Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội 10-0 NagaWorld (KT): Thắng khó tin, nhà ĐKVĐ V-League lập kỷ lục tại AFC Cup

Thứ Ba 26/02/2019 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng số 1 Việt Nam đã có màn ra quân không thể tin nổi ở AFC Cup 2019. Trên sân nhà Hàng Đẫy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã hành hạ không thương tiếc các vị khách tội nghiệp đến từ Campuchia để giành chiến thắng 10 sao. Trong đó riêng tiền đạo Oseni lập một cú poker.
Bàn thắng: Duy Mạnh 6'; Oseni 13', 68', 75', 81'; Makara phản lưới 18'; Văn Quyết pen 44'; Hùng Dũng 48'; Văn Dũng 72'; Văn Đại 88'
TỔNG HỢP: HÀ NỘI 10-0 NAGAWORLD
Đối mặt với ĐKVĐ Campuchia, CLB Nagaworld trong trận ra quân AFC Cup 2019, CLB Hà Nội không mắc bất kỳ sai lầm nào để biến 90 phút trên sân Hàng Đẫy trở thành cơn ác mộng của đội khách.

Ngay từ phút thứ 6, Đỗ Duy Mạnh đã mở tỷ số bằng cú sút xa ở cự ly 35 mét. 8 phút sau tới lượt Oseni nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Lúc này, đối thủ từ Campuchia bắt đầu lộ rõ sự yếu kém cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật.
Ha Noi
Hà Nội ra quân quá tưng bừng ở AFC Cup 2019

Thừa thắng xong lên, CLB Hà Nội ghi tiếp 8 bàn vào lưới đối thủ từ Campuchia trong thời gian còn lại của trận đấu. Tiền đạo người Nigeria Oseni gây ấn tượng mạnh với 1 cú poker. Tuy nhiên bộ khung của ĐT Việt Nam đang khoác áo CLB Hà Nội cũng tỏa sáng không kém.

Bên cạnh Duy Mạnh, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Ngân Văn Đại đều ghi tên mình lên bảng tỷ số. Bàn còn lại là do cầu thủ phòng ngự Campuchia phản lưới nhà.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải trận này bị thay ra sân ngay sau hiệp 1. Trong 45 phút có mặt trên sân, Quang Hải cũng gây ít nhiều ấn tượng với những pha phối hợp bật nhả đẹp mắt với đồng đội.

Thắng trận 10 bàn không gỡ, CLB Hà Nội tạm vươn lên đứng đầu bảng F tại AFC Cup 2019 với hiệu số +10 vượt trội so với đội xếp thứ nhì là Tampine Rovers của Singapore (chỉ +2). Ở lượt đấu tới, CLB Hà Nội sẽ đối đầu với chính Tampine Rovers trên sân khách vào ngày 12/3.
BXH bang F AFC Cup 2019 sau vong 1.
BXH bảng F AFC Cup 2019 sau vòng 1.

DIỄN BIẾN CHÍNH

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Hà Nội: Văn Công, Văn Dũng, Duy Mạnh, Thái Quý, McDonald, Hùng Dũng, Pape Omar, Quang Hải, Đức Huy, Văn Quyết, Oseni.
Nagaworld: Sou Yaty, Gurbani, Sovannara, Zogbe, Atuhere, Souhana, Dani, Makara, Sokumpheak, Bohey, Omogba.
 

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Hà Nội mặc màu áo xanh truyền thống còn NagaWorld mặc áo đỏ
Doi hinh ra san cua CLB Ha Noi
Đội hình ra sân của CLB Hà Nội

- PHÚT THỨ 5: Những phút đầu diễn ra khá cân bằng, hai bên tranh chấp quyết liệt ở giữa sân và chưa có tình huống đáng chú ý nào diễn ra.

- PHÚT THỨ 7: HÀ NỘI MỞ TỶ SỐ SỚM. Đội bóng thủ đô mau chóng vươn lên dẫn trước. Từ quả đá phạt góc, bóng bật ra đến đúng tầm chân của Duy Mạnh ở cự ly phải đến 35m và trung vệ tuyển quốc gia tung ra cú vuốt bóng đẳng cấp tung nóc lưới đội bóng Campuchia.
- PHÚT 12: Có bàn thắng sớm, CLB Hà Nội bắt đầu chiếm lĩnh được thế trận và tiếp tục gây sức ép tấn công hòng ghi thêm bàn thắng.

- PHÚT 14: HÀ NỘI GIA TĂNG CÁCH BIỆT. Và rồi không mất thêm nhiều thời gian, đội chủ nhà có bàn thứ 2. Các cầu thủ Hà Nội phối hợp cực kỳ ăn ý chếch bên góc trái của vòng cấm. Quang Hải giật gót điệu đà cho Văn Dũng, hậu vệ sinh năm 1999 và một đường căng vào trong được tung ra cho Oseni dễ dàng đệm lòng tung lưới Nagaworld.
- PHÚT 18: CƠ HỘI. Nhận đường chuyền của Pape Omar, Oseni đỡ bóng một nhịp rồi dũng mãnh dứt điểm trái phá nhưng thủ môn Sou Yati đã xuất sắc cứu thua cho đội khách.
- PHÚT 18: HÀ NỘI NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-0. Tuy nhiên ở tình huống phạt góc ngay sau đó do Quang Hải thực hiện, trung vê McDonald đã đánh đầu và bóng được một cầu thủ Nagaworld tiếp sức đưa vào lưới.
- PHÚT 22: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Oseni cực kỳ thoải mái vung chân sút căng trong vòng cấm nhưng bóng đã đi ra ngoài dù thủ môn Sou Yati đã bó tay.
- PHÚT 26: CƠ HỘI LIÊN TIẾP. Pape Omar chẳng bị ai kèm tung ra cú đánh đầu và thủ môn của Nagaword phải ra tay. Ngay sau đó, Thái Quý đưa bóng về bất cẩn mở ra cơ hội cho tiền đạo của đội khách nhưng thủ môn Văn Công đã phản xạ tuyệt vời để cứu thua cho đội nhà.
- PHÚT 29: Thủ môn Sou Yati đã bị đau sau pha va chạm với một cầu thủ Hà Nội trong vòng cấm địa. Tổ y tế đã phải vào sân nhưng anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu.
TRỰC TIẾP Hà Nội 4-0 NagaWorld (H1) Đội trưởng Văn Quyết ghi bàn trên chấm 11m hình ảnh 2
Hà Nội tỏ ra hoàn toàn áp đảo các vị khách đến từ Campuchia

- PHÚT 34: Đội trưởng Văn Quyết xâm nhập vòng cấm địa Nagaworld từ bên cánh phải và căng ngang vào trong nhưng một hậu vệ đội khách đã kịp phá ra.

- PHÚT 36: NGUY HIỂM. Lại là Văn Quyết đưa bóng ra tuyến hai cho Quang Hải vung cái chân trái sở trường sút căng và bóng đi chệch cầu môn không bao xa.
- PHÚT 39: Từ đường chuyền bên cánh phải, Văn Quyết có cơ hội nhưng đội trưởng CLB Hà Nội không đưa bóng đi qua nổi hàng phòng ngự Nagaworld.

- PHÚT 44: BÀN THỨ 4 CỦA HÀ NỘI. Đội trưởng Văn Quyết có tình huống đi bóng quyết đoán trong vùng cấm và bị phạm lỗi. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11 mét cho đội chủ nhà. Chính Văn Quyết thực hiện thành công quả đá phạt đền để lập công cho đội chủ nhà.
- Hiệp 1 đã kết thúc. CLB Hà Nội thể hiện sức mạnh vượt trội so với đối thủ Nagaworld. Sau 45 phút, đội chủ nhà dẫn 4-0 với những bàn thắng của Duy Mạnh, Oseni, Văn Quyết cùng một pha phản lưới.
Hà Nội 10-0 NagaWorld (KT) Thắng khó tin, nhà ĐKVĐ V-League lập kỷ lục tại AFC Cup hình ảnh 3
Hà Nội có một hiệp đấu tưng bừng

HIỆP 2

- Ngay sau giờ nghỉ giải lao, HLV Chu Đình Nghiêm có 2 sự điều chỉnh khi Ngân Văn Đại và Phạm Thành Lương vào thay Pape Omar cùng Quang Hải được nghỉ ngơi sớm để chuẩn bị cho vòng 2 V-League 2019 vào cuối tuần này.

- PHÚT 48: 5-0 CHO HÀ NỘI. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mang về bàn thứ 5 cho nhà ĐKVĐ V-League bằng một cú đá trái phá từ sát vạch 16m50. Một màn ra quân quá tưng bừng cho đội bóng mạnh nhất Việt Nam.
- PHÚT 54: KHÔNG VÀO. Chút nữa CLB Hà Nội có bàn thứ 6 khi trung vệ McDonald lên tham gia tấn công đã bật cao đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc sau quả đá phạt góc của Văn Quyết.
- PHÚT 59: Trung vệ McDonald có pha dứt điểm căng nhưng bóng đi không chính xác.
- PHÚT 64: NGUY HIỂM. Tiền vệ kỳ cựu số 11 Phạm Thành Lương tung ra cú sút uy lực từ ngoài vòng cấm và bóng bay cao hơn xà ngang.
- PHÚT 68: HÀ NỘI NÂNG TỶ SỐ LÊN 6-0. Tiền đạo Oseni, Vua phá lưới V-League 2018, khống chế gọn đường kiến tạo của Đỗ Hùng Dũng rồi dứt điểm quyết đoán, không cho thủ môn của Nagaworld một cơ hội nào.
- PHÚT 72: SIÊU PHẨM NÂNG TỶ SỐ LÊN 7-0. Từ khoảng cách rất xa (có lẽ phải hơn 40m), Nguyễn Văn Dũng thực hiện cú nã rocket cực kỳ đẳng cấp. Bóng dội mạnh vào xà ngang rồi mới đập xuốn đất ở vị trí sau vạch vôi.
- PHÚT 75: KẾT QUẢ KHÔNG THỂ TIN NỔI. Dường như các cầu thủ Nagaworld đã buông xuôi sau khi thua quá đậm để rồi lại bị thủng lưới 1 lần nữa. Đội trưởng Văn Quyết đưa bóng vào vòng cấm cho Oseni băng xuống dứt điểm chéo góc hoàn tất cú hattrick.

- PHÚT 81: POKER CHO OSENI. Chân sút chủ lực của CLB Hà Nội nhẹ nhàng đá bồi, nâng tỷ số lên 9-0 sau khi cú đá tầm xa của Đức Huy trúng vào cột dọc bật ra.
- PHÚT 85: Dù đã thắng quá đậm nhưng Hà Nội vẫn chưa muốn dừng lại. Họ duy trì sức tấn công trong những phút cuối và các vị khách chỉ còn biết chống đỡ trong tội nghiệp.

- PHÚT 88: 10-0 CHO CLB HÀ NỘI. Ngân Văn Đại không chịu thua kém đồng đội khi đưa được tên lên bảng điện tử bằng pha lao vào đánh đầu nối tung lưới trống sau nỗ lực của Văn Quyết.
- PHÚT 90+2: Ngân Văn Đại suýt đem về bàn thứ 11 cho đội chủ nhà khi cú sút chìm của anh chệch cột dọc trong gang tấc.
- Trận đấu đã kết thúc và CLB Hà Nội đã giành thắng lợi khó tin 10-0, một kỷ lục của giải đấu AFC Cup. Đội bóng thủ đô đã ra quân không thể ấn tượng hơn và tỏ rõ tham vọng lớn tại AFC Cup 2019. Ngoài Nagaworld, thì tại bảng F AFC Cup 2019 còn có Tampines Rovers (Singapore) và Yangoon Utd (Myanmar). Nếu thi đấu thật sự quyết tâm thì tin là nhà ĐKVĐ V-League sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng.


Hình ảnh các cầu thủ Hà Nội khởi động trước trận đấu (Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn)
Hà Nội 10-0 NagaWorld (KT) Thắng khó tin, nhà ĐKVĐ V-League lập kỷ lục tại AFC Cup hình ảnh 8
 
Hà Nội 10-0 NagaWorld (KT) Thắng khó tin, nhà ĐKVĐ V-League lập kỷ lục tại AFC Cup hình ảnh 8
Thủ quân Văn Quyết
Hà Nội 10-0 NagaWorld (KT) Thắng khó tin, nhà ĐKVĐ V-League lập kỷ lục tại AFC Cup hình ảnh 8
Pape Omar
Hà Nội 10-0 NagaWorld (KT) Thắng khó tin, nhà ĐKVĐ V-League lập kỷ lục tại AFC Cup hình ảnh 8
 
Hà Nội 10-0 NagaWorld (KT) Thắng khó tin, nhà ĐKVĐ V-League lập kỷ lục tại AFC Cup hình ảnh 8
Tiền vệ Đức Huy
Hà Nội 10-0 NagaWorld (KT) Thắng khó tin, nhà ĐKVĐ V-League lập kỷ lục tại AFC Cup hình ảnh 8
Thủ môn Văn Công
Hà Nội 10-0 NagaWorld (KT) Thắng khó tin, nhà ĐKVĐ V-League lập kỷ lục tại AFC Cup hình ảnh 8
Tiền đạo Oseni


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X