Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp Chuyển nhượng Premier League hè 2018 ngày đóng cửa (9/8)

Thứ Năm 09/08/2018 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục, trực tiếp tin chuyển nhượng Premier League hè 2018 trong ngày hôm nay (9/8). Cung cấp các thông tin chuyển nhượng nóng, các thương vụ được hoàn tất trong ngày đóng cửa TTCN Ngoại hạng Anh hè 2018.
(liên tục cập nhật)

* Thị trường chuyển nhượng Premir League hè 2018 sẽ chính thức đóng cửa vào lúc 23h00 ngày 9/8 (theo giờ Việt Nam)

NHỮNG THƯƠNG VỤ HOÀN TẤT TRONG NGÀY HÔM NAY

Andre Gomes - Từ Barcelona sang Everton - Cho mượn
Yerry Mina - Từ Barcelona sang Everton - 27 triệu bảng
Bernard - Từ Shakhtar Donetsk sang Everton - CNTD
Victor Camarasa - Từ Real Betis (TBN) sang Cardiff - Không tiết lộ
Lucas Perez - Từ Arsenal sang West Ham - 4 triệu bảng
Daniel Arzani - Từ Melbourne City (Australia) sang Man City - Không tiết lộ
Kepa Arrizabalaga - Từ Bilbao (TBN) sang Chelsea - 71,6 triệu bảng
Mateo Kovacic - Từ Real Madrid sang Chelsea - Cho mượn
Thibaut Courtois - Từ Chelsea sang Real Madrid - 35 triệu bảng
Adama Traore - Từ Boro sang Wolves - 18 triệu bảng
Filip Benkovic - Từ Dinamo Zagreb (Croatia) sang Leicester - 13 triệu bảng

Thị trường chuyển nhượng Hè 2018 tại Anh đã đóng cửa. Sau thời khắc này, các CLB tại Anh chỉ được phép bán chứ không được bổ sung thêm cầu thủ.

Tân binh Fulham bổ sung thủ môn

Fulham thông báo mượn thành công thủ môn Sergio Rico từ Sevilla. Thủ môn này bắt chính 170 trận cho Sevilla và cùng CLB Tây Ban Nha đoạt 2 danh hiệu Europa League.

Everton hoàn tất thương vụ kép đưa về 2 sao Barca

Gần như cùng thời điểm sát mốc đóng cửa TTCN hè 2018 tại nước Anh, CLB vùng Merseyside đã xong xuôi 2 bản hợp đồng đáng chú ý. Đầu tiên họ bỏ 27 triệu bảng để mua đứt trung vệ Mina từ Barca nhưng đội chủ sân Nou Camp sẽ có quyền mua lại trong tương lai theo một mức phí được quy định sẵn. Tiếp đến, họ mượn thành công tiền vệ Andre Gomes cũng từ Barca.

Tân binh chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Bỉ

Wolves, 1 trong ba tân binh của Premier League 2018/19, vừa lên tiếng xác nhận hoàn tất bản hợp đồng với Leander Dendoncker, tiền vệ phòng ngự sinh năm 1995, từ CLB Anderlecht. Ban đầu Dendoncker sẽ khoác áo Wolves dưới dạng cho mượn kéo dài đến mùa hè 2019 và có kèm điều khoản mua đứt. Dendoncker chính là thành viên của tuyển Bỉ tham dự World Cup 2018 và ra sân trong trận đấu gặp Anh ở vòng bảng.
Trực tiếp tin chuyển nhượng Premier League hè 2018 ngày đóng cửa hình ảnh
Dendoncker

Trung vệ Godin từ chối gia nhập Man Utd

Trong nỗ lực mua trung vệ ở ngày chuyển nhượng cuối (9/8), "Quỷ Đỏ" muốn trả 23 triệu đôla để giải phóng hợp đồng của Diego Godin ở Atletico. Nhưng thủ quân CLB thành Madrid từ chối thẳng thừng. Trung vệ 32 tuổi vẫn hạnh phúc ở Wanda Metropolitano.

Man City đẩy sao trẻ xuống hạng Nhất

Nhà ĐKVĐ Premier League vừa đồng ý cho CLB hạng Nhất Preston mượn tiền đạo trẻ Lukas Nmecha đến hết mùa giải 2018/19. Sinh năm 1998, Nmecha đã có trên trong thành phần Man xanh ở tour du đấu hè vừa rồi và để lại vài ấn tượng song với Pep Guardiola thì cậu học trò vẫn còn quá non để có thể thi đấu ở Premier League và cần tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu thực tế.

Tân binh mượn cầu thủ từ La Liga

Đội bóng xứ Wales, Cardiff City được lên chơi ở Premier League 2018/19 vừa hoàn tất bản hợp đồng mượn tiền vệ Víctor Camarasa từ Real Betis phục vụ cho kế hoạch trụ hạng. Sinh năm 1994, Camarasa mới gia nhập Betis từ năm ngoái và cũng được ra sân không ít song rốt cục lại bị đẩy sang Anh tu luyện một mùa.

Leicester mua trung vệ trẻ từ Croatia

"Bầy cáo" vừa lên tiếng xác nhận việc chiêu mộ thành công Filip Benkovic, trung vệ sinh năm 1997 từ CLB Dinamo Zagreb (Croatia). Được biết, Leicester đã phải bỏ ra 13 triệu bảng để có được trung vệ triển vọng này. Phải chăng đây là động thái cho thấy Leicester sẵn sàng bán Harry Maguire cho M.U

Arsenal chính thức bán sao xịt cho West Ham

Chiều nay, Arsenal đã chính thức bán đứt tiền đạo Lucas Perez cho West Ham. Đây là cầu thủ thứ 2 của Pháo thủ chuyển đến đối thủ cùng thành phố sau Jack Wilshere.

Phí chuyển nhượng không được 2 bên tiết lộ nhưng nguồn tin BBC Sport cho biết Arsenal chỉ thu về 4 triệu bảng trong thương vụ này. Như vậy, họ đã lỗ đến 13 triệu bảng chỉ sau 2 năm chiêu mộ Lucas Perez từ Deportivo.

Tottenham đưa ra đề nghị chót cho Jack Grealish

Spurs rất quyết tâm đem về tân binh đầu tiên trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2018. Đó là cái tên Jack Grealish, tiền vệ tấn công sinh năm 1995 người Anh mà họ đã theo đuổi suốt những ngày qua. Đội bóng Aston Villa tại giải hạng Nhất đã từ chối vài đề nghị của Tottenham dành cho Grealish và giờ đội bóng London được cho sẽ nâng mức giá lên 30 triệu bảng.
Tổng hợp Chuyển nhượng Premier League hè 2018 ngày đóng cửa (98) hình ảnh 2
Jack Grealish

Trung vệ Mina chuẩn bị đầu quân cho Everton

Đội bóng vùng Merseyside đang tiến hành những bước cuối cùng trong việc chiêu mộ trung vệ Mina từ Barcelona. Dù tỏa sáng ở World Cup 2018 song Mina vẫn muốn rời khỏi Camp Nou bởi cảm thấy không có được vị trí thường xuyên tại đội bóng, nhất là sau khi Barca mới đưa về trung vệ Lenglet từ Sevilla. Mina từng rơi vào tầm ngắm của Man Utd nhưng rồi đã chọn Everton, một CLB nhỏ hơn song lại có thể đảm bảo cho anh vị trí chính thức trong đội hình.

Man City bổ sung sao trẻ

Nhà ĐKVĐ Premier League vừa lên tiếng xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ sinh năm 1999 Daniel Arzani từ CLB Melbourne City, đội bóng "tạo nguồn" cho Man xanh bởi cùng chung chủ sở hữu. Tài năng người Australia gốc Iran này được bầu chọn là cầu thủ dưới 23 tuổi xuất sắc nhất xứ chuột túi hồi tháng 7 vừa rồi và đã có 5 lần khoác áo ĐTQG. Tuy nhiên Arzani nhanh chóng được gửi đi tu nghiệp ở CLB Celtic (Scotland).

M.U chuyển sang mượn Boateng

Jerome Boateng được Bayern Munich đưa vào danh sách chuyển nhượng ở mùa hè năm nay. Theo nguồn tin của Bild, Man Utd đã cố gắng hỏi mua trung vệ người Đức với giá 25 triệu euro nhưng lập tức bị từ chối. Phía Bayern làm rõ họ muốn có ít nhất 45 triệu euro trong thương vụ này.

Không nản lòng, Man Utd quay sang phương án hỏi mượn Boateng 1 mùa giải với khoản phí nhất định, khoảng 10 triệu euro. Hiện tại, Bayern chưa có phản hồi cho đề nghị này. Bản thân Boateng cũng không thực sự hứng thú với Man Utd và chỉ ra đi nếu Bayern đồng ý. Theo Sky Sports, Man Utd chỉ trả giá rẻ và muốn hỏi mượn Boateng vì trung vệ này dính quá nhiều chấn thương trong những năm gần đây.
Tổng hợp Chuyển nhượng Premier League hè 2018 ngày đóng cửa (98) hình ảnh 3

Tottenham nhắm đồng hương Ronaldo

Theo tiết lộ từ The Guardian, Tottenham đang liên hệ hỏi mượn Joao Mario từ Inter Milan. Tuyển thủ quốc gia BĐN từng chơi cho West Ham ở nửa cuối mùa giải 2017/18 nhưng không thành công và phải trở về thành Milano.

Ospina có thể rời Arsenal "phút cuối"

Do gặp trục trặc trong cuộc đàm phán chiêu mộ thủ thành Guillermo Ochoa nên Napoli đã chuyển sang theo đuổi David Ospina của Arsenal. Đội bóng Italia muốn mượn thủ thành người Colombia tới hết mùa giải 2018/19.

M.U xúc tiến nhanh thương vụ Kurzawa

Trong bối cảnh Ashley Young đã 33 tuổi, Luke Shaw không chiếm được sự tin tưởng, HLV Jose Mourinho cần phải bổ sung nhân lực nơi cánh trái. Theo truyền thông Pháp, Mourinho đã nhắm tới hậu vệ trái Layvin Kurzawa của PSG. Trong động thái mới nhất, M.U đã tiếp xúc với PSG lẫn người đại diện của Kurzawa. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này. Bản thân Kurzawa cũng muốn rời PSG để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Mùa trước, hậu vệ 25 tuổi chỉ có 19 trận ra sân cùng đội bóng thành Paris.

Chelsea đẩy Bakayoko tới Milan

Theo Calciomercato.com, Milan chỉ còn cách tiền vệ Bakayoko của Chelsea một vài chi tiết nhỏ sau khi đội bóng Anh chính thức mượn được Kovacic từ Real Madrid. Dự kiến, Milan sẽ mượn Bakayoko trong một mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 35 triệu euro.

M.U nỗ lực lần cuối vì Maguire

Theo Manchester Evening News, BLĐ MU đang ra giá cuối cùng cho Harry Maguire. Người hùng World Cup 2018 của ĐT Anh được phía CLB chủ quản Leicester định giá tới 65 triệu bảng. Dù vậy, “Quỷ đỏ” chỉ sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.
Maguire dang la muc tieu so 1 cua MU

Danny Rose trên đường rời Tottenham

Hậu vệ trái người Anh chuẩn bị rời nước Anh để đến Bundesliga thi đấu cho Schalke theo diện cho mượn. Tottenham muốn bán Rose với giá 35 triệu bảng, nhưng chưa thành công nên đánh tạm đẩy đi nhằm giảm quỹ lương. Cầu thủ sinh năm 1990 từng là hậu vệ trái số 1 Spurs và hàng đầu nước Anh song vài mùa qua, những chấn thương liên miên cùng sự xuất sắc của Ben Davies đã khiến Rose dần mất vị trí và giờ trở thành hàng thừa ở White Hart Lane.

Tiền vệ Bernard kiểm tra y tế tại Everton

Cầu thủ 25 tuổi người Brazil vừa chính thức chia tay CLB Shakhtar Donetsk (Ukraine) sau 5 năm gắn bó đã có mặt ở đại bản doanh Everton để tiến hành kiểm tra y tế. Bernard được cho rất muốn khoác áo Everton để được thi đấu bên cạnh đồng hương Richarlison mới gia nhập Everton từ Watford với mức phí 44 triệu bảng.

Tiền vệ tấn công này đang là hàng hot trên TTCN bởi tư cách "cầu thủ tự do" nên các đội sẽ chẳng mất một xu phí chuyển nhượng nào cho một cầu thủ chất lượng, đã có kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu. Cần nhớ Shakhtar đã phải tốn đến 40 triệu bảng để mua Bernard vào năm 2013. Cầu thủ sinh năm 1992 này còn có 14 lần khoác áo ĐTQG Brazil và tham dự World Cup 2014.
Bernard
Bernard

Burnley mua tiền đạo

Burnley vừa củng cố hàng công bằng chân sút 26 tuổi người CH Czech Matej Vydra từ Derby với bản hợp đồng 3 năm. Đây là chân sút số một của Derby County ở Hạng nhất Anh mùa trước với 22 bàn thắng.

Á quân World Cup 2018 chính thức gia nhập Chelsea

Tiền vệ Mateo Kovacic sẽ khoác áo Chelsea theo dạng cho mượn ở mùa giải 2018-19 như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Thibaut Courtois mà Real Madrid mới hoàn tất. Tuy nhiên, Real vẫn coi Kovacic là tương lai của đội bóng nên chỉ cho mượn chứ không bán đứt anh. Tiền vệ sinh năm 1994 được đánh giá là sự thay thế cho đàn anh đồng hương, Luka Modric ở sân Bernabeu.

Kovacic gia nhập Real vào hè 2015 với mức phí chuyển nhượng khoảng 29 triệu euro và có 109 lần ra sân, ghi 3 bàn thắng sau 3 mùa giải. Dù vậy, tiền vệ người Croatia thường chỉ đóng vai trò “kép phụ” và đã yêu cầu được ra đi sau khi World Cup khép lại.
Kovacic se khoac ao Chelsea mua 2018-19
Kovacic sẽ khoác áo Chelsea mùa 2018-19


Chelsea chính thức ra mắt thủ môn đắt giá nhất hành tinh

Không lâu sau khi thông báo bán Thibaut Courtois cho Real Madrid, Chelsea đã ra mắt thủ môn mới Kepa Arrizabalaga. The Blues đã phải bỏ ra 80 triệu euro (tương đương 71,6 triệu bảng) để phá vỡ giao kèo của thủ thành người TBN với CLB Athletic Bilbao và kí với anh hợp đồng dài hạn, lên tới 7 năm. Như vậy, Kepa đã chính thức phá kỉ lục của Alisson Becker (từ AS Roma sang Liverpool (75 triệu euro) để trở thành người gác đền đắt giá nhất lịch sử.

Real Madrid mua thành công Courtois

Real Madrid xác nhận đã ký hợp đồng 6 năm với thủ thành Thibaut Courtois từ Chelsea với mức phí 35 triệu bảng. Courtois được Chelsea chiêu mộ từ năm 2011. Tuy nhiên, anh đã trải qua 3 năm chơi cho Atletico Madrid theo dạng mượn trước khi trở về làm thủ môn số 1 của The Blues thay Petr Cech.

Sau 4 mùa gắn bó, Courtois đã có cả thảy 154 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường. Tại đây, anh cùng CLB giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh vào mùa 2014/15 và 2016/17.

TỔNG QUAN TTCN PREMIER LEAGUE NGÀY ĐÓNG CỬA

Năm ngoái, các CLB Premier League đã thống nhất quyết định thay đổi thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng hè. Theo đó, thay vì kết thúc vào ngày 31/8 như thông lệ thì bắt đầu từ năm nay, các đội bóng ở Anh sẽ không được đăng ký cầu thủ mới sau ngày 9/8.

Cụ thể, thị trường chuyển nhượng ở Premier League hè 2018 sẽ chính thức đóng cửa vào lúc 17h00 chiều ngày thứ 5 của tuần khai mạc giải đấu (giờ địa phương), tương đương với 23h00 ngày 9/8 theo giờ Việt Nam.

Sau khoảng thời gian này, các CLB vẫn có thể bổ sung thêm cầu thủ (mua hoặc mượn) nếu muốn nhưng chỉ có thể đăng ký vào danh sách thi đấu tại Premier League vào thời điểm thị trường mở cửa lại ngày 1/1/2019. Tất nhiên họ vẫn có thể đưa số cầu thủ mới được đưa về sau ngày 9/8 vào danh sách tham dự các cúp châu Âu vì thuộc hệ thống thi đấu của UEFA.

Việc đóng cửa thị trường chỉ trong nội bộ Premier League. Các CLB vẫn có thể bán hoặc cho mượn cầu thủ sang các giải đấu khác cho đến ngày 31/8.




Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X