Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Ninh 1-1 Yadanarbon (KT): Hòa thất vọng tại Mỹ Đình

Thứ Tư 08/03/2017 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc cho ép sân từ đầu đến cuối, tấn công không ngừng nghỉ và tạo ra không ít cơ hội nhưng rốt cục, đại diện của bóng đá Việt Nam chỉ có được 1 điểm trên sân nhà trong trận mở màn vòng bảng AFC Cup 2017 trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn của Myanmar.

Tổng hợp: Quảng Ninh 1-1 Yadanarbon

Hiệp 2


- Trận đấu đã khép lại với kết quả hòa 1-1 đầy thất vọng với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Quảng Ninh đã chơi khởi sắc trong hiệp 2 và nếu tận dụng cơ hội tốt hơn thì đã có thể giành được chiến thắng.

- Phút 90: Trận đấu có 3 phút bù giờ và Quảng Ninh vẫn gắng sức tấn công mạnh, bóng không ngừng được nhồi vào khu vực cấm địa. Nghiêm Xuân Tú đã có một cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm nhưng đập vào người một cầu thủ đối phương nên bóng chỉ trúng vào mành lưới phía trên.


- Phút 87: Khoảng thời gian cuối trận, Quảng Ninh dốc chút sức lực còn lại để tấn công dồn dập, liên tục làm khổ hàng thủ Yadanarbon nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức độ uy hiếp hoặc cơ hội không đáng kể mà thôi.

- Phút 81: Từ cánh phải, tiền vệ Xuân Tú đẩy bóng quá thuận lợi vào phía trong cho số 14 Hải Huy co chân dứt điểm nhưng không trúng cầu môn.


- Phút 74: Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú thoát xuống đón cú chọc khe đẹp của đồng đội và có cơ hội lớn để ghi bàn nhưng rốt cục, anh chỉ có thể đá bóng lên trời mà thôi.

- Phút 67: QUÁ ĐEN ĐỦI! Sau quả tạt của đồng đội bên cánh phải, Patiyo dè một cầu thủ đối phương để thực hiện quả đánh đầu nhưng bóng đã dội mạnh vào xà ngang trong sự nuối tiếc của tất cả.


- Phút 65: Vũ Minh Tuấn có bóng trong vòng cấm địa nhưng cú ra chan của anh thì tệ khỏi nói khi bóng bay đi đâu không biết.

- Phút 59: QUÁ ĐÁNG TIẾC! Văn Khoa câu bổng vào khu vực cấm địa và vẫn là Patiyo chạy chỗ chọn điểm rơi rồi tung ra cú vuốt bóng uy lực và kỹ thuật. Tiếc thay trái bóng lại bay sạt xà ngang.


- Phút 54: Patiyo tung người bắt volley trong tư thế thoải mái trong vòng cấm song bóng đi không trúng mục tiêu.


- Phút 50: Quảng Ninh vẫn dâng cao đội hình tấn công dồn dập và đội bóng Myanmar tiếp tục phải tập trung lực lượng chống đỡ bên phần sân nhà. Giống như hiệp 1, các đợt lên bóng của đội bóng Việt Nam chưa có gì đột biến hay khởi sắc hơn.

- Hiệp 2 đã bắt đầu. Chưa bên nào thay đổi nhân sự.

Hiệp 1:

- Hiệp đầu đã khép lại với kết quả hòa 1-1. Quảng Ninh cầm bóng vượt trội, tấn công mạnh nhưng yếu ớt, không thể gây ra nhiều khó dễ cho đội bạn. Yadanarbon thậm chí còn vươn lên dẫn trước ở tình huống tấn công đầu tiên và duy nhất trong cả hiệp. Phải nhờ đến cú đá 11m thành công vào những phút cuối của đội trưởng Minh Tuấn, Quảng Ninh mới có thể bước vào giờ nghỉ giải lao bằng kết quả chấp nhận được.


- Phút 44: QUẢNG NINH GỠ HÒA TRÊN CHẤM 11M!


Tưởng như đội chủ nhà sẽ phải khép lại hiệp đầu bằng kêt quả thua đáng thất vọng khi họ được đánh giá cao hơn, lại có lợi thế sân nhà thì họ được hưởng 11m vào cuối hiệp sau khi Patiyo bị phạm lỗi. Thủ quân Vũ Minh Tuấn lãnh trách nhiệm sút phạt đền và tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã điềm tĩnh hoàn thành trọng trách nặng nề, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

- Phút 36: Tiền đạo ngoại Geoffrey Kizito có pha dứt điểm không chính xác từ ngoài vòng cấm sau đường kiến tạo của số 14 Hải Huy

- Phút 30: Thế trận vẫn hoàn toàn trong tay Quảng Ninh và bóng phần lớn lăn bên phần sân của đội khách song đội đoạt cúp QG VIệt Nam chưa có tình huống phối hợp nào sắc nét, một pha tấn công nào ra hồn. Trái bóng được câu rất nhiều vào vòng cấm địa Yadanarbon nhưng hoặc bị phá ra hoặc khôn đúng địa chỉ.

- Phút 24: Bị dẫn bàn, Quảng Ninh càng phải vùng lên tấn công kiếm bàn gỡ. Đội bóng đất Mỏ vừa được hưởng một quả sút phạt sau khi Vũ Minh Tuấn bị phạm lỗi nhưng không gây ra được nguy hiểm nào cho khung thành đối phương.

- Phút 21: CHỦ NHÀ BẤT NGỜ BỊ THỦNG LƯỚI! Bị dồn ép từ đầu đến cuối nhưng đội bóng Myanmar lại bất ngờ có bàn mở tỷ số ở ngay đợt tấn công đầu tiên. Bóng được triển khai bên cánh trái và hậu phương Quảng Ninh dễ dàng bị xuyên thủng. Sau cùng, số 9 Yan Paing ung dung đẹm bóng tung lưới.


- Phút 12: Trái bóng phần lớn nằm trong chân đội chủ nhà và họ liên tục tổ chức tấn công nhưng thiếu sáng tạo để có thể gây ra nguy hiểm cho cầu môn đội bạn. Cơ hội đầu tiên là cú vung chân sút không chính xác của tiền vệ Hải Huy sau khi nhận bong từ thủ quân Minh Tuấn.


- Phút 4: Quảng Ninh chiếm ưu thế sau tiếng còi khai cuộc và cố găng gây sức ép lớn về cầu môn đối phương nhưng chưa co được tình huống nào đáng kể.

- Trận đấu đã bắt đầu. Chủ nhà Quảng Ninh mặc áo đỏ. Trận này Quảng Ninh phải chọn sân quốc gia Mỹ Đình ở thủ đô Hà Nội làm sân nhà do sân Cẩm Phả không đủ điều kiện thi đấu như quy định của AFC
Quang Ninh 1-1 Yadanarbon (KT) Hoa that vong tai My Dinh hinh anh
Đội hình thi đấu

Sau mùa 2016, LĐBĐ Myanmar đã khuyến khích các đội bóng nước này hạn chế dùng ngoại binh để tạo đất diễn cho nội binh, và Yadanarbon không phải là ngoại lệ. HLV Rene Desaeyere tiết lộ: “Năm ngoái, Yadanarbon vô địch giải VĐQG Myanmar nhờ sự góp sức của 4 ngoại binh nhưng năm nay chúng tôi chỉ đăng ký 1 ngoại binh.
TRUC TIEP Quang Ninh vs Yadanarbon 18h00 ngay 83 (AFC Cup 2017) hinh anh goc

Trực tiếp Quảng Ninh vs Yadanarbon


Yadanarbon muốn sử dụng nhiều cầu thủ quốc tịch Myanmar đặc biệt là các gương mặt trẻ để họ có cơ hội phát triển”. Sang Việt Nam lần này, HLV Rene Desaeyere nói rằng ông sẽ tung đội hình xuất phát gồm 100% cầu thủ người Myanmar. Có thể thấy rằng, Yadanarbon đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng với nhiều cầu thủ mới 20-22 tuổi đứng trong đội hình và cuộc đọ sức với Than.QN sẽ là bước đi đầu tiên của cuộc cánh mạng lực lượng trên đấu trường châu lục.

HLV Phan Thanh Hùng rất háo hức và tỏ quyết tâm cực lớn để cùng đội nhà có sự khởi đầu hanh thông trong lần đầu tiên Than.QN bước ra đấu trường châu lục. “Được góp mặt tranh tài ở AFC Cup luôn đem đến cảm giác rất đặc biệt với tôi. Nhất là với Than.QN, đội bóng chưa từng được chơi ở đấu trường này nên những ngày qua tôi suy nghĩ rất nhiều về cuộc đọ sức chiều nay”, HLV Phan Thanh Hùng nói với sự hào hứng.

Trước khi bước vào năm 2017, Than.QN đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải bận rộn khi họ tham dự V.League, Cúp QG và AFC Cup. Rất nhiều cầu thủ mới đã được đưa về sân Cẩm Phả như Nguyên Sa, Quách Tân, Jardel, Patiyo và Ramon nhằm tạo tính chiều sâu về lực lượng.

Chiều nay, gặp đối thủ với 100% cầu thủ quốc tịch Myanmar vốn không có nhiều các cầu thủ đẳng cấp, Than.QN hoàn toàn có thể hy vọng vào sự khởi đầu hanh thông. Chắc chắn HLV Phan Thanh Hùng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất của mình với những cầu thủ chất lượng như Tuấn Linh, Hải Huy, Nguyên Sa, Minh Tuấn, Patiyo,…để chiếm thế thượng phong trước Yadanarbon.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X