Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen 1-1 Heracles: Văn Hậu dự bị trong ngày Heerenveen phải chia điểm trên sân nhà

Chủ Nhật 22/12/2019 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Heerenveen, nhưng không được trao cơ hội vào sân, trong trận hòa 1-1 trước Heracles ở vòng 18 giải vô địch quốc gia Hà Lan.
Trong những phút đầu nhập cuộc, đội khách Heracles nhập cuộc tốt hơn khi lần lượt Orestis Kiomourtzoglou và Osman có những tình huống dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Hahn.

Sau khoảng 15 phút, đội chủ nhà Heerenveen dần lấy lại thế trận và bắt đầu tăng tốc. Van Bergen và Ejuke lần lượt có những pha dứt điểm cận thành. Tuy nhiên thủ môn Blaswich cản phá thành công ngay trước vạch vôi khung thành.
Thu thanh Blaswich co hiep dau tien thi dau an tuong. Anh: Heracles.
Thủ thành Blaswich có hiệp đầu tiên thi đấu ấn tượng. Ảnh: Heracles.

Phút 40, Heerenveen được hưởng quả đá phạt 11 m sau tình huống bóng chạm tay của môn cầu thủ Heracles trong vùng cấm. Andres Dreyer là người được tin tưởng thực hiện quả đá phạt. Dù vậy, thủ thành Blaswich đã xuất sắc đoán được hướng bóng và cản phá thành công. Hiệp một trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp hai, hai đội nhập cuộc thận trọng những phút đầu tiên. Tuy nhiên, bàn thắng liên tiếp đến ở các phút tiếp theo. Phút 54, Dessers tận dụng sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà để lấy bóng, trước khi đột phá vào vùng cấm và tung cú dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Dù vậy, đội khách ăn mừng chưa đầy 2 phút đã phải nhận bàn gỡ hòa. Phút 56, Joey Veerman nhận đường chuyền từ Van Bergen, trước khi thực hiện cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành Blaswich.
Veerman ghi ban go hoa cho Heerenveen. Anh: Getty Images.
Veerman ghi bàn gỡ hòa cho Heerenveen. Ảnh: Getty Images.

Những phút cuối trận, hai đội chủ động giảm nhịp trận đấu và không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Heerenveen có những sự điều chỉnh cầu thủ, nhưng Văn Hậu không được trao cơ hội vào sân. rận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Trận hòa nhọc nhằn trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp giúp Heerenveen đứng vững ở nửa trên của bảng xếp hạng. Heerenveen tạm vươn lên vị trí thứ 6 với 28 điểm, trong khi Heracles có 26 điểm và đứng thứ 9.

DIỄN BIẾN CHÍNH

HIỆP 2

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

- PHÚT 81: Đội trưởng bên phía Heerenveen Hicham Faik thử vận may với cú sút xa. Tuy nhiên bóng đi vọt xà.

- PHÚT 62: NGUY HIỂM! Mauro nhận được chuyền dài bên cánh phải và có pha tăng tốc ấn tượng. Tuy nhiên, pha khống chế bóng dứt điểm cuối cùng của anh không được như ý muốn.

- PHÚT 56: CHỦ NHÀ GỠ HÒA.
Hai phút sau bàn thua, Joey Veerman đã có pha lập công từ đường chuyền của Van Bergen để gỡ hòa cho đội nhà.

- PHÚT 54: TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ. Dessers tận dụng sai lầm của hành thủ của Heerenveen để lấy bóng, trước khi đột phá vào vùng cấm và tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành Hahn.

- PHÚT 50: Hai đội đang nhập cuộc thập trọng ở những phút đầu hiệp 2. Hàng thủ hai 2 thi đấu chắc chắn và không để lộ nhiều khoảng trống.

HIỆP 1


Hai đội kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0.

- PHÚT 43: CHỦ NHÀ SÚT HỎNG 11M. Heerenveen được hưởng penalty sau tình huống chạm tay của một cầu thủ bên phía Heraclas. Tuy nhiên, thủ môn Blaswich đã cản phá thành công cú sút không quá hiểm của Dreyer.

- PHÚT 40: NGUY HIỂM! Mohammed Osman thực hiện cú đá phạt ở sát vạch 16,5 m, đưa bóng đi chệch khung thành của thủ môn Hahn.

- PHÚT 25: KHÔNG VÀO. Heerenveen được hưởng một quả đá phạt ngoài vạch 16,5 m. Dresevic tung cú dứt điểm thẳng về phía khung thành và trái bóng có đường đi khó chịu. Thủ thành Blaswich cần 2 nhịp để ôm trọn trái bóng.

- PHÚT 16: Đội chủ nhà Heerenveen dần lấy lại thế trận sau những phút đầu nhập cuộc không tốt. Cầu thủ hai đội tranh chấp bóng ở giữa sân khá quyết liệt.

- PHÚT 9: NGUY HIỂM! Khung thành của Heerenveen liên tục chao đảo những phút đầu tiên. Mohammed Osman nhận bóng từ Dessers, nhưng pha dứt điểm cuối cùng của anh đưa bóng đi vọt xà.

- PHÚT 5: NGUY HIỂM! Hàng thủ của Heerenveen mắc sai lầm để cho hai cầu thủ của Heracles áp sát khung thành. Cyriel Dessers chuyền bóng cho Orestis Kiomourtzoglou, nhưng anh không vượt qua được thủ môn Hahn.

- Trận đấu đã bắt đầu

Đội hình ra sân

SC Heerenveen XI: Hahn, Van Rhijin, Dresevic, Botman, Floranus, Veerman, Faik, Kongolo, Ejuke, Dreyer, Van Bergen.

Heracles Almelo XI: Blaswich, Breukers, Propper, Knoester, Czyborra, Kiomourtzoglou, Merkel, Osman, Dos Santos, Derrsers, Mauro Junior.
Trực tiếp Heerenveen vs Heracles - Vòng 18 Eredivisie 2019 hình ảnh
Danh sách xuất phát của Heerenveen

HLV đội SC Heerenveen mang tin vui cho Đoàn Văn Hậu

Huấn luyện viên Johnny Jansen của SC Heerenveen tiết lộ CLB sẽ sử dụng Đoàn Văn Hậu nhiều hơn trong thời gian tới.

"Câu lạc bộ phải chờ rất lâu mới có thể sử dụng Văn Hậu. Tôi tin chắc tất cả người hâm mộ đều nóng lòng muốn thấy cậu ấy trên sân. Văn Hậu là cầu thủ giỏi, và CLB sẽ còn cần đến cậu ấy nhiều nữa", chiến lược gia người Hà Lan cho biết sau trận thắng 2-0 của đội nhà trước Roda JC ở vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan diễn ra rạng sáng 18/12 (giờ Hà Nội).
Heerenveen 1-1 Heracles Văn Hậu dự bị trong ngày Heerenveen phải chia điểm trên sân nhà hình ảnh 2
Văn Hậu lần đầu được ra sân cho đội một Heerenveen

Văn Hậu ra mắt ở cúp quốc gia Hà Lan

Văn Hậu trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu cho đội một Heerenveen. Anh cùng đồng đội giành chiến thắng 2-0 trước Roda JC ở vòng 2 cúp quốc gia diễn ra rạng sáng 18/12. Phút 89 trận đấu giữa Heerenveen và CLB hạng dưới Roda JC, khi tỷ số là 2-0 nghiêng về chủ nhà, Đoàn Văn Hậu được tung vào sân để thay thế hậu vệ trái Sherel Floranus.

Ngôi sao của tuyển Việt Nam thi đấu quyết tâm trong lần đầu được trao cơ hội ở màu áo đội một. Hậu vệ mang áo số 15 không ngần ngại thực hiện những tình huống truy cản quyết liệt và phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi ở phút 90+2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X