Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Séc kiên cường giành điểm trước đội tuyển số 1 hành tinh

Chủ Nhật 28/03/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những nỗ lực tuyệt vời của đội chủ nhà giúp họ có 1 điểm trước đối thủ mạnh như đội tuyển Bỉ.


Giới chuyên môn đánh giá rất cao khả năng đội tuyển Bỉ thắng trận thứ hai liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022, khi họ đến làm khách trước CH Séc. Mặc dù đội chủ nhà có màn ra quân ấn tượng với chiến thắng 6-2 trước Estonia nhưng xét trên nhiều khía cạnh, họ vẫn chưa đạt đến tầm của đội đang đứng số 1 trên bảng xếp hạng FIFA.

Tuy nhiên, tại sân Sinobo ở Prague, cùng những diễn biến rất sôi nổi, đội khách đã phải khá may mắn mới trở về cùng 1 điểm trong tay.

Những quy định liên quan đến việc phòng chống dịch Covid-19 khiến cho cả 2 đội thiếu vắng nhiều cầu thủ. CH Séc phải thay đổi 4 vị trí so với đội hình xuất phát ở trận gặp Estonia, trong đó có Vladimir Darida và Patrik Schick, trong khi tuyển Bỉ vắng 5 cầu thủ đang chơi bóng tại Bundesliga.
Kết quả Séc vs Bỉ trận đấu vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
Tỷ số hòa 1-1 là xứng đáng với cả 2 đội

Cơ hội cuối cùng của trận đấu thuộc về Tomas Soucek – cầu thủ lập hat-trick ở lượt trận trước và lần đầu tiên mang băng đội trưởng ở trận này, nhưng Toby Alderweireld đã cứu thua cho đội khách ngay trên vạch vôi.

Một kết quả đáng thất vọng với đội tuyển Bỉ và bên cạnh việc thừa nhận các học trò chơi dưới sức, HLV Roberto Martinez vẫn dành lời khen cho quyết tâm mà đội chủ nhà thể hiện.

Với kết quả này, 2 đội cùng có 4 điểm nhưng vị trí không thay đổi vì CH Séc có hiệu số phụ tốt hơn. Vào thứ Ba tới, CH Séc sẽ đến làm khách trước Xứ Wales, còn Bỉ tiếp Belarus.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X