Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Betis (vòng 4 La Liga 2022/23) ở đâu?

Thứ Bảy 03/09/2022 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Betis trên ON Football hôm nay 3/9. Tường thuật trực tuyến Real Madrid vs Real Betis vòng 4 La Liga 2022/23.

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Betis hôm nay 3/9/2022

VTVcab là đơn vị sở hữu bản quyền La Liga mùa giải 2022/2023. Do vậy, cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Betis sẽ được trực tiếp trên kênh ON Football. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng gửi tới bạn đọc một số link xem chất lượng tốt dưới đây.

Kết quả trực tuyến La Liga hôm nay 3/9/2022




 

Nhận định tỷ lệ Real Madrid vs Betis

Giành chiến thắng tới 3-1 trước Espanyol ở vòng đấu vừa rồi, Real Madrid đã tiếp tục cho thấy phong độ đầy ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay khi đó đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của họ tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Như vậy với 9 điểm đã giành được sau 3 vòng đấu, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang cùng với Betis chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trên BXH và xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Ở vòng đấu tới đây, Los Blancos sẽ có cuộc chạm trán với chính Betis và đây cũng chính là cơ hội để họ củng cố vị trí đang có cũng như tạo ra khoảng cách với đối thủ này. Với những gì đã thể hiện, đây được đánh giá là nhiệm vụ nằm trong khả năng của Real Madrid, chưa kể ở trận tới, họ còn được chơi trên sân nhà lần đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Link xem truc tiep Real Madrid vs Betis (Vong 4 La Liga 2022/23)
Link xem trực tiếp Real Madrid vs Betis (Vòng 4 La Liga 2022/23)

Ngoài mục tiêu chiến thắng để đảm bảo về mặt điểm số, thầy trò HLV Carlo Ancelotti chắc chắn cũng muốn có kết quả thuận lợi dành danh người hâm mộ trong trận đầu tiên trên sân nhà Santiago Bernabeu. Tuy vậy thì cũng chưa thể khẳng định hoàn toàn về khả năng ấy của Los Blancos bởi ở phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của họ cũng đang chơi ấn tượng không kém.

Bằng chứng chính là những gì đã đề cập ngay từ đầu, đó là việc cho đến lúc này của mùa giải, Betis cũng đã giành điểm tối đa sau cả 3 vòng đấu đầu tiên. Không dừng lại đó, tuy sẽ phải hành quân đến Santiago Bernebeu, thế nhưng thành tích tốt ở 5 lần viếng thăm gần đây khi đã bất bại cũng đang giúp cho đội bóng này cũng tạo được sự tin cậy không kém.

Tuy nhiên thì những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á đang đem đến cái nhìn ngược lại khi nhà cái vẫn xếp Real Madrid chấp tới 1 1/2, mức còn cao hơn so với 2 lần họ tiếp đón đối thủ này gần đây, lại trong bối cảnh đối thủ đang có phong độ rất cao nên càng làm tăng thêm độ giá trị của mức chấp ấy. Chính vì lẽ đó mà hy vọn vẫn được giành nhiều hơn cho đội chủ nhà ở trận đấu tới.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Betis

  • Real Madrid: Nacho và Alvaro Odriozola là 2 mối bận tâm lớn nhất.
  • Betis: German Pezzella dính án treo giò; trong khi Martin Montoya và Victor Camarasa cũng không thể ra sân vì chấn thương.

Lịch sử đối đầu giữa Real Madrid vs Betis




 

Phong độ của Real Madrid 5 trận gần nhất




 

Thành tích 5 trận gần đây của Betis




 

Bảng xếp hạng La Liga 2022/2023 hiện tại




Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Dortmund 4-2 (5-4) Atletico Madrid (H1): Sabitzer tỏa sáng giúp Dortmund ngược dòng

Trực tiếp bóng đá Dortmund 4-2 (5-4) Atletico Madrid (H1): Sabitzer tỏa sáng giúp Dortmund ngược dòng

Trực tiếp bóng đá Dortmund 4-2 (5-4) Atletico Madrid (H1): Sabitzer tỏa sáng giúp Dortmund ngược dòng

Đã 7 năm kể từ lần cuối Atletico Madrid chơi 1 trận bán kết Champions League. Giờ đây, Los Colchoneros đang đứng trước cơ hội góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất UCL.

Xem thêm
top-arrow
X