Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: Hàn Quốc vs Ghana link xem VTV2

Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: ĐT Hàn Quốc vs Ghana hôm nay 22h00 28/11, link xem trực tuyến kết quả Hàn Quốc vs ĐT Ghana VCK World Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Ghana trên VTV2 hôm nay

Đội hình ra sân Hàn Quốc vs Ghana

  • Ghana:Lawrence Ati Zigi (1), Tariq Lamptey (2), Daniel Amartey (18), Mohammed Salisu (4), Gideon Mensah (14), Thomas Partey (5), Salis Abdul Samed (21), Mohammed Kudus (20), Jordan Ayew (9), Inaki Williams (19), Andre Ayew (10)

  • Hàn Quốc: Kim Seung Gyu (1), Kim Moon-hwan (15), Min-jae Kim (4), Kim Young-gwon (19), Jin-su Kim (3), Hwang In-beom (6), Jung Woo-young (5), Kwon Chang-Hoon (22), Woo-yeong Jeong (25), Son Heung-min (7), Jo Gue-sung (9)

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 28/11

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hàn Quốc vs Ghana

Hàn Quốc đã có một trận đấu phòng ngự tốt trước Uruguay nhưng cũng phải nhờ tới cột dọc và xà ngang mới có thể cầm chân được đại diện của Nam Mỹ. Chỉ cần những cú dứt điểm của Federico Valverde hay Diego Godin đi chệch một chút là sẽ có bàn thắng cho Uruguay.

Nhưng thực sự không thể phủ nhận rằng Hàn Quốc đã thể hiện năng lực phòng ngự xuất sắc. Đó cũng là một yếu tố trong các trận đấu của họ trước thềm giải đấu tại Qatar.

Sau lượt trận đầu tiên, Hàn Quốc và Uruguay cùng chia sẻ vị trí thứ 2 ở bảng H với cùng số điểm, số bàn thắng và điểm fair play. Và để đi tiếp, Hàn Quốc cần phải kiếm được trọn vẹn 3 điểm trước Ghana.

Hàn Quốc bước vào trận đấu này với một phong độ xuất sắc khi chỉ để thua 1 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trung vệ Kim Min-Jae đã mang được phong độ xuất sắc từ Napoli lên đội tuyển quốc gia và chỉ đạo hàng thủ ấn tượng. Nhờ vậy mà đội tuyển xứ kim chi đã giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp trong chuỗi 4 trận bất bại gần đây.

Vấn đề của Hàn Quốc bây giờ là hàng công quá phụ thuộc vào Son Heung-min và dễ dàng bị bẻ gãy. Trước Uruguay, Hàn Quốc không thể tung ra nổi một cú sút trúng đích. Chấn thương của Hwang Hee-chan khiến cho số điểm bùng nổ trên hàng công của Hàn Quốc bị giới hạn và họ dễ dàng bị đối thủ phong tỏa hơn nhiều.

Truc tiep Han Quoc vs Ghana link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Hàn Quốc vs Ghana link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Hàn Quốc đã không thể lọt vào vòng knock-out World Cup kể từ năm 2010. Và với lực lượng hiện tại, mục tiêu đó cũng thực sự khó với Hàn Quốc bởi vì Ghana không phải là đội dễ bị đánh bại.

“Những ngôi sao đen” đã có màn chào sân ở World Cup năm nay đầy ấn tượng. Với lựa chọn tập trung phòng ngự, Ghana đã khiến Bồ Đào Nha tịt ngòi đến phút 65 cho đến khi Ronaldo phá vỡ thế bế tắc với một tình huống kiếm penalty tương đối nhạy cảm.

Và khi vùng lên, Ghana cũng khiến Bồ Đào Nha phải khiếp sợ. Đại diện châu Phi ghi được tới 2 bàn vào lưới của Seleccao và phải tiếc nuối vì không có bàn thứ 3 từ pha ăn cắp trứng gà của Inaki Williams cuối trận.

Thất bại đó khiến cho Ghana có nguy cơ phải dừng bước ngay từ vòng bảng nếu tiếp tục để thua Hàn Quốc. Nhưng với những người có thực lực, chuyện đó không dễ để xảy ra.

Ghana đã ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp ở World Cup và thể hiện được khả năng phòng ngự tốt với 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp trước thềm World Cup. Con quái vật Thomas Partey giúp Ghana vận hành vô cùng trơn tru với khả năng chuyển trạng thái hàng đầu thế giới. Và sức mạnh của Partey hứa hẹn cũng sẽ giúp Ghana không bị lép vế trước Hàn Quốc.

Trận đấu tới sẽ đánh dấu lần gặp gỡ thứ 10 giữa Hàn Quốc và Ghana trên mọi đấu trường. Trong 6 trận gần nhất, mỗi đội đều có được 3 chiến thắng. Nhưng Ghana là đội có được chiến thắng 4-0 đầy thuyết phục ở màn đụng độ gần nhất năm 2014.

  • Hàn Quốc: Son Heung-min vẫn có thể ra sân bình thường với chiếc mặt nạ. Nhưng Hwang Hee-chan gặp vấn đề ở gân khoeo và nhiều khả năng vắng mặt trước Ghana.
  • Ghana: HLV Otto Addo sẽ có sự phục vụ của đầy đủ 26 cầu thủ và điều này giúp ông có thể lựa chọn một chiến thuật thiên về tấn công hơn trước Hàn Quốc.
  • Hàn Quốc bất bại trong 4 trận đấu gần nhất.
  • Hàn Quốc đã giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp.
  • Hàn Quốc không thủng lưới trong 2 trận gần nhất ở World Cup.
  • Ghana đứt chuỗi 2 trận thắng liên tiếp khi để thua Bồ Đào Nha.
  • Ghana đã ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp.
  • Ghana không thắng trong 90 phút ở 8 trận gần nhất tại World Cup.
  • 4 trận đối đầu của 2 đội đều chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
  • Ghana ghi bàn trong cả 4 trận đối đầu với Hàn Quốc
  • 2 bàn thắng của Ghana ở World Cup này được ghi trong 30 phút cuối trận.

Xem thêm:

Kết quả Hàn Quốc vs Ghana những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

10/06/14FRIGhana4 - 0Korea Republic
07/06/11FRIKorea Republic2 - 1Ghana
08/10/06FRIKorea Republic1 - 3Ghana
04/06/06FRIGhana3 - 1Korea Republic

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục