Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lebanon 0-2 Saudi Arabia (KT): Thêm một cái tên có mặt ở vòng 1/8 Asian Cup 2019

Thứ Bảy 12/01/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đè bẹp Triều Tiên 4-0 ở trận ra quân, ứng viên vô địch Saudi Arabia tiếp tục dễ dàng đánh bại Lebanon 2 bàn không gỡ để chính thức vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.
Bàn thắng: Fahad Al Muwallad 12'; Hussain Almoqahwi 67'
TỔNG HỢP: LEBANON 0-2 SAUDI ARABIA
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Lebanon: Khalil; El Jounaidi, Robert Melki, Oumari, El Zein, Felix Melki, Faour, Ali Hamam; Haidar, Alhelwe, Maatouk.
Saudi Arabia: Al Owais; Al Shamrani, Al Fatil, Albulayhi, Al Burayk, Otayf, Al Dawsari, Al Bishi, Almoqahwi, Bahbri; Al Muwallad.

HIỆP 1

- Trận đấu dã bắt đầu

- PHÚT THỨ 6: Saudi Arabia chiếm ưu thế sau tiếng còi khai cuộc và áp đặt sức ép khá mạnh lên cầu môn Lebanon nhưng chưa có được cơ hội nào thật sự rõ rệt.

- PHÚT 12: TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ. Hàng thủ Lebanon đã xử lý cực kỳ lóng ngóng sau một pha tập kích ở trung lộ của đối thủ, qua đó mở ra cơ hội cho Al Muwallad vung chân sút nửa đẩy trái phá tung nóc lưới Lebanon.
- PHÚT 15: Lebanon chút nữa san bằng tỷ số khi số 6 Oumari bật cao đánh đầu cận thành đưa bóng bay chệch khung thành trong gang tấc.

- PHÚT 19: Trận đấu trở nên vô cùng sôi nổi sau bàn mở tỷ số. Hai bên ăn miếng trả miếng nhiệt tình. Al Dawsari vừa có cú sút căng nhưng bóng đúng vào vị trí của thủ môn Lebanon.
- PHÚT 24: CƠ HỘI.Tiền vệ Felix Melki của Lebanon mà nhanh hơn một nhịp thôi là đã có thể chạm được chân vào bóng khi mà cách khung thành Saudi Arabia có chưa đến chục mét đồng nghĩa khả năng ăn bàn là cực lớn.
- PHÚT 30: Thủ môn Khalil khá lóng ngóng khi xử lý quả tạt từ cánh trái của Saudi Arabia nhưng sau đó anh kịp sửa sai.

- PHÚT 35: CƠ HỘI. Mohammed Al-Burayk của Saudi Arabia thực hiện cú nã đại bác từ chấm đá phạt cách rất xa cầu môn Lebanon và thủ môn Khalil không thể bắt dính nhưng chẳng có đồng đội nào của anh lao vào tiếp ứng.

- PHÚT 45: Cho đến hết hiệp 1, hai bên vẫn thi đấu đôi công sòng phẳng. Ưu thế có phần hơi nghiêng về Saudi Arabia được đánh giá mạnh hơn nhưng tỷ số 0-1 được giữ nguyên cho đến tiếng còi chấm dứt hiệp đấu.

HIỆP 2

- PHÚT 50: Nhịp độ sôi nổi được hai bên duy trì. Saudi Arabia vẫn tỏ ra là đội mạnh hơn khi tấn công có bài bản và sắc nét hơn.

- PHÚT 53: KHÔNG VÀO. Thủ môn Khalil của Lebanon vừa phải trổ tài cản phá cú sút xa uy lực của một cầu thủ Saudi Arabia.
- PHÚT 60: CƠ HỘI. Thủ môn Lebanon đã băng ra rất nhanh để ngăn chặn sớm ý đồ băng xuống đón bóng để dứt điểm của Al Muwallad bên phía Saudi Arabia. Hai bên đã lao vào nhau khá mạnh nhưng may không có chấn thương nào xảy ra.
- PHÚT 66: TỶ SỐ ĐƯỢC NÂNG LÊN 2-0. Cuối cùng Saudi Arabia cũng gia tăng được cách biệt. Hatan Bahbri thực hiện quả tạt khó chịu vào khu vực 5m50 nơi vòng cấm địa Lebanon và Hussain Almoqahwi dũng mãnh lao vào đón bóng, làm rung mành lưới.
- PHÚT 75: Dù cách biệt đã an toàn nhưng Saudi Arabia vẫn giữ nguyên mức độ uy hiếp. Đây cũng là cách dập tắt sự phản kháng vốn cũng rất yếu ớt của đối thủ.

- Cho đến hết trận không có thêm một tình huống đáng chú ý nào diễn ra. Chung cuộc, Saudi Arabia thắng 2-0 và chính thức có mặt ở vòng 1/8 với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X