Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá: Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019 ở đâu ?

Thứ Bảy 24/08/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Liverpool vs Arsenal 23h30 hôm nay 24/8 vòng 3 ngoại hạng Anh 2019/20 trận đấu bóng đá Liverpool vs Arsenal tường thuật trực tiếp trên kênh sóng nào
Liverpool vs Arsenal là 2 đội bóng duy nhất có được 2 chiến thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên. Liệu đêm nay, đội bóng nào sẽ tiếp tục nối dài thành tích đáng kể trên và chiếm được ngôi đầu trên bảng xếp hạng.
 
Trong 5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội Liverpool đang chiếm lợi thế khi giành tới 3 chiến thắng và 2 hòa. Và chỉ có 1 trận đấu kết thúc dưới 3 bàn thắng được ghi.
 
Trong lịch sử 2 đội đã đối đầu nhau 192 lần, Liverpool giành 71 chiến thắng hòa 53 trận và thua 68. Trên sân nhà, Liverpool tiếp đón pháo thủ 96 lần giành 51 chiến thắng hòa 19 và để thua 26.
 
Liverpool sẽ thiếu vắng Alisson, và N. Clyne vì chấn thương. Bên kia đội khách thiếu vắng R. Holding, K. Tierney, K. Mavropanos và Bellerín.
 
Đội hình ra sân Liverpool vs Arsenal
 
Liverpool:Adrian, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson, Wijnaldum, Fabinho, Henderson, Salah, Firmino, Mane
 
Arsenal:Leno, Maitland-Niles, David Luiz, Sokratis, Monreal, Xhaka, Willock, Ceballos, Guendouzi, Pepe, Aubameyang
 
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Arsenal link xem Arsenal tối nay hình ảnh
Xem trực tiếp Liverpool vs Arsenal đêm nay ở kênh sóng nào ?

Trận đấu bóng đá Liverpool vs Arsenal trực tiếp trên kênh nào ?

 
Truyền hình số vệ tinh K+ là đơn vị độc quyền phát sóng giải ngoại hạng Anh 3 mùa bóng từ 2019 đến 2022 tại Việt Nam nên trận đấu Liverpool vs Arsenal sẽ được phát sóng trên kênh K+PM
.
 
Hiện tại K+ đang có nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt xem giải ngoại hạng Anh trên TV hoặc các thiết bị kết nối Internet, quý vị có thể lắp đặt và tận hưởng trọn bộ 380 trận đấu ngoại hạng/mùa bóng
 
Ngoài ra đối với những quý độc giả không thể theo dõi trực tiếp trận đấu Liverpool vs Arsenal, có thể theo dõi lại những tóm tắt tình huống trận đấu được trang tin Bongda24h.vn thực hiện dưới đây:
 
 
Video top 5 trận đấu Arsenal vs Liverpool hay nhất


Xem thêm:
 
 
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X