Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả SEA Games 31 ngày hôm nay 14/5: Giành thêm 15 HCV, TTVN bỏ xa đối thủ xếp sau

Thứ Bảy 14/05/2022 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rowing, điền kinh và bơi đóng góp lớn giúp Việt Nam giành 15 HC vàng hôm nay, qua đó tiếp tục xếp nhất toàn đoàn tại SEA Games 31.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Link xem trực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 14/5 


Link 1



Link 2




Danh sách HCV (15) của đoàn TTVN trong ngày hôm nay 14/5


+ Nguyễn Thị Oanh (điền kinh, chạy 1.500m nữ)
+ Dương Thúy Vi (wushu, thương thuật nữ)
+ Phạm Thị Huệ (rowing, thuyền đơn nữ hạng nặng)
+ Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo (rowing, thuyền đôi nữ hạng nhẹ hai mái chèo)
+ Phạm Thị Thảo và Nguyễn Thị Giang (rowing, thuyền đôi nữ hạng nặng hai mái chèo).
+ Phạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui và Dư Thị Bông (rowing, thuyền bốn nữ hạng nặng 2 mái chèo)
+ Nguyễn Tiến Nhật (đấu kiếm, kiếm 3 cạnh nam).
+ Trần Hoàng Duy Thuận (thể hình)
+ Lương Đức Phước (điền kinh, chạy 1500 nam)
+ Nguyễn Hoài Văn (điền kinh, ném lao nam)
+ Nguyễn Thị Oanh (điền kinh, chạy 5000m nữ)
+ Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội, 1500m tự do nam)
+ Phạm Thành Bảo (bơi lội, 100m ếch nam)
+ Đội bơi 4x100m tự do nam
+ Lại Lý Huynh và Nguyễn Thành Bảo (cờ tướng)

Đoàn Thể thao Việt Nam giành thêm 15 HCV ở ngày thi đấu 14/5. Trong đó, điền kinh đóng góp 4 HCV của Nguyễn Thị Oanh (1.500 m và 5.000 m điền kinh), Lương Đức Phước (1.500 m điền kinh) và Nguyễn Hoài Văn (ném lao).

Rowing tiếp tục là "mỏ vàng" của Việt Nam, khi đóng góp 4 HCV, bao gồm Phạm Thị Huệ (thuyền đơn nữ hạng nặng), Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo (thuyền đôi nữ hạng nhẹ), Phạm Thị Thảo, Nguyễn Thị Giang (thuyền đôi nữ hạng nặng hai mái chèo) và Phạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui, Dư Thị Bông (thuyền 4 nữ hạng nhẹ).

Các tấm HCV còn lại thuộc về Dương Thúy Vi (thương thuật nữ, wushu), Nguyễn Tiến Nhật (kiếm 3 cạnh, đấu kiếm), Trần Hoàng Duy Thuận (thể hình, 75 kg), Nguyễn Huy Hoàng (1.500 m, bơi), Phạm Thanh Bảo (100 m ếch, bơi), tổ bơi 4x100 m và Lại Lý Huynh - Nguyễn Thành Bảo (cờ nhanh, cờ tướng).

Điền kinh trượt HCV nội dung 4x400 m là tiếc nuối lớn nhất của Đoàn Thể thao Việt Nam trong hôm nay. Bên cạnh đó, tuyển bóng rổ mất 2 HCV vào tay Thái Lan ở nội dung 3x3 theo cùng kịch bản ở những phút cuối.

Tính đến 22h ngày thi đấu 14/5, đoàn Thể thao Việt Nam giành 39 HCV, 30 HCB và 28 HCĐ, bỏ xa đoàn xếp nhì là Indonesia 25 HCV.

Ngày 15/5, Đoàn Thể thao Việt Nam tranh tài ở các môn điền kinh, bơi, thể dục dụng cụ, đấu kiếm, wushu, thể hình, esports, billards & snooker, pencak silat, cờ vua, cờ tướng và nhiều môn khác, hứa hẹn tiếp tục mang về cơn mưa HCV cho người hâm mộ.

DIỄN BIẾN CHÍNH

- TTVN BẤT NGỜ CÓ TẤM HCV THỨ 39: Tại nội dung 4x100m tự do, ban đầu đội Singapore về nhất nhưng bị hủy kết quả do VĐV đẳng cấp thế giới, Joseph Schooling phạm quy. Đội Malaysia về nhì, nhưng cũng bị hủy kết quả vì có thành viên phạm quy. Thế là, HCV nội dung này được trao cho đội xếp thứ ba là Việt Nam.

- TTVN CÓ 38 HCV: Lại Lý Huynh và Nguyễn Thành Bảo đã giành HCV nội dung đồng đội nam cờ nhanh (cờ tướng).

- Tại chung kết nội dung 100m ngửa nam môn bơi lội, kình ngư Lê Nguyễn Paul đã chạm đích với thành tích 56 giây 08, chậm 1 giây 25 so với Quah Zheng Wen - VĐV của Singapore đoạt HC vàng với 54 giây 83. Kỷ lục SEA Games ở nội dung này là 53 giây 79 do chính Quah Zheng Wen lập tại Philippines năm 2019.

- KỲ TÍCH PHẠM THANH BẢO: Tại chung kết nội dung 100m ếch nam, kình ngư Phạm Thanh Bảo của Việt Nam đã xuất sắc về nhất với thành tích 1 phút 1 giây 17 để giành HCV đồng thời phá kỷ lục SEA Games. Cần nhớ rằng đội Singapore thống trị khu vực ở các cự ly ngắn môn bơi lội nên thành tích vừa rồi của Bảo là cực kỳ ấn tượng. Như vậy, TTVN đã có 37 HCV tại SEA Games 31.

- Điền kinh Việt Nam đánh mất HCV ở nội dung 4x400m hỗn hợp nam - nữ. Trần Nhật Hoàng, Nguyễn Thị Huyền, Trần Đình Sơn và Quách Thị Lan là bộ tứ của điền kinh Việt Nam tham gia nội dung này. Sau lượt chạy thứ 2 của Nguyễn Thị Huyền, Việt Nam tạo lợi thế lớn. Nhưng khoảng cách bị thu hẹp ở lượt 3. Sau đó, Quách Thị Lan không thể thắng đối thủ Thái Lan trong những mét nước rút cuối, qua đó không thể bảo vệ thành công tấm HCV giành được ở SEA Games 30.

- Việt Nam lại thua Thái Lan ở môn bóng rổ nội dung 3x3: Tuyển bóng rổ nam dẫn 17-16 đến giây cuối nhưng bị Thái Lan gỡ hòa. Hai đội sau đó phải đánh hiệp phụ. Thái Lan thực hiện thành công cú ném hai điểm và giành chiến thắng. Đây là thất bại thứ hai của bóng rổ Việt Nam trước Thái Lan ở trận tranh HCV bởi trước đó, đội tuyển nữ cũng thua ở hai giây cuối.

- Tại chung kết nội dung 200m bướm nữ môn bơi lội, kình ngư Lê Thị Mỹ Thảo đã về đích thứ 2 và mang về HCB cho TTVN. Đây vẫn là thành tích đáng khích lệ bởi ở nội dung này, VĐV của Singapore, Quah Jing Wen không có đối thủ.

- HCV ĐẦU TIÊN CỦA BƠI LỘI VIỆT NAM Ở SEA GAMES 31. Tại nội dung sở trường 1500m nam, kình ngư Huy Hoàng dễ dàng thể hiện sự vượt trội trong số các VĐV tham dự và băng băng về đích để bảo vệ tấm HCV SEA Games ở nội dung này. Về nhì cũng là một kình ngư khác của Việt Nam, Nguyễn Hữu Kim Sơn. Như vậy, đội bơi lội đã có HCV đầu tiên tại SEA Games 31.

- NGUYỄN THỊ OANH LẬP CÚ ĐÚP VÀNG SEA GAMES 31: Sau chiến thắng ở nội dung 1.500m nữ vào buổi sáng, "cô gái vàng" của điền kinh Việt Nam Nguyễn Thị Oanh tiếp tục bảo vệ thành công HCV Sea Games ở nội dung 5.000m nữ. Phần thi chung kết nhanh chóng trở thành màn đua tranh nội bộ giữa Nguyễn Thị Oanh và đồng đội Phạm Thị Hồng Lệ. Hồng Lệ dẫn trước phần lớn thời gian nhưng ở những met nước rút, Nguyễn Thị Oanh bứt lên để cán đích đầu tiên. Như vậy, TTVN đã có 35 HCV SEA Games 31.
Nguyễn Thị Oanh có HCV thứ 2 tại SEA Games 31
Nguyễn Thị Oanh có HCV thứ 2 tại SEA Games 31

- Bóng rổ nữ Việt Nam thua Thái Lan phút chót ở chung kết: Đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam chơi đầy nỗ lực để gỡ hòa 19-19 khi trận chung kết nội dung 3x3 chỉ còn hai giây. Tuy nhiên, cú ném giành hai điểm quyết định giúp Thái Lan chiến thắng với tỷ số 21-19 để giành HCV. Thất bại nghiệt ngã này khiến các cô gái Việt Nam gục xuống sân của Nhà thi đấu Thanh Trì trong tiếc nuối.

- TTVN NÂNG HCV LÊN 34: Tại môn thể hình hạng cân 75 kg, lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận thể hiện áp đảo trước đối thủ Malaysia và Thái Lan để giành HCV. Đây là HCV thứ 3 của đội thể hình ở SEA Games lần này.

- ĐIỀN KINH LẠI GẶT VÀNG. VĐV Nguyễn Hoài Văn đã lần đầu vô địch SEA Games nội dung ném lao nam với thành tích 70,87m. Kết quả này chưa bằng kỷ lục quốc gia do anh nắm giữ (73,18m) nhưng đủ để VĐV gốc Long An chấm dứt cơn khát HCV khu vực sau khi anh từng thi đấu không thành công ở SEA Games 29 và 30. Đây là tấm HCV thứ 3 của đội điền kinh Việt Nam ở SEA Games 31.

- TẤM HCV THỨ 32 CHO TTVN TẠI SEA GAMES 31: Điền kinh Việt Nam tiếp tục thể hiện sự thống trị ở các nội dung chạy cự ly trung bình. Tại chung kết 1500m nam, Lương Đức Phước đã cán đích đầu tiên với thành tích 3 phút 54 giây 37 để giành HCV và tấm HCB cũng thuộc về một VĐV Việt Nam, Trần Văn Đảng. Chiến thắng của Đức Phước đồng nghĩa điền kinh Việt Nam thâu tóm cả hai HC vàng chạy 1.500m bởi sáng nay, Nguyễn Thị Oanh cũng chiến thắng ở nội dung dành cho nữ.
Đức Phước chia vui sau khi về nhất nội dung chạy 1.500m nam. Ảnh: Ngọc Thành.
Đức Phước giành HCV 1500m nam

- Tại môn đấu kiếm, Nguyễn Tiến Nhật thắng đối thủ Philippines ở nội dung kiếm 3 cạnh nam, qua đó bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games ở nội dung này. Đây là HCV thứ 31 của TTVN ở SEA Games 31.

- Tin vui liên tiếp bay về từ đội bóng rổ Việt Nam ở nội dung 3x3. Đội tuyển nữ đánh bại Indonesia với tỷ số 19-16 để vào chung kết gặp Thái Lan. Không lâu sau, đội tuyển nam cũng nối gót đội tuyển nữ, giành vé chơi trận chung kết cùng nội dung 3x3 sau khi thắng Indonesia 21-15. Đối thủ của đội tuyển nam ở chung kết cũng là Thái Lan.

- Tại chung kết nội dụng chạy 200m nam, Ngần Ngọc Nghĩa của Việt Nam chỉ về thứ 2 đồng nghĩa đoạt HCB. Người giành HCV là thần đồng 16 tuổi của Thái Lan, Puripol Boonson với thành tích 20 giây 37, phá sâu kỷ lục SEA Games (20 giây 69) do đồng hương Reanchai Seeharwong thiết lập từ năm 1999.

Còn tại chung kết chạy 200m nữ thì Hoàng Dư Ý và Hoàng Thị Ngọc đều không thể giành được huy chương khi chỉ về đích thứ 6 và 7 chung cuộc. Với sự vắng mặt của Lê Tú Chinh (HCV SEA Games 30 ở nội dung này) thì điền kinh Việt Nam đã mất vị thế số 1 ở nội dung này.

- Tại môn bóng rổ nội dung 3x3, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng lịch sử trước Philippines. Chris Dierker, Justin Young, Tâm Đinh và Võ Kim Bản thể hiện phong độ xuất sắc. Dierker đã thực hiện cú ném 2 điểm quyết định, giúp tuyển Việt Nam thắng 21-14.

Tại Đông Nam Á, Philippines là nền bóng rổ ở đẳng cấp khác biệt. Trong ngày 13/5, tuyển bóng rổ nữ Việt Nam cũng tạo địa chấn khi thắng Philippines ở nội dung 3x3.

- Tiếp nối thành công của đồng đội, các tay chèo Phạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui và Dư Thị Bông đã xuất sắc giành HCV nội dung thuyền bốn nữ hạng nặng 2 mái chèo. Đây là nội dung chung kết cuối cùng của rowing trong ngày hôm nay. Như vậy tuyển rowing Việt Nam đã đứng đầu ở 4/8 nội dung chung kết trong ngày 14/5. Từ đầu SEA Games 31, riêng Rowing đã đóng góp tới 8/30 HCV mà TTVN có được.

- Rowing Việt Nam tiếp tục "chèo Vàng": Hai VĐV Phạm Thị Thảo và Nguyễn Thị Giang xuất sắc về nhất ở nội dung thuyền đôi nữ hạng nặng hai mái chèo, qua đó mang về HCV thứ 7 cho đội tuyển Rowing Việt Nam tại SEA Games 31. Đây cũng là HCV thứ 29 của đoàn TTVN tính đến lúc này.

- Tại môn Wushu, Hoàng Thị Phương Giang Hoàng chỉ có được HCĐ ở nội dung Côn thuật + Đao thuật nữ. Hôm qua cô đứng đầu ở bài côn thuật nhưng lại thi đấu không tốt ở bài đao thuật nên tổng hợp điểm thì chỉ đứng thứ 3 chung cuộc.

- Rowing Việt Nam có HCV thứ 2 trong ngày hôm nay 14/5: Hai VĐV Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo về nhất chung kết rowing thuyền đôi nữ hạng nhẹ hai mái chèo (LW2X) để giành lấy tấm HCV cao quý. Như vậy, Rowing Việt Nam đang có kỳ SEA Games 31 cực kỳ thành công khi cho đến nay đã đóng góp cho TTVN 6 HCV.

- Tại nội dung biểu diễn Thương thuật nữ, Dương Thúy Vi tiếp tục chơi xuất sắc để giành số điểm cao nhất, qua đó đoạt tấm HCV thứ 2 tại SEA Games 31 sau khi đã giành HCV nội dung Kiếm thuật nữ vào ngày hôm qua. Như vậy, TTVN đã có 27 HCV.
Duong thuy vi
Dương Thúy Vi biểu diễn Thương thuật

- Đội Rowing tiếp tục lập công: VĐV Phạm Thị Huệ về nhất ở nội dung thuyền đơn nữ hạng nặng. Đây là tấm huy chương vàng SEA Games 31 thứ 5 của rowing Việt Nam. Như vậy, TTVN đã nâng số HCV giành được lên con số 26.

- TTVN CÓ HCV THỨ 25:
"Cô gái vàng của làng điền kinh Việt Nam", Nguyễn Thị Oanh bước vào tranh tài ở nội dụng chạy 1500m nữ mà cô đang là nhà ĐKVĐ SEA Games. Thậm chí tại Philippines vào năm 2019, Nguyễn Thị Oanh còn lập hattrick HCV cá nhân ở môn điền kinh. Ngay từ vạch xuất phát, Nguyễn Thị Oanh đã thể hiện đẳng cấp vượt trội và dần dần bỏ xa các VĐV còn lại.

Tất nhiên, cô dễ dàng giành tấm HCV SEA Games thứ 3 liên tiếp ở nội dung chạy 1500m nữ và VĐV giành HCB cũng thuộc về đoàn TTVN: Khuất Phương Anh. Như vậy, TTVN đã có HCV đầu tiên trong ngày thi đấu hôm nay 14/5 và là thứ 26 từ đầu SEA Games 31 đến giờ. Riêng Nguyễn Thị Oanh đã có HCV SEA Games thứ 9 trong sự nghiệp và nhiều khả năng chưa phải cuối cùng bởi cô còn tham dự 2 nội dung nữa ở SEA Games lần này (chạy 5000m nữ và 3000m vượt chướng ngại vật).

- Tại vòng loại nội dung chạy 200m nam, VĐV Ngần Ngọc Nghĩa của Việt Nam đã thi đấu xuất sắc khi đạt thành tích tốt nhất và nghiễm nhiên lọt vào chung kết tranh huy chương (gồm 8 VĐV) vào chiều nay. Không những vậy, với thành tích 20 giây 81, Ngọc Nghĩa còn phá kỷ lục quốc gia do đàn anh Lê Trọng Hinh (Thanh Hóa) lập tại SEA Games 2015 (20 giây 89). Kỷ lục SEA Games cự ly này do VĐV Thái Lan Reanchai Seeharwong nắm giữ với thành tích 20 giây 69 được thiết lập từ SEA Games 1999.

- Tại vòng loại bơi 200m hỗn hợp nữ, VĐV Nguyễn Thị Nhật Lam của Việt Nam đạt thành tích tốt thứ 8/12 VĐV tham dự nên vừa đủ điều kiện lọt vào chung kết nhưng khả năng tranh chấp huy chương xem ra không cao.

- TTVN KHÔNG THỂ CÓ THÊM HCV Ở MÔN WUSHU: Tại nội dung biểu diễn Nam quyền, võ sĩ Nông Văn Hữu giành số điểm 9,69 điểm và chỉ đứng thứ 3 sau 2 VĐV của Brunei, Adi Salih (9,71 điểm) và Hortius của Indonesia (9,70 điểm) nên giành HCĐ. Trong khi đó Phạm Quốc Khánh chỉ đạt 9,68 và đứng thứ 5. Hôm qua, Quốc Khánh đã đoạt HCV nội dung Nam đao.
Wushu
Võ sĩ Nông Văn Hữu đoạt HCĐ nội dung biểu diễn Nam quyền

- Tại vòng loại nội dung bơi 100m ngửa nam, kình ngư Việt kiều Lê Nguyễn Paul đã đạt thành tích tốt nhất nên sẽ có vị trí thuận lợi ở lượt bơi chung kết tranh huy chương vào chiều nay. Tai SEA Games 30, anh đã giành HCB ở nội dung này. Ngoài ra, một VĐV khác của Việt Nam, Mai Trần Tuấn Anh cũng lọt vào chung kết nhờ thành tích vòng loại xếp thứ 8.
 


- Tại vòng loại nội dung bơi 100m tự do nữ, kình ngư trẻ Phạm Thị Vân của Việt Nam đã đạt thành tích tốt thứ 3 (57'22) nên giành quyền vào chung kết tranh huy chương vào chiều nay. Ở kỳ SEA Games lần này, việc "nữ hoàng bơi lội" Ánh Viên không tham dự đã khiến cho áp lực giành huy chương vàng của đội bơi lội Việt Nam thêm nặng nề.

- Tại bài thi đầu tiên (chạy 100 m) của 10 môn phối hợp (điền kinh), VĐV của Việt Nam, Bùi Văn Sự và Lương Minh Sang chỉ có thành tích xếp thứ 5 và thứ 6 trong số 6 VĐV tham dự nội dung vất vả nhất của môn điền kinh.
 

- 9h00: Tại vòng loại nội dung 100m ếch nam môn bơi, VĐV Phạm Thanh Bảo đạt thành tích tốt nhất trong số 12 VĐV tham dự và sẽ có mặt ở lượt bơi chung kết vào chiều nay gồm 8 VĐV. 1 VĐV khác của Việt Nam là Tạ Minh Hiếu chỉ đứng thứ 9 vòng loại nên đã bị loại.

- Theo thông tin từ BTC SEA Games 31 thì đến hết ngày thi đấu hôm qua 13/5, đoàn TTVN giành 24 HCV, dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương và hơn đoàn Malaysia (thứ 2) tới 13 HCV.

Trực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 14/5
Trực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 14/5

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31


Lịch thi đấu SEA Games 2022 ngày hôm nay 14/5 của đoàn TTVN

MÔNTHỜI GIANNỘI DUNGVĐV/TRẬNVÒNG ĐẤU
Rowing10h00Thuyền đơn nữ hạng nặngPhạm Thị HuệChung kết
10h30Thuyền đôi nam hạng nặng 1 mái chèoTrần Dương Nghĩa, Phạm Mạnh Linh
11h00Thuyền đôi nữ hạng nhẹ 2 mái chèoLường Thị Thảo, Đinh Thị Hảo
11h30Thuyền đơn nam hạng nhẹBùi Văn Hoàn
12h00Thuyền đôi nam hạng nhẹ 1 mái chèoVũ Ngọc Khánh, Phạm Chung
12h30Thuyền 4 nam hạng nặng 2 mái chèoNguyễn Văn Tuấn, Đinh Nhữ Nam, Nguyễn Văn Hà, Nguyễn Văn Hiếu
13h00Thuyền đôi nữ hạng nặng 2 mái chèoPhạm Thị Thảo, Nguyễn Thị Giang
13h30Thuyền 4 nữ hạng nhẹ 1 mái chèoPhạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui, Dư Thị Bông
Pencak Silat10h0075-80kg namNguyễn Tấn SangTứ kết
11h3080-85kg namNguyễn Duy Tuyến
14h3090-95kg namNguyễn Văn Chí
16h3070-75kg nữQuàng Thị Thu Nghĩa
17h3050-55kg namNguyễn Đình TuấnBán kết
Golf8h00Đơn namNguyễn Quang Trí1
Nguyễn Đặng Minh
9h00Lê Khánh Hưng
9h10Nguyễn Anh Minh
7h45Đơn nữPhạm Thị Yến Vi
7h55Đoàn Xuân Khuê Minh
8h05Lê Thị Thanh Thuý
Wushu9h00Nam Quyền namPhạm Quốc Khánh, Nông Văn HữuChung kết
9h30Thương Thuật nữDương Thúy Vi
10h00Thái Cực Quyền nữTrần Thị Minh Huyền, Trần Thị Kiều Trang
11h00Đao Thuật nữHoàng Thị Phương Giang
Đấu kiếm10h00Nữ kiếm liễuĐỗ Thị Anh, Nguyễn Thị Thu PhươngBảng
11h00Nam kiếm ba cạnhNguyễn Tiến Nhật, Nguyễn Phước Đến
Thể thao điện tử13h00 - 18h00LMHT: Tốc Chiến - Đồng đội namNguyễn Chí Khanh, Phạm Quốc Thắng, Phạm Quốc Bình, Đỗ Thành Đạt, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Hữu Phát
13h00 - 19h20Fifa Online 4Nguyễn Hoàng Hiệp, Trần Minh Quang, Lê Huy Hải, Nguyễn Lê Thanh Tòng
Bóng rổ10h003x3 namViệt Nam - Malaysia
11h003x3 nữThái Lan - Việt Nam
13h20Singapore - Việt Nam
14h003x3 namPhilippines - Việt Nam
15h203x3 nữ Bán kết 1
15h40 Bán kết 2
16h003x3 nam Bán kết 1
16h20 Bán kết 2
16h403x3 nữ Tranh HCĐ
17h003x3 nam 
17h203x3 nữ Chung kết
17h403x3 nam 
Billiards & Snooker10h00Snooker 6 bi đỏPhạm Hoài Nguyên - (Philippines)Loại
14h00Pool 9 bi namDương Quốc Hoàng - (Singapore)
18h00English đơn(Thái Lan) - Nguyễn Thanh Bình
Bi sắt9h00Đôi nam 
Đôi nữ 
TDDC10h00 - 17h00Cá nhân nữ 
Đồng đội nữ Chung kết
Toàn năng nữ 
Thể hình15h00 - 15h15Nam hạng cân đến 70kgTrần Bảo Quốc VươngVòng loại, bán kết
15h45 - 16h00Chung kết
16h00 - 16h15Nam hạng cân đến 75kgTrần Hoàng Duy ThuậnVòng loại, bán kết
16h30 - 16h45Chung kết
Bóng đá19h00NữCampuchia - Việt NamBảng
16h00Fusal namViệt Nam - MalaysiaVòng tròn
Bóng chuyền17h00 Việt Nam - Malaysia0
Quần vợt10h00Đồng đội nữViệt Nam - IndonesiaLoại
Cầu mây9h00Đội tuyển namThái Lan - Việt NamBảng
13h00Đội tuyển nữViệt Nam - Malaysia
Điền kinh9h0010 môn phối hợp (1) - 100m namBùi Văn Sự, Lương Minh SangChung kết
9h15200m nữHoàng Thị Ngọc, Hoàng Dư ÝLoại 1
9h25Loại 2
9h45200m namNgần Ngọc Nghĩa, Nguyễn Văn ChâuLoại 1
9h55Loại 2
10h0010 môn phối hợp (2) - Nhảy xaBùi Văn Sự, Lương Minh SangChung kết
10h051500m nữKhuất Phương Anh, Nguyễn Thị Oanh
11h1510 môn phối hợp (3) - Ném tạBùi Văn Sự, Lương Minh Sang
16h0010 môn phối hợp (4) - Nhảy cao
16h15200m nữHoàng Dư Ý, Hoàng Thị Ngọc
16h35200m namNgần Ngọc Nghĩa, Nguyễn Văn Châu
16h45Ném lao namNguyễn Hoài Văn
17h05Nhảy ba bước namTrần Văn Dien, Nguyễn Thượng Đức
17h201500m namTrần Văn Đảng, Lương Đức Phước
17h405000m nữNguyễn Thị Oanh, Phạm Thị Hồng Lệ
18h1510 môn phối hợp (5) - 400m namBùi Văn Sự, Lương Minh Sang
18h354x400m hỗn hợpLê Ngọc Phúc, Trần Nhật Hoàng, Trần Đình Sơn, Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Hằng, Quách Thị Lan
Cờ vua9h00Cờ tiêu chuẩnNguyễn Ngọc Trường Sơn - Trần Tuấn MinhVán 7
Võ Thị Kim Phụng - (Malaysia)
Hoàng Thị Bảo Trâm - (Philippines)
16h00Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Trần Tuấn Minh, Võ Thị Kim Phụng, Hoàng Thị Bảo TrâmVán 8
Bơi9h00 - 9h10100m ếch namPhạm Thanh Bảo, Tạ Minh HiếuLoại
9h10 - 9h20100m tự do nữPhạm Thị Vân, Trần Thị Hồng Gâm
9h20 - 9h30100m ngửa namLê Nguyễn Paul, Mai Trần Tuấn Anh
9h30 - 9h40200m hỗn hợp nữVõ Thị Mỹ Tiên, Nguyễn Thị Nhật Lam
Cờ tướng9h00 - 19h30Đồng đội nam cờ nhanhLại Lý Huynh, Nguyễn Thành BảoLoại, Bán kết, Chung kết
Ba môn phối hợp6h00Xuất phát cự ly nam 2 Môn phối hợpLâm Quang Nhật, Trịnh Vũ Anh HuyChung kết
8h00Xuất phát cự ly nữ 2 Môn phối hợpNguyễn Thị Trà My
Jujitsu13h30 - 16h3048kgDương Thị Thanh MinhLoại, Bán kết
16h30 - 17h3062kgNguyễn Ngọc Tú, Cấn Văn ThắngChung kết
Bóng bàn    
Cập nhật thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 31Cập nhật thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 31
Thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 31 mới nhất. Cập nhật trực tiếp danh sách các VĐV Việt Nam giành được huy chương tại SEA Games 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X