Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Cần Thơ tới ... 7-0, Hà Nội chạm trán TPHCM ở bán kết Cúp quốc gia 2020

Thứ Sáu 11/09/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng số 1 Việt Nam với cú đúp danh hiệu mùa trước đã có một trận tứ kết Cúp quốc gia 2020 không thể dễ dàng hơn trên sân nhà Hàng Đẫy. Các vị khách tới từ xứ Tây Đô tỏ ra quá yếu ớt và liên tiếp nhận lấy cơ số bàn thua. Trong đó, Quang Hải và Văn Quyết đều lập cú đúp.
Truc tiep bong da Ha Noi vs Can Tho

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Cần Thơ tứ kết cúp quốc gia 2020 lúc 19h15 ngày hôm nay 11/9

Tổng hợp: Hà Nội 7-0 Cần Thơ

video
Trước khi trận đấu gặp XSKT.CT bắt đầu, Hà Nội đón nhận tin dữ khi hậu vệ Văn Hậu dính chấn thương đầu gối đã làm phá sản kế hoạch nhân sự của HLV Chu Đình Nghiêm. Theo tính toán của nhà cầm quân người Thanh Hoá, Văn Hậu sẽ được thử sức ở vị trí trung vệ cùng với Việt Anh để từ đó xây dựng lại hệ thống phòng ngự của Hà Nội.

Ông Nghiêm muốn xếp Văn Hậu đá ngay để anh sớm tìm lại cảm giác thi đấu với các đồng đội sau 1 năm sang Hà Lan. Thế nhưng mọi thứ đã tan thành mây khói bởi ca chấn thương không đáng có của Văn Hậu. Trong tình thế đó, ông Nghiêm vẫn không đưa Thành Chung về đá trung vệ mà để anh đá cao nhất trên hàng công còn Văn Toàn được sử dụng ngay từ đầu để sát cánh cùng Việtn Anh nơi hàng thủ.

Do gặp đại diện hạng Nhất là XSKT.CT nên Hà Nội không được dùng ngoại binh, nhưng quả thực, chất lượng đội hình giã hai bên quá chênh lệch nên những bàn thắng liên tục đến với Hà Nội. Ngay phút thứ 8, trong lần đầu tiên trong sự nghiệp được đá chính trong vai trò tiền đạo, Thành Chung đã ghi bàn mở tỷ số cho Hà Nội.

Những phút sau đó, trước hàng thủ yếu kém XSKT.CT, các chân sút Hà Nội đã thi nhau bắn phá khung thành thủ môn Văn Hưng. Lần lượt Văn Quyết, Quang Hải đã ghi 3 bàn để khép lại hiệp 1 với tỷ số 4-0. Với cách biệt an toàn, Hà Nội bắt đầu thay mới đội hình khi hàng loạt cầu thủ trẻ là Thái Quý, Văn Tới, Xuân Tú, Minh Dĩ hay Đức Huy đã được tung vào sân. HLV Chu Đình Nghiêm chỉ giữ lại 2 trụ cột phía trên là Hùng Dũng, Quang Hải để lầm trịch trận đấu. Dù thay “tổ 2” vào sân nhưng Hà Nội vẫn hoàn toàn vượt trội so với đối phương.

Tiếp tục là Quang Hải rồi Hùng Dũng và Minh Dĩ đã bắn phá, ghi bàn liên tiếp cho Hà Nội. Giành chiến thắng đậm 7-0 trước XSKT.CT, Hà Nội thẳng tiến vào vòng bán kết. Ở trận đấu bán kết vào ngày 16/9, Hà Nội sẽ gặp kỳ phùng địch thủ là đội TP.HCM. Đây được xem là trận “chung kết sớm” của giải. Hà Nội sẽ có lợi thế sân nhà, chưa không rõ đến trận đấu đó, sân Hàng Đẫy được mở cửa đón khán giả vào sân hay chưa.

Xem trực tiếp bóng đá tình huống Hà Nội vs Cần Thơ liên tục cập nhật dưới đây

 
HIỆP 2

Hết trận

CLB Hà Nội giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia 2020 chạm trán TPHCM sau chiến thắng đậm 7-0 trước CLB Cần Thơ.

- PHÚT 88: 7-0 CHO HÀ NỘI.
Cuối cùng đội chủ nhà cũng có thêm bàn thắng sau một tình huống lộn xộn tương đối hài hước trong khu vực 16m50 của Cần Thơ. Bóng loanh quanh luẩn quẩn trước khi được Hồ Minh Dĩ đưa vào lưới trong những tràng cười bên băng ghế CLB Hà Nội.
video

- PHÚT 82: KHÔNG CÓ BÀN THỨ 7.
Đỗ Hùng Dũng đã mang đến cho đồng đội Lê Xuân Tú cơ hội không thể thuận lợi hơn để ghi bàn thắng song cầu thủ này đã dứt điểm trúng vào người một cầu thủ Cần Thơ ở cự ly chưa đến 10m.
video
- PHÚT 73: CƠ HỘI. Từ quả phạt góc của Quang Hải, Lê Xuân Tú bật cao đánh đầu ra ngoài.
video
- PHÚT 70: CLB Cần Thơ gần như co cụm phòng ngự trước đội chủ nhà. Tuy vậy, các cầu thủ CLB Hà Nội vẫn có những pha phối hợp, xuyên qua hàng thủ đội khách

- PHÚT 65: Dù đã thắng quá đậm nhưng CLB Hà Nội chưa hề muốn dừng lại mà tiếp tục chơi tấn công hòng ghi thêm bàn thắng.

- PHÚT 58: HÀ NỘI GHI BÀN THỨ 6. Đội khách Cần Thơ chính thức vỡ trận và hứng chịu bàn thua thứ 6 sau pha kết thúc đơn giản của Quang Hải từ đường dọn cỗ của Văn Quyết.
video

- PHÚT 55: 5-0 CHO HÀ NỘI.
Quả tạt của Thái Quý bên cánh phải đã trúng vào tay một cầu thủ Cần Thơ trong khu vực 16m50 và đội chủ nhà được hưởng quả phạt 11m thứ 2. Lần này, Văn Quyết đã nhường lại quyền sút penalty cho Hùng Dũng và tiền vệ tuyển Việt Nam dễ dàng thành công.
video
Hung Dung Ha Noi vs Can Tho
Hùng Dũng lập công trên chấm 11m

- PHÚT 50: CLB Hà Nội chủ động giảm nhịp những phút đầu hiệp hai, nhưng vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn.

- Ngay đầu hiệp 2, do đã thắng quá đậm nên HLV Chu Đình Nghiêm đã thay đến 3 vị trí trên sân. Cụ thể Thành Chung, Thành Lương, Lê Tấn Tài đã rời sân nhường chỗ cho Phạm Đức Huy, Lê Xuân Tú và Trương Văn Thái Quý.
Ha Noi vs Can Tho
Hà Nội thắng quá dễ dàng

HIỆP 1

HẾT HIỆP 1. Chủ nhà Hà Nội đã dễ dàng có chiến thắng 4-0.

- PHÚT 38: KHÔNG VÀO. Nhận bóng từ Hùng Dũng, Quang Hải chạm một nhịp rồi tung ra cú sút chân trái về góc gần, bóng đi sạt cột dọc.
video

- PHÚT 35: CÚ ĐÚP CỦA VĂN QUYẾT. Chủ nhà Hà Nội nhẹ nhàng ghi bàn thứ 4 khi Thành Lương tung đường chuyền tầm thấp loại bỏ toàn bộ sự kháng cự của Cần Thơ cho Văn Quyết ung dung thoát xuống dứt điểm hạ gục thủ môn đối phương.
video

- PHÚT 30: Đội khách Cần Thơ có một cú sút phạt khác, gần giống tình huống đầu tiên và lần này bóng bay lệch mục tiêu không bao xa.
video
- PHÚT 25: 3-0 CHO HÀ NỘI. Mành lưới các vị khách Cần Thơ rung lên lần thứ 3 sau một màn phối hợp tấn công nhuần nhuyễn của đội chủ nhà, được kết thúc bởi Nguyễn Quang Hải.
video
Ha Noi vs Can Tho Quang Hai
Quang Hải nâng tỷ số lên 3-0 cho Hà Nội

- PHÚT 23: ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG. Đội khách có tình huống nguy hiểm đầu tiên đến từ một tình huống sút phạt và thủ môn Văn Công rất vất vả đẩy bóng chạm vào cột dọc rồi đi hết đường biên ngang. Ngay sau đó Hà Nội trả lời bằng cú cứa lòng của Thành Chung sau pha kiến tạo của Quang Hải và trái bóng bay chệch khung thành trong gang tấc.
video
- PHÚT 20: Sau khi dễ dàng ghi 2 bàn, chủ nhà Hà Nội vẫn duy trì sức tấn công nhưng đội bóng xứ Tây Đô cũng cho thấy nỗ lực tuyệt vời, tập trung chống đỡ và mạnh dạn tấn công đáp trả nếu có dịp.
Ha Noi vs Can Tho
HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu

- PHÚT 13: HÀ NỘI GIA TĂNG CÁCH BIỆT. Quang Hải bị phạm lỗi trong khu vực 16m50 và trọng tài Quốc Hưng lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Đội trưởng Văn Quyết sút penalty thành công, nâng tỷ số lên 2-0.
video
Ha Noi va Can Tho Van Quyet
Văn Quyết nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm 11m

- PHÚT 8: HÀ NỘI MỞ TỶ SỐ.
Trung vệ Thành Chung được bố trí đá tiền đạo trên hàng công nhà ĐKVĐ V-League và Cúp quốc gia Việt Nam đã sớm chứng tỏ bản năng săn bàn đáng nể của mình khi đưa đội nhà vươn lên dẫn bàn bằng một pha xử lý cơ bản.
video

Ha Noi vs Can Tho
Trung vệ Thành Chung (số 16) mở tỷ số khi được bố trí đá tiền đạo ở trận này

- PHÚT 3: Pha dứt điểm đầu tiên thuộc về đội trưởng Văn Quyết của CLB Hà Nội và thủ môn Văn Hưng đã cản phá thành công nhưng trọng tài biên cũng đã căng cờ báo lỗi việt vị.
Doi hinh xuat phat cua CLB Ha Noi
Đội hình xuất phát của CLB Hà Nội

- Trận đấu đã bắt đầu trên sân Hàng Đẫy không có khán giả do Covid-19. Chủ nhà Hà Nội mặc áo tím còn các vị khách Cần Thơ mặc áo xanh lá cây.
Cac cau thu du bi cua Ha Noi deo khau trang, tuan thu dung quy dinh
Các cầu thủ dự bị của Hà Nội đeo khẩu trang, tuân thủ đúng quy định phòng dịch
 

Đội hình ra sân Hà Nội vs Cần Thơ hôm nay


+ Hà Nội:
Văn Công, Văn Kiên, Việt Anh, Văn Toàn, Văn Xuân, Thành Lương, Hùng Dũng, Tấn Tài, Quang Hải, Văn Quyết, Thành Chung

+ Cần Thơ: Văn Hưng, Hữu Thắng, Văn Văn, Minh Thuận, Văn Luân, Văn Quân, Huỳnh Hiếu, Kim Hùng, Văn Phong, Quang Minh, Hoàng An
Danh sach xuat phat tran Ha Noi vs Can Tho
Danh sách xuất phát trận Hà Nội vs Cần Thơ


Thông tin trước trận đấu Hà Nội vs Cần Thơ hôm nay


Thành Chung sẽ đá tiền đạo cắm

CLB Hà Nội gần như chắc chắn sẽ xuất trận với trung vệ Thành Chung đá ở vị trí tiền đạo cắm, do nhà ĐKVĐ không được dùng ngoại binh ở trận này khiến Rimario & Omar phải vắng mặt. Thành Chung đã được thử sức ở vị trí này trong 2 trận giao hữu gặp Viettel gần đây và đã ghi tới 3 bàn thắng, chưa kể anh cũng đã ghi bàn tung lưới TP. HCM ở trận gần nhất tại V-League trước khi tạm nghỉ.

Thực tế ở vòng 1/8 Hà Nội trong trận thắng 3-0 trước Đồng Tháp cũng đã dùng Thành Chung đá cắm, nhưng anh bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn. Nhưng khả năng săn bàn của trung vệ này không thể xem thường: Anh đã lập công 4 lần ở V-League 2019, bao gồm cú đánh đầu hạ SLNA giúp mang về chức vô địch cho Hà Nội.

Thông tin bên lề

- Do XSKT Cần Thơ thi đấu ở giải hạng Nhất nên Hà Nội FC không được dùng ngoại binh trong trận đấu này.

- Cần Thơ đã thua cả 3 lần gần nhất gặp Hà Nội, mỗi trận thủng lưới ít nhất 3 bàn và không gỡ được bàn nào.

- Cần Thơ đang trong chuỗi trận không thắng khi 5 trận gần nhất đã hòa 3 thua 2. Hà Nội trong khi đó đã toàn thắng 2 trận gần nhất.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X