Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Link trực tiếp Sassuolo vs AC Milan 23h30 ngày 30/8/2022 xem ở đâu?

Thứ Ba 30/08/2022 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Sassuolo vs AC Milan trên ON Football hôm nay 30/8. Tường thuật trực tuyến AC Milan vs Sassuolo vòng 4 Serie A 2022/23.

Link xem trực tiếp Sassuolo vs AC Milan hôm nay 30/8/2022

VTVcab là đơn vị sở hữu bản quyền Serie A mùa giải 2022/2023. Do vậy, cuộc đối đầu giữa Sassuolo vs AC Milan sẽ được trực tiếp trên kênh ON Football. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng gửi tới bạn đọc một số link xem chất lượng tốt dưới đây.

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 30/8/2022




 

Nhận định tỷ lệ Sassuolo vs AC Milan

Sassuolo không phải ông lớn ở Serie A và họ cũng thường chỉ cán đích an toàn nhưng đây lại là đội bóng rất khó chơi với các đại gia. Sau vòng mở màn thua Juventus ở Turin, Sassuolo trở lại bằng chiến thắng tại sân nhà trước Lecce và kế đó là 1 điểm giành được trên sân của Spezia. Nhìn chung những kết quả mà Sassuolo đã có từ đầu mùa chưa thuyết phục, nhưng nó đủ để họ tạm an toàn tại khu vực giữa BXH.

Bên kia chiến tuyến, AC Milan bước vào Serie A năm nay với tâm thế khác hẳn. Đội bóng áo sọc đỏ-đen thành Milano đang là ĐKVĐ và dĩ nhiên mục tiêu họ hướng đến không gì ngoài việc bảo vệ ngôi vương của mình. AC thời điểm này không có ngôi sao nào thực sự nổi bật lên hẳn, tuy vậy thì tập thể trong tay HLV Pioli có sức trẻ và sự đồng đều.

Link xem truc tiep Sassuolo vs AC Milan (Vong 4 Serie A 2022/23)
Link xem trực tiếp Sassuolo vs AC Milan (Vòng 4 Serie A 2022/23)

Rossoneri đang có cùng 7 điểm với một loạt các CLB khác, và họ cần chắt chiu cơ hội nhằm bứt phá. Trận này sàn châu Á ghi nhận kèo chấp của AC Milan có sự dao động giữa mức 3/4 và 1 hòa. Kèo hiệp 1 khách cũng chấp trong khoảng 1/4 đến 1/2. Nhìn chung thì tỷ lệ đó không có gì bất ngờ, nhưng việc nhà cái lưỡng lự giữa các kèo cho thấy họ có phần nghi ngại về khả năng thắng trận của AC Milan.

Với vị thế của nhà ĐKVĐ, lại toàn thắng cả 6 lần ghé thăm sân của Sassuolo gần đây mà AC Milan chấp như thế chưa phải là kèo sáng với thầy trò Stefano Pioli. Ít ra thì mùa trước AC còn chấp 1 1/4 khi làm khách trước Sassuolo, giờ đây đang là ĐKVĐ mà tỷ lệ chấp lại có phần thụt lùi như vậy thì khả năng Rossoneri rơi điểm trận này là rất cao.

Thông tin lực lượng Sassuolo vs AC Milan

  • Sassuolo: Muldur, Hamed Traore chấn thương.
  • AC Milan: Krunic chấn thương; Rebic và Origi vắng mặt.

Lịch sử đối đầu giữa Sassuolo vs AC Milan




 

Phong độ của Sassuolo 5 trận gần nhất




 

Thành tích 5 trận gần đây của AC Milan




 

Bảng xếp hạng Serie A 2022/2023 hiện tại




 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X