Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Getafe 0-0 Real Madrid: Nhạt mà ... vui

Thứ Năm 25/04/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một ngày mà các chân sút như Gareth Bale, Karim Benzema hay Marco Asensio kém duyên, Real Madrid đành ngậm ngùi chia điểm trước đội chủ nhà Getafe.
TỔNG HỢP: GETAFE 0-0 REAL MADRID
Real từng thắng Bilbao tới 3-0 ở vòng 33. Tuy nhiên, đó là trận đấu diễn ra tại Bernabeu, nơi luôn là thánh địa linh thiêng của Kền kền trắng khi được dẫn dắt bởi HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, trong khi sức mạnh sân nhà trở lại thì Real lại sa vào một rắc rối mới: thành tích yếu kém trên sân khách. C

Cụ thể, trước vòng 34 nếu Real toàn thắng cả 4 trận sân nhà, thì họ cũng lại chỉ biết hòa và thua ở cả 2 trận sân khách sau khi được dẫn dắt trở lại bởi HLV Zidane: bị Valencia hạ gục 2-1 ở vòng 30 và bị “chú lùn” Leganes cầm chân với tỷ số 1-1 ở vòng 32. Thực ra, ở nhiệm kỳ đầu dẫn dắt Real, dù rất thành công nhưng Zizou cũng chỉ giúp Kền kền trắng giành được 47 chiến thắng sau 72 trận sân khách, tức là chỉ đạt tỷ lệ thắng là 62%.
Trực tiếp Getafe vs Real Madrid bóng đá TBN La Liga 201819 hình ảnh

Trong quá khứ Kền kền trắng luôn áp đảo “đàn em” Getafe tại Madrid nhưng cần biết là Getafe lại là hiện tượng đặc biệt của La Liga mùa này. Đội quân của HLV Jose Bordalas xếp ngay phía sau Real, chứ không phải ở vị trí nào đó trong nửa dưới BXH. Getafe cũng đang cho thấy chưa có dấu hiệu dừng lại, khi vừa đè bẹp đối thủ trực tiếp Sevilla trong cuộc đua top 4 với tỷ số đậm 3-0 tại thánh địa Alfonso Perez vòng trước. Đây đã là chiến thắng thứ 11/13 trận tại Alfonso Perez của họ trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane thay đổi đến nửa đội hình so với trận thắng Bilbao cuối tuần trước. Ở Coliseum Alfonso Perez, đội bóng áo trắng có các cầu thủ trẻ Sergio Reguilon, Federico Valverde và Ibrahim Diaz trong đội hình ra sân còn Marcelo, Luka Modric, Toni Kroos, Marco Asensio ngồi dự bị.

Chủ nhà Getafe nhập cuộc với quyết tâm rất cao nhưng lại không giành được quyền kiểm soát. Ngược lại, với thời lượng 71% kiểm soát bóng ở hiệp 1, Real Madrid có những cơ hội đáng kể.

Phút thứ 2, Isco có pha kiến tạo cơ hội rất tốt cho Karim Benzema nhưng tiền đạo người Pháp dứt điểm không trúng khung thành. Những phút tiếp theo, cơ hội lần lượt thuộc về Valverde (7') hay Brahim Diaz (21') nhưng cả hai cầu thủ trẻ này đều dứt điểm khá thiếu chính xác.
Trực tiếp Getafe vs Real Madrid bóng đá TBN La Liga 201819 hình ảnh

Về phần Getafe, họ không chỉ khiến các ngòi nổ của Real bị chia cắt, đoàn quân của HLV José Bordalás đôi khi cũng có khiến hàng thủ đội khách phải làm việc khá vất vả bởi các tình huống phản công và xử lý rất đơn giản.

Nhưng các chân sút của Getafe chẳng hơn gì Real khi không thể xuyên thủng mành lưới đối phương trong hiệp 1. Tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp đấu này là pha dứt điểm ở tron tư thế với của Benzema ở phút 40 dù không bị ai kèm.

Getafe khởi đầu hiệp 2 bằng pha bật cao đánh đầu của Mathias Olivera ở phút 47 nhưng bóng vọt xà ngang. Casemiro trả lời sau đó 6 phút với cú sút xa khiến thủ môn David Soria lúng túng. Cơ hội tốt nhất đến với Real Madrid ở phút 56, khi Dani Carvajal và Diaz phối hợp bên cánh phải và trả ngược cho Isco nhưng cú đệm của tiền vệ người Tây Ban Nha lại không đủ hiểm nên bị hậu vệ ngăn chặn.

5 phút sau đó là pha nhảy múa của Diaz vượt qua hàng thủ Getafe nhưng cú dứt điểm từ góc quá hẹp để có thể mang về một kết thúc đẹp.
Trực tiếp Getafe vs Real Madrid bóng đá TBN La Liga 201819 hình ảnh

Nửa cuối hiệp 2, đội chủ nhà tăng tốc và gây sức ép khiến Real Madrid phần nào gặp khó khăn hơn, trong đó, Keylor Navas phải cứu nguy liên tiếp 2 lần ở phút 73. Ở phía bên kia, dù Asensio, Lucas Vazquez và Kroos lần lượt được tung vào sân nhưng cách chơi lại giảm sự hào hứng, mất cả tốc độ xử lý nên rốt cuộc, trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hòa 0-0 trước Getafe, Real vẫn vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH La Liga với 65 điểm. Trong khi đó, Getafe tiếp tục "giấc mơ Champions League" khi xếp thứ 4 với 55 điểm nhưng đã bị Sevilla bắt kịp về điểm số (55) và đứng trên nhờ hơn chỉ số đối đầu trực tiếp.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Getafe: Soria, Suarez, Cabrera, Gonzalez, Miquel, Olivera (Angel 57'), Maksimovic, Arambarri, Molina, Mata (Saiz 84'), Duro (Portillo 72').
Real: Navas, Nacho, Carvajal, Varane, Reguilon, Casemiro, Isco, Valverde (Kroos 78'), Diaz (Vazquez 71'), Benzema, Bale (Asensio 71').

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X