Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại "kẻ thách thức" Hà Tĩnh, Quảng Ninh vào bán kết Cúp quốc gia 2020

Thứ Bảy 12/09/2020 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được đánh giá cao sau những quyết định nhân sự khó hiểu và lại còn phải chơi trên sân khách song Quảng Ninh đã chơi hay ở tứ kết cúp quốc gia 2020 để giành thắng lợi chung cuộc 3-2, qua đó giành quyền đi tiếp.
Truc tiep bong da Ha Tinh vs Quang Ninh

Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs Quảng Ninh tứ kết cúp quốc gia 2020 18h00 ngày hôm nay 12/9

Tổng hợp: Hà Tĩnh 2-3 Quảng Ninh

video
Ngay phút thứ 5, Văn Vĩ của chủ nhà đã lúng túng dùng tay phá bóng trong vòng cấm, trọng tài rút ra thẻ vàng cảnh cáo anh này và cho đội khách đất Mỏ được hưởng phạt đền. Kết quả, ngoại binh Jermie Lynch đã mở tỷ số 1-0 cho Than Quảng Ninh từ cú sút phạt cực chuẩn trên chấm 11m.

Có bàn thắng sớm, tinh thần các cầu thủ đội khách thêm hứng khởi và liên tiếp tạo sức ép về phía khung thành của HL Hà Tĩnh. Ngược lại, các cầu thủ trẻ của chủ nhà vẫn khá bình tĩnh lấy lại thế trận, nỗ lực phản công nhanh hòng tìm cơ hội cân bằng tỷ số.

Tuy nhiên, trước lối chơi chủ động lẫn phòng ngự chắc chắn của đội khách, các cầu thủ HL Hà Tĩnh vẫn chưa thể tạo ra pha tấn công nguy hiểm nào suốt hơn 30 phút đầu. Phải đến phút 34, từ một pha phối hợp tấn công cực nhanh, Bruno đã có đường chuyền cho Mansaray dẫn bóng thoát qua thủ môn Tuấn Linh và đệm nhẹ vào khung thành trống, cân bằng tỷ số 1-1 cho HL Hà Tĩnh.

Ngỡ hiệp 1 sẽ khép lại với kết quả hoà, nhưng bất ngờ xảy ra ở phút bù giờ 45+1, từ cú căng ngang của Quách Tân, bóng đến chân Phạm Trung Hiếu và anh này đã tung cú sút nâng tỷ số lên 2-1 cho Than Quảng Ninh.

Hiệp 2 khởi đi khá chậm rãi với lối chơi giằng co của cầu thủ hai đội, dẫu vậy Than Quảng Ninh suýt có bàn nâng tỷ số từ cú sút của Claudecir, may là thủ môn Quang Tuấn đã cản phá kịp.

Ở sân đấu trống vắng không khán giả, những lời chỉ đạo và thúc giục của ban huấn luyện 2 đội vang rõ lồng lộng, nhưng thực tế cũng không đẩy tốc độ trận đấu lên được bao nhiêu. Trong thế trận ấy, Than Quảng Ninh tiếp tục có bàn nâng tỷ số lên 3-1 từ cú sút cận thành ở phút 64 của Quách Tân, sau đường chuyền ngược từ Jermie Lynch.

Bị dẫn 2 bàn cách biệt, các học trò của HLV Phạm Minh Đức bên phía chủ nhà đã cố gắng lấy lại thế trận và nỗ lực tạo sức ép về phía khung thành của thủ môn Tuấn Linh. Nhưng trước hàng phòng ngự chơi khá chắc chắn của đội khách, HL Hà Tĩnh gần như vô vọng trong những pha phối hợp tấn công.

Bất ngờ xảy ra ở phút 85, trong một pha phối hợp tấn công, Tiến Duy đã đạp bóng nguy hiểm vào người Trung Học bên phía chủ nhà ngay trong vòng cấm. HL Hà Tĩnh được hưởng quả phạt đền và Bruno đã rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho đội nhà.

Dẫu thế, các học trò của HLV Phạm Minh Đức vẫn không thể thay đổi được thế trận, đành chấp nhận dừng bước ở Cúp QG khi thua chung cuộc 2-3.

Xem trực tiếp bóng đá tình huống Hà Tĩnh vs Quảng Ninh liên tục cập nhật dưới đây

 
HIỆP 2

KẾT THÚC. Quảng Ninh đã có chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Hà Tĩnh để ghi tên vào bán kết cúp quốc gia
 


- PHÚT 90+2: KHÔNG VÀO. Bóng được tạt từ cánh phải vào khu vực 16m50 của Quảng Ninh và lại là số 9 Bruno Henrique bật cao dứt điểm bằng đầu nhưng bóng đi không trúng đích.
video
- PHÚT 87: HÀ TĨNH RÚT NGẮN TỶ SỐ CÒN 2-3. Một tình huống lộn xộn xảy ra nơi vùng cấm địa Quảng Ninh sau một quả đá phạt nhưng không có bàn thắng cho đội chủ nhà. Song trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m và Bruno Henrique tận dụng tốt cơ hội để nhen nhóm hy vọng lật ngược thế cờ cho Hà Tĩnh.
video
- PHÚT 75: Tinh thần của Hà Tĩnh xuống khá thấp sau khi cách biệt được nới rộng lên 2 bàn. Trong khi Quảng Ninh chuyển sang lối chơi chắc chắn nhằm bảo vệ thành quả.

- PHÚT 64: QUẢNG NINH NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-1. Đội khách phản đòn rất nhanh sau cú đá phạt của Hà Tĩnh. Lynch nỗ lực đi bóng trong vùng cấm địa rồi đưa vào trong thuận lợi cho Quách Tân dễ dàng ghi bàn.
video
- PHÚT 61: KHÔNG VÀO. Từ cánh phải, Hai Long căng ngang rất tốt và Jermie Lynch ập vào dứt điểm song bóng bay vọt xà dù cự ly gần.
video
- PHÚT 55: Tiền đạo Jermie Lynch (Quảng Ninh) bất ngờ tung ra cú sút tầm xa và bóng đi chệch cầu môn.
video
- PHÚT 48: CƠ HỘI. Từ quả đá phạt góc, Bruno Henrique càn lướt thực hiện cú đánh đầu nhưng bóng trúng vào người một cầu thủ Hà Tĩnh rồi đi hết đường biên ngang.
video
HIỆP 1

Hết hiệp 1. Đội khách Quảng Ninh tạm dẫn chủ nhà Hà Tĩnh 2-1. Chất lượng chuyên môn của hiệp đấu khá cao.

- PHÚT 45+1: QUẢNG NINH LẠI DẪN BÀN.
Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số hòa 1-1 thì vào phút bù giờ đầu tiên, Quách Tân thực hiện quả tạt cơ bản vào giữa vùng cấm địa Hà Tĩnh. Cầu thủ trẻ Phạm Trung Hiếu đỡ bóng một nhịp rồi đặt lòng quyết đoán, hạ gục thủ môn Quang Tuấn.
video
- PHÚT 36: KHÔNG VÀO. Quách Tân (Quảng Ninh) cố gắng xử lý bóng trong khu vực 16m50 của Hà Tĩnh rồi tung ra cú sút chìm nhưng bóng đi chệch cột dọc.
video
- PHÚT 34: HÀ TĨNH GỠ HÒA. Đội chủ nhà đã san bằng tỷ số sau những nỗ lực bền bỉ từ lúc bị thủng lưới trước. Bruno Henrique vẩy má ngoài chuyền bóng cho Mansaray ung dung thoát xuống, vượt qua nốt thủ môn Tuấn Linh rồi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống.
video
- PHÚT 28: Tiền đạo Mansaray có pha bật cao đánh đầu vọt xà sau quả tạt của đồng đội bên cánh phải nhưng trọng tài biên cũng đã căng cờ báo lỗi việt vị.
video
- PHÚT 22: Hai bên ăn miếng trả miếng nhiệt tình và bóng được luân chuyển khá nhanh nhưng số cơ hội thật sự nguy hiểm không nhiều.

- PHÚT 16: NGUY HIỂM.
Hai Long (Quảng Ninh), phát hiện lớn của bóng đá Việt Nam từ đầu mùa 2020, tung ra cú đá khó chịu từ chấm sút phạt sát khu vực 16m50 và chếch về cánh phải tuy nhiên thủ môn Quang Tuấn đã dùng chân phá bóng giải nguy cho Hà Tĩnh.
video
- PHÚT 10: Trận đấu trở nên sôi nổi hơn hẳn sau bàn mở tỷ số của Quảng Ninh. Tiền đạo Mansaray (Hà Tĩnh) vừa phải nhận thẻ vàng do phản ứng thái quá trước quyết định bỏ qua tình huống để bóng chạm tay của một cầu thủ Quảng Ninh.

- PHÚT 6: QUẢNG NINH MỞ TỶ SỐ. Đội khách được hưởng phạt đền sau khi bóng trúng vào tay Văn Vĩ trong khu vực 16m50 từ cú đánh đầu của Claudecir, tiền đạo trước đó khoác áo Hải Phòng. Jermie Lynch thực hiện thành công pha sút penalty, đưa Quảng Ninh vươn lên dẫn 1-0.
video
- Trận đấu đã bắt đầu. Chủ nhà Hà Tĩnh mặc áo đỏ còn các vị khách Quảng Ninh mặc áo xanh.
 

Đội hình ra sân Hà Tĩnh vs Quảng Ninh hôm nay


+ Hà Tĩnh:
Quang Tuấn, Hoàng Anh, Bruno Henrique, Tuấn Hải, Văn Công, Janclesio, Văn Toàn, Hoàng Lâm, Văn Minh, Văn Vĩ, Mansaray

+ Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Thanh Hào, Quách Tân, Văn Việt, Claudecir, Nhật Minh, Phạm Trung Hiếu, Trần Trung Hiếu, Hai Long, Jermie Lynch.
Danh sach xuat phat tran Ha Tinh vs Quang Ninh
Danh sách xuất phát trận Hà Tĩnh vs Quảng Ninh

Thông tin trước trận đấu Hà Tĩnh vs Quảng Ninh hôm nay


Quảng Ninh “chấm” xong người thay Hồng Quân và Xuân Tú

Cách đây hơn 1 tháng rưỡi, Than.QN đồng ý cho Hải Phòng mượn hai trụ cột là Hồng Quân và Xuân Tú ở nửa sau mùa giải năm nay. Ngoài ra, đội bóng đất Mỏ còn trả tiền đạo Diego Fagan về Hải Phòng trước thời hạn. Thay vào đó, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng chiêu mộ Claudecir.

Trong khoảng thời gian này, HLV Phan Thanh Hùng cũng đã nghiên cứu người thay thế Hồng Quân và Xuân Tú. Sau cùng, vị chiến lược gia này quyết định để Nguyên Sa thay thế Hồng Quân ở vị trí tiền vệ trung tâm. Còn Quách Tân sẽ khỏa lấp chỗ trống của “chân chuyền” Xuân Tú.




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X