Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jong Heerenveen 1-1 Heracles II (KT): Văn Hậu đá chính, đội trẻ Heerenveen chia điểm trên sân nhà

Thứ Ba 01/10/2019 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam đá chính trong trận hòa 1-1 trên sân nhà của Jong Heerenveen trước Heracles tại giải đấu dành cho các đội dự bị đêm 30/9.
Sau khi ngồi dự bị ở giải VĐQG Hà Lan, Đoàn Văn Hậu tiếp tục có tên ở đội hình ra sân của Jong Heerenveen trong cuộc tiếp đón Heracles ở vòng 5 Reserve League (giải đấu cho các đội dự bị).

Với lợi thế sân nhà, Jong Heerenveen đẩy cao đội hình tấn công và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 2 do công của số 7 Anders Dreyer.

Sau khi có bàn gỡ, Jong Heerenveen chơi đầy tự tin. Đoàn Văn Hậu chơi ở hành lang trái nhưng thường xuyên xuất hiện trên phần sân đối thủ.Hậu vệ sinh năm 1999 không ngại thực hiện những tình huống vào bóng quyết liệt và nhiều lần chặn đứng ý định đột phá của đối thủ.

Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ, Văn Hậu còn tự tin thực hiện những pha leo biên tốc độ và phối hợp khá tốt với đồng đội. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội có một lần dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn đội khách.

Hiệp một khép lại với thế trận chặt chẽ dược Jong Heerenveen tạo ra. Văn Hậu cùng đồng đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1 bàn.

Bước sang hiệp 2, Jong Heracles là đội nhập cuộc tốt hơn. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, đội khách có bàn gỡ hòa ở phút 59 sau cú sút phạt từ cự ly 20 m của Van den Buijs.

Jong Heracles đang có phần lấn lướt chủ nhà sau khi có bàn gỡ. Sóng gió nhiều lần được tạo ra trước khung thành của Doornbusch nhưng thủ môn số 24 cùng đồng đội vẫn đang đứng vững.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Kết quả xứng đáng với màn trình diễn của hai đội trên sân.

DIỄN BIẾN CHÍNH

Danh sách cầu thủ ra sân của Jong Heerenveen XI: Trevor Doorbusch, Akujobi, Hoegh, Skovgaard, Đoàn Văn Hậu, Rami Hajal, Dreyer, Frederiksen, Smit, Halilovic, Van der Heide.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Văn Hậu mang áo số 5.

- PHÚT 2: ĐỘI BÓNG CỦA VĂN HẬU MỞ TỶ SỐ. Tiền đạo số 7 Anders Dreyer chặn đứng đường chuyền của đội khách, trước khi đột phá vào vùng cấm rồi dứt điểm hạ gục thủ thành Bucker.

- PHÚT 9: Đội khách Heracles tổ chức pha lên bóng từ cánh trái. Bóng được căng vào phía trong nhưng hậu vệ Heerenveen đã lăn xả để giải nguy cho khung thành.

- PHÚT 15:  Đoàn Văn Hậu mang áo số 5, tiếp tục chơi ở vị trí hậu vệ trái. Nhiệm vụ của sao trẻ sinh năm 1999 là theo kèm mũi tấn công số 7 của đội khách Jong Herales.
 

- PHÚT 18: VĂN HẬU DỨT ĐIỂM. Văn Hậu dâng cao tấn công rồi tung cú dứt điểm má ngoài chân trái nhưng bóng đi nhẹ nên không thể đe dọa Heracles.

- PHÚT 22: Tiếp tục là Văn Hậu vừa có tình huống xoạc bóng chính xác để chặn đứng tình huống đột phá vào trung lộ của cầu thủ số 8, Bijileved. Cầu thủ trẻ của Việt Nam đang thi đấu rất chắc chắn bên cánh trái của Jong Heerenveen.

- PHÚT 28: Đoàn Văn Hậu đang thể hiện tốt trên sân. Cầu thủ sinh năm 1999 không để số 7 Cijntje của đối phương có nhiều khoảng trống tung hoành bên cánh do mình phụ trách.

- PHÚT 32: Bên cạnh nhiệm vụ phòng ngự, Văn Hậu còn thường xuyên có những tình huống dâng cao phối hợp tấn công bên cánh trái.
 

- PHÚT 39: Daniel Hoegh bật cao đánh đầu sau quả phạt góc nhưng bóng đi vọt xà khung thành đội khách trong gang tấc.

HẾT HIỆP MỘT. Jong Heerenveen có hiệp đấu tốt trên sân nhà và đã có bàn mở tỷ số từ sớm do công của số 7, Anders Dreyer.
 

HIỆP 2

- PHÚT 59: JONG HERACLES GỠ HÒA. Van den Buijs mang về bàn gỡ hòa cho đội khách sau một cú sút phạt hàng rào từ khoảng cách 20 m. Không có cơ hội cản phá cho thủ môn bên phía Jong Heerenveen, Trevor Doornbusch.

- PHÚT 71: Jong Heerenveen gặp nhiều khó khăn sau khi để đối thủ có bàn thắng từ tình huống cố định. Nếu giành 3 điểm ở trận đấu hôm nay, Đoàn Văn Hậu cùng đồng đội sẽ vươn lên dẫn đầu bảng A Reserve League.

- PHÚT 80:  Jong Heracles đang có phần lấn lướt chủ nhà sau khi có bàn gỡ. Sóng gió nhiều lần được tạo ra trước khung thành của Doornbusch nhưng thủ môn số 24 cùng đồng đội vẫn đang đứng vững.

- PHÚT 85: NGUY HIỂM! Mành lưới của Jong Heerenveen suýt rung lên sau tình huống phối hợp ăn ý giữa bộ đôi Lucas Schaggers và Mo Amissi bên phía Heracles.

HẾT GIỜ

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Jong Heerenveen chơi hay ở hiệp một nhưng 45 phút còn lại thuộc quyền kiểm soát của đội khách Heracles.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X