Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội 2-2 April 25 (KT): Hòa đáng tiếc, nhà vô địch V-League gặp bất lợi ở chung kết liên khu vực AFC Cup 2019

Thứ Tư 25/09/2019 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị dẫn bàn trước tại trận lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 song trên sân nhà Hàng Đẫy, các cầu thủ Hà Nội đã chơi rất hay để thắng lại 2-1. Thậm chí nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, đội bóng thủ đô phải có thêm vài bàn nữa. Tiếc thay, Hà Nội không thể bảo toàn chiến thắng đến những giây cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.
Tổng hợp: Hà Nội 2-2 April 25
Với lợi thế sân nhà, ĐKVĐ V.League CLB bóng đá Hà Nội không ngần ngại đẩy cao đội hình chơi đôi công với đối thủ đến từ CHDC Triều Tiên.

Đội khách thực hiện nhiều pha lên bóng từ cánh trái, nơi có sự xuất hiện của số 14 Phyong Il. Phút 19, Văn Kiên để Phyong Il vượt qua và gây ra một tình huống lộn xộn. Thủ quân Rim Chol Min chớp thời cơ đệm bóng cận thành đưa April 25 vượt lên dẫn trước.

Bàn thua khiến CLB Hà Nội bừng tỉnh. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm dồn lên tấn công và chỉ cần 2 phút để gỡ hòa. Kebe tận dụng sức càn lướt để vượt qua hậu vệ rồi thực hiện đường căng ngang cho Văn Quyết dứt điểm ở cự ly gần đánh bại thủ môn đội khách.
Van Quyet Ha Noi vs April 25
CLB Hà Nội đánh mất lợi thế ở những phút cuối trận

7 phút sau, tỷ số đã nâng lên 2-1 cho chủ nhà Hà Nội. Từ đường chuyền của Omar, Papa Kebe có pha khống chế rồi dứt điểm tinh tế đánh bại thủ môn An Tae Song.

Tâm lý của nhà ĐKVĐ V.League dâng cao sau 2 bàn thắng liên tiếp. Các ngoại binh thi đấu hiệu quả và liên tục gây ra sóng gió về phía khung thành của April 25. Nếu Omar tận dụng cơ hội tốt hơn, chủ nhà đã có thể bước vào giờ nghỉ với cách biệt nhiều hơn 1 bàn.

Ở hiệp một, CLB Hà Nội chịu tổn thất về nhân sự khi thủ môn Văn Công dính chấn thương. Bùi Tiến Dũng vào sân thay nhưng chưa phải hoạt động vất vả khi đồng đội tuyến trên đã phong tỏa mọi phương án tấn công của đối phương.

Bước sang hiệp hai, CLB Hà Nội vẫn chơi đầy tự tin. Cơ hội vẫn mở ra với Omar nhưng chân sút số 20 vẫn chỉ mang lại sự thất vọng. Đến khi Omar hạ được thủ môn đối thủ, bàn thắng lại không được công nhận do tiền đạo này đã để bóng chạm tay trước đó.

Những phút tiếp theo, 2 CLB thi đấu với nhiều tính toán hơn. April 25 với bàn thắng sân khách duy trì cự ly đội hình và không tấn công ồ ạt như trong hiệp một. Đoàn quân của HLV Yun Son có vài lần gây sóng gió về phía khung thành của Bùi Tiến Dũng nhưng không hiệu quả.

Bất ngờ xảy ra ở phút 87, Văn Quyết có đường chuyền lỗi tạo cơ hội cho số 18 Kim Yu Song tung cú sút xa. Bùi Tiến Dũng dường như bị bất ngờ. Anh không thể bay người cứu thua cho chủ nhà Hà Nội.

Nỗ lực trong những phút cuối là không đủ để giúp chủ nhà có thêm bàn thắng. Để đối thủ có 2 bàn trên sân khách, CLB Hà Nội sẽ bước vào trận chung kết liên khu vực lượt về tại CHDC Triều Tiên với nhiều khó khăn hơn.

DIỄN BIẾN CHÍNH

Danh sách xuất phát
Hà Nội: Văn Công, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Thái Quý, Moses, Kebe, Hùng Dũng, Văn Quyết, Quang Hải, Pape Omar.
April 25 XI: An Tae Song, Jin Myong, Chung Hyok, Hyok Chol, Chol Min, Hyong Il, Won Song, Yu Song, Jong Hyok, Song Il, Chol Su.
 

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Chủ nhà Hà Nội giao bóng trước.

- PHÚT THỨ 4: Trước đối thủ có thể hình vượt trội và sức mạnh chắc chắn cũng có phần hơn, nhà vô địch V-League 2019 vẫn nhập cuộc đầy tự tin và không ngại duy trì lối chơi tấn công mạnh mẽ quen thuộc.
TRỰC TIẾP Hà Nội 2-1 April 25 (H1) Văn Công rời sân, Bùi Tiến Dũng vào thay hình ảnh 3
Danh sách xuất phát của đội 4.25 SC

- PHÚT THỨ 5: KHÔNG ĐƯỢC! Văn Quyết xâm nhập vùng cấm rồi thực hiện pha căng ngang nhưng bóng không đến được vị trí của Papa Kebe.

- PHÚT 8: CƠ HỘI. Hậu vệ trái Jong Hyok đi bóng xộc thẳng vào vùng cấm sau quả phát bóng lên của thủ môn đội nhà nhưng không vượt qua được sự đeo bám sát sao của Văn Kiên. Đội khách được hưởng quả phạt góc nhưng không thể gây khó khăn cho khung thành của Văn Công.
- PHÚT 12: Hà Nội được hưởng quả phạt góc và Văn Quyết thực hiện cú sút rất có ý đồ cho Quang Hải song pha dứt điểm chân trái của "Quả bóng vàng Việt Nam 2018" đã đi không chính xác.
- PHÚT 15: Nhà ĐKVĐ V.League đang chơi đầy tự tin trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Song lợi thế về thể lực giúp các cầu thủ 4.25 SC có thể nhanh chóng chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công.

- PHÚT 18: ĐỘI KHÁCH BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ. Ngay trong đợt tấn công có nét đầu tiên trong trận đấu, April 25 đã có bàn thắng. Hàng thủ Hà Nội đã chơi không thật sự tốt để cho đội trưởng đội bóng Triều Tiên Rim Chol Min đệm bóng cận thành tung lưới Văn Công.
- PHÚT 21: HÀ NỘI GỠ HÒA. Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn của 4.25 SC không tồn tại quá lâu. Trong một đợt tấn công triển khai bên cánh phải, Kebe càn lướt vượt qua hậu vệ đối phương rồi căng ngang vào trong cho đội trưởng Văn Quyết dứt điểm thành bàn dù bóng chạm vào người thủ môn April 25.
- PHÚT 23: Pape Omar thử vận may với một cú sút từ xa nhưng bóng đi không trúng đích. Tinh thần của đội chủ nhà đang dâng cao sau bàn gỡ hòa của đội trưởng Văn Quyết.

- PHÚT 28: HÀ NỘI VƯƠN LÊN DẪN 2-1. Trong một pha tấn công trung lộ, Quang Hải đỡ ngực và Pape Omar chuyền bổng qua đầu hàng thủ April 25 cho Kebe dũng mãnh tỳ đè đối phương để khống chế bóng rồi lạnh lùng hạ gục thủ môn đối phương trong pha chạm mặt.
- PHÚT 31: KHÔNG VÀO!!! Pape Omar xử lý bình tĩnh trước khi thực hiện đường chuyền có điểm rơi cho Văn Quyết băng lên dứt điểm ở cự ly gần. Tiếc rằng bóng lại bay vọt xà khung thành đội khách.
Hà Nội 2-2 April 25 (KT) Hòa đáng tiếc, nhà vô địch V-League gặp bất lợi ở chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 hình ảnh 2
Bị thua trước, Hà Nội lập tức đáp trả đanh thép bằng 2 bàn liên tiếp

- PHÚT 35: THAY NGƯỜI. Thủ môn số 1 Hà Nội, Văn Công bị đau ở chân phải và đã không thể tiếp tục thi đấu. Anh phải rời sân nhường chỗ cho Bùi Tiến Dũng, người hùng của U23 Việt Nam đoạt ngôi á quân U23 châu Á 2018 nhưng từ khi gia nhập Hà Nội vào đầu mùa này, anh gần như không được ra sân bởi phong độ quá ổn định của Văn Công.

- PHÚT 38: KHÔNG VÀO. Bộ ba ngoại binh của Hà Nội chút nữa đem về bàn thứ 3. Đầu tiên là đường chuyền của Moses cho Kebe và tiền đạo người Pháp lại càn lướt rồi căng ngang cho Pape Omar vung chân dứt điểm nhanh, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
- PHÚT 42: KHÔNG VÀO. Hà Nội đang thi đấu đầy hứng khởi. Đường chuyền của Văn Quyết đặt Omar vào vị trí thuận lợi nhưng số 20 lại không thể ghi bàn khi trước mặt chỉ còn thủ thành đội khách. Sau đó, đến lượt cơ hội dành cho Kebe nhưng cú kết thúc đã trúng vào chân một cầu thủ 4.25
- PHÚT 45+1: ĐÁNG TIẾC. Nhận bóng từ Hùng Dũng, Quang Hải tung ra cú sút đột biến bằng má ngoài chân trái song thủ môn April 25 đã chơi quá xuất sắc để cứu cho đội nhà khỏi bàn thua trông thấy.
HẾT HIỆP MỘT

45 phút đầu tiên khép lại với lợi thế tạm nghiêng về chủ nhà CLB Hà Nội. 2 bàn thắng được ghi do công của Văn Quyết và Kebe
Hà Nội 2-2 April 25 (KT) Hòa đáng tiếc, nhà vô địch V-League gặp bất lợi ở chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 hình ảnh 3
 

HIỆP 2

- PHÚT 47: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Cái duyên ghi bàn chưa đến với Pape Omar. Đội trưởng Văn Quyết bấm bóng vào vòng cấm địa cho Thái Quý đánh đầu chiến thuật vào phía trong rất vừa tầm cho số 20 vung chân sút nhanh một chạm song bóng đã bay vọt xà dù cầu môn April 25 đã rất rộng mở.
- PHÚT 52: Đội khách đang nỗ lực tấn công hòng kiếm bàn gỡ hòa nhưng nhờ vậy Hà Nội càng dễ đá. Nhịp độ trận đấu đang được duy trì ở mức cao.

- PHÚT 55: Quang Hải chọc khe theo hướng di chuyển của Pape Omar nhưng một hậu vệ đội khách đã kịp cản phá, giải vây cho cầu môn April 25.
- PHÚT 57: BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI. Cuối cùng Pape Omar cũng làm tung mành lưới 4.25 SC song trọng tài đã thổi còi báo lỗi để bóng chạm tay của cầu thủ này.
- PHÚT 61: BÙI TIẾN DŨNG LÊN TIẾNG. Lần đầu tiên kể từ khi vào sân, thủ môn Bùi Tiến Dũng phải trổ tài, bay người cản phá tốt cú sút xa trái phá của Rim Chol Min, đội trưởng April 25.
- PHÚT 65: Thế trận vẫn trong tầm kiểm soát của CLB Hà Nội. Mọi thứ lẽ ra đã đơn giản hơn rất nhiều với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nếu họ tận dụng cơ hội tốt hơn.

- PHÚT 70: April 25 cố gắng tấn công tìm bàn gỡ nhưng ngoài việc dồn bóng ra hai cánh, sút xa, đội khách chưa tìm ra phương án nào hiệu quả hơn để đánh bại hàng thủ CLB Hà Nội.
TRỰC TIẾP Hà Nội 2-2 April 25 (H2) Bàn thua đáng tiếc vào phút chót hình ảnh 4
 

- PHÚT 75: Đội khách có sự thay đổi người đáng chú ý khi số 10 Il Bom, "Vua phá lưới AFC Cup 2018" (12 bàn thắng) vào thay Chol Min.

- PHÚT 76: Văn Kiên nỗ lực đi bóng bên cánh phải rồi treo bóng vào trong nhưng hàng thủ April 25 đã chơi tốt và không để Omar có khoảng trống để dứt điểm.

- PHÚT 79: THAY NGƯỜI. HLV Chu Đình Nghiêm đã tăng cường độ an toàn cho tuyến giữa khi tung tiền vệ trung tâm thiên về phòng ngự Đức Huy vào thay Thái Quý.

- PHÚT 81: Bùi Tiến Dũng có pha xử lý khá lóng ngóng làm thót tim người hâm mộ. Thủ môn gốc Thanh Hóa đã kịp làm chủ tình hình trước khi để đối thủ có cơ hội dứt điểm.

- PHÚT 85: CHƯA CÓ BÀN THỨ 3 CHO HÀ NỘI. Đội chủ nhà có liên tiếp 2 cơ hội thuộc về Đức Huy và đội trưởng Văn Quyết song vẫn không có thêm bàn thắng.
- PHÚT 88: BÀN THUA ĐÁNG TIẾC. Từ đường chuyền hỏng của Văn Quyết, số 18 của April 25 tung cú sút từ xa đầy bất ngờ và hiểm hóc để đánh bại Bùi Tiến Dũng. Thủ thành sinh năm 1997 chỉ kịp đổ người chứ không thể làm gì hơn.
- PHÚT 90+3: KHÔNG VÀO. Văn Quyết nỗ lực đánh đầu ở tư thế khó nhưng bóng đi nhẹ và không thể gây khó khăn cho thủ môn Tae Song. Đây là cơ hội cuối cùng của trận đấu.
HẾT GIỜ

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Đại diện V.League sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận chung kết AFC Cup lượt về trên sân đối thủ

Các tin bài khác về trận đấu Hà Nội vs April 25
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X