Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gladbach 2-2 Chelsea (KT): Nhà ĐKVĐ Europa League suýt mất mặt trên đất Đức

Chủ Nhật 04/08/2019 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu cuối cùng của mùa hè 2019, Chelsea đã bị chủ nhà Gladbach dẫn trước đến 2-0 song nhờ vào việc được trọng tài cho hưởng đến 2 quả phạt đền, The Blues đã tránh được thất bại.
TỔNG HỢP: GLADBACH 2-2 CHELSEA
DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Gladbach: Sommer (thủ môn); Lainer; Ginter; Elvedi; Wendt; Neuhaus; Strobl; Zakaria; Hofmann; Marcus Thuram; Alassane Plea
Chelsea: Kepa Arrizabalaga (thủ môn); Azpilicueta; Zouma; Christensen; Emerson; Jorginho; Kovacic; Pulisic; Mason Mount; Pedro; Tammy Abraham

HIỆP 1

- Trận giao hữu cuối cùng của Chelsea trong mùa hè 2019 chính thức diễn ra.

- PHÚT THỨ 4: Bị đánh giá thấp hơn song chủ nhà Gladbach lại nhập cuộc cực tốt và gây ra không ít sóng gió lên cầu môn Chelsea trong những phút đầu, mang đến sự phấn khích cho các CĐV nhà.

- PHÚT THỨ 7: NGUY HIỂM. Azpilicueta tạt bóng từ cánh phải và Mason Mount, phát hiện lớn nhất của Chelsea mùa hè này, lao vào đánh đầu chệch khung thành Gladbach trong gang tấc.
- PHÚT 10: KHÔNG VÀO. Hàng thủ đội chủ nhà chơi không tốt, qua đó mở ra cơ hội cho Tammy Abrahma nhưng tiền đạo trẻ của The Blues đã không thắng được thủ môn Sommer trong pha đối mặt.

- PHÚT 13: GLADBACH MỞ TỶ SỐ 1-0. Tiền đạo Alassane Plea có bóng ở trước vòng cấm địa Chelsea và thoải mái tung ra cú sút chìm hiểm hóc hạ gục thủ thành Kepa.
- PHÚT 17: ĐÁNG TIẾC. Tài năng trẻ Mason Mount thoát xuống bị trượt chân nhưng vẫn kịp căng ngang cho Pedro đặt lòng trong chân trái nhưng bóng không bay vào lưới.
- PHÚT 26: Chelsea đang rất nỗ lực tấn công hòng kiếm bàn gỡ hòa nhưng chưa thể tìm ra cách xuyên thủng hàng thủ Gladbach.

- PHÚT 29: CƠ HỘI. Pulisic, gương mặt được kỳ vọng sẽ lấp vào khoảng trống do Hazard để lại tung ra cú sút căng trong vòng cấm địa Gladbach song không thắng được Sommer.
- PHÚT 35: Thêm một nỗ lực dứt điểm được đội khách tung ra và lần này là pha nã đạn từ ngoài vòng cấm của Azpilicueta nhưng không có gì khó khăn cho thủ môn đội chủ nhà.

- PHÚT 39: GLADBACH NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Khi mà The Blues chưa làm sao kiếm được bàn gỡ hòa 1-1 thì họ phải nhận bàn thua thứ 2 sau pha dứt điểm của Hofmann trong một đợt phản công nhanh cực ăn ý.
Hiệp 1 khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho chủ nhà Gladbach.

HIỆP 2

- PHÚT 49: Tiền vệ Kovacic xuyên phá vào vòng cấm đối phương trước khi thực hiện pha kết thúc tuy nhiên thủ thành Gladbach đã cản phá thành công bằng chân.
- PHÚT 53: KHÔNG VÀO. The Blues không hề thiếu cơ hội ăn bàn nhưng khâu dứt điểm thật sự có vấn đề. Azpilicueta vừa đưa bóng vào trong cho Mason Mount ập vào thực hiện động tác đặt lòng ở cự ly chưa đến 10m song một lần nữa, Sommer đã chơi tốt để cứu nguy cho đội nhà.

- PHÚT 56: Tammy Abraham dùng sức trẻ và sự càn lướt để đột nhập khu vực 16m50 của Gladbac, chỉ có điều tiền đạo trẻ này giống như các đồng đội của mình phải bó tay trước thủ môn của đội chủ nhà.

- PHÚT 59: CHELSEA RÚT NGẮN CÁCH BIỆT. Cuối cùng The Blues cũng có được bàn thắng. Kovacic bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài cho đội bóng thành London được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Tammy Abraham dễ dàng đánh lừa Sommer để ghi bàn. Mùa trước Abrahma đã khoác áo Aston Villa theo diện cho mượn, góp công sức vào chiến tích giành quyền thăng hạng Premier League 2019/20.
- PHÚT 65: Trung vệ Kurt Zouma đánh đầu vọt xà sau quả phạt góc.

- PHÚT 69: Jonas Hofmann sút phạt thẳng về phía khung thành Chelsea, Kepa ôm gọn bóng.

- PHÚT 74: Mason Mount dứt điểm trong thế trống trải nhưng không đưa được bóng vào lưới.
- PHÚT 78: BỎ LỠ KHÔNG TƯỞNG. Tiền vệ Barkley thoát xuống đối mặt với thủ môn đối phương rồi dứt điểm ra ngoài không thể tin nổi.
- PHÚT 86: CHELSEA GỠ HÒA 2-2. Rốt cục, nhà ĐKVĐ Europa Lague đã có bàn thứ 2. Keanan Bennetts phạm lỗi trong vòng cấm, Barkley chuộc lỗi với pha sút 11m chính xác san bằng tỷ số 2-2.

HẾT GIỜ. 2-2 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X