Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội 2-0 Bình Dương (KT): Xài "đội B", nhà ĐKVĐ V-League vẫn đoạt Siêu cúp quốc gia

Thứ Bảy 16/02/2019 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cho rất nhiều trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu với Shandong Luneng ở AFC Champions League, CLB Hà Nội vẫn thắng thuyết phục Bình Dương để đoạt Siêu cúp quốc gia 2019. Cả hai bàn thắng đều thuộc về tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson.
TỔNG HỢP: HÀ NỘI 2-0 BÌNH DƯƠNG
DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Hà Nội: Văn Công; Văn Dũng, Thành Chung, Brandon McDonald, Đức Huy, Pape Omar, Minh Dĩ, Thành Lương, Thái Quý, Văn Đại, Samson.
Bình Dương: Tấn Trường; Anh Tài, Hồ Tấn Tài, Shumeiko, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali, Văn Vũ, Wander Luiz, Trung Tín, Sỹ Giáp, Anh Đức.
Trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương xem Siêu cúp Quốc gia 2018 hôm nay hình ảnh
Đội hình xuất phát của Hà Nội

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu
 
- PHÚT THỨ 2: CƠ HỘI. Tình huống đầu tiên của trận đấu thuộc về đội bóng đất Thủ khi từ cú đá phạt bên cánh phải của Rabo Ali, tiền đạo Wander Luiz đã chọn được điểm rơi để thực hiện cú đánh đầu nhưng bóng đi không chính xác.
- PHÚT THỨ 6: Hà Nội nắm thế chủ động trong vài phút qua. Đức Huy vừa có một pha bật tường vừa tầm để Văn Đại dốc bóng xuống biên và căng ngang. Tuy nhiên, Samson không thể dứt điểm ở phía trong do bị hậu vệ Bình Dương theo sát.
Hà Nội 2-0 Bình Dương (KT) Xài đội B, nhà ĐKVĐ V-League vẫn đoạt Siêu cúp quốc gia hình ảnh 2
CLB Hà Nội

- PHÚT THỨ 9: TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ. Pape Omar, mùa trước còn làm thủ quân Thanh Hóa nhưng giờ đã gia nhập CLB Hà Nội, tung ra đường chuyền khó chịu từ cánh phải vào trong. Hoàng Vũ Samson thoát xuống thực hiện cú đánh đầu đưa bóng qua người thủ môn Tấn Trường buộc phải lao ra cản phá và trái bóng từ tốn bay vào lưới.
- PHÚT 12: NGUY HIỂM. Sau nỗ lực dẫn bóng đến sát đường biên ngang, Hoàng Vũ Samson trả lễ Pape Omar nhưng pha dứt điểm của cầu thủ người Senegal đã bị trung vệ Shumeiko của Bình Dương lăn xả ngăn chặn.
- PHÚT 18: Một pha đi bóng tốc độ và khá kỹ thuật của Tô Văn Vũ bên cánh phải của Bình Dương. Tuy nhiên, ý đồ ngoặt bóng rồi dứt điểm bằng chân trái của anh đã bị Đức Huy bắt bài. Nếu chuyền bóng cho Luiz ở tình huống này, có thể Văn Vũ sẽ mang lại bàn gỡ cho Bình Dương.

- PHÚT 20: KHÔNG VÀO. Bình Dương chút nữa có bàn gỡ hòa khi từ tình huống phạt góc, đội trưởng Anh Đức vừa có giải AFF Cup 2018 cực kỳ thành công đã bật cao đánh đầu sượt vào cột dọc khi mà thủ môn Văn Công đã đứng nhìn.
- PHÚT 23: CƠ HỘI. Bình Dương được hưởng quả đá phạt tương đối thuận lợi khi cự ly chỉ hơn 20m và góc khá rộng nhưng cú sút của Anh Đức không có gì hiểm hóc cho thủ môn Văn Công.
- PHÚT 25: Thành Lương giữ bóng và chuyền thông minh cho Minh Dĩ. Tuy nhiên, đường chuyền vào của cầu thủ Hà Nội không vượt qua sự che chắn của một cầu thủ Bình Dương. Hà Nội vẫn là đội chơi chủ động hơn.

- PHÚT 32: ĐÁNG TIẾC. Bình Dương đang rất nỗ lực để kiếm bàn gỡ hòa và gây ra không ít sóng gió lên cầu môn Hà Nội. Tiền đạo Anh Đức vừa có pha dẫn bóng dũng mãnh rồi dứt điểm chân trái uy lực song chệch cầu môn trong gang tấc.
- PHÚT 34: Samson đánh gót chệch cột dọc. Những pha xuống bóng ở cánh phải của Hà Nội đang tỏ ra rất nguy hiểm với sự góp mặt của Omar. Cầu thủ này tạo ra mối liên kết tốt với Samson. Pha căng ngang của Omar một lần nữa mở ra cơ hội, để Samson tung ra pha đánh gót cận thành nhưng bóng ra ngoài.

- PHÚT 41: KHÔNG VÀO. Bằng sự dũng mãnh và càn lướt, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson dẫn bóng từ cánh phải vào khu vực 16m50 và sau cùng kết thúc bằng cú đá má ngoài nhưng bóng bay ra ngoài.
- PHÚT 45+2: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Từ ngoài vòng cấm, Văn Vũ có pha xử lý kỹ thuật rồi tung ra cú sút căng bằng chân trái, hạ gục được thủ môn Văn Công nhưng không thắng được cột dọc. Bóng bật ra và Hồ Sỹ Giáp lao vào đá bồi đưa bóng lên trời dù cự ly rất gần.
- Hiệp 1 đã kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho Hà Nội. Nhà ĐKVĐ V-Legue đã không sử dụng đội hình mạnh nhất đúng như tuyên bố được đưa ra trước trận bởi còn phải dành sức cho mặt trận AFC Champions League tuy nhiên vẫn tạo ra được không ít cơ hội ghi bàn và một lần chuyển hóa thành công. Bình Dương cũng tạo ra không ít tình huống nguy hiểm nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.
Hà Nội 2-0 Bình Dương (KT) Xài đội B, nhà ĐKVĐ V-League vẫn đoạt Siêu cúp quốc gia hình ảnh 3
 

HIỆP 2

- PHÚT 49: Bình Dương tràn lên tấn công sau tiếng còi bắt đầu hiệp hai. Tuy nhiên, họ chưa có những pha phối hợp mạch lạc để bẻ gãy hàng phòng ngự đối phương.

- PHÚT 54: CLB Hà Nội được hưởng quả đá phạt bên cánh phải, Thành Lương thực hiện pha treo bóng khá khó chịu nhưng Tấn Trường với lợi thế chiều cao vẫn có thể làm chủ tình hình. Thế trận diễn ra khá cân bằng trong nhưng phút đầu hiệp đấu thứ hai.
Hà Nội 2-0 Bình Dương (KT) Xài đội B, nhà ĐKVĐ V-League vẫn đoạt Siêu cúp quốc gia hình ảnh 4
Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi trên khán đài trận này vì bị chấn thương

- PHÚT 56: Hùng Dũng thoát xuống sau pha chồng biên với Văn Đại nhưng đường chuyền vào của anh cho Hoàng Vũ Samson lại hơi sâu. Cánh phải vẫn đang là hướng tấn công chính của CLB Hà Nội từ đầu trận.
 
- PHÚT 60: THAY NGƯỜI. Thủ quân CLB Hà Nội, Văn Quyết vào thay Thành Lương.

- PHÚT 62: CÁCH BIỆT ĐƯỢC GIA TĂNG. Từ đợt tấn công do Văn Quyết khởi xướng, Ngân Văn Đại dẫn bóng vào vòng cấm địa Bình Dương rồi căng ngang vào trong cho Hoàng Vũ Samson thoát xuống dễ dàng đệm bóng tung lưới trống ở cự ly gần.
- PHÚT 65: KHÔNG VÀO. Hoàng Vũ Samson có cơ hội rất tốt để lập hattrick nhưng pha dứt điểm bằng cú vẩy má ngoài chân phai đã đi không trúng đích dù phía trước chỉ còn mỗi thủ môn Tấn Trường.

- PHÚT 67: Hùng Dũng xâm nhập vùng cấm CLB Bình Dương nhưng thay vì dứt điểm, anh lại chọn chuyền ngang cho Hoàng Vũ Samson nhưng thủ môn Tấn Trường đã kịp băng lên bắt gọn trái bóng.

- PHÚT 73: CƠ HỘI. Tiền đạo Wander Luiz của Bình Dương có pha xoay người dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm địa CLB Hà Nội nhưng bóng đi ra ngoài.

- PHÚT 80: Trận đấu trôi về những phút cuối và Bình Dương đang dốc chút sức lực còn lại hòng níu kéo hy vọng lật ngược thế cờ mong manh. 

- PHÚT 84: Sau nỗ lực của Tuấn Cảnh, Wander Luiz co chân sút căng trong vòng cấm địa CLB Hà Nội nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

- PHÚT 90+1: CỨU THUA XUẤT SẮC. Thủ môn Văn Công có phản xạ nhạy bén để cản pha dứt điểm tầm thấp của Rabo Ali. Bình Dương đang nỗ lực gia tăng sức ép vào cuối trận để tìm kiếm bàn gỡ.

- Trận đấu đã khép lại. Như vậy, CLB Hà Nội đã lần thứ 2 đoạt Siêu cúp quốc gia, bất chấp chỉ sử dụng đội hình B. Chiến tích này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng thủ đô trong chuyến hành quân đến đất Trung Quốc với mục tiêu vượt qua chủ nhà Shandong Luneng để có mặt ở vòng bảng AFC Champions League 2019.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X