Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khánh Hòa 0-1 Viettel (KT): Tuyển thủ quốc gia lên tiếng, Viettel nhọc nhằn rời phố Biển

Thứ Hai 25/05/2020 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel tung vào sân đội hình chất lượng nhưng phải chờ đến quãng thời gian cuối trận mới giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Khánh Hòa ở vòng loại cúp quốc gia chiều 25/5. Cầu thủ ghi bàn duy nhất là tiền đạo được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐTQG Việt Nam thời gian qua, Việt Phong

Trực tiếp Khánh Hòa vs Viettel hôm nay 255 Cúp Quốc Gia 2020 hình ảnh

Trực tiếp bóng đá Khánh Hòa vs Viettel 17h00 ngày hôm nay 25/5 vòng loại cúp quốc gia 2020

 

CLB Viettel hành quân đến sân 19/8 với quyết tâm giành chiến thắng để ghi danh vào vòng 1/8 cúp quốc gia. HLV Trương Việt Hoàng tung vào sân những cái tên chất lượng nhất, đồng thời yêu cầu học trò gây sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đại diện V.League dồn bóng xuống hai biên, thực hiện nhiều quả tạt, sau đó là những cú dứt điểm tuyến hai nhưng đều bị hàng thủ số đông của Khánh Hòa chặn lại. Tỷ số 0-0 được duy trì cho đến khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Viettel bắt đầu đẩy nhanh tốc độ lên bóng. Phương án tấn công của đội khách cũng trở nên đa dạng hơn. Bên cạnh những pha leo biên của Trọng Hoàng, cặp tiền vệ Vũ Minh Tuấn, Hồ Khắc Ngọc liên tục thực hiện những pha phối hợp nhỏ trước hàng thủ dày đặc mặc áo xanh.

Hàng thủ CLB Khánh hòa dưới sự chỉ đạo của thủ quân Nguyễn Tấn Điền có ngày thi đấu khá tốt khi không cho các chân sút áo đỏ cơ hội cản phá. Tuy nhiên sự tập trung của đội chủ nhà chỉ duy trì đến phút 82. Tận dụng sai lầm của hậu vệ Khánh Hòa, Vũ Minh Tuấn chuyền ngược cho Việt Phong dứt điểm hiểm hóc vào góc xa mở tỷ số trận đấu.

Nỗ lực trong quãng thời gian còn lại là không đủ để Khánh Hòa lật ngược thế cờ. CLB Viettel sẽ gặp An Giang ở vòng 1/8 cúp quốc gia.


Xem trực tiếp bóng đá tình huống Khánh Hòa vs Viettel liên tục cập nhật dưới đây


HIỆP 2

HẾT GIỜ!

Viettel bảo toàn thành công chiến thắng 1-0 trước Khánh Hòa.

- PHÚT 85: KHÔNG VÀO!!
Khung thành Khánh Hòa đã để trống sau pha băng lên của thủ môn Võ Ngọc Cường, Hoàng Đức tung cú sút từ khoảng cách 40 m nhưng bóng đi không trúng đích.
video

- PHÚT 82: VIETTEL MỞ TỶ SỐ.
Nhận đường chuyền của Vũ Minh Tuấn, Việt Phong tung cú ra chân nhanh. Bóng đi vào góc xa khiến thủ môn đội chủ nhà không kịp trở tay.
video

- PHÚT 72: KHÔNG VÀO!
Việt Phong thực hiện đường chuyền đánh lừa hàng thủ đội chủ nhà nhưng Dương Văn Hào lại tung cú sút đưa bóng đi vọt xà.
video

- PHÚT 68
: CLB Viettel đang thi đấu với tốc độ khá chậm. Đội chủ nhà Khánh Hòa cũng không tỏ ra mặn mà trong việc tấn công. Đoàn quân của HLV Võ Đình Tân đang phòng ngự với toàn bộ đội hình trên sân nhà.

- PHÚT 63:
Trọng tài rút thẻ vàng dành cho Việt Phong (Viettel) sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đội chủ nhà.

- PHÚT 52: NGUY HIỂM! Trọng Hoàng thực hiện quả tạt loại bỏ toàn bộ hàng thủ đội chủ nhà. Tuy nhiên Dương Văn Hào lại băng vào hơi chậm khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.
video
- PHÚT 50:
Chủ nhà Khánh Hòa đang chơi với đội hình lùi sâu. Minh Tuấn, Khắc Ngọc nỗ lực thực hiện những pha phối hợp nhỏ nhưng chưa thể mang đế sự đột biến cho những pha tấn công của Viettel.

HIỆP 1

HẾT HIỆP MỘT

CLB Viettel là đội nắm quyền kiểm soát thế trận nhưng chưa thể tạo ra sự khác biệt trước hàng phòng ngự chắc chắn của chủ nhà Khánh Hòa.

- PHÚT 40: CLB Viettel tổ chức phản công nhanh. Tiến Anh nỗ lực bứt tốc để theo đường chuyền dài của đồng đội nhưng thủ môn Ngọc Cường đã băng ra rất nhanh để phá bóng.

- PHÚT 32:
Trương Tiến Anh đi bóng từ cánh trái rồi tung cú dứt điểm bằng lòng trong đưa bóng đi cao hơn khung thành đội chủ nhà trong gang tấc.

- PHÚT 30: Viettel gây khá nhiều sức ép từ những quả tạt từ hai biên nhưng hàng thủ Khánh Hòa vẫn đang đứng vững. Hồ Khắc Ngọc đang là nhân tốt chơi ấn tượng nhất trên hàng công đại diện đến từ V.League.

- PHÚT 24: KHÔNG VÀO!!
Khắc Ngọc tung cú đá phạt từ khoảng cách hơn 20 m. Thủ thành Ngọc Cường xử lý lóng ngóng nhưng may mắn đã kịp làm chủ tình hình.
video
- PHÚT 15: CLB Viettel chơi trên sân khách nhưng đang kiểm soát bóng đến 60%. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đang gây sức ép lên phần sân đối thủ từ những tình huống bóng bổng.

- PHÚT 8: KHÔNG ĐƯỢC! Tiền vệ của Viettel, Hồ Khắc Ngọc tung cú volley từ khá xa khiến thủ môn Ngọc Cường phải mất 2 nhịp mới có thể làm chủ tình hình.
video
- PHÚT 4: CƠ HỘI. Trùm Tỉnh áp sát khung thành của Viettel nhưng Nguyên Mạnh đã kịp băng ra khép góc sút của tiền đạo đội chủ nhà.
video
- Trận đấu đã bắt đầu.
 

Đội hình ra sân Khánh Hòa vs Viettel hôm nay

 
+ Khánh Hòa: Ngọc Cường, Công Thành, Tấn Điền, Nhật Tân, Tấn Tài, Trùm Tỉnh, Hoài An, Đình Khương, Đình Kha, Thành Công, Thành Nhân

+ Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Đức Chiến, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Ngọc Sơn, Duy Thường, Tiến Anh, Văn Hào
Doi hinh xuat phat tran Khanh Hoa vs Viettel
Đội hình xuất phát trận Khánh Hòa vs Viettel
 

Thông tin trước trận đấu Khánh Hòa vs Viettel hôm nay


Vắng Vua phá lưới V-League, Viettel vẫn "sống khỏe"

Theo luật của Cúp QG, các đội bóng V-League không được sử dụng ngoại binh khi đối đầu với các đại diện ở giải hạng Nhất. Chính vì vậy, Viettel sẽ không có được sự phục vụ của Caique, Luizao và đặc biệt là Bruno Cunha - người giành giải Vua phá lưới V-League 2019 dù chỉ thi đấu từ giai đoạn lượt về (15 bàn) trong cuộc chạm trán Khánh Hòa.

Tuy nhiên, với dàn hảo thủ đã và đang khoác áo U23, ĐTQG như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng,... "hậu duệ Thể Công" vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều  đội chủ nhà.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X