Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội 3-0 TPHCM (KT): Thắng to, Hà Nội vào chung kết cúp quốc gia 2019

Chủ Nhật 27/10/2019 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn, nhà vô địch V-League 2019 đã đánh bại đối thủ đáng gờm nhất mùa này ở trận bán kết cúp quốc gia 2019. Sau bàn mở tỷ số gây tranh cãi, Hà Nội đã dần áp đảo để rồi kiếm thêm 2 bàn nữa rất thuyết phục.
Tổng hợp: Hà Nội 3-0 TPHCM
BÀN THẮNG

+Hà Nội FC: Pape Omar (35’), Văn Đại (46’), Văn Quyết (75’)

CLB Hà Nội bước vào trận bán kết cúp Quốc gia với CLB TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy với sự trở lại của đội trưởng Văn Quyết, người phải ngồi ngoài ở 2 vòng đấu cuối của V.League 2019 vì án treo giò.

Với lực lượng mạnh nhất, song CLB Hà Nội đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội khách TP.HCM. Đội bóng của HLV Chung Ha-seong chứng minh mình không tới Hàng Đẫy để chịu trận.

Đội khách đá cực rát và tổ chức pressing tầm cao và gây rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Đây là trận cầu hiếm hoi trên sân Hàng Đẫy mà CLB Hà Nội chơi không áp đảo được đối thủ.
Ha noi vs tphcm
 

Bước ngoặt của trận đấu đến vào phút 35. Từ pha phạt góc bên cánh phải, Văn Dũng nhảy lên tranh bóng với thủ thành Thanh Thắng của CLB TP.HCM. Khi tiếp đất, bóng vẫn ở trong tay thủ thành đội khách nhưng Pape Omar lao vào sút thẳng vào lưới.

Trọng tài Nguyễn Đình Thái công nhận bàn thắng trong sự phẫn nộ của cầu thủ đội khách. BLĐ CLB TP.HCM thậm chí còn gọi cầu thủ trở về khu huấn luyện, và định bỏ thi đấu.

Dẫu vậy sau đó ít giây, các cầu thủ đội khách đã trở lại sân thi đấu và tiếp tục đá sòng phẳng với đội chủ nhà trong những phút cuối hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, CLB TP.HCM nhận gáo nước lạnh khi Văn Quyết kiến tạo thuận lợi cho Văn Đại nâng tỷ số lên 2-0. Càng đá càng ức chế, cầu thủ TP.HCM liên tục có những động thái cà khịa cầu thủ đội chủ nhà.

Tuy vậy trận đấu không bị vụn bởi những pha phạm lỗi khi HLV Chu Đình Nghiêm của đội chủ nhà liên tục kêu gọi các học trò bình tĩnh. Phút 75, Văn Quyết hoàn tất ngày thi đấu chói sáng và chính thức nhấn chìm hy vọng của đội khách với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 sau pha phối hợp như đá tập với đồng đội.

Trong những phút còn lại, nếu may mắn hơn CLB Hà Nội đã có thể ghi thêm bàn thắng nếu Ibou Kebe không vô duyên. Thắng trận 3-0, CLB Hà Nội lọt vào trận chung kết và đối đầu với CLB Quảng Nam, qua đó tiến sát tới chức vô địch cúp Quốc gia, danh hiệu duy nhất đội bóng này còn thiếu.

DIỄN BIẾN CHÍNH

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Hà Nội: Phí Minh Long (thủ môn), Văn Kiên, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Dũng, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Quyết, Quang Hải, Văn Đại, Pape Omar.
TP.HCM: Thanh Thắng (thủ môn), Ngọc Đức, Ewonde, Công Thành, Phi Sơn, Hữu Tuấn, Hoàng Thịnh, Công Hiển, Văn Thuận, Akinade, Mansaray
Trực tiếp Hà Nội vs TPHCM Cúp Quốc gia 2019 hôm nay 2710 hình ảnh
Danh sách xuất phát trận Hà Nội vs TPHCM

HIỆP 1

- Trận bán kết 2 cúp quốc gia Việt Nam 2019 chính thức bắt đầu.

- PHÚT 2: KHÔNG VÀO!!! Văn Quyết có cơ hội khi bóng được căng ngang đẹp vào vùng cấm nhưng đội trưởng đội chủ nhà lại bỏ lỡ đáng tiếc.
- PHÚT 7: CLB TP.HCM chơi đôi công với đội chủ nhà ngay từ những phút đầu tiên. Đội khách không hề nao núng dù phải đá trên sân khách.
Hà Nội 3-0 TPHCM (KT) Thắng to, Hà Nội vào chung kết cúp quốc gia 2019 hình ảnh 7
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 13: Tiền vệ Phạm Đức Huy của nhà vô địch V-League 2019 có pha xâm nhập vùng cấm trước khi dứt điểm chân trái nhanh, nhưng bóng đi nhẹ và không đủ hiểm để làm khó thủ thành đội khách.

- PHÚT 16: KHÔNG VÀO. Sau một đợt triển khai tấn công bên cánh trái, một hậu vệ của đội chủ nhà lao người phá bóng ra khỏi vòng cấm địa, vô tình trở thành đường kiến tạo cho đội trưởng Văn Thuận của TPHCM vung chân sút nhanh, bóng đi căng và lập bập nhưng thủ môn Phí Minh Long đã đổ người cứu thua cho Hà Nội.
- PHÚT 20: Hai đội đang thi đấu máu lửa và sẵn sàng va chạm mạnh trên sân. Trận đấu đang nóng hơn mức bình thường.
TRỰC TIẾP Hà Nội 1-0 TPHCM (H1) Chủ nhà mở tỷ số gây tranh cãi hình ảnh 3
 

- PHÚT 26: Tuy trận đấu căng thẳng và ít có các tình huống thật sự nguy hiểm song không thể phủ nhận chất lượng chuyên môn của trận đấu đang ở mức cao.

- PHÚT 32: Văn Kiên chuyền hỏng để Phi Sơn chặn bóng. Số 10 của TP.HCM lập tức đi bóng kỹ thuật bên hành lang trái trước khi chuyền bóng vừa tầm vào vùng cấm. Tuy không cầu thủ nào tạo điểm cắt nhưng các pha xử lý của số 10 đang khiến các khán giả phải chú ý.

- PHÚT 35: HÀ NỘI MỞ TỶ SỐ GÂY TRANH CÃI. Xuất phát từ một tình huống phạt góc, Văn Dũng của Hà Nội đã chiến thắng thủ môn Thanh Thắng trong pha không chiến để rồi sau đó, Pape Omar đá bóng trên tay thủ môn của TPHCM và bóng lăn vào lưới. Đội khách phản ứng dữ dội vì cho rằng Thanh Thắng bị phạm lỗi song trọng tài Đình Thái vẫn quyết định công nhận bàn thắng. Một số cầu thủ đội khách sau đó phản ứng thiếu chuyên nghiệp khi bỏ ra ngoài sân không tiếp tục thi đấu nhưng may mắn tình hình sau đó được thiết lập lại, giúp trận đấu không bị vỡ.
- PHÚT 40: Các cầu thủ TP.HCM đã lấy lại bình tĩnh sau khi bị dẫn bàn. Đội khách đang tỏ ra thực sự chuyên nghiệp và nỗ lực.

- PHÚT 45: CƠ HỘI LIÊN TIẾP: Những phút cuối hiệp 1, cả hai bên đều có cơ hội ăn bàn nhưng đều không thể tận dụng thành công. Đầu tiên, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của đội khách tung ra cú sút xa sở trường và thủ môn Phí Minh Long lại chơi tốt. Sau đó, Hà Nội đáp trả với tình huống Pape Omar thoải mái đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm song bóng đã đập đất ra ngoài.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về CLB Hà Nội

HIỆP 2

- PHÚT 46: HÀ NỘI GIA TĂNG CÁCH BIỆT.
Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà đã có bàn thứ 2. Từ cánh trái, đội trưởng Văn Quyết (cầu thủ hay nhất V-League 2019) tung ra đường tạt không thể mẫu mực hơn cho Ngân Văn Đại lao vào đệm lòng cận thành tung lưới TPHCM.
- PHÚT 51: CLB TP.HCM đang cố kiểm soát lại thế trận sau khi phải nhận bàn thua thứ 2. Tuy nhiên những gì đội khách làm được chỉ là các cú treo bóng vu vơ vào vùng cấm.

- PHÚT 55: KHÔNG CÓ BÀN THỨ 3. Hà Nội lại có đợt tấn công sắc sảo nhưng sự lăn xả của hàng thủ TPHCM đã ngăn chặn không cho Pape Omar có thể dứt điểm thành bàn.
- PHÚT 61: THAY NGƯỜI. Ngân Văn Đại được đưa ra khỏi sân và tiền đạo ngoại Ibou Kebe vào thay.

- PHÚT 64: KHÔNG VÀO. Từ một tình huống ném biên bên cánh phải, tiền đạo Mansaray của TPHCM xoay người sút căng nhưng bóng bay vọt xà.
- PHÚT 67: Victor Mansaray của đội khách đang trở thành tâm điểm với những pha tranh cãi với cầu thủ đội khách. Pape Omar đa có pha cà khịa Mansaray và hệ quả là trọng tài cho cả 2 cầu thủ ăn thẻ vàng.

- PHÚT 72: Hà Nội được hưởng quả đá phạt ở cự ly gần 30m và Quang Hải là người thực hiện nhưng không trúng mục tiêu.
- PHÚT 75: 3-0 CHO HÀ NỘI. Trận đấu chính thức được định đoạt. Sau khi bóng được đưa vào vòng cấm địa TPHCM từ cánh phải, Kebe xử lý gọn và đưa vào trong cho Pape Omar. Số 20 của Hà Nội bỏ bóng quá khôn ngoan cho Văn Quyết ở phía sau và Cầu thủ hay nhất V-League 2019 không thể bỏ lỡ món quà của người đồng đội.
- PHÚT 77: KHÔNG VÀO. Chút nữa Hà Nội có bàn thứ 4 nếu như xà ngang không từ chối cú sút trái phá từ gần vạch 16m50 của Kebe trong một pha phản công chớp nhoáng.
- PHÚT 85: KHÔNG VÀO. Kebe bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn khác khi từ một đòn phản công nhanh sở trường, tiền đạo này bứt tốc thoát xuống xâm nhập vòng cấm địa TPHCM nhưng cú kết thúc cuối cùng lại đưa bóng bay vọt xà.
- PHÚT 89: KHÔNG CÓ BÀN DANH DỰ CHO TPHCM. Đội khách có pha phối hợp tấn công tốt nhất trong hiệp 2, kết thúc bằng cú sút căng khó chịu của Hoàng Thịnh nhưng thủ môn Phí Minh Long đã xuất sắc đổ người cứu thua cho nhà vô địch V-League 2019.
- PHÚT 90+3: Cơ hội cuối cùng của trận đấu thuộc về Ngô Hoàng Thịnh khi tiền vệ của đội khách vừa được triệu tập vào ĐTQG chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 có một cú cứa lòng trong chân phải nhưng bóng không bay trúng đích.
HẾT GIỜ!!! CLB Hà Nội thắng TP.HCM 3-0 và lọt vào trận chung kết cúp Quốc gia gặp Quảng Nam. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân nhà Tam Kỳ của Quảng Nam vào ngày 31/10 sắp tới.


Hình ảnh hai đội khởi động trước trận bán kết cúp quốc gia 2019 (Như Đạt/Bongda24h.vn)
Hà Nội 3-0 TPHCM (KT) Thắng to, Hà Nội vào chung kết cúp quốc gia 2019 hình ảnh 7
 
Hà Nội 3-0 TPHCM (KT) Thắng to, Hà Nội vào chung kết cúp quốc gia 2019 hình ảnh 7
 
Hà Nội 3-0 TPHCM (KT) Thắng to, Hà Nội vào chung kết cúp quốc gia 2019 hình ảnh 7
 
Hà Nội 3-0 TPHCM (KT) Thắng to, Hà Nội vào chung kết cúp quốc gia 2019 hình ảnh 7
 
Hà Nội 3-0 TPHCM (KT) Thắng to, Hà Nội vào chung kết cúp quốc gia 2019 hình ảnh 7
 
Hà Nội 3-0 TPHCM (KT) Thắng to, Hà Nội vào chung kết cúp quốc gia 2019 hình ảnh 7
 
Hà Nội 3-0 TPHCM (KT) Thắng to, Hà Nội vào chung kết cúp quốc gia 2019 hình ảnh 7
 
Hà Nội 3-0 TPHCM (KT) Thắng to, Hà Nội vào chung kết cúp quốc gia 2019 hình ảnh 7
 
Hà Nội 3-0 TPHCM (KT) Thắng to, Hà Nội vào chung kết cúp quốc gia 2019 hình ảnh 7
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X