Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội 3-0 Đồng Tháp (KT): Cất nhiều trụ cột, nhà ĐKVĐ vẫn dễ dàng "đè bẹp" đại diện hạng Nhất

Chủ Nhật 31/05/2020 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sức mạnh hoàn toàn vượt trội và lại có lợi thế sân nhà, đội bóng số 1 Việt Nam CLB Hà Nội đã áp đảo hoàn toàn các vị khách tới từ Đồng Tháp dù chẳng cần dùng đội hình mạnh nhất. Lẽ ra tỷ số còn đậm hơn nếu Hà Nội may mắn và đẳng cấp hơn trong các pha dứt điểm.
Trực tiếp Hà Nội vs Đồng Tháp hôm nay 315 Cúp Quốc Gia 2020 hình ảnh

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Đồng Tháp 19h00 ngày hôm nay 31/5 vòng 1/8 cúp quốc gia 2020


Link xem trực tiếp Hà Nội vs Đồng Tháp hôm nay


Tổng hợp: Hà Nội 3-0 Đồng Tháp
video
 CLB Hà Nội không được sử dụng ngoại binh nhưng với dàn cầu thủ nội đầy chất lượng, nhà ĐKVĐ V.League vẫn chứng tỏ sức mạnh vượt trội trước CLB Đồng Tháp. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm kiểm soát bóng hơn 70% trong hiệp một, tung tổng cộng 12 cú dứt điểm nhưng chỉ 1 trong số đó trở thành bàn thắng.

Phút 31, Đức Huy thực hiện pha treo bóng vừa tầm cho Văn Dũng bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Quí Sửu. Trước đó, Quang Hải, Văn Đại liên tục có cơ hội uy hiếp cầu môn đội khách nhưng đều không thể tận dụng.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, CLB Hà Nội tiếp tục đẩy cao đội hình chơi áp sát ngay trên phần sân đối thủ. Đội khách Đồng Tháp vẫn kiên trì chơi phòng ngự số đông và phần nào hạn chế tầm ảnh hưởng của dàn sao bên phía chủ nhà. Thêm 7 cú sút được nhà ĐKVĐ V.League tung ra trong nửa đầu hiệp 2 và một lần bóng tìm đến khung gỗ sau cú đá phạt của Ngân Văn Đại.

Quãng thời gian còn lại, CLB Hà Nội thi đấu khá chậm rãi. CĐV không còn được chứng kiến nhiều pha tăng tốc từ cách chân sút áo tím. Chủ nhà chơi trùng xuống nhưng CLB Đồng Tháp cũng không thể vùng lên do thể lực đã sa sút. Cơ hội tốt nhất đến với chủ nhà ở phút 81 nhưng Thành Chung lại dứt điểm ra ngoài dù khung thành đã bỏ trống.

Khoảng 10 phút sau, cầu thủ sinh năm 1997 đã chuộc lỗi bằng một tình huống đi bóng và dứt điểm đơn giản nhân đôi cách biệt. Phút bù giờ cuối cùng, sao trẻ Tuấn Anh ấn định chiến thắng 3-0 cho chủ nhà sau cú đánh đầu vào khung thành trống.
 

Xem trực tiếp bóng đá tình huống Hà Nội vs Đồng Tháp liên tục cập nhật dưới đây

 
HIỆP 2

HẾT GIỜ

Trận đấu khép lại với chiến thắng dễ dàng dành cho chủ nhà Hà Nội.

- PHÚT 90+3: HÀ NỘI THẮNG CHUNG CUỘC 3-0. Bàn thứ 3 đã đến với nhà ĐKVĐ V-League lẫn cúp quốc gia sau pha đánh đầu nối của Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ mới vào sân. Trước đó, 2-3 cú dứt điểm được tung ra nhưng đều bất thành.
video

- PHÚT 90: TỶ SỐ ĐƯỢC NÂNG LÊN 2-0.
Cuối cùng, Hà Nội cũng ghi thêm được bàn thắng. Thành Chung phá bẫy việt vị thoát xuống đón đường chuyền dài của đồng đội. Anh bình tĩnh xâm nhập vùng cấm địa Đồng Tháp rồi vẩy má ngoài chân phải đưa bóng vào lưới.
video
- PHÚT 85: Đội chủ nhà phá ra một quả đá phạt của Đồng Tháp và tổ chức phản công 3 người. Thành Chung dốc bóng về phía vòng cấm nhưng Tấn Phi tung cú chuồi chính xác để đoạt lại bóng.

- PHÚT 80: BỎ LỠ KHÓ TIN.
Trung vệ Thành Chung mà từng ghi rất nhiều bàn quan trọng cho CLB Hà Nội vừa có pha đệm lòng vọt xà ở cự ly gần, sau quả căng ngang của Văn Kiên.
video

- PHÚT 75: NGUY HIỂM.
Ngân Văn Đại có pha dứt điểm một chạm nhanh sau đường chuyền của Văn Kiên bên cánh phải nhưng bóng đi đúng vào vị trí của Thanh Nhã nên bị thủ môn này bắt gọn dễ dàng.Trên khán đài, thầy Park đã bật cười khi chứng kiến pha hỏng ăn của hậu vệ đội chủ nhà.
video
- PHÚT 70:
Khả năng phối hợp trong không gian hẹp của Hà Nội khiến hàng thủ Đồng Tháp bị mất phương hướng liên tục. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn thiếu sự chính xác ở những đường chuyền cuối cùng.

- PHÚT 64: CLB Hà Nội vẫn chơi áp đảo trước đối thủ. Tuy nhiên các đợt tấn công của chủ nhà chưa có được sự chuẩn xác cần thiết để mang về bàn thắng gia tăng cách biệt.
Ha Noi vs Dong Thap
 

- PHÚT 60: Quang Hải xâm nhập vùng cấm sau đường chuyền của Hùng Dũng nhưng chủ nhân Quả bóng bạc Việt Nam đã bị bắt bài đường chuyền vào trong.

- PHÚT 54: CHƯA CÓ BÀN THỨ 2. Giống như hiệp 1, Hà Nội dứt điểm rất nhiều song không thể xuyên thủng mành lưới Đồng Tháp. Hết Đức Huy lại đến Văn Dũng tung ra cú sút căng song bóng đều trúng vào người cầu thủ đối phương.
video

- PHÚT 51: KHÔNG VÀO.
Từ chấm đá phạt cách cầu môn Đồng Tháp phải hơn 30m nhưng khá chính diện nên Ngân Văn Đại quyết định thực hiện cú sút thẳng về khung thành và bóng đã dội vào xà ngang bật ra.
video

- PHÚT 46:
Lão tướng Phạm Thành Lương rời sân nhường chỗ cho Lê Văn Xuân. Các vị khách Đồng Tháp bất ngờ đẩy cao đội hình sau giờ nghỉ giải lao và mạnh dạn tấn công về khung thành Văn Công. Sóng gió đã nổi lên bên cầu môn đội chủ nhà. 

HIỆP 1

HẾT HIỆP MỘT

CLB Hà Nội tạo ra thế trận áp đảo và nhiều cơ hội ngon ăn nhưng chỉ mới một lần đưa được bóng vào lưới đội khách Đồng Tháp
Nguyen Van Dung Ha Noi
 

- PHÚT 43: KHÔNG VÀO!! Sau pha phối hợp với Quang Hải, Thành Lương tung cú sút chéo góc nhưng bị thủ môn Thanh Nhã đổ người cản phá. Tuy nhiên trọng tài lại từ chối cho CLB Hà Nội hưởng phạt góc. Đây là tình huống dứt điểm thứ 14 của Hà Nội từ đầu trận.
video

- PHÚT 39: CƠ HỘI
. Hà Nội mở biên để Hùng Dũng có bóng bên cánh phải tạt vào, quả tạt của anh đi ngay về phía cột gần, nơi Quang Hải đã rất nhanh vọt tới nhưng cú song phi tiếp bóng đưa bóng vọt xà!
video

- PHÚT 35:
Tỷ lệ cầm bóng của CLB Hà Nội luôn duy trì ở mức trên 70%. CLB Đồng Tháp hoàn toàn bị áp đảo và mới chỉ có 1 cú dứt điểm từ đầu hiệp đấu.
Do Hung Dung Ha Noi
Sau khi nhận "Quả bóng vàng Việt Nam 2019", Đỗ Hùng Dũng đeo băng thủ quân CLB Hà Nội ở trận này

- PHÚT 31: HÀ NỘI MỞ TỶ SỐ. Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. Từ một tình huống phạt góc, số 4 Nguyễn Văn Dũng (thay thế Văn Hậu ở vị trí hậu vệ trái tại CLB Hà Nội) đã có pha đánh đầu chuẩn xác làm tung mành lưới Đồng Tháp.
video
Nguyen Van Dung Ha Noi
Nguyễn Văn Dũng ăn mừng bàn mở tỷ số với Thành Lương
- PHÚT 24: VẪN CHƯA CÓ BÀN THẮNG.
"Quả bóng vàng Việt Nam 2019" Đỗ Hùng Dũng có pha sút bóng căng trong vùng cấm địa nhưng không thắng được thủ môn đối phương. Sau đó, Thái Quý tung ra một cú cứa lòng khác nhưng bóng bay không trúng đích.
video
- PHÚT 23: KHÔNG VÀO. Đội chủ sân Hàng Đẫy liên tiếp tung ra các pha dứt điểm nhưng chưa một lần chuyển hóa thành bàn thắng. Ngân Văn Đại vừa có động tác ngả người móc bóng ngẫu hứng nhưng vẫn không thể trúng mục tiêu.
video

- PHÚT 16: ĐÁNG TIẾC QUÁ, QUANG HẢI ƠI!
Ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay có liên tiếp 2 pha uy hiếp cầu môn đối phương, suýt đem về bàn thắng cho Hà Nội. Trong cả hai tình huống, bóng đều đi chệch khung thành trong gang tấc.
Ha Noi vs Dong Thap Quang Hai
Quang Hải chơi nổi bật trong những phút đầu
video

- PHÚT 11: CƠ HỘI!
Ngô Tấn Tài chớp thời cơ tung cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn Văn Công.
video

- PHÚT 9: 
Đức Huy 2 lần tạt bóng vào trong cho Văn Đại nhưng cầu thủ được xếp đá trung phong thay Omar dứt điểm không thành công.
Huynh Anh (Trai) - Ban gai moi cua Nguyen Quang Hai
Huỳnh Anh (trái) - Bạn gái mới của Nguyễn Quang Hải có mặt trên khán đài để cổ vũ ngôi sao số 1 của CLB Hà Nội

- PHÚT 5: KHÔNG VÀO. "Quả bóng vàng Việt Nam 2018" Nguyễn Quang Hải có đường chuyền chân trái quá dẻo vào giữa khu vực 16m50 của Đồng Tháp. Ngân Văn Đại là cầu thủ dứt điểm cuối cùng nhưng bóng đi chệch khung thành.Đường chuyền của Quang Hải gợi nhớ pha kiến tạo của anh cho Anh Đức ghi bàn ở lượt về chung kết AFF Cup 2018.
video
- Trận đấu đã bắt đầu.
Doi hinh ra san cua Ha Noi
Đội hình ra sân của Hà Nội. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

 

Đội hình ra sân Hà Nội vs Đồng Tháp hôm nay


+ Hà Nội:
Văn Công, Văn Kiên, Văn Toàn, Thành Chung, Văn Dũng, Hùng Dũng, Thái Quý, Thành Lương, Quang Hải, Đức Huy, Văn Đại.

+ Đồng Tháp: Thanh Nhã, Thanh Hiền, Trường Khang, Trần Mila, Hoàng Duy, Thanh Hậu, Quí Sửu, Công Thành, Văn Hậu, Tấn Tài, Anh Khoa.
Danh sach xuat phat Ha Noi vs Dong Thap
Danh sách xuất phát Hà Nội vs Đồng Tháp
 

Thông tin trước trận đấu Hà Nội vs Đồng Tháp hôm nay


Tổng quan

- Hà Nội FC có thể tung ra cùng lúc… 6 Quả bóng Vàng Việt Nam trong trận đấu với Đồng Tháp. Đó là Thành Lương (4 Quả bóng Vàng), Quang Hải, Hùng Dũng (mỗi người 1 Quả bóng Vàng).

- Sau khi nhận Quả bóng Vàng nam Việt Nam 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thừa nhận mình có gặp áp lực từ sự kỳ vọng và quan tâm của người hâm mộ.

- Ở trận đấu này, Hà Nội FC không thể sử dụng 3 ngoại binh là Moses, Omar và Kebe do điều lệ giải. Cụ thể, các đội V.League không được dùng ngoại binh khi đấu với các đội bóng hạng dưới.

Đồng Tháp khó cản bước nhà vua

Với việc chỉ phải gặp đối thủ hạng Nhất là Đồng Tháp tại vòng 1/18 Cúp Quốc gia, có thể nói cửa đi tiếp của nhà ĐKVĐ Hà Nội là rất lớn. Trước trận đấu này, Hà Nội đã được tiếp thêm động lực khi hai ngôi sao Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải giành danh hiệu Quả bóng Vàng và Quả bóng Bạc Việt Nam. Bên cạnh đó, việc được phép mở cửa cho người hâm mộ vào sân sẽ giúp Hà Nội hứa hẹn có một trận cầu thăng hoa tại Hàng Đẫy.

Ở trận này, đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất để sớm kết liễu đối thủ. Tất nhiên, Hà Nội sẽ không được sử dụng cầu thủ ngoại theo quy định của ban tổ chức giải trong những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng không cùng hạng đấu. Dẫu vậy, với dàn nội binh đang ở độ chín sự nghiệp, thầy trò Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra quá áp đảo đối thủ Đồng Tháp.

Về phía Đồng Tháp, dù đã xuất sắc đánh bại Hải Phòng FC để đi tiếp tại Cúp Quốc gia năm nay nhưng khả năng tái lặp cú sốc của họ trong trận đấu tối nay sẽ là rất nhỏ, nhất là khi Hà Nội rất nóng lòng dành tặng chiến thắng cho người hâm mộ bóng đá thủ đô sau quãng thời gian nghỉ dịch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X