Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá đêm nay Chelsea vs Valencia link xem cúp C1 ở đâu ?

Thứ Tư 18/09/2019 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Chelsea vs Valencia 2h00 18/9 bảng H Cúp C1/Champions League 2019/20, link xem trận đấu bóng đá Chelsea vs Valencia tường thuật ở đâu?
Chelsea sau 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải để thua Man United và Liverpool đang có chuỗi 4 trận bất bại với 2 trận thắng và 2 hòa. Điều đáng lo ngại là hàng thủ của Chelsea vẫn chưa làm người hâm mộ yên tâm khi trải qua 6 trận đấu từ đầu mùa giải The Blue không trận nào giữ sạch lưới.
Trực tiếp bóng đá đêm nay Chelsea vs Valencia cúp C1 ở đâu hình ảnh
Xem trực tiếp Chelsea vs Valencia cúp C1 đêm nay ở đâu ?
Valencia đang có phong độ không tốt khi 4 trận gần đây bầy dơi chỉ giành 1 chiến thắng 1 hòa và 2 thua. Trong lịch sử 2 đội đã gặp nhau 6 lần và ưu thế đang thuộc về Chelsea khi giành 3 chiến thắng và 3 hòa. 3 trận tiếp đón Valencia trên sân nhà Chelsea thắng 1 và hòa 2.
Theo whoscored đêm nay, Chelsea sẽ không có sự phục vụ củaRuben Loftus-Cheek và Antonio Rüdiger bên phía Valencia là Carlos Soler, Cristiano Piccini.

Link xem trận đấu Chelsea vs Valencia trực tiếp trên kênh nào ?

Trận đấu Chelsea vs Valencia sẽ được trực tiếp độc quyền trên kênh K+NS. Báo thể thao bóng đá 24h cũng sẽ tường thuật dạng tình huống trận đấu trên quý độc giả chú ý theo dõi
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X