Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Liverpool vs Karlsruher SC link xem giao hữu hè 2023 ở đâu ?

Thứ Tư 19/07/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Karlsruher SC 23h30 hôm nay 19/7 giao hữu hè 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Karlsruher SC kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Karlsruher SC hôm nay 19/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Karlsruher SC vs Man UTD

  • Karlsruher SC:Drewes; Jung, Kobald, Franke, Herald; Arase, Gondorf, Jensen, Nebel; Stindl, Schleusener

  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Mac Allister, Bajcetic, Szoboszlai; Salah, Nunez, Diaz

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Karlsruher SC vs Man United

Karlsruhe từng vô địch Bundesliga ở mùa giải 1908/09, nhưng kể từ đó đến nay họ thường xuyên chơi bóng ở giải hạng 2 và hạng 3 ở Đức. Lần gần nhất mà đội bóng này được hít thở bầu không khí ở Bundesliga – giải đấu cao nhất của bóng đá Đức là vào năm 2009. Mùa giải năm đó họ xếp hạng 17/18 và phải xuống hạng, chỉ giành chỉ 29 điểm sau 34 vòng đấu.

Đội chủ sân Wildparkstadion sau đó thậm chí phải xuống chơi ở giải hạng 3 của Đức trong nhiều mùa giải, họ giành quyền tham dự Bundesliga 2 vào năm 2019, và chơi ở giải đấu này từ đó đến nay. Mùa giải vừa qua, Karlsruhe thi đấu không quá ấn tượng. Mặc dù xếp thứ 7 trên BXH Bundesliga 2, nhưng họ ở gần khu vực xuống hạng hơn so với nhóm 3 đội dẫn đầu. Theo đó, họ kém đội xếp thứ 3 là Hamburger SV tới 20 điểm.

Karlsruhe đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải thứ 5 liên tiếp ở Bundesliga 2. Trong thời gian vừa qua, đội bóng này đã tham dự tổng cộng 5 trận giao hữu, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận thua. Họ thậm chí thắng Ketsch 18-0. Turkgucu Munchen, AE Zakakiou và Balingen cũng đã bị Karlsruhe đánh bại, trận thua duy nhất của họ trước Viktoria Plzen với tỷ số 0-3.

Link xem truc tiep Liverpool vs Karlsruher SC hom nay 19/7
Link xem trực tiếp Liverpool vs Karlsruher SC hôm nay 19/7

Trận giao hữu tiếp theo của đội bóng nước Đức sẽ là cuộc đọ sức với đại diện của nước Anh – Liverpool. Đội bóng nước Anh vừa trải qua một mùa giải không thành công, họ trắng tay và chỉ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, qua đó không có vé dự Champions League mùa tới. Lần đầu tiên kể từ mùa giải 2015/16, Liverpool không thể giành quyền tham dự vòng bảng C1, nhưng nhận định Karlsruhe vs Liverpool nghiêng hẳn về phía Lữ đoàn đỏ.

Phong độ của Liverpool ở cuối mùa giải 2022/23 là cực cao, họ bất bại trong 11 vòng cuối ở Premier League, trước khi hòa Aston Villa ở vòng 37, đội bóng thành phố Cảng đã thắng 7 trận liên tiếp. Trận đấu với Karlsruhe là trận giao hữu đầu tiên của Liverpool ở Hè 2023. Sau trận đấu trên đất Đức, Liverpool tới Singapore để đối đầu với Leicester City và Bayern Munich. Chắc chắn mục tiêu của thầy trò Klopp là một chiến thắng trước Karlsruhe, qua đó có tâm lý tốt nhất trước khi tới châu Á du đấu. 

Về mặt lực lượng, Karlsruher đã thực hiện một thương vụ đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, họ mang về cựu tiền đạo của Borussia Monchengladbach, Lars Stindl theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 34 tuổi này đã đóng góp vào 15 bàn thắng sau 29 trận ra sân ở Bundesliga mùa trước. Đội chủ nhà cũng đã chiêu mộ hậu vệ David Herold của Bayern Munich dưới dạng cho mượn. 2 sự vắng mặt đáng tiếc của họ là Daniel O'Shaughnessy (chấn thương hông) và Efe Kaan Sihlaroglu (đứt dây chằng chéo).

Trong khi đó, bộ đôi tân binh của Liverpool là Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai đang chuẩn bị cho màn ra mắt Lữ đoàn đỏ. Việc đội trưởng Jordan Henderson có tên trong danh sách 32 người tới Đức cũng gây bất ngờ. Anh được cho là đã đồng ý với các điều khoản về việc chuyển đến Al-Ettifaq của HLV Steven Gerrard, nhưng câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út vẫn chưa đồng ý về phí chuyển nhượng với Liverpool.

Fabinho ở lại nước Anh, tiền vệ sinh năm 1993 được cho là đang đàm phán về khả năng chuyển đến Al-Ittihad. Trước đó Liverpool đã chia tay Roberto Firmino, Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain, James Milner và Leighton Clarkson.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến giao hữu hè hôm nay 19/7

Kết quả Liverpool vs Karlsruher SC những trận gần đây

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X