Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Croatia vs Morocco trực tiếp bóng đá World Cup 2022 hôm nay ở đâu ?

Thứ Bảy 17/12/2022 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: ĐT Croatia vs Morocco hôm nay 22h00 17/12, link xem trực tuyến kết quả Croatia vs ĐT Morocco tranh hạng ba World Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Croatia vs Morocco tranh hạng ba World Cup trên VTV2, VTV6 Cần Thơ hôm nay

Đội hình ra sân Croatia vs Morocco

  • Morocco:Bono (1), Achraf Hakimi (2), Achraf Dari (20), Jawad El Yamiq (18), Yahia Attiyat Allah (25), Abdelhamid Sabiri (11), Sofyan Amrabat (4), Bilal El Khannouss (23), Hakim Ziyech (7), Youssef En-Nesyri (19), Sofiane Boufal (17).

  • Croatia: Dominik Livakovic (1), Josip Stanisic (2), Josip Sutalo (24), Josko Gvardiol (20), Ivan Perisic (4), Luka Modric (10), Mateo Kovacic (8), Andrej Kramaric (9), Lovro Majer (7), Mislav Orsic (18), Marko Livaja (14).

Kết quả trực tuyến tranh hạng ba World Cup 2022 hôm nay 17/12

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Croatia vs Morocco

Đã không có bất ngờ ở vòng bán kết World Cup 2022. Croatia đã chơi một trận đấu xuất sắc trước Brazil ở tứ kết, nhưng không thể đánh bại một đội bóng Nam Mỹ khác là Argentina ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Đội bóng sọc caro chỉ có thể làm khó Argentina trong khoảng 30 phút đầu trận, trước khi vỡ vụn sau đó. Chỉ trong vòng 5 phút, từ phút 34 đến phút 39, họ để Lionel Messi và Julian Alvarez chọc thủng lưới tới 2 lần.

Trong hiệp 2, Croatia đã chơi nỗ lực nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại họ còn nhận thêm một bàn thua qua đó thất bại với tỷ số 0-3. Không thể có lần thứ 2 liên tiếp vào chơi trận chung kết, nhưng rõ ràng với những gì đã thể hiện, Luka Modric và các đồng đội vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Bây giờ họ sẽ tập trung chuẩn bị cho trận tranh giải 3 với Morocco.

Giống như đại diện của bóng đá châu Âu, Morocco cũng không thể làm nên bất ngờ trước các nhà ĐKVĐ Pháp. Bàn thua ngay từ phút thứ 5 đã phá hỏng tất cả.

Đại diện của châu Phi không thể thi triển lối chơi như đã từng làm khó những đại diện khác của bóng đá châu Âu như Bỉ, Croatia, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha ở World Cup năm nay. Đội bóng của HLV Walid Regragui  buộc phải dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ, và đây là cơ hội để các cầu thủ tấn công giàu tốc độ của Pháp như Kylian Mbappe hay Ousmane Dembele có thêm cơ hội ghi bàn.

Và đúng như dự đoán, từ một tình huống nỗ lực của Kylian Mbappe, cầu thủ vào sân thay người Randal Kolo Muani đã ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-0 cho Les Bleus.

Như vậy là Morocco đã không thể có mặt ở trận chung kết, nhưng dù sao họ cũng có 90 phút không tồi trước đội ĐKVĐ. Thậm chí có thời điểm đội bóng châu Phi đã ở rất gần bàn gỡ, chỉ tiếc rằng sự xuất sắc của thủ môn Hugo Lloris đã ngăn cản điều đó xảy ra.

Dù sao thì Marocco đã làm nên lịch sử cho bóng đá châu Phi, họ là đội bóng đầu tiên ở châu lục này lọt vào bán kết World Cup. Với việc không thể vào chơi trận chung kết, cả Croatia và Morocco đều muốn giành chiến thắng ở trận tranh giải 3, qua đó kết thúc giải đấu theo cách tốt nhất. Với những gì đã thể hiện ở World Cup 2022, Croatia hay Morocco giành chiến thắng ở trận tranh giải 3 đều hoàn toàn xứng đáng.

Cả hai đội đều sở hữu lối chơi chặt chẽ, nhưng ở một trận tranh giải 3, nhiều khả năng họ sẽ cởi bỏ lối chơi chắc chắn để hy vọng tìm kiếm những bàn thắng, qua đó mang lại những cảm xúc tốt nhất cho những người theo dõi trận đấu.

Truc tiep Croatia vs Morocco link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Croatia vs Morocco link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Morocco được nghỉ ít hơn Croatia 1 ngày, điều này khiến HLV của họ Walid Regragui cảm thấy lo lắng. Ông cũng tiết lộ sẽ trao cơ hội cho một vài nhân tố dự bị.

Ông nói: “Trận đấu với Croatia sẽ là một thử thách về mặt tinh thần. Chúng tôi có nhiều cầu thủ bị chấn thương và đang ở chặng đường cuối cùng. Chúng tôi cũng được nghỉ ít hơn họ 1 ngày. Chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng tôi cũng muốn cho phép những cầu thủ chưa thi đấu ra sân và thi đấu".

Ở vòng bảng, Croatia và Morocco đã hòa nhau 0-0. Đó là trận đấu mà đội bóng của châu Âu đã bị bất ngờ trước lối chơi kỷ luật và đầy sức mạnh đến từ đối thủ.

Bây giờ khi hai đội đã có những hiểu biết rất rõ về nhau, họ sẽ đưa ra những phương án để có thể khai thác những điểm yếu của nhau. Trong quá khứ, Croatia và Morocco mới gặp nhau đúng 2 lần. Đó là trận hòa 2-2 trong khuôn khổ giao hữu vào tháng 12/1996 và trận hòa 0-0 mới nhất.

Cả Croatia và Marocco đều sở hữu những cầu thủ tốt trong đội hình, và cả hai đội đều có những điểm mạnh riêng. Đại diện của bóng đá châu Phi được đánh giá cao hơn về mặt tốc độ và sức mạnh, trong khi đó Croatia sở hữu nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, đặc biệt phải kể đến nhạc trưởng Luka Modric.

Nhận định Croatia vs Morocco tỏ ra khá cân bằng, nhưng ở những trận đấu như thế này yếu tố kinh nghiệm luôn được đánh giá rất cao. Về điều này, Croatia được đánh giá cao hơn, và nhiều khả năng họ sẽ kết thúc giải đấu với vị trí thứ 3 chung cuộc.

  • Croatia không thắng trong 90 phút chính thức ở 4 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 3 trận hòa
  • Hàng công Croatia chỉ ghi 1 bàn ở 4 trận đấu gần đây
  • Theo kèo châu Á, Croatia để thua 2/3 trận vừa qua của mình
  • Morocco đã để thua kèo châu Á trận đầu tiên ở mùa giải này trước Pháp trong trận bán kết
  • Theo Hernandez là cầu thủ đầu tiên chọc thủng lưới Morocco ở World Cup 2022
  • 5/6 trận từ đầu chiến dịch World Cup của Morocco đều có không quá 2 bàn thắng
  • Croatia đã không ghi bàn đầu tiên trong bất kỳ trận nào trong số 10 trận gần nhất tại World Cup, kể từ chiến thắng 2-1 trước Iceland ở vòng bảng năm 2018.
  • Croatia chưa bao giờ không ghi bàn trong 10 trận đấu loại trực tiếp tại World Cup. Tuy nhiên, họ cũng để thủng lưới ít nhất một lần trong 8 trận gần nhất, với 5/6 trận gần nhất phải bước vào hiệp phụ.
  • Croatia đã thắng cả 4 lượt luân lưu tại World Cup, lần lượt loại Nhật Bản và Brazil ở vòng 16 đội và tứ kết năm 2022. Quốc gia duy nhất thắng nhiều loạt sút luân lưu hơn là Argentina (5).
  • Croatia: Marcelo Brozovic  Josko Gvardiol chưa có thể trạng tốt nhất, Josip Juranovic chấn thương
  • Morocco: Khả năng ra sân của Aguerd, Mazraoui và Saiss là 50/50

Xem thêm:

Kết quả Croatia vs Morocco 6 trận gần đây như thế nào ?

6 trận vừa qua tại World Cup 2022 ĐT Ma Rốc trong 90 phút thắng 3 hòa 2 và thua 1.

6 trận vừa qua tại World Cup 2022 ĐT Croatia trong 90 phút chỉ thắng 1 đó là trận thắng 4-1 trước Canada, còn lại hòa 4 và thua 1 trước Argentina trong trận bán kết với tỉ số 3-0.

Croatia vs Morocco đã gặp nhau bao nhiêu lần ?

Đây là lần thứ 2 đội gặp nhau tại World Cup 2022 ở vòng bảng 2 đội hòa nhau 0-0, ngoài ra 2 đội gặp nhau 1 lần trong trận giao hữu 1996, khi đó 2 đội hòa nhau 2-2 sau 90 phút và trên chấm 11m Croatia là đội chiến thắng với tỉ số 1-2

23/11/22WOCMorocco0 - 0Croatia
11/12/96FRIMorocco 2 - 2 PCroatia

Thành tích tốt nhất của ĐT Morocco tại World Cup như thế nào ?

Lọt vào trận tranh ba là thành tích tốt nhất của ĐT Ma Rốc trong các kỳ World Cup.

Thành tích tốt nhất của ĐT Croatia tại World Cup như thế nào ?

ĐT Croatia từng giành ngôi vị Á Quân World Cup 2018 và hạng Ba World Cup 1998.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X