Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Felda 1-1 Hà Nội (KT): Tuyệt phẩm phút cuối giúp ĐKVĐ V-League thoát thua

Thứ Ba 07/03/2017 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đá trên sân đối thủ trong suốt 90 phút, thế nhưng bàn thua "lãng xẹt" trong hiệp 1 cùng sự kém duyên của các chân sút đã khiến Hà Nội phải rất vất vả mới có thể giành được 1 điểm trên đất Malaysia.

Hết giờ! Trận đấu giữa Felda vs Hà Nội tại lượt đấu thứ 2 AFC Cup 2017 đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Mỗi đội đầu có cái tiếc của riêng mình. Đại diện Malaysia tiếc vì đánh rơi chiến thắng đúng phút bù giờ. Thế nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thậm chí còn tiếc hơn khi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng chỉ 1 lần chọc thủng lưới đối thủ.

91’ Vào ooo! Tỷ số được cân bằng 1-1 cho CLB Hà Nội. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ thì cuối cùng Hùng Dũng cũng có được bàn thắng. Một cú cứa lòng đẹp của tiền vệ mang áo số 88 đưa bóng chạm mép trong cột dọc làm tung lưới Felda.

83’ Cú đá của Arnaud! Tiền đạo người Pháp tiếp tục gây thất vọng khi tung ra cú sút không thật chính xác. Kể từ đầu trận, số 99 có không ít lần có cơ hội nhưng các pha dứt điểm của cựu cầu thủ PSG đều rất thiếu chất lượng.

80’ Vẫn không được!
Tiếp tục là tiền vệ Hùng Dũng có bóng dứt điểm ngay trước vòng cấm địa của Felda. Thế nhưng cũng giống các pha bóng trước đó, số 88 lại thêm một lần đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

73’ Sau khi đội nhà bế tắc suốt từ đầu trận, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải tung Quang Hải vào sân thay cho Thành Lương.

67’ Quá đáng tiếc!
Thành Lương bấm bóng rất kỹ thuật cho Văn Quyết đối mặt với thủ thành Farizal. Số 10 đỡ ngực rất tốt rồi dứt điểm ngay nhưng pha dứt điểm của cầu thủ này lại chỉ đưa bóng đi ngang khung thành Felda trong sự tiếc nuối của các cầu thủ áo trắng.

60’ Kể từ đầu hiệp 2 tới giờ, CLB Hà Nội đang dồn ếp chủ nhà Felda. Các cầu thủ áo trắng có nhiều pha bóng tạo ra sóng gió trước khung thành của Farizal nhưng vẫn thiếu độ sắc bén trong những cú dứt điểm cuối cùng.

53’ Quá đáng tiếc! Tiền vệ Hùng Dũng tiếp tục có cú dứt điểm rất nguy hiểm ở góc sút rất rộng sau pha làm tường của Gonzalo. Thế nhưng cú vuốt bóng rất đẹp của số 88 vẫn chỉ liếm mép ngoài cột dọc rồi đi ra ngoài.

48’ Phá bóng trên vạch vôi! Từ quả phạt góc của Thành Lương, Văn Quyết đánh đầu cận thành nhưng 2 cú dứt điểm liên tiếp của số 10 đã bị tiền vệ Syahid phá bóng trên vạch vôi. Ngay sau đó, Hùng Dũng có pha xử lý rất tốt trước vòng cấm địa nhưng cú đá của anh lại rất thiếu chính xác. 


Hiệp 2 trở lại! Felda giao bóng trước.
CLB Hà Nội sẽ phải rất nỗ lực trong hiệp đấu này để hoàn thành mục tiêu giành được điểm trong trận này.

Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về chủ nhà Felda.
Một hiệp đấu mà Hà Nội FC chơi chủ động hơn nhưng lại phải nhận bàn thua rất không đáng có. Dù vậy, đội khách vẫn còn 1 hiệp đấu nữa để tìm kiếm kết quả tích cực trên đất Malaysia.

41’ Không được!
Felda cũng có một pha phản đòn gần như tương tự tình huống trước đó của Văn Quyết. Hadin thoát xuống rất trống trải ở sát khung thành Minh Long, may mà cú đá của cầu thủ này đã đi ra ngoài.

40’ Nguy hiểm!
Văn Quyết thoát lên rất tốt bên cánh phải. Số 10 ngoặt bóng và dứt điểm chân trái khá tốt nhưng thủ thành Farizal đã khép góc kịp thời.

31’ Đánh đầu! Mặt sân có quá nhiều nước khiến CLB Hà Nội liên tục tạt bóng bổng vào trong. Văn Kiên vừa leo biên rất tốt và tạt bổng cho Arnaud bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.


29’ Không được! Gonzalo đánh đầu làm tường khá tốt cho Văn Quyết băng xuống những trọng tài đã thổi việt vị.


24’ Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho Felda rất bất ngờ.
Từ một tình huống đá phạt bất thành của Hà Nội, đội chủ nhà phản công nhanh. Một đường chuyền dài cho tiền đạo nhập tịch Krangar băng lên ghi bàn. Thế nhưng cũng phải nói đến vấn đề may mắn của chủ nhà. Vũng nước đã khiến trái bóng dừng lại giữa chừng, khiến pha băng lên của Minh Long lỡ trớn.

20’ Đánh đầu! Hà Nội đang là đội thi đấu có phần lấn lướt chủ nhà Felda. Moses vừa có cú đánh đầu cận thành khá tốt sau quả phạt góc của Văn Quyết.

14’ Không vào!
Cơ hội ngon ăn dành cho CLB Hà Nội. Văn Quyết căng ngang cho Gonzalo dứt điểm cận thành rất nguy hiểm. Tuy nhiên chỉ tiếc cho đội khách là cú đá bằng chân phải, không phải sở trường của chân sút người Argentina.

 

11’ Hà Nội đang thi đấu rất chậm rãi do thời tiết sân trơn bóng ướt. Thời tiết kiểu này, chủ nhà Felda sẽ gặp nhiều thuận lợi.

6’ Nguy hiểm!
Cú đá đầu tiên của trận đấu thuộc về chủ nhà Felda. Tiền vệ nhập tịch Stuart James tung cú sút xa rất nguy hiểm. Thủ thành Minh Long đã phải bay người hết cỡ cứu thua cho CLB Hà Nội.

Trận đấu giữa Felda vs Hà Nội tại lượt đấu thứ 2 AFC Cup 2017 bắt đầu! Đội khách sẽ giao bóng trước.

Hà Nội đang có phong độ không tốt với 5 trận hoàn liên tiếp gần đây. Còn chủ nhà Felda cũng không khá hơn với 2 thua, 2 hòa và 1 thắng.

Trong trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ không đăng ký chân sút Samson. Ngoài ra, trung vệ Alvaro Silva bị chấn thương. Hà Nội sẽ đá với cặp tiền đạo Gonzalo và Arnaud. Thành Lương, Văn Quyết và Moses sẽ là những cầu thủ hỗ trợ sau lưng. Tài năng trẻ Quang Hải được cất trên ghế dự bị trong trận này.


Đội hình ra sân

Felda 1-1 Ha Noi (KT) Tuyet pham phut cuoi giup DKVD V-League thoat thua hinh anh goc
ĐH ra sân

Trước ngày sang Maylaysia chuẩn bị cho trận đấu với Felda United, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã nhận tin dữ khi ngoại binh Alvadro Linares Silva (người Philippines) bị phát hiện đứt dây chằng chéo sau.
TRUC TIEP Felda vs Ha Noi 15h45 ngay 73 (AFC Cup 2017) hinh anh goc
Trực tiếp Felda vs Hà Nội


Ở trận đấu sớm vòng 8 V.League vừa qua, HLV Chu Đình Nghiêm để Silva thi đấu ngay từ đầu thay cho Gonzalo, nhưng sự thể hiện của cầu thủ này khá nhạt nhòa và anh có dấu hiệu không ổn ở gối. Vì vậy sau trận, các bác sĩ của Hà Nội FC đã đưa ngoại binh này đi chụp phim kiểm tra và phát hiện Silva bị đứt dây chằng chéo sau, khả năng phải nghỉ ít nhất 1 tháng mới có thể thi đấu trở lại.

Theo quy định của AFC, các đội bóng tham dự AFC Champions League và AFC Cup được thi đấu với 4 ngoại binh, trong đó có một người có quốc tịch châu Á. Vì thế, việc Silva bị chấn thương khiến sức mạnh của Hà Nội FC bị sút giảm đáng kể. Nói thế, bởi Hà Nội FC giờ chỉ có thể thi đấu với 3 ngoại binh là Gonzalo, Moses và Loris.

Ngoài vấn đề lực lượng, thể lực các cầu thủ Hà Nội cũng đang có vấn đề do lịch thi đấu dày đặc thời gian gần đây khiến HLV Chu Đình Nghiêm rất lo lắng. Vì thế, ông đã sắp xếp để một số trụ cột như Gonzalo, Văn Quyết… nghỉ ở vòng 8 V.League vừa qua, nhằm giữ chân cho cuộc so tài với Felda United chiều nay.

Theo đánh giá, Felda United không phải đội bóng quá mạnh, lực lượng và trình độ chỉ ở tầm trung bình của bóng đá Malaysia. Vì thế, mục tiêu của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở cuộc đối đầu này là phải có điểm, thậm chí giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, với những khó khăn về lực lượng cùng thể lực các cầu thủ không ổn và tâm lý nặng nề sau 5 trận liên tiếp toàn hòa, trong đó có 2 trận “hòa như thua” trước B.Bình Dương và Sài Gòn FC ở V.League, nên giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng chiến thắng của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Chưa kể Felda United vừa thua 1-2 ở trận ra quân tại AFC Cup 2017 trước Tampines Rovers (Singapore), nên họ rất khát khao giành chiến thắng ở trận đầu tiên được đá trên sân nhà. Vì vậy, mục tiêu có điểm ở cuộc đối đầu chiều nay là thách thức không nhỏ cho Hà Nội FC.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X