Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam 3-0 Olympic Pakistan (KT): Màn ra quân đạt yêu cầu ở ASIAD 2018

Thứ Ba 14/08/2018 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã khởi đầu môn bóng đá nam ASIAD 2018 thành công khi thắng thuyết phục Olympic Pakistan. Lẽ ra, chúng ta còn thắng đậm hơn nữa nếu như Công Phượng không sút hỏng đến 2 quả phạt đền dù rằng sau đó anh đã sửa sai bằng bàn ấn định tỷ số.

TỔNG HỢP: OLYMPIC VIỆT NAM 3-0 OLYMPIC PAKISTAN



DANH SÁCH XUẤT PHÁT
U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Quyết, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức.
 

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT THỨ 2: CƠ HỘI. Không lâu sau khi trận đấu khởi tranh, chúng ta đã có một tình huống thuận lợi để ghi bàn nhưng không tận dụng thành công. Từ đợt tấn công bên cánh trái, Công Phượng có bóng trong vòng cấm địa và tung ra cú sút không tốt nhưng sau đó, Văn Quyết vẫn có cơ hội tung ra cú volley ở cự ly gần. Đáng tiếc thay, bóng đi không trúng đích.
- PHÚT THỨ 7: Olympic Việt Nam lại có đợt uy hiếp, vẫn từ bên cánh phải. Bóng được nhồi vào khu vực cấm địa và gây ra sóng gió nhưng bóng vẫn chưa bay trúng đích.
- PHÚT 11: NGUY HIỂM. Olympic Việt Nam lại có một pha uy hiếp tốt khi Anh Đức nhả bóng rất thoáng sang chếch bên cánh phải cho Vũ Văn Thanh lao vào vòng cấm rồi chọn giải pháp dứt điểm ngay thay vì phối hợp cho đồng đội. Bóng đi chìm và thủ môn Olympic Pakistan nhẹ nhàng đổ người ôm gọn.
- PHÚT 20: Olympic Việt Nam vẫn đang ra sức ép sân và liên tục gây ra sóng gió song chưa làm sao kiếm được bàn thắng. Văn Hậu vừa có pha xâm nhập vòng cấm nhưng không thể tiếp ứng được bóng.
- PHÚT 21: OLYMPIC VIỆT NAM MỞ TỶ SỐ. Cuối cùng, chúng ta cũng đã có bàn thắng sau biết bao nỗ lực. Các tuyển thủ đã thực hiện màn phối hợp ban bật ít chạm cực kỳ ăn ý. Sau cùng, Công Phượng thả bóng đẹp cho Quang Hải không rơi vào thế việt vị, bình tĩnh xâu kim thủ môn đội bạn để đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.
- PHÚT 24: CƠ HỘI. Tiền đạo Anh Đức vung chân sút chìm từ xa nhưng không có gì nguy hiểm cho cầu môn đối phương.
- PHÚT 29: Đội trưởng Văn Quyết có pha đỡ bóng quá dở dù phía trước rất thông thoáng nên đã bỏ lỡ thời cơ tốt để gây ra nguy hiểm cho cầu môn đối phương.
- PHÚT 35: CƠ HỘI. Olympic Việt Nam vẫn đang ép sân dữ dội và không thiếu các cơ hội uy hiếp. Công Phượng vừa có cú nhả ra tuyến hai cho Anh Đức sút căng nhưng bóng đi thiếu chính xác. 

- PHÚT 42: OLYMPIC VIỆT NAM NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0.
Nhận đường chuyền từ cánh phải, Văn Quyết khống chế bóng một chạm, sau đó dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Olympic Việt Nam.
- PHÚT 45: CÔNG PHƯỢNG ĐÁ HỎNG 11M. Trước khi hiệp 1 khép lại, chúng ta có cơ hội quá tốt để ghi bàn thứ 3 khi Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm địa và trọng tài thổi phạt đền. Công Phượng lãnh trách nhiệm đá phạt penalty nhưng tiếc thay anh đã sút trúng xà ngang.
HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao

- PHÚT 49: CƠ HỘI. Olympic Việt Nam được hưởng quả đá phạt bên cánh trái và đội trưởng Văn Quyết treo bóng khó chịu vào trong. Thủ môn Olympic Pakistan đấm bóng ra và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (thay Xuân Trường đầu hiệp 2) sút nối nhưng không chính xác.
- PHÚT 54: OLYMPIC VIỆT NAM SUÝT CÓ THÊM BÀN THẮNG. Chúng ta chút nữa nâng tỷ số lên 3-0. Olympic Việt Nam được hưởng quả đá phạt chếch về cánh phải theo hướng tấn công và những tình huống như thế này phù hợp cho các cầu thủ thuận chân trái như Quang Hải. Đúng như vậy, ngôi sao của CLB Hà Nội là người thực hiện với cú cứa lòng hoàn hảo, đưa bóng vòng qua hàng rào chắn và đáng tiếc bóng lại bay sạt cột dọc.
- PHÚT 56: Đoàn Văn Hậu vừa có pha ra chân trái nhưng bóng ăn nhiều ra má ngoài nên không thể bay trúng mục tiêu.

- PHÚT 60: Olympic Việt Nam vẫn tấn công dồn dập để ghi thêm bàn thắng. Nếu muốn cạnh tranh tấm vé đi tiếp cũng như tránh các đối thủ mạnh ở vòng 1/8 thì chúng ta cần thắng càng đậm càng tốt trận này cũng như đối thủ sắp tới Olympic Nepal.

- PHÚT 63: Olympic Việt Nam lại có sự thay đổi người trên hàng công khi Phan Văn Đức thay thế Anh Đức.

- PHÚT 69: CÔNG PHƯỢNG LẠI SÚT HỎNG 11M. Lần thứ 2 trong trận đấu, trong tài chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi Công Phượng bị phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm. Tiền đạo HAGL tiếp tục thực hiện phạt đền mặc cho anh đã sút hỏng quả đầu tiên và tiếc thay, kịch bản không thay đổi khi Phượng đã lại thất bại.
- PHÚT 73: OLYMPIC VIỆT NAM NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-0. Cuối cùng, Công Phượng cũng đã có bàn thắng như một sự chuộc lỗi sau khi anh đã sút hỏng 2 quả phạt đền. Lần này, anh thoát xuống đón bóng từ Văn Đức, dẫn vài nhịp chắc chân rồi dứt điểm quyết đoán khi đối mặt với thủ môn đội bạn.
- PHÚT 77: CƠ HỘI. Olympic Việt Nam có đợt phản công nhanh quá hay. Phan Văn Đức chuyền vào trong quá thoáng cho thủ quân Văn Quyết thoát xuống khi mà trước mặt chỉ còn thủ môn Olympic Pakistan. Anh tung ra cú dứt điểm nhanh nhưng không đánh bại được thủ thành đối phương.
- PHÚT 80: Olympic Việt Nam có sự điều chỉnh nhân sự cuối cùng và tiếp tục ở hàng công khi Hà Đức Chinh thế chỗ của Công Phượng.

- PHÚT 83: ĐÁNG TIẾC. Nhận bóng từ Văn Hậu, Hà Đức Chinh dẫn vài nhịp rồi vung chân trái sút bóng nhưng vọt xà ngang.
- PHÚT 85: Olympic Việt Nam lại gây sóng gió cho cầu môn Olympic Pakistan từ một tình huống phạt góc.
- PHÚT 89: KHÔNG VÀO. Olympic Việt Nam lại có đợt tấn công hay. Phan Văn Đức là người nhận bóng trong vòng cấm và sau vài nhịp dẫn, anh dứt điểm bằng chân trái nhưng bóng vọt qua xà ngang.
- Trận đấu đã khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về Olympic Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có trận đấu mở màn ASIAD 2018 đạt yêu cầu. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, trong đó có 2 quả phạt 11m mà Công Phượng sút hỏng thì chúng ta đã có thắng lợi đậm hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X