Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eibar 0-4 Real Madrid: Benzema lập cú đúp, Los Blancos tiếp tục thắng to

Chủ Nhật 10/11/2019 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên đà hưng phấn sau chiến thắng 6-0 ở đấu trường Champions League, Real Madrid đã hạ nhục chủ nhà Eibar ở vòng 13 La Liga 2019/20. Tiền đạo Benzema vẫn duy trì phong độ ổn định từ đầu mùa khi đóng góp một nửa số bàn.
Ghi bàn
Real Madrid:
Benzema (17, 29 pen); Sergio Ramos (20 pen)

Sân khách vốn là nỗi ám ảnh lớn với Real. Trong khi bất khả chiến bại trên sân nhà ở mọi đấu trường mùa này thì 7 lần rời xa thánh địa Bernabeu, Real chỉ thắng 3 (thua 2). Tuy nhiên, trước chuyến làm khách của Eibar, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã có màn hủy diệt 6-0 trong cuộc tiếp đón Galatasaray, qua đó thoát khỏi mối nguy bị loại sớm tại Champions League.
Trực tiếp Eibar vs Real Madrid bóng đá La Liga 2019 hôm nay hình ảnh
Eibar vs Real Madrid

Đó còn là chiến thắng giúp Real mạnh mẽ hơn rất nhiều khi HLV Zidane đã chốt được bộ ba tấn công lý tưởng nhất, công việc mà Zidane loay hoay thực hiện suốt từ đầu mùa 2019/20. Cụ thể Zizou đã tìm ra một lựa chọn tuyệt vời cho vị trí tiền đạo phải (Rodrygo) để kết hợp cùng Eden Hazard bên cánh trái và Karim Benzema ở trung tâm hàng công. Như đã biết, Rodrygo vừa gây sốt khi lập cú hat-trick hoàn hảo (bằng cả chân trái, chân phải lẫn đánh đầu) ở trận đại thắng Galatasaray.

Trước đó, họ cũng đè bẹp Leganes 5-0 (Rodrygo vs Benzema góp 2/5 bàn), dù rằng xen kẽ 2 trận đại thắng này là trận hòa 0-0 trước Betis. Tuy nhiên khá bất ngờ khi trận này, HLV Zidane lại quyết định cất Rodrygo trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, ông sử dụng Lucas Vazquez trên hàng công bên cạnh Hazard và Benzema. Chẳng rõ huyền thoại người Pháp áp dụng chính sách xoay tua đội hình hay ông định tiếp tục thử nghiệm các phương án tổ chức tấn công khi mà chủ nhà Eibar cũng không quá đáng gờm.
Trực tiếp Eibar vs Real Madrid bóng đá La Liga 2019 hôm nay hình ảnh
Đội hình thi đấu trận Eibar vs Real Madrid

Ngoài ra, ở tuyến giữa Toni Kroos cũng được nghỉ ngơi trên ghế dự bị và Luka Modric có lần hiếm hoi được đá chính mùa này khi mà "Quả bóng vàng 2018" giờ chỉ là "quân bài phụ" ở sân Bernabeu. Tại hàng phòng ngự, Marcelo vắng mặt do chấn thương và Ferland Mendy, hậu vệ trái được Real chiêu mộ ở hè 2019, thế chỗ.

Hai đội bắt đầu trận đấu dưới cơn mưa tầm tã song không vì thế mà cuộc chơi giảm nhiệt. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu đến vào phút thứ 10 khi Hazard phất đường chuyền đầy tinh tế cho Benzema lao vào vung chân chạm bóng ở trên không nhưng không thể đánh bại được thủ môn Dmitrovic để đem về bàn thắng cho Real Madrid.

Cũng chỉ đến phút 17 thì Real Madrid đã vươn lên dẫn trước. Karim Benzema là người mở đầu cho màn hỗn loạn nơi vòng cấm địa Eibar và chính anh là người dứt điểm đưa bóng vào lưới khi cơ hội ăn bàn vô tình đến với mình. Đây đã là bàn thứ 8 của tiền đạo người Pháp ở La Liga mùa này.
Eibar 0-4 Real Madrid Benzema lập cú đúp, Los Blancos tiếp tục thắng to hình ảnh 2
Benzema ghi hai bàn trong hiệp 1, trong đó có 1 quả 11m

Vài phút sau đó, tỷ số được nâng lên 2-0. Trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi Eden Hazard bị phạm lỗi. Như mọi khi, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos là người thực hiện cú đá 11m và giống như 16 lần trước đó được giao nhiệm vụ tương tự (tính cả ĐTQG), ngôi sao kỳ cựu này đã dễ dàng thành công. Có 2 bàn thắng làm vốn, Real Madrid chơi cực kỳ hưng phấn và tất nhiên tiếp tục tấn công vây hãm khung thành Eibar.

Và rồi đến phút 29 thì lần thứ 2 trong trận đấu, đội bóng Hoàng gia TBN được hưởng 11m sau khi Lucas Vazquez bị phạm lỗi. Lần này, Ramos đã nhường lại quyền đá penalty cho đồng đội Benzema và chân sút người Pháp không mắc phải sai sót nào để nâng tỷ số lên 3-0. Bị dẫn quá sâu, Eibar chẳng còn gì để mất mà không tìm cách dồn đội hình lên triển khai tấn công hòng vớt vát lại hy vọng giành điểm.
Eibar 0-4 Real Madrid Benzema lập cú đúp, Los Blancos tiếp tục thắng to hình ảnh 3
Sergio Ramos đóng góp 1 bàn nhờ kỹ năng sút phạt đền thượng thừa

Nhờ vậy, dù không đơn giản song Eibar cũng có được vài tình huống nguy hiểm về cầu môn Courtois nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trong khi đó, Los Blancos có phần chơi chùng xuống và ít nhiều đánh mất thế trận cho đến hết hiệp 1. Ngay sau giờ nghỉ giải lao, Eden Hazard dẫn bóng áp sát khu vực 16m50 của Eibar rồi tung ra cú sút căng nhưng không trúng đích.

Giống như cuối hiệp 1, chủ nhà Eibar duy trì áp lực tấn công song xét về độ nguy hiểm lên cầu môn Courtois thì không được cải thiện nhiều. Phút 58, Benzema không thể hoàn tất cú hattrick sau pha kiến tạo của Hazard bởi thủ môn của Eibar đã băng ra rất nhanh để sớm giải nguy cho đội nhà. Đến phút 61, bàn thứ 4 đã đến với Real Madrid. Từ chếch bên cánh phải, Luka Modric chuyền vào trong rất thuận lợi để Federico Valverde đặt lòng trong như Toni Kroos, làm tung mành lưới Eibar.
Sao tre Valverde ghi ban dau tien trong mau ao doi 1 Real Madrid
Sao trẻ Valverde ghi bàn đầu tiên trong màu áo đội 1 Real Madrid

Đây là bàn đầu tiên của tiền vệ sinh năm 1998 cho đội 1 Real Madrid dù đã hơn 30 lần ra sân. Đội chủ nhà gần như buông xuôi sau khi phải nhận bàn thua thứ 4 còn đội bóng Hoàng gia TBN vẫn chỉ chơi cầm chừng dù vượt trội về tỷ lệ kiểm soát bóng cũng như duy trì được sức tấn công. Tỷ số 4-0 không hề suy xuyển cho đến tiếng còi mãn cuộc.

Như vậy sau 13 vòng (thực tế Real Madrid mới đá 12 trận), thầy trò HLV Zidane có được 25 điểm. Trong khi hàng công ngày một hiệu quả thì hàng thủ lại đang tỏ ra vô cùng chắc chắn khi đã 5 trận liền giữ sạch lưới.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
EIBAR (4-4-2)
: Marko Dmitrovic; Cote, Pedro Bigas, Anaitz Arbilla, Pablo De Blasis; Takashi Inui, Pape Diop (Edu Expósito 81'), Gonzalo Escalante, Fabian Orellana (Pedro Leon 65'); Sergi Enrich, Kike Garcia (Charles 81').
REAL MADRID (4-3-3): Thibaut Courtois, Ferland Mendy, Sergio Ramos, Raphael Varane, Dani Carvajal; Fede Valverde (Isco 71'), Casemiro, Luka Modric; Eden Hazard (Vinicius 72'), Karim Benzema, Lucas Vazquez (Brahim Díaz 81').

Công Minh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X