Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Trận đấu Everton vs Man City bị hoãn vì nhiều ca dương tính với Covid-19

Thứ Ba 29/12/2020 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu tâm điểm vòng 16 Premier League giữa Man City và Everton đã buộc phải hoãn lại vì đại diện thành Manchester có số ca mắc Covid-19 tăng mạnh.
Theo lịch, trận đấu tâm điểm vòng 16 Premier League giữa Everton và Man City trên sân Goodison Park sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 29/12 (giờ Việt Nam). Dù vậy, vài tiếng trước khi trận đấu bắt đầu, Ban tổ chức Premier League đã buộc phải chấp nhận đề nghị hoãn màn so tài rất được chờ đợi này do phía Man City đưa ra.
Kết quả bóng đá Everton vs Man City Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh
Jesus (trái) và Walker (phải) là 2 trường hợp được xác nhận dính Covid-19

Nguyên nhân nằm ở chỗ theo kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy Man City có thêm nhiều trường hợp dương tính với Covid-19. Trước đó, vào ngày 25/12, đội chủ sân Etihad đã thông báo 2 ngôi sao là Gabriel Jesus và Kyle Walker cùng 2 nhân viên không may dính virus corona.

Dù Man City cho 4 ca nhiễm này cách ly ngay lập tức nhưng vẫn không tránh được sự lây lan trong nội bộ đội bóng. BLĐ The Citizens mới đây cũng đã quyết định đóng cửa toàn bộ trung tâm huấn luyện để khử trùng và tránh nguy cơ lây nhiễm sâu rộng hơn.

Trong vài ngày tới, toàn bộ thành viên của Man City sẽ phải trải qua thêm vài buổi kiểm tra kỹ càng nữa rồi mới tính đến việc để các cầu thủ trở lại tập luyện như bình thường. Sự bùng phát của Covid-19 ở đội chủ sân Etihad có thể ảnh hưởng đến lịch thi đấu sắp tới của The Citizens. Thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ phải đối đầu với Chelsea tại Premier League vào ngày 3/1, và Man Utd tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh ngày 7/1/2021. Trong đó, màn đại chiến với Chelsea chưa biết chừng cũng sẽ bị hoãn.

Hiện tình hình dịch Covid-19 tại Anh đang diễn biến rất phức tạp. Hồi đầu tháng này, trận đấu giữa Newcastle và Aston Villa cũng đã buộc phải hoãn vì “Chích chòe” có hàng loạt ca nhiễm bệnh. Tuần trước, các quốc gia châu Âu và các lục địa khác bắt đầu chặn hoặc hạn chế hành khách từ Anh để ngăn sự lây lan của biến chủng của virus corona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X