Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 2-0 Bayern Munich (KT): "Vieri mới" hạ sát "Hùm xám"

Thứ Năm 26/07/2018 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đúp của Andrea Favilli, tiền đạo sinh năm 1997 được xem là "hậu duệ đích thực" của chân sút nổi tiếng một thời Christian Vieri, đã giúp Juventus đánh bại Bayern tại giải giao hữu ICC 2018 trên đất Mỹ.

TỔNG HỢP: JUVENTUS 2-0 BAYERN MUNICH


ĐỘI HÌNH RA SÂN
Juventus (4-3-3): Mattia Perin; Mattia De Sciglio, Daniele Rugani, Giorgio Chiellini, Alex Sandro; Claudio Marchisio, Miralem Pjanic, Emre Can; Joao Cancelo, Andrea Favilli, Federico Bernardeschi.
Bayern Munich (4-5-1): Sven Ulreich, Ryan Johansson, Javi Martinez, Josip Stanisic, Juan Bernat; Serge Gnabry, Marcel Zylla, Paul Will, Meritan Shabani, Franck Ribery; Sandro Wagner.

- Do ảnh hưởng của World Cup 2018 nên cả hai đội không thể mang tới ICC 208 lực lượng tốt nhất bởi nhiều trụ cột vừa tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cần được nghỉ ngơi để hồi phục thể lực. Tuy vậy, ở trận ra quân này, trong khi Bayern đưa ra sân khá nhiều cầu thủ trẻ (chỉ có 5 cầu thủ thuộc biên chế đội 1 mùa trước gồm thủ môn Ulreich, hai hậu vệ Javi Martinez vs Bernat, tiền vệ Ribery cùng tiền đạo Wagner) thì Juventus tung vào sân khá nhiều "hàng xịn" còn lại trong đội hình như Pjanic, Alex Sandro, Chiellini, De Sciglio. Chỉ có một gương mặt trẻ khá xa lạ là tiền đạo sinh năm 1997 Andrea Favilli. Hai tân binh được đưa về trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 là Joao Cancelo (từ Valencia, mùa trước khoác áo Inter Milan theo diện cho mượn) và Emre Can (từ Liverpool) có mặt trong danh sách xuất phát.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 3: CƠ HỘI. Tình huống đầu tiên của trận đấu thuộc về Juventus với pha xử lý rồi dứt điểm căng của Andrea Favilli - tiền đạo từng tham dự FIFA U20 World Cup 2017 mà có sự tham dự của U20 Việt nam - nhưng thủ môn  Ulreich đã phản xạ tốt để đẩy bóng ra ngoài.
- PHÚT THỨ 7: KHÔNG VÀO!! Ribery có bóng trong vòng cấm Bayern và thực hiện cú cứa lòng chân phải buộc Perin đẩy ra!
- PHÚT 12: Dù thua kém hơn hẳn về mặt bằng cầu thủ song Bayern mới là đội nhập cuộc tốt hơn, trình diễn lối chơi gắn kết và có đường nét hơn để chiếm lĩnh được thế trận.

- PHÚT 16: SÚT PHẠT NGUY HIỂM. Từ chấm đá phạt sát vạch 16m50 và chếch về cánh trái theo hướng tấn công, tiền vệ Pjanic tung ra cú đá uy lực nhưng không thắng được thủ thành Ulreich.
- PHÚT 22: Dù Juventus xịn đã có dấu hiệu chơi khởi sắc hơn nhưng ít nhiều vẫn tỏ ra thua kém một "Hùm xám" xứ Bavaria hừng hực sức trẻ.

- PHÚT 26: NGUY HIỂM. Serge Gnabry, tiền vệ sinh năm 1995 từng khoác áo Arsenal, có pha xâm nhập vòng cấm địa rồi tung ra cú sút căng song thủ môn Perin đã cản phá thành công.
- PHÚT 27: JUVENTUS TRẢ LỜI. Đại diện của Serie A "trả miếng" sau khi phải nhận một tình huống nguy hiểm và Alex Sandro đã buộc thủ môn Ulreich phải ra tay.
- PHÚT 32: JUVENTUS ĐƯỢC "TẶNG" BÀN THẮNG. Hết hậu vệ cho đến thủ môn dày dạn kinh nghiệm Ulreich mắc sai lầm bên phần sân nhà, bị Marchisio đoạt bóng rồi căng ngang cho Favalli dễ dàng đệm bóng tung lưới trống.
- PHÚT 40: JUVENTUS NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Andrea Favilli, tiền đạo được mệnh danh "Vieri mới" bởi cũng thuận chân trái và mang phong cách thi đấu hệt như sát thủ lững lẫy một thời tại Serie A (từng khoác áo Juventus, Inter Milan, Atletico Madrid), đã phá bẫy việt vị và dứt điểm gọn gàng bằng chân trái, hạ gục thủ thành Ulreich.
- PHÚT 44: Juventus thay người. Tiền vệ 17 tuổi Nicolo Fagioli vào thay Emre Can, tiền vệ mới chuyển đến từ Liverpool theo diện CNTD và không để lại được dấu ấn nào mạnh trong trận đầu tiên khoác áo CLB mới.

- Hiệp 1 khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho Juventus, đội bóng chơi không hay hơn song lại tận dụng cơ hội và sai lầm của đối phương tốt hơn.

HIỆP 2

- Ngay sau giờ nghỉ giải lao, tân HLV Niko Kovac đã đưa vài hàng xịn vào sân (Coman, Robben) vào sân hòng xoay chuyển cục diện.

- PHÚT 50: Bayern được hưởng quả sút phạt tương đối thuận lợi khi khoảng cách chỉ 20m và góc tương đối rộng nhưng cú đá của Robben lại đưa bóng bay cao hơn xà ngang.

- PHÚT 53: VẪN KHÔNG ĐƯỢC. Lại thêm 1 cơ hội nữa bị các cầu thủ Bayern bỏ lỡ, lần này là cầu thủ vào thay người Wriedt.

- PHÚT 56: Thêm 2 cơ hội dành cho Bayern Munich song cả hai lần, cầu thủ trẻ người Hàn Quốc Jeong Woo-Yeong đều không tận dụng thành công.
- PHÚT 62: QUYẾT LIỆT! Một pha vào bóng căng thẳng trên mức cần thiết của hậu vệ Fernandes bên phía Juventus. Rất may là cầu thủ bên phía Bayern kịp né đòn và không dính chấn thương.

- PHÚT 68: NGUY HIỂM. Sau quả tạt của Jeong Woo-Yeong, hàng thủ Juventus náo loạn, suýt chút nữa có bàn rút ngắn tỷ số cho Bayern Munich.

- PHÚT 73: NỖ LỰC BẤT THÀNH. Nỗ lực đi bóng và dứt điểm từ xa của Kastanos không đủ để giúp Juventus có bàn thắng thứ ba.

- PHÚT 78: Renato Sanches, thần đồng một thời của bóng đá Bồ Đào Nha, thử vận may với cú đá tầm xa bằng chân trái nhưng bóng bay quá cao so với xà ngang.
- PHÚT 81: KHÔNG ĐƯỢC. Nỗ lực đi bóng và phối hợp giữa Robben và Rafinha bất thành. Bàn thắng rút ngắn tỷ số vẫn chưa đến với Bayern Munich.

- PHÚT 87: David Alaba, một chủ lực của Bayern Munich, có pha bật cao đánh đầu không chính xác từ một tình huống phạt góc.
- PHÚT 90: Coman, tiền đạo người Pháp từng có thời gian khoác áo Juventus, có hai cơ hội để đem về bàn danh dự cho Bayern nhưng đều bỏ lỡ.

- Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 thuộc về Juventus. Cả hai bàn đều được ghi trong hiệp 1 bởi Favalli, tiền đạo trẻ được mệnh danh là "Vieri mới" của bóng đá Italia.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X