Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lào 1-3 Myanmar (KT): Chơi không tệ, đội bóng xứ Triệu Voi vẫn thất bại vì đuối sức

Thứ Sáu 16/11/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chủ nhà Lào có bàn dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Antoine Hey đã có màn ngược dòng với tỷ số 3-1 để vươn lên dẫn đầu bảng A AFF Cup 2018.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TỔNG HỢP: LÀO 1-3 MYANMAR
DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Lào: Saymanolinh Paseuth; Thotnilath Sibounhuang; Kaharn Phetsivilay; Lathasay Lounlasy; Vanna Bounlovongsa; Aphixay Thanakhanty; Phouthone Innalay; Chanthaphone Waenvongsoth; Phithack Kongmathilath; Soukaphone Vongchiengkham; Bounphachan Bounkong.
Myanmar: Kyaw Zin Htet, Pyae Phyo Zaw, David Htan, Zaw Min Tun, Thein Than Win, Hlaing Bo Bo, Moe Aung Lwin, Maung Maung Lwin, Aung Thu, Htet Aung Than, Aee Soe.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 2: Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, hậu vệ Tun Zaw Min (Myanmar) bật cao đánh đầu đưa bóng đi vọt xà khung thành đội tuyển Lào.

- PHÚT THỨ 7: Soa Aee (Myanmar) có pha vào bóng khá mạnh với Kongmathilath (Lào) nhưng không có tiếng còi nào được trọng tài chính cất lên. Trận đấu đang diễn ra với tốc độ trung bình, cả hai đội vẫn chưa tạo ra được cơ hội nào đáng chú ý.

- PHÚT 13: Đường chọc khe của Vongchiengkham đặt Kongmathilath vào vị trí thuận lợi nhưng cầu thủ số 22 lại dứt điểm vọt xà trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

- PHÚT 14: LÀO BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ. Đội chủ nhà bất ngờ tăng tốc và có bàn mở tỷ số do công của Innalay. Một cú sút chìm vào góc xa bên phải khiến thủ môn Kyaw Zin không kịp trở tay. Người kiến tạo là  tiền đạo số 7, Bounphachan Bounkong.

- PHÚT 19: KHÔNG ĐƯỢC. Lào thực hiện một quả đá phạt ở cự li tốt, bóng đi chệch khung thành.

- PHÚT 22: Có bàn dẫn trước, tuyển Lào đang chơi cực hay và lấn lướt đội khách Myanmar. Sóng gió liên tục nổi lên bên cầu môn Zin Htet.

- PHÚT 26: Các CĐV chủ nhà một phen thót tim khi thủ thành Paseuth xử lý không tốt một pha bóng bổng được rót vào từ cánh phải của Myanmar nhưng may chính thủ môn này sau đó đã lao ra sửa sai thành công.

- PHÚT 30: NGUY HIỂM. Myanmar có cơ hội tốt nhất từ đầu trận khi một cầu thủ phá bẫy việt vị thành công để thoát xuống nhận bóng rồi tung ra cú sút chìm căng nhưng thủ môn Paseuth đã chơi tốt để cứu nguy cho đội nhà.

- PHÚT 34: Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo pha phạm lỗi của hậu vệ Thein Than Win với tiền vệ Thanakhanty của đội chủ nhà Lào.

- PHÚT 40: Aung Than Htet băng xuống rất nhanh sau đường chọc khe của Bo Bo Hlaing nhưng thủ môn Paseuth đã kịp thời băng ra cứu thua cho đội chủ nhà Lào. Đây là cơ hội ngon ăn nhất được đội khách tạo ra từ đầu trận đấu.

- PHÚT 45: MYANMAR GỠ HÒA 1-1. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, tận dụng pha lộn xộn trong vùng cấm đội chủ nhà, Aung Thu nhanh chân tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Passeuth.

HIỆP 2

- PHÚT 49: Cơ hội dứt điểm đến với Vongchiengkham nhưng anh lại không thắng được thủ môn đội khách. Cầu thủ đội chủ nhà không cần phải tiếc nuối bởi trọng tài biên cũng đã căng cờ báo hiệu cầu thủ số 7 rơi vào thế việt vị.

- PHÚT 51: KHÔNG VÀO! Nhận đường chuyền về của đồng đội, Aung Lwin Moe băng lên dứt điểm tuyến hai nhưng không vượt qua được thủ môn Passeuth.

- PHÚT 54: Trận đấu diễn ra cực kỳ hấp dẫn từ đầu hiệp 2 khi hai bên ăn miếng trả miếng nhiệt tình. Lào vừa có đợt tấn công hay, kết thúc bằng cú sút chìm chéo góc chệch cột dọc trong gang tấc của số 22 Kongmathilath.

- PHÚT 59: Đội tuyển Lào được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái, Vongchiengkham là người thực hiện nhưng anh không đưa được bóng vượt qua hàng rào.

- PHÚT 63: NGUY HIỂM! Thủ môn Passeuth bị đánh bại sau cú dứt điểm của Aung Lwin Moe nhưng hậu vệ số 2, Bounglovongsa đã kịp lùi về phá bóng ngay trước vạch vôi.

- PHÚT 66: Vongchiengkham thực hiện pha chọc khe loại bỏ hàng phòng ngự đội khách nhưng đồng đội của anh, số 22 Kongmathilath lại dứt điểm trúng cột trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

- PHÚT 72: MYANMAR VƯƠN LÊN DẪN 2-1.
Tiền vệ số 23 Innalay để mất bóng ngay trước vùng cấm, Wai Htet Phyo băng vào tung cú sút một chạm nâng tỷ số lên 2-1 cho đội tuyển Myanmar.

- PHÚT 75: Hậu vệ số 2 của đội chủ nhà Lào, Bounlovongsa bị đau và phải rời sân bằng cáng. Cũng như trận đấu với Malaysia, tuyển Lào lại cho thấy dấu hiệu của sự xuống sức kể từ nửa sau hiệp đấu thứ hai.

- PHÚT 85: MYANMAR NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-1. Trong một đợt phản công nhanh, từ đường căng ngang của đồng đội bên cánh trái, số 11 nhẹ nhàng đệm bóng cận thành, ghi bàn thứ 3 cho Myanmar.

- Trận đấu kết thúc. Kịch bản ở trận đấu với Malaysia lặp lại, đội tuyển Lào có bàn dẫn trước nhưng vẫn để đối thủ lội ngược dòng vì những sai lầm của các cá nhân.

Thông tin trận đấu:
- Myanmar gặp Lào tổng cộng 16 lần trong quá khứ và chưa thua, với 13 chiến thắng, hòa 3.
- Lào mới chỉ ghi 1 bàn sau 2 trận đấu ở AFF Cup 2018.
- Cả 4 bàn thắng của Myanmar tại AFF Cup 2018, tính đến nay, được ghi trong hiệp 2.
- Lào trải qua 6 trận thua liên tiếp. Trong 9 trận gần nhất, Lào thua 8 và hòa 1.
- Aung Thu đã ghi 8 bàn cho Myanmar, thành tích tốt nhất trong danh sách đội tuyển dự AFF Cup 2018.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X