Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đông Timor 0-7 Thái Lan (KT): Adisak Kraisorn ghi 6 bàn, nhà ĐKVĐ phô diễn sức manh

Thứ Sáu 09/11/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đối thủ quá yếu và lại còn được chơi trên "sân nhà" (Timor Leste đã chọn Thái Lan làm sân nhà trận này do sân đấu của họ không đủ điều kiện tổ chức), nhà ĐKVĐ AFF Cup dễ dàng giành thắng lợi đậm, trong đó một mình trung phong số 9 Adisak ghi đến 6 bàn.


TỔNG HỢP TIMOR LESTE 0-7 THÁI LAN

Trực tiếp Đông Timor vs Thái Lan tường thuật AFF Suzuki Cup 911 hình ảnh
Danh sách xuất phát hai đội Đông Timor vs Thái Lan

HIỆP 1

- Sau khi dành một phút tưởng niệm cố chủ tịch Leicester City, Vichai (một người Thái Lan) trận đấu đã bắt đầu. Các tuyển thủ Thái Lan xuất phát trong trang phục áo xanh, quần xanh, tiếp đón Timor Leste trên sân Rajamangala.

- PHÚT THỨ 3: THÁI LAN MỞ TỶ SỐ. Một pha phối hợp rất đẹp của Thái Lan. Bóng được chồng ra cánh cho hậu vệ phải của đội bóng này. Cầu thủ này chuyền vào phía trong cho Sanrawat để tiền vệ này chuyền một chạm cho Adisak mở tỷ số. Hai đường chuyền và pha dứt điểm dẫn đến bàn thắng này đều được thực hiện một chạm, thể hiện sự ăn ý rất cao giữa các cầu thủ.

- PHÚT THỨ 5: Pha xoay trở khéo léo của Nurul - cầu thủ có chiều cao khiêm tốn nhưng sở hữu kỹ thuật tốt. Anh loại bỏ hai hậu vệ Timor Leste rồi cứa lòng vào góc xa nhưng bóng đi không chính xác.

- PHÚT THỨ 10: Tình huống đáng chú ý đầu tiên được Timor Leste tạo ra. Một pha tạt khá dẻo bằng chân trái của De Jesus nhưng Da Cruz không đủ tốc độ để thực hiện pha cắt mặt.

- PHÚT THỨ 14: THÁI LAN NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Rất dễ dàng, người Thái ghi bàn thứ 2. Một pha phất bóng dài của Sanrawat tạo điều kiện để Adisak bứt tốc và vượt qua sự đeo bám của hậu vệ Timor Leste. Trung phong của Thái Lan sau đó thực hiện pha tâng bóng qua đầu thủ môn Aderito, nhân đôi cách biệt cho đội nhà và cũng là cú đúp của tiền đạo số 9.

- PHÚT 18: Tiền đạo Henrique Da Cruz có pha xoay trở khéo léo và dứt điểm bằng chân trái ở cự ly cách khung thành Thái Lan 6m. Tuy nhiên, hậu vệ Thái Lan đã chắn bóng thành công.

- PHÚT 23: Trận đấu liên tiếp bị gián đoạn bởi những tình huống bị đau của cầu thủ hai đội. Dẫn trước 2 bàn, Thái Lan có dấu hiệu thi đấu chậm lại. Trong khi đó, Timor Leste đang thi đấu nỗ lực nhưng họ chưa đủ sức để tiếp cận cấm địa đối thủ.

- PHÚT 25: KHÔNG VÀO! Adisak đối mặt với thủ thành Fernandes, tuy nhiên "người gác đền" bên phía Timor Leste đã xuất sắc giành chiến thắng, ngăn không cho số 9 của Thái Lan lập hattrick.

- PHÚT 28: Một pha bóng lộn xộn trước khung thành Thái Lan. Tuy nhiên, các cầu thủ Timor Lester không thể sút. Sau khi bóng được phá ra, Timor Lester lấy lại bóng và có một đường căng ngang khá nguy hiểm nhưng hậu vệ Thái Lan một lần nữa chơi tỉnh táo.

- PHÚT 31: HATTRICK CHO ADISAK. Từ một pha phản công sắc sảo, bóng được mở ra cánh trái để Nurul dùng tốc độ vượt qua hậu vệ Timor Leste. Dù đối mặt thủ môn và hoàn toàn có thể dứt điểm thành bàn nhưg Nurul chuyền ngang cho số 9 Adisak dễ dàng đệm vào lưới trống để hoàn tất cú hattrick và nâng tỷ số lên 3-0.

- PHÚT 35: CƠ HỘI. Thitiphan đối mặt thủ môn Aderito sau một đường chuyền sắc sảo của đồng đội. Sau một nhịp khống chế bằng đầu, tiền vệ này tung cú vô-lê bằng chân phải rất căng nhưng Aderito đã phản xạ xuất sắc, cứu thua cho Timor Leste.

- PHÚT 44: THÁI LAN NÂNG TỶ SỐ LÊN 4-0. Adisak bật cao đánh đầu vào lưới đối phương trong một pha phạt góc. Thủ môn Adireto không thể ngăn cản tiền đạo Thái Lan thực hiện pha dứt điểm dù đã nhảy lên tranh chấp.

- Hiệp 1 khép lại, tỉ số tạm thời là 4-0 nghiêng về Thái Lan.

HIỆP 2

- PHÚT 51: ADISAK THĂNG HOA KHÓ TIN. Tiền đạo mang áo số 9 mở màn đợt phản công bằng đường chuyền sang cánh phải cho Thosakrai rồi di chuyển vào cấm địa để đón đường căng ngang của đồng đội. Một bàn thắng dễ dàng nữa cho Adisak và Thái Lan dẫn 5-0.

- PHÚT 57: THÁI LAN GIA TĂNG CÁCH BIỆT LÊN 6-0. Thái Lan được hưởng phạt đền sau khi Adisak bị phạm lỗi trong cấm địa. Chính tiền đạo này sau đó thực hiện thành công quả đá 11m để ghi bàn thứ 6 cho riêng anh ở trận này.

- PHÚT 64: Thái Lan hoàn toàn kiểm soát thế trận trong hiệp hai. Họ không cho Timor Leste lên bóng và thi đấu nhàn nhã.

- PHÚT 73: ĐÔNG TIMOR MẤT NGƯỜI. Thủ môn của Timor Leste băng ra ngoài cấm địa và truy cản trái phép với một cầu thủ Thái Lan. Anh bị phạt thẻ vàng thứ hai và phải rời sân. Trước đó, Adireto đã nhận một thẻ vàng do xô ngã cầu thủ Thái Lan trong một pha phạt góc.

- PHÚT 86: Tiền đạo Adisak có cơ hội để ghi bàn thứ bảy, nhưng lại sút vọt xà khung thành Timor Leste trong tư thế không bị kèm. Ngay sau đó, anh rời sân nhường chỗ cho cầu thủ khoác áo số 22.

- PHÚT 88: NGUY HIỂM. Supachai có cơ hội ngay sau khi vào sân. Sau một pha đi bóng của đồng đội, bóng đến chân tiền đạo này ở tư thế thuận lợi trong cấm địa nhưng cú đá của anh lại đi vọt xà.

- PHÚT 90+2: TỶ SỐ ĐƯỢC ẤN ĐỊNH 7-0. Thái Lan tiếp tục có bàn thắng từ một pha bóng dài. Supachai đánh bại cả thủ môn và hậu vệ Timor Leste nhờ vào thể lực sung mãn vì mới vào sân. Sức rướn tốt giúp tiền đạo trẻ này dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.
 
- Kết thúc trận đấu, ĐT Thái Lan thắng ĐT Timor Leste 7-0. Tiền đạo Kraisorn có 6 pha lập công, trong khi bàn còn lại thuộc về cầu thủ vào sân thay người Supachai. Chiến thắng này giúp ĐT Thái Lan dẫn đầu bảng B tại AFF Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X