Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá: Link xem Sheffield vs MU hôm nay ở đâu ?

Chủ Nhật 24/11/2019 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp bóng đá Sheffield vs MU 23h30 hôm nay 24/11 vòng 13 ngoại hạng Anh 2019/20 trận đấu bóng đá Sheffield vs MU tường thuật trực tiếp trên kênh sóng nào
Trực tiếp bóng đá link xem Sheffield vs MU hôm nay ở đâu hình ảnh
Link xem trực tiếp bóng đá Sheffield vs MU ở kênh sóng nào

Với sự trở lại của Martial sức mạnh tấn công của MU đã cải thiện ở thời gian gần đây, minh chứng là 2 trận gần đây hàng công của MU đã ghi 6 bàn vào lưới các đối thủ. Martial có cho mình 1 bàn thắng 2 kiến tạo còn M. Rashford có cho mình 2 bàn.
Đội chủ nhà Sheffield đang cho thấy mình là đội bóng rất khó chịu ở mùa giải năm nay khi có hàng thủ cực tốt khi trải qua 12 vòng đấu mới để thủng lưới 9 bàn thắng.
Trên sân nhà Sheffield đã từng gây rất nhiều khó khăn cho và chỉ chịu thua 0-1 trước Liverpool sau đó Sheffield đánh bại Arsenal cũng với tỉ số đó.
Trận đấu đêm nay Sheffield sẽ thiếu vắng thủ thành D. Henderson vì hợp đồng cho mượn giữa 2 đội bóng. MU vẫn thiếu vắng Pogba vì chấn thương, tiền vệ S. McTominay không kịp bình phục chấn thương.

Thành tích 5 trận gần đây nhất của Sheffield và MU

Đội hình ra sân Sheffield vs MU
Sheffield: Moore, Basham, Jagielka, O’Connell, Baldock, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens, Mousset, McGoldrick.
MU: De Gea, Bissaka, Lindelof, Harry Maguire, Jones, Williams, Pereira, Fred, James, Rashford, Martial.

Trận đấu bóng đá Sheffield vs MU trực tiếp trên kênh K+PM

Truyền hình số vệ tinh K+ là đơn vị độc quyền
phát sóng giải ngoại hạng Anh 3 mùa bóng từ 2019 đến 2022 tại Việt Nam nên trận đấu Sheffield vs MU sẽ được phát sóng trên kênh K+PM.
Hiện tại K+ đang có nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt xem giải ngoại hạng Anh trên TV hoặc các thiết bị kết nối Internet, quý vị có thể lắp đặt và tận hưởng trọn bộ 380 trận đấu ngoại hạng/mùa bóng
Ngoài ra đối với những quý độc giả không thể theo dõi trực tiếp trận đấu Sheffield vs MU, có thể theo dõi lại những tóm tắt tình huống trận đấu được trang tin Bongda24h.vn thực hiện dưới đây:
TRỰC TIẾP Sheffield United vs MU 23h30 ngày 24/11 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp Sheffield United vs MU: Sẽ là một trận đấu không dễ dàng với thầy trò HLV Solskjaer khi họ vừa phải thi đấu trên sân khách vừa phải chạm trán đối thủ...
Nhận định Sheffield United vs MU (23h30 ngày 24/11): “Quỷ đỏ” vượt khó
Hành quân đến sân Bramall Lane, Man United là đội bị đánh giá thấp hơn. Nhưng đoàn quân của Solskjaer có những lợi thế nhất định để ca khúc khải hoàn.
Xem thêm:
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X