Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày đóng cửa (8/8): MU, Liverpool không mua ai

Thứ Năm 08/08/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục, trực tiếp tin chuyển nhượng Premier League hè 2019 mới nhất trong ngày hôm nay (8/8). Cung cấp các tin tức chuyển nhượng nóng, các thương vụ được hoàn tất trong ngày đóng cửa TTCN Ngoại hạng Anh hè 2019.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

 * Thị trường chuyển nhượng Premier League hè 2019 sẽ chính thức đóng cửa vào lúc 23h00 ngày 8/8 (theo giờ Việt Nam). Sau thời điểm này, các đội bóng chỉ có thể bán chứ không thể mua.

Danh sách chuyển nhượng hè 2019 tại Premier League
Chuyên trang Bongda24h liên tục cập nhật toàn bộ danh sách chuyển nhượng Ngoại hạng Anh trong mùa Hè 2019. Tổng hợp những thương vụ chuyển nhượng cầu thủ hè...

NHỮNG THƯƠNG VỤ HOÀN TẤT TRONG NGÀY HÔM NAY


Joan Cancelo (Từ Juventus sang Man City, 65 triệu Euro)
Djibril Sidibe (Từ Monaco sang Everton, cho mượn)
Albian Ajeti (Từ Basel sang West Ham, 9 triệu Euro)
Danny Welbeck (Từ Arsenal sang Watford, CNTD)
James McCarthy (Từ Everton sang Palace, 14 triệu Euro)
Emil Krafth (Từ Amiens sang Newcastle)
Ismaïla Sarr (Từ Rennes tới Watford, 32 triệu Euro)
Ryan Sessegnon (Từ Fulham tới Tottenham, 23 triệu Euro)
Kieran Tierney (Từ Celtic tới Arsenal, 27 triệu Euro)

TTCN hè 2019 tại Anh chính thức đóng cửa. Như vậy, Tottenham là đội bận rộn nhất trong ngày cuối khi liên tiếp đưa về 2 gương mặt đáng chú ý. Arsenal cũng khá tích cực trong khi Man Utd vs Liverpool hoàn toàn im ắng. Đặc biệt MU đã quyết định không bổ sung tiền đạo sau khi chấp nhận bán Lukaku cho Inter Milan.

Tottenham có thêm tân binh

Rốt cục ngay trước khi TTCN đóng cửa, Spurs đã có được chữ ký của Giovani Lo Celso, tiền vệ người Argentina mà HLV Pochettino nhắm đến để thay thế cho Erikssen (sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau).

Tiền đạo Carroll trở lại Newcastle

Tiền đạo Andy Carroll đã quay lại CLB cũ Newcastle theo dạng CNTD sau khi kết thúc hợp đồng với West Ham. Chân sút 30 tuổi thành danh từ chính Newcastle rồi chuyển sang Liverpool, West Ham trước khi trở về chốn xưa.

Arsenal chiêu mộ xong Kieran Tierney

Cuối cùng ngay trước khi TTCN đóng cửa, "Pháo thủ" đã hoàn thiện xong bước cuối cùng trong việc ký hợp đồng với Kieran Tierney từ Celtic với giá trị 27 triệu Euro. Arsenal đã theo đuổi hậu vệ trái sinh năm 1997 này suốt mùa hè và đến giờ mới thành công

Tottenham bổ sung sao mai triển vọng

Spurs đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng với Ryan Sessegnon từ CLB Fulham, đội bóng mới xuống hạng Premier League mùa trước. Sinh năm 2000, Ryan Sessegnon được xem là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất nước Anh hiện nay, từng nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn. Sessegnon có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái hoặc tiền vệ trái.
Ryan Sessegnon da la nguoi cua Tottenham
Ryan Sessegnon đã là người của Tottenham

Watford chiêu mộ tân binh với giá kỷ lục

Watford đã chính thức ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Ismaïla Sarr từ Rennes. Phí chuyển nhượng vào khoảng 32 triệu bảng (35 triệu euro).
CHÍNH THỨC: Mục tiêu hàng đầu của Arsenal tới Watford với giá kỷ lục
Ismaila Sarr tới Watford, cầu thủ này đã từ chối cập bến Arsenal để khoác áo đội chủ sân Vicarage Road với một bản hợp đồng 5 năm.

Newcastle chiêu mộ Emil Krafth

"Chích chòe' hoàn tất hợp đồng với hậu vệ người Thụy Điển. Emil Krafth chuyển đến từ CLB Pháp Amiens với giá 6 triệu USD. Cầu thủ 25 tuổi là bản hợp đồng thứ tư của Newcastle hè này. Theo BBC, Newcastle đang cân nhắc để đưa tiền đạo Andy Caroll trở lại sân St James's Park.

MU từ bỏ thương vụ Mandzukic

Sau khi chấp nhận bán Lukaku cho Inter Milan, "Quỷ đỏ" đã mau chóng xúc tiến tìm người thay thế phù hợp trước thời điểm đóng cửa. Một trong những mục tiêu mà Man Utd tiếp cận là tiền đạo Mandzukic của Juventus. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất thì MU đã rút lui khỏi thương vụ này bởi Juventus hét giá quá cao. Mandzukic đã 33 tuổi, cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với "Lão bà" nên MU cũng chẳng dại gì tiêu tốn quá nhiều.
Tổng hợp chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày đóng cửa (88) MU, Liverpool không mua ai hình ảnh 2
Trung phong Mandzukic ghi bàn duy nhất của trận đấu

Dybala chính thức ở lại Juventus

Mấy ngày gần đây, Tottenham rất tích cực xúc tiến thương vụ Dybala và tưởng như tiền đạo người Argentina có thể cập bến Spurs thì mới đây, một phóng viên của BBC Sport đã lên tiếng khẳng định Dybala sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus. Với mức độ tin cậy rất cao của BBC Sport (không bao giờ đưa tin đồn) thì có thể tin là Dybala sẽ không tới Premier League mùa hè này.

Arsenal gửi sao trẻ xuống hạng Nhất học việc

Đội bóng thành London đã đồng ý cho CLB Leeds hiện thi đấu ở giải hạng Nhất Anh mượn tiền đạo trẻ 20 tuổi Eddie Nketiah. Trước đó, "Pháo thủ" đã từ chối đề nghị của Bristol City cũng thuộc giải hạng Nhất Anh. Trong loạt trận giao hữu hè 2019 vừa rồi, Nketiah đã đóng góp được vài bàn thắng cho Arsenal. nhưng chưa đủ tuổi để góp mặt trong đội hình chính nên phải khoác áo CLB khác hòng tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.
Tổng hợp chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày đóng cửa (88) MU, Liver hình ảnh 3
Eddie Nketiah

West Ham tăng cường tiền đạo

Đội bóng thành London mới hoàn tất bản hợp đồng mua tiền đạo Albian Ajeti từ CLB Basel của Thụy Sỹ với mức giá 9 triệu Euro. Sinh năm 1997, Albian Ajeti là tuyển thủ quốc gia Thụy Sỹ, từng đoạt danh hiệu "Vua phá lưới giải VĐQG Thụy Sỹ" mùa giải 2017/18 với 17 bàn. Ajeti được chiêu mộ để thay thế Arnautovic, tiền đạo người Áo đã sang Trung Quốc chơi bóng.
Tổng hợp chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày đóng cửa (88) MU, Liver hình ảnh 4
Albian Ajeti trong màu áo mới West Ham


Arsenal đạt thỏa thuận mua David Luiz

Theo xác nhận của BBC (kênh thông tin có độ chính xác rất cao), Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ David Luiz từ Chelsea với giá 7 triệu bảng. Arsenal đang cần gấp một trung vệ trước khi TTCN đóng cửa do đã để Laurent Koscielny trở lại Ligue 1. Theo đó, Luiz sẽ ký hợp đồng 2 năm với Arsenal ngay trong hôm nay nếu không có bất ngờ nào xảy ra. Luiz đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Chelsea để gây áp lực buộc đội nhà phải bán anh cho kình địch Arsenal.
David Luiz
David Luiz

Coutinho sẽ không quay lại Ngoại hạng Anh

Đó là lời khẳng định của HLV trưởng Barca, Valverde. Trước đó có tin đồn cho rằng tiền vệ người Brazil có thể trở lại Anh để khoác áo Tottenham dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên mới đây nhất, HLV Valverde đã khẳng định Coutinho sẽ ở lại Barca vào mùa tới. Valverde cho biết: "Tôi không biết những tin đồn từ đâu, nhưng Coutinho sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi rất tin tưởng ở cậu ấy."
Tổng hợp chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày đóng cửa (88) MU, Liver hình ảnh 6
Coutinho

MU gấp rút mua Mandzukic

Sau khi Lukaku ra đi, Marcus Rashford chắc chắn sẽ trở thành trung phong số 1 của Solsa mùa tới nhưng ông cần thêm lựa chọn cho hàng công. Tài năng trẻ Mason Greenwood có thể được đôn lên đội 1 sau khi đã chơi khá ấn tượng trong loạt trận giao hữu hè nhưng rõ ràng đặt niềm tin vào một sao trẻ còn quá thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao là quá mạo hiểm.
Tổng hợp chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày đóng cửa (88) MU, Liver hình ảnh 3
Mandzukic

Do đó, MU buộc phải bổ sung một tiền đạo giàu kinh nghiệm thay thế Lukaku dù có thể chỉ trong ngắn hạn và phương án được nhắc đến là Mario Mandzukic của Juventus (33 tuổi). Đẳng cấp của Mandzukic đã được kiểm chứng khi anh đã chơi cho Bayern Munich, Atletico Madrid, Juventus. Dự kiến MU sẽ phải trả cho Juve khoảng 15 triệu euro.

Zaha yêu cầu được chuyển tới Everton

Tiền đạo Wilfried Zaha mới đây đã gửi đến Crystal Palace yêu cầu được ra đi. Bến đỗ tiếp theo của Zaha nhiều khả năng là Everton, đội cũng đang xúc tiến để có được chữ ký của tiền đạo Alex Iwobi từ Arsenal với giá 30 triệu bảng.

Man City bất ngờ chiêu mộ thủ thành 33 tuổi

Tờ Daily mail cho hay Man City bất ngờ muốn chiêu mộ thủ thành 33 tuổi Scott Carson của Derby County. Thủ thành này từng có nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh nhưng hiện đang thất sủng ở đội bóng hạng Nhất. Man City cho rằng kinh nghiệm của thủ thành này sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Ederson và Claudio Bravo. Hiện quá trình đàm phán đang diễn ra thuận lợi và Man City có thể sẽ sớm công bố bản hợp đồng này.
Scott carson
Scott carson

Everton ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup

Everton tiếp tục tăng cường sức mạnh bằng việc chiêu mộ hậu vệ Djibril Sidibe, người từng lên ngôi vô địch thế giới cùng ĐT Pháp năm 2018. Được biết Sidibe tới Everton từ Monaco theo dạng cho mượn 1 năm. Sidibe sẽ là hợp đồng thứ 6 của Everton ở mùa hè năm nay sau thủ môn Jonas Lossl, tiền vệ Andre Gomes, Fabian Delph và Jean-Philippe Gbamin, tiền đạo Moise Kean.
Everton mượn thành công nhà vô địch World Cup 2018
Everton vừa xác nhận việc mượn thành công hậu vệ cánh Djibril Sidibe từ Monaco.

MU đồng ý bán Lukaku cho Inter Milan

Theo thông tin từ Daily Mail, Inter Milan đã gửi lời đề nghị 70 triệu bảng cho thương vụ Lukaku. Đây là lời đề nghị thứ 3 của đội bóng Italia dành cho ngôi sao người Bỉ. Trước đó, họ đã hỏi mua cựu cầu thủ Everton với giá 54 triệu bảng và 64 triệu bảng, nhưng đều bị “Quỷ đỏ” từ chối. Song lần này, ban lãnh đạo MU đã gật đầu.
Xác nhận: MU bán Lukaku cho Inter với mức giá kỷ lục
Người đại diện của Lukaku xác nhận rằng ông cùng thân chủ đang trên đường đến Milan để hoàn tất hợp đồng chuyển đến Inter.

Arsenal nhắm David Luiz

Một cú sốc thực sự với NHM Chelsea. Theo tiết lộ của Daily Mail, Arsenal đang nỗ lực đưa David Luiz của đại kình địch Chelsea về Emirates. Trung vệ người Brazil không đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch của HLV Frank Lampard và muốn ra đi. Trong khi đó, "Pháo thủ" muốn chiêu mộ Luiz để thay thế trung vệ đội trưởng Koscielny - người vừa mới gia nhập Bordeaux.
David Luiz bỏ tập, nằng nặc đòi sang Arsenal
Trung vệ David Luiz đã nổi loạn bỏ buổi tập mới nhất của Chelsea với hy vọng được sang Arsenal trước hạn chót chuyển nhượng hè năm nay.

MU từ chối vụ Smalling

Everton gửi đề nghị trị giá 35 triệu bảng Anh cho trường hợp của Chris Smalling. Tuy nhiên theo Manchester Evening News, Phó chủ tịch Ed Woodward sau khi tham khảo ý kiến từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, đã quyết định giữ lại trung vệ người Anh. Vừa mới đây MU chiêu mộ thành công Harry Maguire và tương lai của Smalling bị đe dọa.

Tổng hợp chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày đóng cửa (88) MU, Liver hình ảnh 3
Chris Smalling

Tottenham chuyển hướng sang Dybala và Lo Celso

Lo ngại sẽ thất bại trong thương vụ Bruno Fernandes, Tottenham vừa gửi đề nghị trị giá 55 triệu bảng đến CLB Betis của Tây Ban Nha cho tiền vệ Giovani Lo Celso. Nhưng hơn thế nữa, đội bóng Bắc London còn muốn chiêu mộ cả siêu sao Paulo Dybala - người hiện đang nằm trong diện thanh lý của Juventus.

Trước đó, Dybala từng đàm phán với MU nhưng đàm phán thất bại. Nguồn tin của Sport Mail cho hay, Tottenham sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về mức lương 300.000 bảng/tuần từ phía Dybala. Tottenham có thể đề nghị hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt Dybala.

Welbeck chính thức gia nhập Watford

Sau khi bị Arsenal thanh lý hợp đồng, cuối cùng Danny Welbeck cũng tìm được bến đỗ mới cho riêng mình. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của MU này chính thức gia nhập Watford theo dạng tự do. Trang chủ Watford vừa công bố bản hợp đồng 28 tuổi này, nhưng mức lương mới của Welbeck không được tiết lộ.
CHÍNH THỨC: Danny Welbeck có bến đỗ mới
Danny Welbeck cập bến Watford, cầu thủ sinh năm 1990 đã quyết định ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Vicarage Road.

Man City chính thức chiêu mộ Cancelo

Ngay từ khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa, HLV Pep Guardiola đã thúc giục BLĐ Man City đưa về một hậu vệ phải mới để san sẻ gánh nặng, đồng thời tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí lành mạnh với Kyle Walker. Sau thời gian dài theo đuổi, cuối cùng nhà đương kim vô địch Premier League đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ người Bồ Đào Nha, Joao Cancelo từ Juventus.

CHÍNH THỨC: Man City đón mũi tên bạc từ Juventus
Man City đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh Joao Cancelo. Juventus đã nhận được một khoản tiền cùng Danilo như một phần hợp đồng.


Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X