Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả SEA Games 30 ngày 4/12: Ánh Viên đoạt HCV đầu tiên, TTVN có 27 HCV

Thứ Tư 04/12/2019 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp SEA Games 30 ngày thi đấu hôm nay 4/12: Tiểu tiên cá" Ánh Viên người mang trọng trách giành 8 HCV bơi lội sẽ xuất hiện trên làn bơi xanh. Bên cạnh đó những ngôi sao Huy Hoàng (Bơi), Hoàng Nam (tennis), Duy Nhất (Muay Thái)... cũng tranh tài.
 
Trực tiếp Sea Games 30 - kết quả Seagame 30 ngày hôm nay 412 hình ảnh

Trực tiếp Sea Games 30 ngày hôm nay 4/12: Ánh Viên bắt đầu gặt Vàng


Link xem trực tiếp SEA Games 30


Danh sách huy chương SEA Games 30 của TTVN ngày hôm nay

- HCV (4)

+ Nguyễn Huy Hoàng (bơi, 400m tự do nam)

+ Đinh Phương Thành (xà kép, thể dục dụng cụ)
+ Nguyễn Thị Ánh Viên (200m hỗn hợp, bơi lội)
+ Đinh Phương Thành (xà đơn, thể dục dụng cụ)

- HCB (5)

+ Nguyễn Thị Vân (cử tạ, 71 kg nữ)
+ Phạm Tuấn Anh (cử tạ, 73 kg nam)
+ Lê Nguyễn Paul (bơi lội, 100m ngửa nam)
+ Đội bơi tiếp sức 4x200m nam
+ Phạm Thanh Bảo (bơi, 100 m ếch nam)

- HCĐ (9)

+ Nguyễn Thị Như Hoa (đấu kiếm, kiếm 3 cạnh nữ)
+ Lê Thanh Tùng (thể dục dụng cụ, nhảy chống nam)
+ Huỳnh Hà Hữu Hiếu - Trần Thị Lụa ( muay, quyền đôi nữ)
+ Đỗ Thị Vân Anh (thể dục dụng cụ, cầu thăng bằng)
+ Lê Thanh Tùng (thể dục dụng cụ, xà kép)
+ Lê Thị Mỹ Thảo (bơi, 200 m bướm nữ)
+ Trần Đoàn Quỳnh Nam (thể dục dụng cụ, thảm tự do nữ)
+ Nguyễn Trần Duy Nhất - Nguyễn Nhất Quyền (muay, quyền đôi nam)
+ Trần Phương Nga - Nguyễn Thị Bảo Ngọc (Judo, biểu diễn đôi nữ)

Ở những ngày thi đấu trước, may mắn chưa mỉm cười với Đinh Phương Thành. Tuy nhiên, phong độ xuất sắc trong ngày 4/12 giúp anh trở thành VĐV Việt Nam đầu tiên đoạt hai HC vàng ở SEA Games 30, ở nội dung xà kép và xà đơn.

Chiến thắng của Đinh Phương Thành càng thêm ý nghĩa khi anh vượt qua nhà vô địch thế giới Carlos Yulo của Philippines với khoảng cách sít sao. Tại nội dung xà kép, anh đạt 14,800 điểm, hơn 200 điểm so với Carlos. Ở nội dung xà đơn sau đó, Đinh Phương Thành đạt 13,767 điểm, hơn hai người xếp sau lần lượt 0,1 và 0,2 điểm.

Ngoài thể dục dụng cụ, bơi lội cũng có một ngày thi đấu xuất sắc, với hai HC vàng. Nguyễn Huy Hoàng vê nhất ở nội dung ở 400 mét tự do, còn  Nguyễn Thị Ánh Viên cán đích  200m hỗn hợp cá nhân đầu tiên. Thành tích của cả hai đều nhỉnh hơn hẳn so với các đối thủ. Với riêng Ánh Viên, chiến thắng đầu tay giúp kình ngư người Cần Thơ thêm tự tin ở những nội dung thi đấu sắp tới.

Tại SEA Games 30, cử tạ Việt Nam thi đấu thành công khi sớm vượt chỉ tiêu với bốn tấm HC vàng. Trong ngày 4/12, cử tạ suýt có tấm HC vàng thứ năm ở hạng 71kg nữ. Nguyễn Thị Vân đua tranh quyết liệt với VĐV chủ nhà, nhưng ở lượt cử đẩy cuối, cô không thể tăng thêm 2kg và chấp nhận đứng sau đối thủ. Cũng trong hôm nay, đô cử Phạm Tuấn Anh giành HC bạc cử tạ 73 kg nam.

Sau SEA Games 29 không có huy chương cá nhân nữ, năm nay thể dục dụng cụ Việt Nam đã giành HC đồng của Đỗ Thị Vân Anh ở nội dung cầu thăng bằng. Cô đạt 10,367 điểm, đứng thứ ba. HC vàng và bạc lần lượt thuộc về Tracie Ang (Malaysia) và Rifda Irfanaluthfi (Indonesia) với lần lượt 12,867 và 12,133 điểm.

Xem trực tiếp SEA Games 30 ngày hôm nay tại đây

- Bóng chuyền nam Việt Nam thất bại 0-3 trước chủ nhà Philippines với các tỷ số 20-25, 21-25 và 12-25. Bóng chuyền nam gây thất vọng với 2 trận thua liên tiếp và hết cơ hội vào bán kết.

- Tại nội dung bơi tiếp sức 4x200m nam, đội Việt Nam bao gồm Hoàng Quý Phước, Nguyễn Hữu Kim Sơn, Ngô Đình Chuyền và Nguyễn Huy Hoàng đã không thể vượt qua đội Singapore rất mạnh để tiếp tục đoạt HCB như cách đây 2 năm ở SEA Games tổ chức tại Malaysia. Đây cũng là nội dung cuối cùng của môn bơi diễn ra ngày hôm nay.

- TTVN CÓ HCV THỨ 27. Sau khi mang về tấm HCV cho TTVN ở nội dung xà kép môn Thể dục dụng cụ, VĐV Đinh Phương Thành tiếp tục tỏa sáng ở nội dung xà đơn để hoàn tất cú đúp HCV ở SEA Games 30. Giống như nội dung xà kép, anh tiếp tục đánh bại đối thủ Yulo người Philippines ở nội dung xà đơn.

Kết quả SEA Games 30 ngày 412 Ánh Viên đoạt HCV đầu tiên, TTVN có 27 HCV hình ảnh 2
Đinh Phương Thành đoạt HCV nội dung xà đơn sau khi đã giành HCV xà kép
Kết quả SEA Games 30 ngày 412 Ánh Viên đoạt HCV đầu tiên, TTVN có 27 HCV hình ảnh 2
 

- Tại chung kết nội dung 100m tự do nữ, kình ngư Nguyễn Diệp Phương Trâm của Việt Nam chỉ về đích thứ 7 chung cuộc. Quah Ting Wen (Singapore) giành HCV và phá kỷ lục ở nội dung này.

- Kình ngư Lê Nguyễn Paul bước vào tranh tài ở chung kết 100m ngửa nam và dù rất nỗ lực, anh vẫn không thể đánh bại được nhà ĐKVĐ SEA Games ở nội dung này, Quah Zheng Wen của Singapore. Dẫu sao tấm HCB cũng là thành tích đáng khích lệ với Lê Nguyễn Paul bởi cách đây 2 năm anh chỉ có HCĐ.

- 17h40: ÁNH VIÊN BẢO VỆ THÀNH CÔNG TẤM HCV. "Cô gái vàng" Nguyễn Thị Ánh Viên bước vào chung kết 200m hỗn hợp mà cô đang là nhà ĐKVĐ Sea Games. Với đẳng cấp của mình, kình ngư số 1 Việt nam đã về đích đầu tiên để đoạt tấm HCV. Dù không phải là thành tích tốt nhất của cô ở cự ly này song đây vẫn là sự khởi đầu suôn sẻ với mục tiêu là mang về cho TTVN khoảng 8 HCV.
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 412 Ánh Viên đoạt HCV đầu tiên, Phương Thành lập cú đúp Vàng hình ảnh 2
Ánh Viên bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games nội dung 200m hỗn hợp

- TDDC đã có VÀNG. Ở chung kết nội dung xà kép môn Thể dục dụng cụ, VĐV Đinh Phương Thành đã xuất sắc giành HCV với số điểm 14,8, trong khi Lê Thanh Tùng có được tấm HCĐ với 14,233 điểm. Phương Thành đã có bài thi xuất sắc để vượt qua VĐV  chủ nhà Carlos Yulo. Đây là HCV thứ 25 của TTVN ở SEA Games 30.

- "Hoàng tử bơi ếch của Việt Nam" Phạm Thành Bảo bước vào chung kết 100m ếch nam và anh đã đạt thành tích 1 phút 01 giây 92, xếp thứ 2 chung cuộc nên đoạt HCB. VĐV chủ nhà Philippines đoạt HCV đồng thời  phá kỷ lục SEA Games với thời gian 1 phút 01 giây 46

- Tại chung kết 200m bướm nữ, Việt Nam có hai VĐV tham dự là Nguyễn Thị Ánh Viên và Lê Thị Mỹ Thảo. Tuy nhiên "cô gái vàng" Ánh Viên chỉ về đích thứ 7 chung cuộc còn đồng đội Mỹ Thảo đã về thứ 3 và đoạt HCĐ.
 

- 17h00: Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng bước vào chung kết 400m tự do nam và anh đã xuất sắc về đích đầu tiên bất chấp sự đeo bám quyết liệt của VĐV người Malaysia mà đã đoạt HCV SEA Games 2017 ở nội dung này. Đây là HCV đầu tiên của bơi lội Việt Nam ở SEA Games 30. Huy Hoàng còn phá luôn kỷ lục SEA Games.
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 412 Ánh Viên đoạt HCV đầu tiên, Phương Thành lập cú đúp Vàng hình ảnh 3
Huy Hoàng xuất sắc đoạt HCV và phá kỷ lục SEA Games 30 nội dung 400m tự do nam

- CỬ TẠ MANG VỀ MỘT HCB. Phạm Tuấn Anh đem thêm về 1 tấm HCB cho cử tạ Việt Nam ở hạng cân 73kg nam. Tuấn Anh không thể gây bất ngờ trước đối thủ mạnh đến từ Indonesia. Đô cử Việt Nam đạt thành tích 304 kg (cử giật 136 kg, cử đẩy 168 kg), trong khi Rahmat đạt tổng cử 322 kg.

- TDDC CÓ THÊM MỘT HCĐ. Đỗ Thị Vân Anh giành HCĐ nội dung cầu thăng bằng với số điểm 10,367. Vân Anh có bài thi chung kết không tốt khi ngã khỏi cầu và lỗi tiếp đất. Giấc mơ về tấm HCV đã không trở thành hiện thực với cô gái người Hải Phòng.

- 15h15: TDDC CHỈ CÓ ĐỒNG. Tại nội dung nhảy chống sở trường môn thể dục dụng cụ, niềm hy vọng Lê Thanh Tùng (đoạt HCV SEA Games 2017 ở nội dung này) chỉ đứng thứ 3 chung cuộc nên đành nhận HCĐ
 
- Nguyễn Thị Như Hoa giành tấm HCĐ nội dung kiếm 3 cạnh nữ sau khi nhận thất bại 9-15 trước kiếm thủ nước chủ nhà. Ngoài Như Hoa, các vận động viên khác của đội Đấu kiếm Việt Nam đều không thi đấu thành công trong ngày hôm nay khi sớm dừng bước tại tứ kết.

- 13h00: Lực sĩ Nguyễn Thị Vân thi đấu phần Cử đẩy hạng cân 73kg nữ môn Cử tạ. Khác với cử giật (3 lần thực hiện chỉ chinh phục được đúng mốc đăng ký ban đầu) thì ngay lần cử đẩy đầu tiên, cô gái người Hà Nội đã thành công ở mốc 118kg, qua đó chắc chắn đoạt HCB và mục tiêu còn lại là đua tranh HCV với VĐV người Philippines.

Lần thứ 2, sau khi đối thủ chinh phục thành công mốc 120kg, Nguyễn Thị Vân đã đăng ký mức 122kg (để tổng cử đạt 214kg, hơn đối thủ 1kg) và cô đã thành công. Sự căng thẳng lên đến tột cùng khi ở lần cuối cùng, VĐV của Philippines nâng thành công mức tạ 123kg đồng nghĩa tổng cử là 216kg. Do vậy, Vân bắt buộc phải đăng ký mức tạ 125kg để nếu thành công cô sẽ đoạt HCV với mức tổng cử 217kg. Song tiếc thay, cô đã thất bại và đành nhận HCB. Như vậy cử tạ Việt Nam chưa thể có tấm HCV thứ 5 tại SEA Games 30.
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 412 Cử tạ tuột HCV vì thua  1kg hình ảnh 2
Nguyễn Thị Vân thất bại đáng tiếc ở hạng cân 79kg nữ môn Cử tạ.
- Cập nhật thành tích của các VĐV Việt Nam ở một số môn thi đấu trong buổi sáng
+ Tại nội dung kiếm 3 cạnh đơn nữ của môn đấu kiếm, cả hai VĐV Việt Nam là Vũ Thị Hồng và Nguyễn Thị Như Hoa đều giành quyền vào bán kết sẽ thi đấu vào đầu giờ chiều. Trong khi tại nội dung kiếm liễu đơn nam, chỉ VĐV Nguyễn Minh Quang lọt vào tứ kết còn đồng đội Nguyễn Văn Hải đã bị loại.
+ Tại môn tennis nội dung đôi nam vs đôi nữ, các cặp VĐV Việt Nam gồm Daniel Cao Nguyen/Nguyễn Văn Phương và Lê Quốc Khánh/Lý Hoàng Nam (đôi nam); Đào Minh Trang/Fodor Csilla và Phan Thị Thanh Bình/Trần Thuỵ Thanh Trúc (đôi nữ) đều đã giành quyền vào tứ kết

- 12h00: Lực sĩ Nguyễn Thị Vân bước vào tranh tài ở hạng cân 73kg nữ môn Cử tạ. Kết thúc động tác cử giật, cô đạt thành tích 92kg (phải mất đủ cả 3 lần thực hiện cô mới chinh phục thành công mốc này), tạm đứng thứ 3 sau 2 VĐV của Philippines và Indonesia (cùng 93kg).
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 412 Ánh Viên đoạt HCV đầu tiên, Phương Thành lập cú đúp Vàng hình ảnh 5
Xếp hạng thành tích các đô cử ở hạng 71kg nữ sau phần thi cử giật
 
- Tại nội dung đơn nam môn quần vợt thì hai tay vợt hàng đầu Việt Nam, Lý Hoàng Nam và Daniel Cao Nguyễn đều dễ dàng giành quyền vào bán kết sau khi cùng thắng 2-0 ở tứ kết. Hoàng Nam vượt qua VĐV của Singapore (6-2, 6-3) còn Daniel Cao Nguyễn đánh bại VĐV của Malaysia (6-3, 6-0). Theo chia nhánh thì Hoàng Nam vs Daniel Cao Nguyễn chỉ có thể chạm trán ở trận chung kết mà thôi nên chúng ta có thể chờ đợi trận chung kết lịch sử của môn quần vợt gồm toàn Việt Nam.

- VIỆT NAM VÀO CHUNG KẾT QUẦN VỢT ĐƠN NỮ. Tại trận bán kết nội dung đơn nữ môn quần vợt, VĐV Savanna Lý Nguyễn của Việt Nam đã vượt qua đối thủ người Indonesia khá dễ dàng. Cô thắng set 1 với tỷ số 6-3 và sang set 2 khi tỷ số đang là 3-3 thì đối thủ đã phải bỏ cuộc vì chấn thương nên Savanna Lý Nguyễn thắng luôn chung cuộc.

- Tại vòng loại nội dung cuối cùng của môn bơi trong ngày hôm nay (100m tự do nữ), VĐV Nguyễn Diệp Phương Trâm đã giành quyền vào chung kết với thành tích đứng thứ 7 tại vòng loại. Ngay vòng loại, kình ngư của Singapore Quah Ting Wen đã xuất sắc phá kỷ lục đại hội ở nội dung này với thời gian 54 giây 75, kỷ lục cũ là 55 giây 74.

- Kình ngư Việt Kiều, Lê Nguyễn Paul cũng vượt qua vòng loại 100m ngửa nam với thành tích 57,21 giây, cao thứ 4 vòng loại. Anh sẽ vào thi chung kết lúc 18h chiều nay. Đoạt HCV ở nội dung này tại SEA Games 29 là kình ngư Singapore Quah Zheng Wen với thành tích 54,81 giây.

Kinh ngu Le Nguyen Paul cua Viet Nam
Kình ngư Lê Nguyễn Paul của Việt Nam

- Nguyễn Thị Ánh Viên bước vào vòng loại nội dung thứ 2 cô tham dự ngày hôm nay: 200m hỗn hợp cá nhân. Đây là nội dung sở trường của cô gái người Cần Thơ nên không có gì ngạc nhiên khi cô đạt thành tích tốt nhất vòng loại.

- 8h30: Tại vòng loại nội dung 100m ếch nam, VĐV Phạm Thanh Bảo đạt thành tích 1 phút 03 giây 58 và đứng thứ 7/8 chung cuộc, giành quyền vào chung kết. Một kình ngư khác của Việt Nam là Lê Thành Được cũng tham dự vòng loại nội dung này nhưng không thành công.

- 8h15: Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên bước vào vòng loại nội dung 200m bướm và cô chỉ đạt thành tích tốt thứ 4 sau cả đồng đội Lê Thị Mỹ Thảo nhưng vẫn thừa điều kiện vào chung kết (gồm 8 VĐV). Như vậy, bơi lội Việt Nam có 2 VĐV tham dự chung kết 200m bướm vào tối nay.

TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 412 Ánh Viên đoạt HCV đầu tiên, Phương Thành lập cú đúp Vàng hình ảnh 7
Ánh Viên thi vòng loại nội dung 200m bướm

- 8h00: Các VĐV bơi lội Việt Nam bắt đầu bước vào vòng loại các nội dung thi đấu trong ngày hôm nay (chiều sẽ thi chung kết). Đầu tiên Nguyễn Huy Hoàng thi đấu vòng loại 400 m tự do nam và có thành tích tốt nhất. Ngoài Huy Hoàng thì Kim Sơn cũng giành quyền vào chung kết 400m tự do nam.

 


 

Bảng tổng sắp huy chương Sea Games 30


Lịch thi đấu SEA Games hôm nay 4/12 của Đoàn TTVN
 
THỜI GIANNỘI DUNGVẬN ĐỘNG VIÊNVÒNG
BI-A
9h00Pool 10 bi nữBùi Xuân Vàng - MalaysiaVòng 1/8
12h00Pool 10 bi namDương Quốc Hoàng - IndonesiaVòng 1/8
18h00Pool 10 bi nữ Tứ kết
BOWLING
8h00Đôi namNguyễn Thành Phố & Huỳnh Quốc Sử BìnhChung kết
13h00Đôi nữNguyễn Thị Hiền & Nguyễn Thị Yến ChiChung kết
BOXING
14h1548kg nữTrịnh Thị Diễm Kiều - LàoTứ kết
15h0046-49kg namBùi Công Danh Lợi - IndonesiaTứ kết
17h0051kg nữNguyễn Thị Tâm - MyanmarTứ kết
17h3056kg namNguyễn Văn Đương - LàoTứ kết
ĐẤU KIẾM
9h00Kiếm 3 cạnh nữNguyễn Thị Như Hoa, Vũ Thị HồngLoại
10h30Kiếm liễu namNguyễn Minh Quang, Nguyễn Văn HảiLoại
13h00Kiếm 3 cạnh nữ Vòng 1/16
13h20Kiếm liễu nam Vòng 1/16
13h40Kiếm 3 cạnh nữ Tứ kết
14h00Kiếm liễu nam Tứ kết
15h00Kiếm 3 cạnh nữ Bán kết
15h40Kiếm liễu nam Bán kết
16h20Kiếm 3 cạnh nữ Chung kết
16h40Kiếm liễu nam Chung kết
THỂ DỤC DỤNG CỤ
15h00Nhảy chống namLê Thanh TùngChung kết
15h30Cầu thăng bằng nữĐỗ Thị Vân Anh, Đỗ Thị Ngọc HươngChung kết
16h30Xà kép namLê Thanh Tùng, Đinh Phương ThànhChung kết
17h00Thể dục tự do nữTrần Đoàn Quỳnh Nam, Đỗ Thị Vân AnhChung kết
17h30Xà đơn nam Lê Thanh Tùng, Đinh Phương ThànhChung kết
TENNIS
8h00Đơn namDaniel Cao Nguyen - MalaysiaTứ kết
8h00Đơn nữSavanna Ly Nguyen - IndonesiaLoại
9h00Đơn namLý Hoàng Nam - SingaporeTứ kết
9h00Đôi nữTrần Thụy Thanh Trúc, Phan Thị Thanh Bình - PhilippinesLoại
9h30Đôi nữĐào Minh Trang, Fodor CsillaLoại
10h00Đôi namLê Quốc Khánh, Lý Hoàng Nam - LàoLoại
10h30Đôi namDaniel Cao Nguyen, Nguyễn Văn Phương - MalaysiaLoại
CỬ TẠ
12h0071kg nữNguyễn Thị VânChung kết
15h0073kg namPhạm Tuấn AnhChung kết
BÓNG RỔ 5X5
10h00Bóng rổ namViệt Nam -  MyanmarLoại
BÓNG CHUYỀN
17h00Bóng chuyền namPhilippines - Việt NamLoại
TRƯỢT VÁN
16h00Game Of Skate & StreetTrần Đình AnhLoại
BƠI LỘI
8h06400m tự do namNguyễn Huy HoàngLoại
8h06400m tự do namNguyễn Hữu Kim SơnLoại
8h11200m bướm nữLê Thị Mỹ ThảoLoại
8h11200m bướm nữNguyễn Thị Ánh ViênLoại
8h17100m ếch namPhạm Thanh BảoLoại
8h17100m ếch namLê Thành ĐượcLoại
8h25200m hỗn hợp nữNguyễn Thị Ánh ViênLoại
8h25200m hỗn hợp nữVõ Thị Mỹ TiênLoại
8h31100m ngửa namLê Nguyễn PaulLoại
8h33100m tự do nữNguyễn Diệp Phương TrâmLoại
17h00400m tự do nam Chung kết
17h15200m bướm nữ Chung kết
17h25100m ếch nam Chung kết
17h50200m hỗn hợp nữ Chung kết
18h00100m ngửa nam Chung kết
18h25100m tự do nữ Chung kết
18h354x200m tự do nam Chung kết
GOLF
7h00Đơn namTrần Lam, Nguyễn Bảo LongLoại
7h00Đơn nữĐoàn Xuân Khuê Minh, Ngô Lê Hoàng Nam PhươngLoại
JUDO
12h00Kata nữTrần Lê Phương Nga, Nguyễn Bảo NgọcLoại
14h15Kata namĐặng Trung Hiền, Nguyễn Ngọc SơnLoại
BI SẮT
8h30Bộ ba namViệt Nam - PhilippinesLoại
8h30Bộ ba nữViệt Nam - MyanmarLoại
PENCAK SILAT
9h30Đối kháng nam (50-55Kg)Nguyễn Đình Tuấn - PhilippinesBán kết
10h00Đối kháng nam (60-65Kg)Nguyễn Ngọc Toàn - MalaysiaBán kết
13h00Đối kháng nữ (45-50Kg)Phạm Thị Tươi - Thái LanBán kết
13h30Đối kháng nữ (50-55Kg)Trần Thị Thêm - SingaporeBán kết
MUAY THÁI
14h00Waikru Mai Muaythai namNguyễn Trần Duy Nhất, Nguyễn Tăng QuyềnChung kết
14h00 Waikru Mai Muaythai nữHuỳnh Hà Hữu Hiếu, Trần Thị LụaChung kết
CẦU MÂY
7h30Đôi namViệt Nam - CampuchiaLoại
12h30Đôi namViệt Nam - MyanmarLoại
BÓNG CHUYỀN BÃI BIỂN
13h00Đội namViệt Nam - Đông TimorTranh hạng 5
13h50Đội nữViệt Nam - SingaporeLoại


 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X