Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: Đức vs Costa Rica link xem VTV2

Thứ Sáu 02/12/2022 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: ĐT Đức vs Costa Rica hôm nay 22h00 2/12, link xem trực tuyến kết quả Germany vs ĐT Costa Rica VCK World Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Đức vs Costa Rica trên VTV5 hôm nay

Đội hình ra sân Đức vs Costa Rica

  • Costa Rica:Keylor Navas (1), Oscar Duarte (6), Kendall Waston (19), Juan Pablo Vargas (3), Keysher Fuller Spence (4), Celso Borges (5), Yeltsin Tejeda (17), Bryan Oviedo (8), Brandon Aguilera (20), Joel Campbell (12), Johan Venegas (11).

  • Đức:Manuel Neuer (1), Joshua Kimmich (6), Niklas Sule (15), Antonio Rudiger (2), David Raum (3), Ilkay Gundogan (21), Leon Goretzka (8), Serge Gnabry (10), Jamal Musiala (14), Leroy Sane (19), Thomas Muller (13) .

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 2/12

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Đức vs Costa Rica

Sau 2 lượt trận ở bảng E VCK World Cup 2022, vẫn chưa có đội bóng nào đi tiếp. Tây Ban Nha hiện đang dẫn đầu trên BXH với 4 điểm, hiệu số +7. Nhật Bản đứng nhì với 3 điểm, hiệu số 0.

Costa Rica cũng có 3 điểm, song đứng thứ ba do có hiệu số -6. Thật bất ngờ khi tuyển Đức, một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch hiện đang xếp bét bảng với 1 điểm, hiệu số -1.

Ở lượt trận ra quân, thầy trò Hansi Flick gây sốc khi để thua 1-2 trước Nhật Bản. Đó là trận đấu mà họ có bàn thắng dẫn trước, sau đó tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Phung phí quá nhiều cơ hội cộng thêm những sai lầm trong phòng thủ khiến Cỗ xe tăng để thua ngược trước đại diện của bóng đá châu Á.

Đến lượt trận thứ 2, Đức đụng độ Tây Ban Nha. Họ để đối phương vượt lên ở phút 62, nhưng rất may là 7 phút trước khi trận đấu khép lại, Die Mannschaft đã tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Việc chỉ có 1 điểm sau 2 trận đầu tiên rõ ràng là thành tích không thể chấp nhận được, nhất là khi tuyển Đức đang chơi khá tốt dưới thời Hansi Flick.

Cách đây 4 năm, tuyển Đức đã không thể vượt qua vòng bảng tại giải đấu tại Nga, và họ cần phải làm mọi cách để tránh viễn cảnh 2 kỳ World Cup liên tiếp bị loại từ vòng bảng.

Ở lượt trận cuối vòng bảng, Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Nhật Bản, trong khi đó Costa Rica đụng độ tuyển Đức. Cơ hội cuối cùng cho Cỗ xe tăng giờ đây chỉ còn là chiến thắng trước Costa Rica.

Thậm chí ngay cả khi làm được điều đó, họ vẫn chưa thể có quyền tự quyết trong tay bởi tấm vé đi tiếp sẽ còn phụ thuộc vào kết quả của cặp đấu còn lại giữa Nhật Bản và Tây Ban Nha.

Đoàn quân của Hansi Flick sẽ đi tiếp nếu kết quả lượt trận thứ 3 thỏa mãn 2 điều kiện: Đức đánh bại Costa Rica và Nhật Bản thua Tây Ban Nha. Trong trường hợp Nhật Bản hòa Tây Ban Nha, Đức cần thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên để đi tiếp.

Như vậy, chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc với Die Mannschaft ở lượt trận cuối cùng này nếu không muốn tái hiện thảm họa ở World Cup 2018 khi họ bị Hàn Quốc đánh bại ở lượt trận khép lại vòng bảng.

Truc tiep duc vs Costa Rica link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Đức vs Costa Rica link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Bên kia chiến tuyến, Costa Rica khởi đầu World Cup 2022 bằng thất bại 0-7 trước Tây Ban Nha. Những tưởng họ sẽ bị loại sớm, nhưng ở lượt trận thứ 2 bảng E đội bóng này bất ngờ đánh bại Nhật Bản với tỷ số 1-0. Với 3 điểm có được sau 3 lượt trận, đội bóng của HLV Luis Fernando Suarez thậm chí đang xếp trên tuyển Đức trước lượt trận cuối.

Costa Rica vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Nếu họ có điểm trước Đức còn Nhật Bản để thua Tây Ban Nha, đội bóng này sẽ là đội đi tiếp. Khi còn cơ hội Costa Rica chắc chắn sẽ không bỏ cuộc.

Tuy nhiên, so về chất lượng đội hình cũng như đẳng cấp, họ bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn. Sẽ không bất ngờ nếu Costa Rica chơi tử thủ, họ cần đảm bảo sự chắc chắn ở tuyến sau trước khi nghĩ đến chuyện ghi bàn.

Về mặt phong độ, Costa Rica thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận gần nhất. Đức thắng 1, hòa 2 và thua 2 trong 5 trận gần đây. Ở lần duy nhất đối đầu nhau, Đức thắng Costa Rica tại World Cup 2006 với tỷ số 4-2.

Nhận định Costa Rica vs Đức nghiêng hẳn về phía Die Mannschaft, ở thế đường cùng nhiều khả năng những gì tốt nhất của Cỗ xe tăng sẽ được thể hiện.

  • Costa Rica thắng 5/6 trận gần nhất theo châu Á.
  • 6/7 trận gần nhất của Costa Rica có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Costa Rica ghi bàn ở 6/7 trận gần nhất.
  • Đức chỉ thắng 3/11 trận gần nhất theo châu Á.
  • Đức ghi bàn ở 18/20 trận gần nhất.

Xem thêm:

Kết quả Đức vs Costa Rica những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

2 đội gặp nhau một lần vào World Cup 2006 khi đó ĐT Đức đánh bại Costa Rica 4-2.

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X