Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen 1-1 Groningen (KT): Văn Hậu vẫn chỉ dự bị, Heerenveen chia điểm trên sân nhà

Chủ Nhật 27/10/2019 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Việt Nam có tên ở danh sách dự bị nhưng tiếp tục không được vào sân trong trận hòa 1-1 của Heerenveen trên sân nhà trước Groningen ở vòng 11 Eredivisie tối 27/10.
Đúng với tính chất của một trận derby, 2 CLB nhập cuộc đầy chặt chẽ. CĐV được chứng kiến những tình huống tranh chấp nảy lửa ở khu vực giữa sân nhưng không có nhiều tình huống tấn công đáng chú ý được tạo ra.

Sau quãng thời gian chơi thận trọng, Heerenveen đẩy cao tốc độ tấn công. May mắn mỉm cười với chủ nhà sau tình huống để bóng chạm tay của hậu vệ Zeefuik. Thủ quân Hicham Faik tận dụng để giúp đội chủ sân Lenstra vượt lên ở phút bù giờ hiệp một.

Heerenveen duy trì thế trận chủ động trong hiệp 2 và không cho kình địch có nhiều khoảng trống để triển khai tấn công. Tuy nhiên, tính toán của HLV Jansen đổ bể sau sai lầm của hậu vệ Floranus ở phút 73. Tiếp tục là một tình huống để bóng chạm tay vô duyên, trọng tài không cần dùng đến VAR để cho Groningen hưởng phạt đền.

Khi trước mặt chỉ còn thủ môn Hahn, Benschop đã không bỏ lỡ cơ hội đưa trận derby miền Bắc Hà Lan trở về vạch xuất phát.

Thế trận giằng co được 2 đội duy trì cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Cầu thủ đôi bên thực hiện nhiều tình huống sút xa nhưng đều không thể có thêm bàn thắng. Cơ hội đã mở ra với Botman ở những phút cuối nhưng cú đánh đầu của trung vệ này không thể mang về bàn thắng cho Heerenveen. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.

DIỄN BIẾN CHÍNH

Danh sách cầu thủ ra sân của Heerenveen: Hahn, Van Rhijn, Dresevic, Botman, Floranus, Veerman, Faik, Kongolo, Ejuke, Odgaard, Van Bergen.
- Dự bị: Bednarek, Doornbusch, Woudenberg, Hoegh, Skovgaard, Bruijn, Akulobi, Halilovic, Văn Hậu, Dreyer, Van der Heide.
 

HIỆP 1

- Ở trận đấu này, hậu vệ trái số một của Heerenveen, Woudenberg ngồi dự bị nhưng HLV Jansen lại lựa chọn Van Rhijn thay vì Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ chơi ở hành lang phải, trong khi Floranus sẽ được kéo sang cánh đối diện.

- PHÚT 3: Van Bergen liên tục thực hiện những pha đi bóng lắt léo nhưng chưa thể tạo ra sự khác biệt trước hàng phòng ngự chắc chắn của đội khách Groningen.

- PHÚT 13: Trận đấu tạm dừng để ban quản lý sân dọn những quả bóng nhỏ được CĐV ném xuống mặt cỏ sân Abe Lenstra.

- PHÚT 23: Nửa hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua, 2 đội chơi cởi mở nhưng chưa tạo ra cơ hội nào đáng chú ý. Heerenveen tổ chức được một vài pha phản công nhưng dễ dàng bị các tiền vệ Groningen chặn đứng ngay từ giữa sân.

- PHÚT 33: Groningen đang khiến chủ nhà Heerenven gặp rất nhiều khó khăn. Đội bóng của Văn Hậu đang phải chơi với đội hình khá thấp và chưa triển khai được pha lên bóng nào đáng chú ý. Một mình tiền đạo Odgaard phía trên là không đủ để tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ đội khách.

- PHÚT 40: KHÔNG VÀO! Van Bergen tung cú đá quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Bóng đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc.

- PHÚT 43: KHÔNG ĐƯỢC! Odgaard đi bóng qua 2 cầu thủ Groningen nhưng không thể dứt điểm. Heerenveen đang dần lấy lại thế chủ động trong những phút cuối hiệp một.

- PHÚT 45+3: HEERENVEEN MỞ TỶ SỐ. Hậu vệ số 42, Zeefuik đập tay vào bóng trong một tình huống phòng ngự. Trọng tài sau khi tham khảo VAR đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ cự ly 11 m, đội trưởng Faik tận dụng cơ hội để mở tỷ số cho Heerenveen.
- PHÚT 45+4: Tiếp tục là một pha phạm lỗi của Zeefuik. Heerenveen được hưởng quả đá phạt sát vạch 16,5 m. Veerman đưa bóng qua hàng rào nhưng đi chệch cột trong gang tấc.
HẾT HIỆP MỘT

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế tạm nghiêng về chủ nhà Heerenveen.

HIỆP 2

- PHÚT 49: NGUY HIỂM! Số 14 Mo El Hankouri tung cú dứt điểm từ sát vạch 16,5 m. Bóng đi với quỹ đạo khó chịu nhưng lại trúng điểm nối giữa cột và xà của chủ nhà Heerenveen
 
- PHÚT 60: Hậu vệ trái Floranus bị đau nhưng đã kịp hồi phục để tiếp tục thi đấu. Cơ hội vẫn chưa đến với Woudenberg và Đoàn Văn Hậu.

- PHÚT 72: Penalty cho Groningen! Bóng chạm tay Floranus trong vùng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11 m cho đội khách Groningen. Tiền đạo số 35, Benschop tung cú đá quyết đoán hạ gục thủ môn Hahn.
- PHÚT 88: KHÔNG VÀO! Hậu vệ Botman (Heerenveen) dâng cao và có tình huống đánh đầu sau quả phạt góc nhưng bóng lại đi đúng vị trí thủ môn Padt chọn sẵn.

- PHÚT 90: Heerenveen đã dùng đủ 3 quyền thay người và Đoàn Văn Hậu của chúng ta vẫn chưa có cơ hội ra sân ở giải VĐQG Hà Lan.

HẾT GIỜ

Trận derby miền Bắc Hà Lan khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X