Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội 0-2 Persib Bandung: Trận đấu bị hủy sau hiệp 1 bởi mưa lớn

Chủ Nhật 19/01/2020 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban tổ chức giải giao hữu Asia Challenge 2020 thông báo hủy trận đấu giữa CLB Hà Nội và Persib Bangdung vì mưa lớn và giữ nguyên tỷ số 0-2 thuộc về đội bóng Indonesia sau khi kết thúc hiệp đầu tiên.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)


Link xem trực tiếp Hà Nội vs Persib Bandung




Danh sách xuất phát của Hà Nội: Minh Long (thủ môn), Lê Văn Xuân, Đặng Văn Tới, Duy Mạnh, Văn Kiên, Moses, Xuân Tú, Tuấn Anh, Thành Lương, Mạnh Tiến, Rimario.

Chiều 19/1 trên sân vận động Shah Alam, Malaysia, CLB Hà Nội bước vào trận đấu cuối gặp Persib Bangdung tại giải giao hữu Asia Challenge 2020. Hai đội đều nhận thất bại với tỷ số 0-3 ở trận ra quân và còn ít cơ hội tranh chức vô địch.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng đến từ Indonesia đã có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Phí Minh Long đã giúp CLB Hà Nội thoát thua. Đội bóng thủ đô dần lấy lại thế trận sau đó nhưng không duy trì được lâu.

Phút 19, Bangdung có bàn mở tỷ số trận đấu. Xuất phát từ sai lầm trả bóng của Văn Kiên cho đồng đội, Puja chớp thời cơ cướp bóng và tung cú sút hạ gục Minh Long.

Hàng thủ của CLB Hà Nội tiếp tục mắc sai lầm và phải nhận thêm bàn thua ở phút 39. Từ đường chuyền dài của đồng đội, Beni đón bóng chính xác, vượt qua Văn Xuân, trước khi tung cú dứt điểm vào góc xa khung thành.

Hiệp một trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội bóng đến từ Indonesia. Lúc này, trời đổ mưa lớn và gió to trên sân Shah Alam. Sau gần 1 giờ đồng hồ chờ đợi không thấy dấu hiệu ngớt mưa, ban tổ chức quyết định hủy trận đấu và giữ nguyên tỷ số.

HIỆP 1

- PHÚT 45: Trời bắt đầu đổ mưa to trên sân Shah Alam. Hiệp 1 dừng lại với kết quả Hà Nội thua 0-2. So với trận đấu gặp Bangkok United vào ngày hôm qua thì trận này nhà ĐKVĐ V-League còn chơi tệ hơn.

- PHÚT 42:
Moses đá phạt trực tiếp nhưng không vượt qua hàng rào đối phương. Ngay sau đó, Tuấn Anh có pha đột phá nhưng bị hậu vệ đối phương ngăn cản cú sút rất gần khung thành.

- PHÚT 39: PERSIB BANDUNG NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0.
Đội bóng Indonesia có bàn thứ 2 khi bóng được chuyền ra sau lưng hàng thủ Hà Nội và số 82 Beni khéo léo loại bỏ Văn Xuân trước khi đặt lòng hiểm hóc đưa bóng về góc cao trong sự bất lực của Minh Long.
video
- PHÚT 30: KHÔNG VÀO. Cầu thủ mở tỷ số, số 27 Abdilah chút nữa có bàn thứ 2 khi cú cứa lòng trong chân trái đưa bóng đi chệch cầu môn trong gang tấc.
video
- PHÚT 25: Bị dẫn bàn, Hà Nội càng tỏ ra chệch choạc và thi đấu khá hỗn loạn, thiếu tổ chức nên tiếp tục tỏ ra lép vế trong khi Persib Bandung vẫn duy trì áp lực mạnh về cầu môn Minh Long.

- PHÚT 19: PERSIB BANDUNG MỞ TỶ SỐ. Đội bóng Indonesia đã cụ thể hóa ưu thế thành bàn thắng. Hàng thủ Hà Nội đã mắc sai sót, giúp cho số 27 Abdilah thoát xuống đoạt bóng xâm nhập vòng cấm địa rồi bình tĩnh hạ gục nốt thủ thành Minh Long.
video
- PHÚT 15: Nhà ĐKVĐ Việt Nam đang tỏ ra lép vế và bị đại diện của Indonesia dồn ép khá mạnh. Tuyến giữa Hà Nội (không có Hùng Dũng) tỏ ra yếu thế và không cầm nổi bóng.

- PHÚT 11: HÀ NỘI MAY MẮN KHÔNG BỊ THỔI 11M. Hậu vệ trẻ Đặng Văn Tới đã lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm địa nhà ĐKVĐ V-League. Đội bóng Indonesia đòi trọng tài thổi 11m nhưng không được đáp ứng.

- PHÚT 2: KHÔNG VÀO. Chỉ hơn 1 phút sau khi trận đấu bắt đầu, mành lưới CLB Hà Nội chút nữa đã phải rung lên nếu như thủ thành Phí Minh Long không chơi lăn xả. Cầu thủ dứt điểm cuối cùng bên phía Persib Bandung là Wander Luiz, tiền đạo từng khoác áo CLB Bình Dương ở V-League 2019.
video
- Trận đấu đã bắt đầu. Thành Lương đeo băng thủ quân Hà Nội ở trận này do Văn Quyết ngồi dự bị.

Giải giao hữu Asia Challenge 2020 do CLB Selangor của Malaysia tổ chức, chỉ diễn ra trong 2 ngày liên tiếp với 4 trận đấu được lựa chọn từ trước. Theo thể lệ thì bên cạnh điểm số thông thường cho kết quả thắng - thua thì mỗi bàn thắng ghi được sẽ được tính 1 điểm nhằm khuyến khích các đội chơi tấn công.

Ngày hôm qua, CLB Hà Nội đã bước vào trận đầu tiên tại Asia Challenge 2020 gặp Bangkok United của Thái Lan. Kết quả Hà Nội đã thua trắng 0-3 trong một ngày mà tiền đạo thủ quân Văn Quyết bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, trong đó có một quả 11m thất bại. Trong khi đó, Persib Bandung của Indonesia cũng thua chủ nhà Selangor (Malaysia) với tỷ số tương tự 0-3.

Như vậy, Hà Nội và Persib Bandung bước vào trận đấu thứ 2 và cũng là cuối cùng tại Asia Challenge 2020 trong tình cảnh giống nhau (đều 0 điểm).


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X