Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Họp báo trước trận Thái Lan vs Việt Nam: HLV Park Hang Seo nổi giận với phóng viên nước chủ nhà

Thứ Tư 04/09/2019 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang-seo nổi nóng với các phóng viên nước bạn gây mất trật tự trong buổi họp báo trước trận đấu Thái Lan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...
Nhận định Thái Lan vs Việt Nam (Vòng loại World Cup, 19h00 ngày 5/9): Thử thách cực đại
Thái Lan lúc này đã là một phiên bản nâng cấp rất nhiều so với đội hình từng dự Kings Cup 2019. Và đây chắc chắn sẽ là một thử thách lớn cho ĐT Việt Nam trong...
LINK XEM TRỰC TIẾP (NGUỒN NEXT SPORTS)




 
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và chủ nhà Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 19h ngày 5/9 trên sân Thammasat. Tuyển Việt Nam mặc trang phục đỏ truyền thống, còn chủ nhà thái Lan mặc trang phục xanh.

Buổi họp báo kỹ thuật của hai đội sẽ bắt đầu diễn ra từ lúc 16h15 hôm nay 4/9 và phóng viên Như Đạt của Bongda24h.vn đang có mặt tại Thái Lan sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về buổi họp báo này. Đại diện cho tuyển Việt Nam tham dự họp báo trước trận là HLV Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Trực tiếp họp báo trước trận Thái Lan vs Việt Nam VL World Cup hình ảnh
Đông đảo phóng viên hai nước có mặt ở buổi họp báo. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- 16h15: Quế Ngọc Hải gửi lời chào tới giới truyền thông, đồng thời cho biết ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận này.

Anh tâm sự: "Sự chuẩn bị cho trận đấu ngày mai, chúng tôi đã có 10 ngay chuẩn bị cho trận đầu tiên tại VL WC 2022. Mọi cầu thủ đều rất thoải mái về tâm lý và rất tự tin cho trận đấu với ĐT Thái Lan”.

- 16h20: Trước câu hỏi của phóng viên Thái Lan về việc một phóng viên người Việt chụp trộm buổi tập kín của đội chủ nhà, thầy Park chia sẻ:

"Tôi nghĩ việc chụp ảnh từ khách sạn ko phải vấn đề gì quá to tát. Phóng viên Việt Nam bỏ tiền ở khách sạn, và họ thấy cảnh ĐT Thái Lan từ xa thì chụp ảnh. Tôi nghĩ nếu cần, ĐT Thái Lan có thể chuyển sân tập sang chỗ khác.

Tôi có biết chuyện này từ báo chí Hàn Quốc, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan cũng ý kiến về việc này. Tôi không biết đó có phải vấn đề quá nhạy cảm để LĐBĐ Thái Lan phải căng thẳng như thế hay không. Chỉ vì vấn đề đó mà phải ép tất cả phóng viên Việt Nam từ tầng trên xuống tầng 2 thì đó là vấn đề quá nhạy cảm".
HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

-16h24: Quế Ngọc Hải đánh giá thế nào về ĐT Thái Lan?

Thái Lan vừa có sự bổ nhiệm HLV mới người Nhật Bản. Các cầu thủ Thái rất muốn thi đấu tốt trong trận đầu tiên HLV Nishino lên nắm quyền để chứng tỏ mình. Đó là động lực để họ thi đấu tốt. Các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài có tầm quan trọng rất lớn với Thái Lan. Đó là điểm mạnh của họ ở trận đấu ngày mai.

Trong bóng đá, va chạm là điều không thể tránh khỏi. Chúng em sẽ vào sân phải thi đấu với sự quyết liệt và khát khao chiến thắng. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng nên sẽ cố gắng cống hiến cho NHM một trận đầu tuyệt vời, nhiều cảm xúc vào ngày mai.
Que Ngoc Hai
Đội trưởng Quế Ngọc Hải. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- 16h27: Trước câu hỏi liên quan tới ngôi sao Chanathip, HLV Park Hang Seo nói gì?

Đó là một trong những ngôi sao tấn công được đánh giá cao ở Thái Lan. Tôi đã thấy cậu ấy thi đấu ra sao ở Asian Cup 2019. Chanathip không cao lớn nhưng cậu ấy đá tốt bằng cả hai chân, cũng như có khả năng di chuyển linh hoạt vào khoảng trống tốt và có khả năng kết hợp với các đồng đội. Thái Lan có nhiều cầu thủ tốt nhưng Chanathip một là cầu thủ chúng tôi đặc biệt phải cảnh giác.

- 16h31: HLV Park Hang Seo nói gì về trận thắng ở King's Cup 2019?

Thắng lợi ở Kings Cup của Việt Nam trước Thái Lan không mang nhiều ý nghĩa quá lớn. Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam thường có kết quả bất lợi trước người Thái. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi các cầu thủ Việt Nam đã có thể tự tin hơn. Tôi tin các thế hệ cầu thủ từ nay trở đi có thể tin rằng Thái Lan là đối thủ hoàn toàn có thể đánh bại được, không có gì phải e ngại.
HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- 16h40: HLV Park Hang Seo có áp lực trước trận gặp Thái Lan?

Tôi là HLV trưởng ĐT Việt Nam nên với tôi, mỗi trận và giải đấu đều có áp lực huống hồ đây lại là Vòng loại World Cup 2022, trận đấu tới còn đá trên sân khách. Tôi biết người Thái đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu này. Họ vừa có HLV mới, tôi nghĩ trận đấu mai sẽ khó khăn với Việt Nam. 

Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu một cách bình tĩnh và tập trung nhất. Không biết kết quả ngày mai ra sao nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị bằng tinh thần từ trước đến nay, đó là tinh thần VN, tinh thần tập thể để làm những điều tốt nhất.

Buổi họp báo kết thúc. Sau buổi họp báo, tuyển Việt Nam sẽ tập làm quen sân Thammasat. Đây là buổi tập đầu tiên của Việt Nam trên sân vận động này. Trước đó, thầy trò HLV Park tập ở sân Muangthong. Vào lúc 17h30, tuyển Thái Lan sẽ họp báo rồi sau đó ra sân tập.

Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam đấu Thái Lan

Thủ môn (3): Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Đặng Văn Lâm (Muangthong), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa).

Hậu vệ (9): Quế Ngọc Hải (đội trưởng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL).

Tiền vệ (7): Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội).

Tiền đạo (4): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X