Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Club Brugge 1-3 Real Madrid: Vừa đá vừa chơi, Los Blancos vẫn thắng dễ dàng

Thứ Năm 12/12/2019 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do đã hết mục tiêu nên đội bóng Hoàng gia TBN không tung ra sân đội hình mạnh nhất và thi đấu khá giữ chân song do đội chủ nhà vừa yếu lại vừa thiếu động lực nên Real Madrid đã có chiến thắng khá đơn giản để gia tăng mạch bất bại lên con số 10.
Ghi bàn
Club Brugge: Vanaken (55)
Real Madrid: Rodrygo (53); Vinícius Júnior (64); Luka Modrić (90+1)

Club Brugge đã gây rất nhiều khó khăn cho Real ở lượt đi, thậm chí sớm dẫn tới 2-0 ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu. Phải rất khó khăn, thầy trò HLV Zinedine Zidane mới giật lại 2 điểm (hòa 2-2). Kết quả đó từng khiến Kền kền trắng đối mặt mối nguy lần đầu tiên trong lịch sử bị loại ngay vòng bảng Champions League, khi trước đó họ đại bại 0-4 trước PSG. Đặc biệt trận hòa này còn khiến Real lún vào khủng hoảng, khi không lâu sau đó họ thua cả tân binh Mallorca 0-1 tại La Liga.
Trực tiếp Club Brugge vs Real Madrid Cúp C1 châu Âu 201920 hình ảnh
Club Brugge vs Real Madrid

Tuy nhiên, HLV Zidane đã tiến hành một cuộc cách mạng rất mạnh mẽ, để rồi giúp Kền kền trắng lột xác toàn diện. Real bất bại 9 trận trên mọi đấu trường từ đó đến nay (thắng 3). Điều quan trọng, họ giành lại gần như tất cả những gì đã mất. Cụ thể tại La Liga, Real chia sẻ ngôi đầu với Barca. Trong khi đó, thảm họa bị loại tại vòng bảng Champions League đã được loại trừ khi thầy trò HLV Zidane đã giành vé đi tiếp trước loạt trận cuối.

Real cũng không còn là Real khi bị cầm hòa bởi Club Brugge cách đây hơn 2 tháng, thời điểm Kền kền trắng yếu cả công lẫn thủ. Hôm đó 2 bàn thắng của Real được thực hiện bởi trung vệ Ramos và tiền vệ đánh chặn Casemiro. Nhưng giờ hàng công Real đã bùng nổ trở lại với 19 bàn trong 6 trận gần đây. Còn chiến thắng 2-0 trước Espanyol cuối tuần qua tại La Liga là lần thứ 6 họ giữ sạch lưới trong chuỗi 9 trận hồi sinh nói trên.
Club Brugge 1-3 Real Madrid Vừa đá vừa chơi, Los Blancos vẫn thắng dễ dàng hình ảnh 2
Danh sách xuất phát của Real Madrid

Với việc đã giành vé đi tiếp, HLV Zidane tất nhiên sẽ quay vòng lực lượng. Ông đã quyết định để Sergio Ramos, Toni Kroos ở lại thành Madrid dưỡng sức, bên cạnh một số bệnh binh từ trước như Asensio, James, Vazquez, Marcelo và Hazard. Ngoài ra, một số ngôi sao khác như Carvajal, Bale, Benzema, Courtois chỉ ngồi dự bị trận này. Bởi thế trận này là cơ hội để những cầu thủ chưa được trọng dụng nhiều mùa này như Areola, Odriozola, Militao, Isco, Jovic hay tài năng trẻ Vinicius Junior thể hiện mình.

Do đã hết mục tiêu nên một Real Madrid không phải mạnh nhất vào cuộc khá chậm rãi và từ tốn bởi dù thế nào thì các cầu thủ cũng cần phải giữ sức, tránh chấn thương không cần thiết. Cơ hội đầu tiên đến vào phút thứ 8 khi trung vệ Militao đánh đầu ra ngoài từ quả phạt góc do Luka Modric thực hiện. Đội chủ nhà đáp trả tức thì với cú kết thúc cận thành của Percy Tau bị Areola cản phá và cú đá bồi căng sau đó đi chệch cầu môn.
Club Brugge 1-3 Real Madrid Vừa đá vừa chơi, Los Blancos vẫn thắng dễ dàng hình ảnh 3
Hiệp 1 diễn ra khá tẻ nhạt và ít tình huống nguy hiểm

Phút 15, Casemiro cướp bóng trong chân đối phương và triển khai nhanh đợt tấn công, kết thúc bằng cú dứt điểm của Jovic bị Mignolet (cựu thủ môn của Liverpool) phản xạ từ chối. Nhìn chung trận đấu kém hấp dẫn khi một bên đá giữ chân còn bên kia năng lực có hạn nên dù muốn tấn công tìm kiếm chiến thắng thì cũng không thể triển khai như ý trước đội bóng giàu truyền thống nhất lục địa già.

Thêm vào đó chẳng rõ có phải nghe ngóng được gì từ trận còn lại (PSG dẫn Galatasaray 2-0 sau 30 phút đầu) mà đội bóng Bỉ dần thi đấu hời hợt, thiếu động lực bởi nếu Galatasaray không thắng PSG thì Club Brugge nghiễm nhiên bảo vệ được vị trí thứ 3 chung cuộc kể cả kết quả trận đấu này ra sao. Do đo hiệp 1 đã kết thúc trong tẻ nhạt.
Club Brugge 1-3 Real Madrid Vừa đá vừa chơi, Los Blancos vẫn thắng dễ dàng hình ảnh 4
Rodrygo mở tỷ số cho Real Madrid

Thực ra ngay trước giờ nghỉ giải lao, mành lưới của Real Madrid đã phải rung lên sau cú ra chân của Dennis tuy nhiên trọng tài đã sớm xác định có lỗi việt vị nên các cầu thủ Brugge cũng chẳng kịp ăn mừng. Cuộc chơi đã trở nên hấp dẫn hơn trong hiệp 2 khi bàn thắng đã bắt đầu xuất hiện. Phút 53, tài năng trẻ Rodrygo sút volley nửa đẩy tung lưới Club Brugge sau quả tạt của Odriozola bên cánh phải.

Đây đã là bàn thứ 4 của cầu thủ sinh năm 2001 này ở Champions League 2019/20 sau cú hattrick ở trận thắng Galatasaray 6-0. Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn của Los Blancos chỉ tồn tại trong giây lát. Có bóng ở chếch bên trái của vòng cấm địa, Vanaken thực hiện cú sút kỹ thuật đưa bóng về góc xa trong sự bất lực của thủ thành Areola.
Club Brugge 1-3 Real Madrid Vừa đá vừa chơi, Los Blancos vẫn thắng dễ dàng hình ảnh 5
Vinicius ghi bàn thứ 2 cho Real Madird sau khi bị đối thủ gỡ hòa

Đến phút 64 thì đội bóng Hoàng gia TBN lại vươn lên khi một sao trẻ sáng giá khác, Vinicius Junior nhanh chân tỉa bóng vào lưới Club Brugge ở cự ly gần. Vinicius cũng mang quốc tịch Brazil như Rodrygo và ít hơn 1 tuổi (2000). Mùa này, Vinicius chưa được ra sân nhiều và pha lập công vừa rồi là bàn thứ 2 ghi cho Real Madrid.

Lần bị dẫn bàn thứ 2 này, tinh thần của Club Brugge xuống đáng kể nên chẳng thể kiếm được bàn gỡ hòa, thậm chí ngay cả một tình huống thật sự nguy hiểm cũng không. Chẳng những vậy trước khi hết giờ, họ còn phải nhận bàn thua thứ 3 sau cú cứa lòng đẳng cấp ở cự ly khoảng 20m của Luka Modric.
Lao tuong Luka Modric an dinh ty so 3-1 vao nhung phut bu gio
Lão tướng Luka Modric ấn định tỷ số 3-1 vào những phút bù giờ

Vậy là Los Blancos nối dài được mạch trận thăng hoa trong bối cảnh "Siêu kinh điển" đã tới gần (vào giữa tuần sau). Bên cạnh đó, một số trụ cột còn không bị hao tổn sức lực. Trong khi đó dù thua thì như đã đề cập Club Brugge cũng không quá buồn bởi họ vẫn bảo vệ được vị trí thứ 3 bởi ở trận đấu cùng giờ Galatasaray đã bị PSG đè bẹp với tỷ số 5-0.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

CLUB BRUGGE (3-1-4-2): Simon Mignolet; Odilon Kossounou, Brandon Mechele, Simon Deli; Eder Balanta; Thibault Vlietinck (De Ketelaere 70'), Ruud Vormer, Hans Vanaken, Eduard Sobol; Percy Tau (Schrijvers 59'), Emmanuel Dennis.

REAL MADRID (4-3-3): Alphonse Areola; Alvaro Odriozola, Raphael Varane, Eder Militao, Ferland Mendy; Luka Modric, Casemiro, Isco (Valverde 84') Rodrygo, Luka Jovic (Benzema 77'), Vinicius Junior ( Brahim Díaz 73')
Trực tiếp Club Brugge vs Real Madrid Cúp C1 châu Âu 201920 hình ảnh
Xếp hạng chung cuộc tại bảng A Champions League 2019/20


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X