Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Đà Nẵng vs Hải Phòng 17h00 ngày 4/9 trực tiếp V.League 2022

Chủ Nhật 04/09/2022 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Hải Phòng hôm nay 4/9 ở đâu? Xem trực tiếp livescore KQBD SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng Vòng 15 V.League 2022 trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Hải Phòng hôm nay 4/9/2022

Cuộc đối đầu giữa Đà Nẵng vs Hải Phòng tại Vòng 15 V.League 2022 được tường thuật trực tiếp trên kênh ON Football. Chuyên trang Bóng Đá 24h xin gửi tới bạn đọc một số link xem với chất lượng tốt nhất dưới đây.

Kết quả trực tuyến V.League hôm nay 4/9/2022



 

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Hải Phòng

Sau trận thua ngược đầy thất vọng trước CLB TP.HCM tại vòng 10 V-League, CLB Hải Phòng đã duy trì mạch toàn thắng ở 3 vòng đấu gần đây Đà Nẵng, HAGL và CLB TP.HCM (lượt về).

Với 9 điểm giành được, hi vọng vô địch đã được thắp sáng trở lại với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Và nhiệm vụ của họ trong trận đấu tới sẽ không ngoài mục tiêu giành 3 điểm, nhằm thu hẹp dần khoảng cách với đội bóng đang dẫn đầu là CLB Hà Nội.

Song sẽ là không dễ để đội bóng đất Cảng có thể thực hiện điều này khi mà SHB Đà Nẵng vẫn thường chơi rất hay trên sân nhà. Nên nhớ họ cũng chính là 1 trong 2 đội bóng hiếm hoi có thể đánh bại được CLB Hà Nội lúc này. Và với điểm tựa Hòa Xuân, chắc chắn thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang rất muốn có 3 điểm để chặn đứng mạch 3 trận toàn thua trước đó.

Ở màn so tài này, Hải Phòng sẽ không có sự huấn luyện trực tiếp của HLV Chu Đình Nghiêm, khi nhà cầm quân người Thanh Hóa phải sang Nhật Bản để học bằng Pro. Với sự vắng mặt của vị cựu thuyền trưởng Hà Nội FC ở 2 vòng đấu 15 và 16, đó sẽ là thách thức với Hải Phòng FC trong việc duy trì mạch toàn thắng của mình.

Thêm vào đó, Hải Phòng cũng không có được lực lượng mạnh nhất, khi tân binh Đặng Văn Tới bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Đặng Văn Tới mới đá cho Hải Phòng 2 trận, nhưng đã nhận 2 thẻ vàng liên tiếp và cộng thêm 1 thẻ cầu thủ này chơi cho Hà Nội FC trước đó nên bị treo giò 1 trận.

Đây được đánh giá là một tổn thất không nhỏ cho đội chủ sân Lạch Tray bởi Văn Tới dù mới 'chân ướt, chân ráo' tới Hải Phòng đã nhanh chóng khẳng định được mình trong đội hình đá chính của đội bóng Thủ đô. Và với sự vắng mặt này, nhiều khả năng BHL Hải Phòng sẽ buộc phải kéo tiền đạo người Uganda Joseph Mpande từ trên hàng công về để tiếp tục đá trung vệ.

Khi ấy chắc chắn sức mạnh của Hải Phòng FC sẽ giảm đi đáng kể khi mà Mpande đã chơi rất hay trong thời gian qua cùng người đá cặp Rimario trên hàng tấn công. Cả hai hiện đã có 3 bàn thắng ở hai vòng đấu gần nhất, qua đó giúp Hải Phòng giành trọn 6 điểm khi đối đầu HAGL và CLB TP.HCM.

Link xem truc tiep da Nang vs Hai Phong (Vong 15 V.League 2022)
Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Hải Phòng (Vòng 15 V.League 2022)

Ở phía đối diện, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng lúc này đang bị đặt nhiều dấu hỏi sau phong độ thi đấu yếu kém trong thời gian gần đây. Với 3 trận thua liên tiếp kể từ thất bại 0-1 trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray, đội bóng sông Hàn lúc này rõ ràng đang gặp nhiều áp lực khi bước vào vòng đấu lần này.

Tuy nhiên trong bóng đá, sẽ không nói trước được điều gì. Nếu như một Bình Dương sa sút có thể đánh bại được CLB Viettel đã toàn thắng 3 vòng đấu gần nhất tại vòng 15, thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra với SHB Đà Nẵng khi được chơi trên sân nhà.

Trong tay HLV Phan Thanh Hùng hiện tại đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng, giàu tinh thần chiến đấu và khát khao thể hiện. Và nếu tất cả đều thi đấu với một cảm hứng chơi bóng cao nhất thì rất có thể họ sẽ chinh phục thành công 3 điểm tại Hòa Xuân trong màn đọ sức sắp tới.

Nhìn lại lịch sử đối đầu giữa hai đội, trong vòng 30 lần chạm trán Hải Phòng trước đây tính trên mọi đấu trường, Đà Nẵng thắng 17, hòa 4 và chỉ để thua 9 trận. Vì thế có thể nhận định về một kết quả lạc quan cho đội bóng áo cam ở trận đấu chiều nay, một khi họ thể hiện được phong độ cao nhất tại Hòa Xuân.

Lịch sử đối đầu Đà Nẵng vs Hải Phòng



 

Kết quả Đà Nẵng vs Hải Phòng trong 5 trận gần đây






 

Xem bảng xếp hạng V.League 2022 hiện tại


 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X