Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu Leyton vs Tottenham CHÍNH THỨC bị hoãn do Covid-19

Thứ Ba 22/09/2020 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cùng các cầu thủ Tottenham hẳn rất ngán ngẩm khi phía FA thông báo dời lịch thi đấu giữa họ với Leyton Orient sang 1 ngày khác thay vì hủy bỏ và Spurs được công nhận giành thắng lợi.
Theo lịch ban đầu, trận so tài giữa Leyton Orient vs Tottenham lẽ ra sẽ phải diễn ra vào lúc 0h00 đêm nay ngày 23/9 (giờ Việt Nam) nhưng rốt cục vào phút chót, cặp đấu này được chuyển sang tổ chức vào một thời điểm khác. Nguyên nhân là bởi trước đó phía Leyton Orient xác nhận có 10 trường hợp xét nghiệm dương tính Covid-19.
Leyton Orient
 

Ngay lập tức người ta đã nghĩ ra viễn cảnh BTC sẽ hủy trận đấu này do theo thể lệ, bất kỳ đội bóng nào không thể ra sân thi đấu với bất cứ lý do gì thì màn so tài đó sẽ hủy bỏ và công nhận đội còn lại thắng cuộc. Nhưng cuối cùng, BTC đã tỏ ra rất "có tâm" khi chỉ dời ngày thi đấu (nhiều khả năng sang tuần sau) chứ không hủy bỏ trận đấu.

Bây giờ, Tottenham sẽ nơm nớp chờ đợi lịch thi đấu ác mộng trong 2 tuần tới. Trận đấu với Leyton Orient dự kiến sẽ là khởi đầu cho 11 ngày kinh hoàng với Tottenham khi họ phải chơi với 4 đối thủ ở thời điểm đó. Đó là chưa bao gồm trận đấu tiếp theo tại vòng 4 cúp Liên đoàn (theo lịch diễn ra vào tuần tới) nếu Tottenham vượt qua Leyton Orient. Trận đấu cúp với Orient bị hoãn lại cho đến tuần sau có nghĩa là trận đấu ở vòng 4 cúp Liên đoàn với đội thắng ở cặp Chelsea hoặc Barnsley cũng sẽ bị dời lại.

Ở khía cạnh tích cực, thầy trò Jose Mourinho giờ đây có thêm thời gian để chuẩn bị cho trận làm khách trước Shkendija (Bắc Macedonia) tại vòng sơ loại thứ 3 Europa League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X