Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội 0-3 Bangkok United: Dứt điểm tệ, nhà ĐKVĐ V-League thất bại trước đội bóng Thái Lan

Thứ Bảy 18/01/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại giải giao hữu Asia Challenge Cup 2020 diễn ra trên đất Malaysia, CLB Hà Nội đã thua trắng 3 bàn trước Bangkok United ở trận mở màn. Nếu hàng công nhà ĐKVĐ V-League dứt điểm tốt hơn, đặc biệt là đội trưởng Văn Quyết (còn sút hỏng 11m) thì mọi chuyện đã khác.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)
 

Link xem trực tiếp Hà Nội vs Bangkok United


Tổng hợp: Hà Nội 0-3 Bangkok United
video
Danh sách xuất phát của Hà Nội: Văn Công, Văn Tới, Duy Mạnh, Tiến Thành, Văn Xuân, Đức Huy, Hùng Dũng, Xuân Tú, Moses, Văn Quyết, Pape Omar.
 

HIỆP 2

HẾT GIỜ. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 dành cho Bangkok United. Ngày mai, CLB Hà Nội sẽ chơi trận thứ 2 và cũng là cuối cùng tại Asia Challenge 2020 gặp Persib Bandung (Indonesia). Theo thể lệ của giải đấu thì ngoài việc 3 điểm cho một trận thắng, 1 điểm cho một trận hòa thì mỗi bàn thắng được tính 1 điểm.

- PHÚT 84: KHÔNG VÀO.
Hà Nội chưa làm sao ghi được bàn thắng. Lần này Rimario kết thúc đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
video
- PHÚT 83: BANGKOK UNITED NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-0. Rốt cục, Văn Công cũng bị đánh bại lần thứ 3 sau cú ra chân uy lực của Guntapon.
video
- PHÚT 82: HOAN HÔ VĂN CÔNG. Thủ thành số 1 nhà ĐKVĐ V-League đã tung người đẹp mắt để từ chối cú sút căng của số 20 bên phía Bangkok United.
video
- PHÚT 71: Nếu không có tài năng của Văn Công, mành lưới CLB Hà Nội đã phải rung lên lần thứ 3.
video

- PHÚT 63: BANGKOK NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Số 10 Vander Luiz của đội bóng Thái Lan thực hiện cú sút kỹ thuật cực kỳ đẳng cấp bằng lòng trong chân phải, đưa bóng qua đầu thủ thành Văn Công lên hơi cao và mành lưới Hà Nội đã phải rung lên.
video
- PHÚT 59: VẪN KHÔNG VÀO. Tiếp tục là Văn Quyết bật cao thực hiện cú đánh đầu kỹ thuật sau quả tạt bên cánh phải của đồng đội nhưng thủ thành Bangkok đã chơi xuất sắc để cứu cho đội bóng Thái Lan khỏi bàn thua trông thấy.
video
- PHÚT 54: KHÔNG VÀO.
Đội trưởng Văn Quyết vừa bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn khi đối mặt với thủ thành đối phương nhưng lại không thể giành chiến thắng.
video
- PHÚT 52: Hà Nội đang gây sức ép dữ dội từ đầu hiệp 2 và liên tiếp gây ra sóng gió nhưng chưa thể kiếm được bàn gỡ hòa. Trung vệ Đinh Tiến Thành vừa có pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng không đủ khó để hạ gục thủ môn Bangkok United.
video

- PHÚT 47: KHÔNG VÀO.
Rimario, tân binh của Hà Nội tại V-League 2020, vừa vào sân thay Xuân Tú đã dùng kỹ thuật dẫn bóng vào vòng cấm địa Bangkok United rồi tung ra cú sút ở góc hẹp nhưng không thắng được thủ thành đối phương.

HIỆP 1

Hiệp 1 khép lại với chiến thắng 1-0 dành cho Bangkok United. Lẽ ra tình hình có thể đã khác nếu như trước đó Văn Quyết không sút hỏng 11m.

- PHÚT 40: BANGKOK MỞ TỶ SỐ.
Trong một đợt tấn công trung lộ, bóng được chọc khe cho số 14 Nattawut thoát xuống nhận bóng rồi lạnh lùng "xâu kim" Văn Công để đưa đội nhà vươn lên dẫn bàn.
video
- PHÚT 39: CƠ HỘI.
Lê Xuân Tú, cầu thủ từng góp mặt trong thành phần các tuyển trẻ của Việt Nam (U19, U22), thực hiện quả tạt từ cánh trái cho Pape Omar đánh đầu nhưng bóng bay không trúng đích.
video
- PHÚT 35: Đội bóng Bangkok United đang chiếm ưu thế trên sân và gây ra sức ép khá lớn về cầu môn Hà Nội song chưa thể tìm được bàn thắng.

- PHÚT 27: KHÔNG VÀO. Nattawut của đội bóng Thái Lan che chắn tốt trước sự truy cản của Duy Mạnh rồi tung ra cú dứt điểm ở cự ly chưa đến 10m nhưng không thể đánh bại được Văn Công.
video
- PHÚT 21: NGUY HIỂM. Một cầu thủ Bangkok United tung ra cú sút căng từ sát vạch 16m50 nhưng thủ thành Văn Công đã đổ người tóm gọn trái bóng.
video
- PHÚT 20: VĂN QUYẾT SÚT HỎNG 11M. Trọng tài đã cho CLB Hà Nội hưởng phạt đền sau khi đội trưởng Văn Quyết bị phạm lỗi trong vòng cấm. Chính tiền đạo này thực hiện quả 11m nhưng anh đã sút ra ngoài dù lực rất căng. Quá đáng tiếc.
video
- PHÚT 6: Nhà ĐKVĐ V-League nhập cuộc tốt và có phần lấn lướt đại diện Thái Lan. Tuy nhiên Hà Nội chưa có được một cơ hội nào thật sự rõ rệt.

- Trong trận mở màn Asia Challenge Cup 2020, HLV Chu Đình Nghiêm tung ra sân lực lượng khá mạnh gồm nhiều trụ cột như trung vệ Đỗ Duy Mạnh (vừa tiến hành lễ ăn hỏi), thủ môn Văn Công, cặp tiền vệ Đức Huy vs Hùng Dũng, đội trưởng Văn Quyết. Bên cạnh đó, ông cũng trao cơ hội cho một số gương mặt trẻ như Văn Tới, Văn Xuân hay Xuân Tú.

CLB Hà Nội sẽ tham dự giải đấu tứ hùng Asia Challenge Cup 2020 tại Malaysia. Đây là giải gồm 4 CLB trong khu vực Đông Nam Á: chủ nhà Selangor, Persib Bandung (Indonesia) và Bangkok United (Thái Lan).

Giải sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19/1. Trong buổi họp báo trước giải, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những phát biểu tự tin.

"Tại giải đấu này, Hà Nội FC thiếu vắng vắng mặt 5 cái tên gồm Quang Hải, Thành Chung, Đình Trọng, Thái Quý, Việt Anh do bận tập trung cùng U23 Việt Nam. Họ đều là những cầu thủ quan trọng của đội bóng chúng tôi. Mục tiêu lớn nhất của Hà Nội FC không phải là thứ hạng tại giải đấu. Tôi muốn các cầu thủ được cọ sát, chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sắp khởi tranh. Giải đấu này là cơ hội lý tưởng để làm việc đó."

Hà Nội hiện đang là đương kim vô địch V-League và sẽ tham dự một số giải đấu quốc tế ở mùa giải 2020.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X