Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Sơn Nam 2-4 Mes Sungun (KT): Thua chung kết, TSN không thể viết nên cổ tích ở giải châu Á

Chủ Nhật 12/08/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận chung kết giải futsal các CLB châu Á 2018 diễn ra lúc 18h, CLB Thái Sơn Nam có bàn mở tỷ số, nhưng lại thua chung cuộc 2-4 trước đội Mes Sungun của Iran.

TỔNG HỢP: THÁI SƠN NAM 2-4 MES SUNGUN

LINK XEM TRỰC TIẾP


- Danh sách cầu thủ đá chính: Hồ Văn Ý, Roberto Tobe, Nguyễn Minh Trí, Tôn Thất Phi, Al-Tawail.

HIỆP 1

- Trận đấu bắt đầu

- PHÚT THỨ 4: NGUY HIỂM. Mes Sungun được hưởng một quả đá phạt. Rất may là đối phương lại thực hiện ra ngoài, dù góc sút khá thuận lợi.

- PHÚT THỨ 5: THÁI SƠN NAM MỞ TỶ SỐ. Đức Hòa thực hiện cú sút chìm đưa bóng đi hiểm hóc ghi bàn mở tỷ số cho CLB Thái Sơn Nam. Kết quả hoàn toàn bất ngờ trước đối thủ mạnh đến từ Iran.
- PHÚT THỨ 6: NGUY HIỂM. Cú đánh đầu cực kỳ nguy hiểm của Tayebi bên phía Mes Sungun. May mắn là bóng đi cao hơn khung thành Hồ Văn Ý.

- PHÚT THỨ 9: SÚT!!! Cú sút phạt rất tốt của Altawail, tiếc rằng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Thái Sơn Nam chưa có bàn thắng thứ hai.
- PHÚT 10: TỶ SỐ ĐƯỢC SAN BẰNG. CLB Mes Sungun có bàn gỡ hòa 1-1 sau khi Tayyebi thực hiện cú đánh gót kỹ thuật làm tung lưới CLB Thái Sơn Nam.
- PHÚT 12: THÁI SƠN NAM BỊ DẪN TRƯỚC. Mes Sungun có liền 2 bàn thắng. Lần này, người lập công là Fakhim với pha đệm bóng cận thành tinh tế.
- PHÚT 15: Đức Hòa có cơ hội tung ra cú dứt điểm, nhưng lại đưa bóng đi chệch khung thành đội bóng Iran. Thời gian vẫn còn nhiều, các học trò của HLV Rodrigo vẫn còn cơ hội để gỡ hòa và thậm chí vượt lên. Ngay sau đó, suýt chút nữa Mes Sungun có bàn thứ ba. Taghizadeh xâu kim thủ thành Văn Ý, nhưng rất may bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

- PHÚT 17: SÚT! Thêm một tình huống nỗ lực đi bóng và dứt diểm của Đức Hòa, nhưng vẫn không thành công.

- PHÚT 18: THÁI SƠN NAM GỠ HÒA 2-2. Rốt cục, nỗ lực của đội bóng Futsal số 1 Việt Nam đã được đền đáp xứng đáng. Số 11 Trần Văn Vũ tung ra cú sút từ xa và bóng sượt qua người một cầu thủ đối phương đổi hướng, làm bó tay thủ môn Mes Sungun.
- PHÚT 19: Trước khi hiệp 1 khép lại, đội Thái Sơn Nam chút nữa ghi bàn thứ 3 nếu như bóng không trúng cột dọc bật ra.

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao.

- PHÚT 23: KHÔNG VÀO. Một cơ hội tốt của TSN. Tiếc rằng cú sút phạt của Altawail lại đi chệch khung thành.

- PHÚT 24: ĐỘI BÓNG IRAN LẠI VƯƠN LÊN. Đội truwỏng Fakhim có pha solo và dứt điểm tuyệt vời để đem về bàn thứ 3 cho Mes Sungun
- PHÚT 26: KHÔNG VÀO. Thủ thành Hồ Văn Ý tiếp tục là điểm tựa vững chắc cho các đồng đội với những pha cản phá xuất thần.

- PHÚT 32: KHÔNG THÀNH CÔNG. TSN may mắn thoát thua nhờ vào sự chính xác của thủ thành Hồ Văn Ý. Mes Sungun vẫn đang tấn công áp đảo.

- PHÚT 33: Trận đấu trôi về những phút cuối và Thái Sơn Nam buộc phải chọn lối chơi power-play (tổng tấn công), một chiến thuật đặc trưng của môn futsal khi thủ môn dâng cao lên phần sân đối phương.

- PHÚT 38: BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC. Đắc Huy có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương, nhưng lại dứt điểm không thành công.
- PHÚT 39: TRẬN ĐẤU ĐƯỢC ĐỊNH ĐOẠT. Sai lầm khi chơi chiến thuật Power-play ở phút 39, khiến Al Tawil nhận tấm thẻ đỏ, và Thái Sơn Nam phải nhận tình huống phạt đề. Trên chấm 5m, Hassanzadeh thực hiện thành công và nâng tỷ số lên 4-2.

- TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. Mes Sungun đánh bại Thái Sơn Nam 4-2, giành chức vô địch giải Futsal các CLB mạnh châu Á 2018. CLB Thái Sơn Nam đã không thể tiếp tục lập nên kỳ tích nhưng dù sao ngôi á quân cũng là chiến tích ấn tượng của toàn đội.

Thái Sơn Nam tạo kỳ tích khi lần đầu vào chung kết giải futsal châu Á

Bị đội bóng Bank of Beirut (Lebanon) dẫn trước 3-1 ở hiệp hai, Thái Sơn Nam ngược dòng đánh bại đối thủ 6-5 để giành vé vào chơi trận chung kết giải futsal các CLB châu Á 2018.

Trước đó, Thái Sơn Nam tạo nên địa chấn tại giải futsal các CLB châu Á 2018 khi đánh bại đội bóng Nagoya Ocean - nhà vô địch futsal Nhật Bản với tỷ số 3-2 ở trận tứ kết.

HLV Miguel Rodrigo: 'Tôi rất tự hào về cầu thủ Thái Sơn Nam'

Thuyền trưởng của Thái Sơn Nam dành những lời ca ngợi đến học trò với màn ngược dòng ngoạn mục trước Bank of Beirut (Lebanon) tại trận bán kết giải futsal các CLB châu Á 2018.

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Miguel Rodrigo dành những lời ca ngợi đến màn trình diễn của các học trò: "Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Thái Sơn Nam không bao giờ đầu hàng trước khó khăn. Toàn đội trở lại và giành chiến thắng ngoạn mục. Các học trò của tôi làm việc chăm chỉ dù bị đối thủ dẫn trước tới 3-1. Sự kiên trì của các cầu thủ được đền đáp ở hiệp 2, và bây giờ chúng tôi đã góp mặt ở trận chung kết".

Thái Sơn Nam 6-5 Beirut

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X