Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia 3-1 Đông Timor (KT): Thắng nhọc đối thủ yếu

Thứ Ba 13/11/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải rất khó khăn, đội bóng xứ Vạn đảo mới hạ gục được đối thủ yếu nhất bảng B để có những điểm số đầu tiên tại AFF Cup 2018 sau khi thua trận mở màn. Nhưng rõ ràng chiến thắng thiếu thuyết phục này để lại nhiều mối lo cho đương kim á quân giải đấu.
TỔNG HỢP: INDONESIA 3-1 ĐÔNG TIMOR
DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Indonesia:
26 Andritany Ardhiyasa 23 Hansamu Pranata 11 Gavin Adsit 16 Fachrudin Aryanto 6 Evan Dimas 8 Muhammad Hargianto 21 Andik 3 Alfath Fathier 13 Febri Haryadi 29 Septian Maulana 9 Beto
Timor Leste: 20 Fagio Pereira 13 Gumario 3 Jose Guterres Silva 14 Adelino Trindade 18 Junior Da Costa 6 Nataniel Reis 15 Armindo Correia De Almeida 19 Feliciano Goncalves 8 Joao Pedro 10 Henrique Cruz 7 Rufino Gama
 

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Khá bất ngờ khi đội khách Timor Leste yếu nhất bảng và đã thua Thái Lan đến 0-7 ở trận ra quân AFF Cup 2018 tự tin nhập cuộc bằng lối chơi đôi công với Indonesia mạnh hơn rất nhiều, phần nào làm đội chủ nhà bất ngờ nên thi đấu có phần chuệch choạc, nhất là khi họ đã thua Singapore ở trận mở màn nên ít nhiều đang gặp áp lực lớn.

- PHÚT 12: CƠ HỘI. Indonesia được hưởng quả đá phạt rất thuận lợi khi sát vạch 16m50 và chỉ hơi lệch về cánh trái theo hướng tấn công nhưng số 8 Hargianto chỉ có thể đá vọt xà.

- PHÚT 20: NGUY HIỂM Indonesia được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải và Haryadi là người thực hiện quả tạt bóng để Pranata đánh đầu cắt ngang khung thành Timor Leste nhưng chệch cột dọc trong gang tấc.

- PHÚT 26: Những cầu thủ Indonesia có cơ hội rất tốt trong vùng cấm khi hậu vệ Timor Leste bị bỏ lại, song số 9 Da Costa của đội chủ nhà lại không thể dứt điểm.

- PHÚT 30: Số 10 Martins của Timor Leste có pha đi bóng nỗ lực bên cánh trái và đem về một quả đá phạt trực tiếp cho đội khách. Nhưng cú đá phạt của đội trưởng Reis phía đội khách không thể vượt qua được hàng rào.

- PHÚT 34: NGUY HIỂM! KHÔNG VÀO!!! Hậu vệ Jose Guterres Silva đánh đầu phá bóng không tốt và Evan Dimas băng lên ra chân dứt điểm nhưng bóng sượt qua khung thành của Timor Leste.

- PHÚT 35: CƠ HỘI. Số 6 Evan Dimas được mệnh danh là "Messi xứ Vạn đảo" đã lao xuống thực hiện cú đánh đầu ở cự ly 15m sau nỗ lực kiến tạo của đồng đội chếch bên cánh phải nhưng thủ môn của Timor Leste đã xuất sắc đổ người đẩy bóng ra ngoài ở trên vạch vôi.
 
- PHÚT 39: Timor Leste có cơ hội rất tốt trong vùng cấm Indonesia, nhưng pha xử lý cuối cùng của cầu thủ tấn công áo trắng lại quá rườm rà. Bóng sau đó dã bị các cầu thủ Indonesia phá ra.

- PHÚT 43: BÓNG TRÚNG CỘT DỌC. Vòng cấm địa Timor Leste rơi vào hỗn loạn sau một quả treo bóng từ cánh phải và sau cùng một cầu thủ Indonesia đã sút dội khung gỗ bật ra

- HẾT HIỆP 1!!! Hai đội Indonesia và Timor Leste đang bất phân thắng bại sau nửa đầu trận đấu ở "chảo lửa" Gelora Bung Karno. Trong đó đáng khen cho Timor Leste khi chơi kiên cường và xuất sắc chưa phải nhận bàn thua nào.

HIỆP 2

- Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao

- PHÚT 47: CƠ HỘI. Tiền đạo số 9 nhập tịch Beto của Indonesia đỡ bóng bước một không được tốt sau quả tạt bên cánh phải của đồng đội nên cơ hội dứt điểm tốt nhất đã đi qua và thủ môn Timor Leste đã dũng cảm chặn bóng trong chân Beto.

- PHÚT 49: ĐỊA CHẤN TẠI BUNG KARNO. Bất ngờ và khó tin, Timor Leste đã vươn lên dẫn trước. Số 7 Rufino Gama đã tung ra cú vuốt má ngoài chân trái đẳng cấp từ cự ly gần 20m và bóng xoáy vào góc cao trong nỗ lực cứu thua tuyệt vọng của thủ môn Indonesia.

- PHÚT 52: Thêm một cơ hội khác dành cho Beto nhưng cú dứt điểm của tiền đạo này quá thiếu chuẩn xác dù vị trí sút trong vòng cấm địa Timor Leste.

- PHÚT 57: CƠ HỘI. Số 29 Maulana xử lý khá rối rắm trong khu vực 16m50 và sau cùng vẫn tung ra được cú dứt điểm song chệch khung thành.

- PHÚT 59: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Từ một đợt tấn công triển khai bên cánh phải, bóng được căng ngang vào trong đến chỗ của Evan Dimas và "Messi xứ Vạn đảo" khống chế tốt nhưng cú sút sau cùng lại bay vào không trung.

- PHÚT 60: INDONESIA GỠ HÒA 1-1. Cuối cùng, đội chủ nhà cũng ghi được bàn thắng. Alfath Fathier thực hiện cú cứa lòng về góc xa mà mang hơi hướng một quả chuyền vô tình đi hơi sâu hơn. Bóng đi nhẹ nhưng thủ môn Timor Leste phản xạ quá chậm nên không thể đẩy bóng thành công và mành lưới đội nhà đã bị rung lên.

- PHÚT 68: INDONESIA VƯƠN LÊN DẪN 2-1. Đội chủ nhà được hưởng 11m sau khi một cầu thủ bị phạm lỗi trong vòng cấm và cầu thủ nhập tịch mới vào sân, Lilipaly đã thực hiện thành công quả phạt đền dù rằng thủ môn Timor Leste đã đoán đúng hướng.

- PHÚT 74: Tất nhiên Indonesia làm sao có thể hài lòng với kết quả này và họ vẫn duy trì sức ép tấn công rất mạnh, không ngừng gây ra sóng gió nhưng Timor Leste đã chống đỡ kiên cường để không bị thua thêm.

- PHÚT 81: CƠ HỘI. Lại là Lilipaly thực hiện cú đặt lòng trong chân phải kỹ thuật từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi cao hơn xà ngang.

- PHÚT 83: INDONESIA NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-1. Sau một quả tạt bên cánh phải, tiền đạo nhập tịch gốc Brazil, lao người đánh đầu dũng mãnh và bóng bay hiểm hóc vào góc cao, làm bó tay thủ môn Timor Leste.

- PHÚT 88: Timor Leste có cơ hội rất lớn để ghi bàn thứ 2 nhưng một cầu thủ của họ không thể đánh bại thủ môn Ardhiyas trong pha đối mặt.

- PHÚT 90+3: KHÔNG VÀO!!! Số 15 Almeida có cú sút xa ở khoảng cách 20 mét nhưng thủ môn Indonesia đã kịp thời cản phá

- HẾT GIỜ, Indonesia giành chiến thắng 3-1 trước Timor Leste để có 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup 2018.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X