Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội 0-1 Yangon (KT): Văn Quyết sút hỏng 11m, nhà ĐKVĐ V-League thua sốc tại AFC Cup 2019

Thứ Ba 02/04/2019 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2019 và chỉ phải gặp đối thủ toàn thua 2 trận đầu tiên song Hà Nội đã bất ngờ phải nhận thất bại mà nguyên nhân chính nằm ở khâu dứt điểm quá kém cỏi của đội bóng thủ Đô. Ngay cả trên chấm 11m mà thủ quân Văn Quyết còn thất bại thì cũng chẳng thể trách các cầu thủ khác khi không làm sao chọc thủng lưới đối thủ.
TỔNG HỢP: HÀ NỘI 0-1 YANGON

CLB Hà Nội bước vào trận đấu thứ ba tại vòng bảng AFC Cup với mục tiêu giành trọn 3 điểm sau khi bị Tampines Rover cầm hòa ở lượt đấu trước. Tuy không có Nguyễn Quang Hải và Trần Đình Trọng, đội bóng thủ đô vẫn được đánh giá cao hơn so với đối thủ từ Myanmar, đội đã thua Nagaworld của Campuchia ở lượt đấu trước.

CLB Hà Nội nhanh chóng thể hiện sự áp đảo bằng kỹ chiến thuật vượt trội. Đội bóng thủ đô nhanh chóng dồn ép đội bóng tới từ Myanmar bằng những pha lên bóng ở hai biên. Tuy nhiên ở những tình huống quyết định, Pape Omar, Hoàng Vũ Samson hay Văn Quyết đều tỏ ra không chính xác.
Yangon co chien thang bat ngo tren san Hang Day
Yangon có chiến thắng bất ngờ trên sân Hàng Đẫy

Tấn công nhiều mà không có được bàn thắng, CLB Hà Nội đã phải trả giá khi Yangon United tận dụng thành công sai lầm của hậu vệ Trần Văn Kiên để vơn lên dẫn bàn vào cuối hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, sức ép mà CLB Hà Nội tạo ra còn lớn hơn, nhưng đại diện thủ đô vẫn rất vô duyên trước khung thành đội bóng Myanmar. Ngay cả trong cơ hội được hưởng trên chấm 11 mét, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cũng dứt điểm ra ngoài.

Trung phong từng ghi 4 bàn trong chiến thắng 10-0 trước Nagaworld cũng được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào, song ngay cả sự có mặt của chân sút số 90 cũng không giúp CLB Hà Nội đánh sập được hàng phòng ngự Yangon United.
Xep hang tai bang F sau 3 luot tran
Xếp hạng tại bảng F sau 3 lượt trận

Đỗ Hùng Dũng, Ngân Văn Đại, Hoàng Vũ Samson, Oseni đều có cơ hội nhưng bóng vẫn nhất quyết không chịu đi vào lưới.

Thua trận 0-1, CLB Hà Nội tụt xuống đứng thứ nhì tại bảng F với 4 điểm sau 3 trận, kém đội đầu bảng Tampines Rover 3 điểm. Ở lượt đấu tới, Hà Nội sẽ tái đấu với Yangon United trên đất Myanmar vào ngày 17/4.

DIỄN BIẾN CHÍNH

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Hà Nội FC: Văn Công, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Moses, Hùng Dũng, Pape Omar, Văn Quyết, Thành Lương, Hoàng Vũ Samson
Yangon United: Zin Htet, Wai Min, Rein Soe, Moukailou, Kyaw Khant, Kosuke, Aung Kyaw, Miller, Mg Lwin, Min Naing, Sylla.
 

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 3: Hai bên nhập cuộc vô cùng sôi nổi và đều chủ trương tấn công về cầu môn của nhau. Cơ hội đầu tiên thuộc về Soe Min Naing của Yangon với cú đánh đầu ở cự ly gần nhưng không có gì khó khăn cho Văn Công.
CLB Ha Noi
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 11: Đội chủ nhà dần chiếm ưu thế trên sân và tích cực triển khai tấn công hòng kiếm bàn thắng sớm. Thành Lương vừa có đường chuyền đẹp cho Pape Omar xâm nhập vòng cấm nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại chẳng có gì nguy hiểm cho thủ thành Zin Htet.

- PHÚT 13: NGUY HIỂM. Ngoại binh Pape Omar có một cơ hội dứt điểm khác, thuận lợi hơn trong vòng cấm địa sau pha dùng ngực làm tường của thủ quân Văn Quyết nhưng thủ môn của Yangon tiếp tục chơi tốt để cứu thua cho đội nhà.
- PHÚT 18: Một hậu vệ Yangon vừa có pha chặn đứng Hoàng Vũ Samson ngay trước khung thành đội nhà, bằng không bàn thắng hoàn toàn có thể xuất hiện.

- PHÚT 23: CƠ HỘI. Sức ép mạnh được dồn về cầu môn Yangon. Sau quả căng ngang khó chịu của Hùng Dũng bị bắt gọn, đến lượt Văn Hậu áp sát tung ra cú sút chân trái sau pha nhả bóng của Hoàng Vũ Samson song bóng đã đập vào người một cầu thủ đội khách rồi đi ra ngoài.
- PHÚT 25: CỨU THUA XUẤT SẮC. Tiền vệ Hùng Dũng tạt bóng thuận lợi từ cánh phải để Hoàng Vũ Samson không bị ai kèm thực hiện cú đánh đầu hiểm nhưng thủ môn Zin Htet đã tung người đẩy bóng thành công, cứu cho đội nhà khỏi bà thua mười mươi.
- PHÚT 26: CHƯA CÓ BÀN THẮNG CHO CLB HÀ NỘI. Ở cú đá phạt góc được tạo ra ngay sau tình huống bỏ lỡ của Samson, đến lượt Pape Omar tạt đẹp cũng từ cánh phải và số 16 Thành Chung, cầu thủ vừa tham dự vòng loại U23 châu Á 2020, thực hiện cú lắc đầu khó. Lần này, thủ môn Yangon đã bị đánh bại song bóng sau cùng lại dội vào xà ngang bật ra đáng tiếc.
- PHÚT 32:  Maung Maung Win của Uangon FC nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Thành Lương. Tiền vệ số 11 đang là mũi nhọn nguy hiểm của đội bóng thủ đô.
Hà Nội 0-1 Yangon (KT) Văn Quyết sút hỏng 11m, nhà ĐKVĐ V-League thua sốc tại AFC Cup 2019 hình ảnh 2
CLB Hà Nội bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn trong hiệp 1

- PHÚT 36: CLB Hà Nội có sự thay đổi người đầu tiên ngoài ý muốn khi Thành Chung không thể tiếp tục chơi bóng vì chấn thương và Văn Dũng vào thay.

- PHÚT 42: BÀN THUA BẤT NGỜ. Chẳng những bế tắc trong khâu ghi bàn dù chơi lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội, CLB Hà Nội còn bị chọc thủng lưới trước. Hậu vệ Văn Kiên xử lý bất cẩn bên phần sân nhà, mang đến cho Maung Maung Lwin thời cơ uy hiếp không thể tốt hơn và cầu thủ này bình tĩnh cứa lòng đánh bại Văn Công trong pha đối mặt.
- PHÚT 43: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Lẽ ra CLB Hà Nội phải mau chóng có bàn gỡ hòa nếu như Hoàng Vũ Samson không sút bóng lên trời ở cự ly rất gần.
- Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về Yangon United

HIỆP 1

- PHÚT 48: Hà Nội vùng lên tấn công dữ dội sau giờ nghỉ giải lao hòng kiếm bàn gỡ hòa. Các cơ hội liên tiếp xuất hiện nhưng khâu tận dụng chưa được cải thiện bao nhiêu. Pape Omar vừa có một cú sút căng nhưng thủ môn của đội khách vẫn bắt gọn trên vạch vôi.
Hà Nội 0-1 Yangon (KT) Văn Quyết sút hỏng 11m, nhà ĐKVĐ V-League thua sốc tại AFC Cup 2019 hình ảnh 3
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 55: VĂN QUYẾT SÚT HỎNG 11M. Đội chủ nhà bỏ lỡ cơ hội có một không hai để xoay chuyển cục diện. Trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi Pape Omar ngã xuống sân. Thủ quân Văn Quyết nhận trách nhiệm đá 11m nhưng anh đã sút ra ngoài. Thậm chí Quyết còn bị đau sau tình huống này có lẽ do bị trượt chân dẫn đến căng cơ và anh không thể tiếp tục thi đấu, rời sân nhường chỗ cho Oseni
- PHÚT 60: KHÔNG VÀO. Hoàng Vũ Samson có một cú đánh đầu cận thành nhưng bóng vẫn bay đi đâu không biết.
- PHÚT 61: Mải mê tấn công, Hà Nội tất yếu bị đối thủ đánh tập kích và thủ môn Văn Công vừa phải ra tay ngăn chặn một pha dứt điểm của Yangon.
- PHÚT 63: CƠ HỘI. Pape Omar đưa bóng khó chịu vào khu vực 16m50 và Oseni nỗ lực rướn người dứt điểm nhưng không đủ để hạ gục thủ môn Zin Htet
- PHÚT 67: KHÔNG VÀO. CLB Hà Nội không làm sao giải nổi bài toán ghi bàn. Từ chấm đá phạt bên cánh trái, Thành Lương đưa bóng vào khu vực 16m50 của Yangon và Pape Omar bật cao đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc.
- PHÚT 69: THAY NGƯỜI. Tiền vệ Moses rời sân, vào thay cho tiền đạo số 8 là Ngân Văn Đại. CLB Hà Nội muốn tổng tấn công để gỡ hòa.

- PHÚT 76: VẪN KHÔNG VÀO. Không biết là cơ hội thứ bao nhiêu của Hà Nội từ đầu trận và kết quả không có gì thay đổi. Lần này là một cú đá chìm của Đỗ Hùng Dũng và thủ môn Zin Htet đã xuất sắc đổ người cứu thua cho Yangon.
- PHÚT 82: Những nỗ lực không biết mệt mỏi của CLB Hà Nội vẫn chưa đem lại hiệu quả cụ thể. Yangon đang chơi tử thủ trong những phút cuối để bảo toàn lợi thế. Đội khách tới từ Myanmar liên tục phá bóng cách càng xa khung thành càng tốt.

- PHÚT 86: Từ quả đá phạt góc, trung vệ Đỗ Duy Mạnh lên tham gia tấn công đã có cú đánh đầu quá thiếu chính xác.
- PHÚT 90: Trận đấu được bù giờ 4 phút.

- PHÚT 90+1: Một cơ hội hiếm hoi của đội khách và thủ môn Văn Công nhẹ nhàng ra tay tóm gọn.
- PHÚT 90+5: KHÔNG THỂ THẤT VỌNG HƠN. Một ngày thi đấu tồi tệ của nhà ĐKVĐ V-League khép lại sau tình huống Ngân Văn Đại thực hiện cú đánh đầu chệch cột dọc dù tư thế vô cùng thoải mái.
- Trận đấu khép lại và CLB Hà Nội đã phải nhận thất bại sốc 0-1 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2019. Với trận thua này, Hà Nội dù vẫn đứng thứ 2 bảng F (4 điểm) song đã kém Tampines của Singapore đứng đầu 3 điểm. Cần nhớ chỉ có đội đầu bảng mới chắc chắn giành quyền đi tiếp nên Hà Nội cần phải thắng 3 trận còn lại của giai đoạn lượt về thì may ra mới có thể chiếm được ngôi đầu bảng F.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X