Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TTCN hè 2020 ngày đóng cửa: MU đưa về 3 tân binh, Arsenal đón Partey

Thứ Ba 06/10/2020 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani, Alex Telles và Amad Traore là 3 cái tên tiếp theo, sau Van de Beek cập bến MU trong kỳ chuyển nhượng năm nay.
* Thị trường chuyển nhượng (TTCN) hè 2020 tại giải VĐQG Anh, TBN, Pháp sẽ chính thức đóng cửa vào lúc 5h00 sáng ngày mai 6/10 (theo giờ Việt Nam). Trong khi TTCN tại giải VĐQG Đức (Bundesliga) sẽ đóng vào 23h ngày hôm nay còn hạn chót của giải VĐQG Italia (Serie A) là 1h00 rạng sáng ngày mai 6/10.
Tổng hợp những thương vụ chuyển nhượng đã hoàn tất tại Premier League trong hè 2020
Chuyên trang Bongda24h liên tục cập nhật toàn bộ danh sách chuyển nhượng Ngoại hạng Anh trong mùa Hè 2020. Tổng hợp những thương vụ chuyển nhượng cầu thủ hè...

Các thương vụ đáng chú ý được hoàn tất trong ngày đóng cử (Đơn vị: triệu euro)

Cầu thủVị tríCLB điCLB đếnGiá chuyển nhượng
RafinhaTiền vệBarcaPSG3
Thomas ParteyTiền vệAtleticoArsenal50
Lucas TorreiraTiền vệArsenalAtleticoCho mượn
Edinson CavaniTiền đạo M.UCNTD
Jean-Clair TodiboHậu vệBarcaBenficaCho mượn
Alex TellesHậu vệPortoM.U15
Chris SmallingHậu vệM.UAS Roma13
Theo WalcottTiền đạoEvertonSouthamptonCho mượn
Matteo DarmianHậu vệParmaInterCho mượn
Danilo PereiraTiền vệPortoPSGCho mượn
 Ryan SessegnonChạy cánhTottenhamHoffenheimCho mượn
Ben GodfreyTiền vệNorwichEverton22,02
 Ibrahima DialloTiền vệBrestSouthampton11,5
Marc RocaTiền vệEspanyolBayern Munich15
Moise Kean Tiền đạoEvertonPSGCho mượn
Douglas CostaChạy cánhJuventusBayern MunichCho mượn
Rayan Aït-Nouri Hậu vệAngers SCOWolvesCho mượn

TTCN HÈ 2020 CHÍNH THỨC ĐÓNG CỬA

Arsenal kích nổ "bom tấn" Partey

CLB chủ sân Emirates kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu bảng để sở hữu tiền vệ trung tâm Thomas Partey trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Lucas Torreira sẽ rời Arsenal để đầu quân cho Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn trong mùa giải 2020/21.
 
Chính thức: Thomas Partey tới Arsenal với giá khủng
Arsenal đã chính thức công bố thương vụ chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid, họ chấp nhận chi ra 42.5 triệu bảng cho thương vụ này.

Jean-Clair Todibo rời Barca tới Benfica

Trang chủ của Barca xác nhận, hậu vệ Jean-Clair Todibo đã chuyển tới Benfica thi đấu theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải với mức phí 2 triệu euro cùng điều khoản mua đứt 20 triệu euro vào cuối mùa giải.

Wilshre chấm dứt hợp đồng với West Ham

Thần đồng một thời của bóng đá Anh, Jack Wilshere và CLB West Ham đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước hạn (lẽ phải đến hè 2021 mới kết thúc). Trước đó hồi năm 2018, Wilshere đã cập bến West Ham sau khoảng thời gian dài gắn bó với Arsenal song như lúc còn thi đấu cho "Pháo thủ", Wilshere không được ra sân nhiều do liên tiếp dính chấn thương. Sức khỏe chính là lực cản khiến Wilshere không thể vươn tầm.

Walcott trở về "mái nhà xưa" Southampton

Sau khi rời Everton, Waltcott vượt qua bài kiểm tra y tế để đầu quân cho Southampton dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. Cầu thủ người Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho "The Saints" từ năm 2005, trước khi được Arsenal chiêu mộ vào năm 2006. Tại sân St Mary's, chân sút sinh năm 1989 hy vọng có thể được ra sân thường xuyên hơn.

MU hoàn tất bản hợp đồng Cavani


Trang chủ CLB chủ sân Old Trafford thông báo Edinson Cavani chính thức gia nhập "Quỷ đỏ". Cựu sao PSG ký hợp đồng 2 năm với MU và sẽ khoác chiếc áo số 7 nổi tiếng. Cavani dự kiến nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần tại Nhà hát của những giấc mơ.
 
MU CHÍNH THỨC nổ bom tấn Cavani
MU đã thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ 33 tuổi ký hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản...

MU chính thức đón Alex Telles

Cuối cùng, MU cũng hoàn tất xong xuôi bản hợp đồng mang tên Alex Telles từ Porto để kịp thời vá hàng thủ. "Quỷ đỏ" chỉ phải tiêu tốn có hơn 15 triệu bảng cho hậu vệ trái 27 tuổi này. Mùa trước, Telles ghi 13 bàn và kiến tạo 12 bàn khác cho Porto trên mọi đấu trường. Gần như chắc chắn Telles sẽ là lựa chọn số 1 của HLV Solskjaer cho vị trí hậu vệ trái thời gian tới bởi Luke Shaw chơi quá thất vọng còn Brandon Williams vẫn non.
CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ thành công Alex Telles
Hậu vệ trái Alex Telles đã chính thức chuyển tới khoác áo Manchester United từ FC Porto với mức giá 15.4 triệu euro.

Leipzig mượn thành công Justin Kluivert


Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020, đội bóng đứng thứ 3 Bundesliga mùa trước đã đạt được thỏa thuận với Roma về trường hợp của Justin Kluivert, tiền đạo cánh sinh năm 1999 (con trai của cựu tiền đạo từng khoác áo Barca, Patrick Kluivert). Cầu thủ người Hà Lan khoác áo Roma từ năm 2018 nhưng thi đấu không quá nổi bật và gia nhập Leipzig theo thỏa thuận cho mượn đến hết mùa 2020/21 là cơ hội để Justin thể hiện mình vì môi trường bóng đá ở Bundesliga rất cởi mở, chú trọng tấn công.

MU chính thức chiêu mộ Traore

Trang chủ CLB chủ sân Old Trafford thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Amad Traore từ Atalanta với giá 20 triệu euro, kèm 21 triệu euro phụ phí. Sao trẻ sinh năm 2002 sẽ ở lại Serie A thi đấu để chờ giấy phép lao động tại Anh. Traore sẽ chính thức gia nhập "Quỷ đỏ" vào tháng 1/2021.

Juventus chính thức chiêu mộ Chiesa

Rạng sáng 6/10 (giờ Hà Nội), nhà ĐKVĐ Serie A thông báo chiêu mộ thành công Federico Chiesa từ Fiorentina theo bản hợp đồng cho mượn trong 2 mùa, kèm điều khoản mua đứt. Bianconeri sẽ trả trước cho đối tác 10 triệu euro, sau đó mua đứt tiền vệ sinh năm 1997 sau khi mùa giải 2021/22 khép lại với giá 40 triệu euro.
 

Arsenal cho mượn Guendouzi

Tiền vệ người Pháp sẽ chuyển sang khoác áo Hertha Berlin theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Guendouzi bị HLV Arteta loại bỏ vì có thái độ kiêu ngạo. Tiền vệ người Pháp từng chế nhạo cầu thủ Brighton là "những gã có thu nhập thấp kém" sau trận đấu tại Premier League mùa giải 2019/20.
 

Juventus chia tay hậu vệ

Mattia De Sciglio rời Juventus, đầu quân cho Lyon theo bản hợp đồng dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. Hậu vệ người Italy đã có 3 mùa giải khoác áo Bianconeri, ra sân 62 trận và ghi 1 bàn. Trong quãng thời gian này, De Sciglio đều giành chức vô địch Serie A mỗi khi mùa giải kết thúc.
 

Bayern tiếp tục đón tân binh

Trang chủ CLB xứ Bavaria công bố tân binh tiếp theo, đó là Bouna Sarr. Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chi 10 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ phải sinh năm 1992 từ Marseille. Bayern đã chuyển hướng qua Sarr, sau khi bị Barcelona đánh bại trong thương vụ Sergino Dest.

"Zidane con" gia nhập đội hạng 2 TBN

Dù người cha Zinedine Zidane đang làm HLV trưởng Real Madrid và giúp đội bóng đoạt một loạt danh hiệu (3 Champions League, 1 La Liga) song rốt cục, thủ môn Luca Zidane cũng chẳng thể trụ lại Los Blancos. Nhà ĐKVĐ La Liga vừa đồng ý bán đứt thủ thành 22 tuổi này cho Santander, đội bóng mùa trước Luca Zidane từng khoác áo. Nhờ ảnh hưởng của người cha vĩ đại mà Luca gia nhập lò đào tạo trẻ của Real Madrid khi mới 6 tuổi và sau đó được lên đội 1 nhưng chỉ có đúng 2 lần được ra sân.

Douglas Costa CHÍNH THỨC trở lại Bayern

Ngay sau khi xác nhận việc chiêu mộ Choupo-Moting theo diện chuyển nhượng tự do, Bayern tiếp tục thông bao về việc tái hợp tiền đạo cánh Douglas Costa. Cầu thủ người Brazil trở về đội bóng xứ Bavaria theo bản hợp đồng cho mượn từ Juventus. Costa từng có 2 năm chơi bóng tại sân Allianz (2015 đến 2017), và giành 2 chức vô địch quốc gia Đức.
 

Bayern Munich bất ngờ chiêu mộ Choupo-Moting

Trong ngày đóng của TTCN, nhà ĐKVĐ Champions League đã làm không ít người phải ngạc nhiên khi đưa về Choupo-Moting, tiền đạo đã 31 tuổi vừa bị PSG thải loại. Tất nhiên Bayern chẳng mất một xu phí chuyển nhượng nào và đó có lẽ là yếu tố quyết định khiến họ thu nạp chân sút người Cameroon để làm "dự phòng" cho tay săn bàn Lewandowski, nhất là khi cầu thủ này từng có thời gian dài chơi bóng ở Bundesliga. Do đó, đây vẫn có thể xem là thương vụ khôn ngoan của "Hùm xám". Choupo-Moting đã có 2 mùa khoác áo PSG và cũng chỉ là quân bài dự bị.
 

Daniel James ở lại Old Trafford

Manchester Evening News đưa tin Man Utd tuyên bố sẽ không bán Daniel James trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, Leeds đã gửi lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ người xứ Wales. James từng suýt đầu quân cho Leeds vào đầu năm 2019, nhưng thương vụ đổ bể do "The Whites" không thể thống nhất phí chuyển nhượng với Swansea.
Daniel James tiep tuc gay that vong
Daniel James

MU đạt thỏa thuận với Traore

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, M.U đã đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Amad Traore từ Atalanta. Chi phí cho thương vụ này khoảng 30 triệu euro. Vì cầu thủ 18 tuổi này chưa có giấy phép lao động ở Anh nên nhiều khả năng phải đến phiên chợ đông, anh mới có thể ra mắt M.U.
NÓNG: MU mua xong Amad Traore
Theo thông tin mới nhất, các nguồn tin uy tín đã xác nhận MU chiêu mộ xong Amad Traore.

Yaya Toure trở lại La Liga

Theo BBC (kênh thông tin chính thống và có độ tin cậy nhất nước Anh) thì Yaya Toure chuẩn bị quay về La Liga để ký hợp đồng với tân binh Cadiz. Tiền vệ 37 tuổi người Bờ Biển Ngà hiện là một cầu thủ tự do. Trong quá khứ, Toure từng khoác áo Barca và sau đó chuyển sang Man City

Sevilla bổ sung viện binh từ Hà Lan

Trang chủ Sevilla xác nhận chiêu mộ thành công Oussama Idrissi từ AZ Alkamaar, với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hai đội đều không tiết lộ mức giá cho thương vụ này. Giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa 2019/20 sớm kết thúc vào tháng 3 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng Idrissi đã kịp ghi được 13 bàn và 5 kiến tạo sau 25 trận ra sân. Oussama Idrissi sinh năm 1996 có gốc Hà Lan nhưng mang quốc tịch Ma-rốc và đã chọn khoác áo ĐTQG Ma-rốc. Sở trường của Idrissi là tiền vệ cánh.

Matteo Darmian gia nhập Inter

Cựu hậu vệ của Man United, Matteo Darmian đã chia tay Parma để chuyển sang khoác áo Inter Milan bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải. Hậu vệ 30 tuổi trở thành cựu cầu thủ Man United thứ 4 được HLV Antonio Conte đưa về sân Giuseppe Meazza sau Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Ashley Young.
 
CHÍNH THỨC: Conte thêm một lần chiêu mộ ‘hàng thải’ MU
Theo thông tin chính thức, Inter Milan tiếp tục chiêu mộ thành công một hậu vệ, lần này là Matteo Darmian từ Parma.

Tottenham gửi Sessegnon tới Hoffenheim

Trang chủ Tottenham vừa lên tiếng xác nhận Ryan Sessegnon đã gia nhập đội bóng Đức Hoffenheim theo dạng cho mượn kéo dài hết mùa giải 2020/21. Hậu vệ trái sinh năm 2000 này gia nhập Spurs từ Fulham vào hè năm ngoái, với giá 25 triệu bảng. Anh chỉ ra sân 12 trận trên mọi đấu trường và mùa này không còn vị trí ở đội bóng sau sự xuất hiện của Sergio Reguilon (cùng Ben Davies thay nhau đảm nhận vai trò hậu vệ trái).
 

Douglas Costa chuẩn bị gia nhập Bayern Munich


Goal xác nhận Douglas Costa sẽ gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Juventus trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Cầu thủ 30 tuổi đang khao khát "khởi động" lại sự nghiệp của mình và coi Bayern là nơi lý tưởng để làm điều đó, sau khi vật lộn với chấn thương ở Italy.

Dembele sẵn sàng đến MU

Theo Barca Times, Ousmane Dembele sẵn sàng chuyển đến M.U ở mùa hè này sau khi bị HLV Ronald Koeman gạt ra khỏi đội hình chính. Tuy vậy, thương vụ này đang có cơ hội lớn thành hiện thực khi Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Memphis Depay từ Lyon. Hiện tại, M.U và Barcelona vẫn đàm phán về phương thức chuyển nhượng. M.U chỉ muốn mượn Dembele trong khi Barcelona muốn bán đứt ngôi sao này.

Everton CHÍNH THỨC đón Ben Godfrey

Tuyển thủ U21 Anh đã chính thức đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Toffees. Đội bóng vùng Merseyside đã trả 30 triệu bảng cho Norwich City để có được sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi này. Đây là bản hợp đồng lớn thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng hè này của Everton, sau sự xuất hiện của James Rodriguez, Allan, Abdoulaye Doucoure và Niels Nkounkou.
Trực tiếp tin chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 510 hình ảnh
Ben Godfrey

Bayern đề nghị mua Callum Hudson-Odoi

Theo The Athletic, Bayern Munich chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị "rất lớn" dành cho tiền đạo người Anh, mức phí hỏi mua được cho là lên tới 70 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea không sẵn sàng để ngôi sao này ra đi vì HLV Frank Lampard có kế hoạch riêng dành cho Hudson-Odoi.

Barca tăng giá hỏi mua Eric Garcia

Theo Fabrizio Romano, Barcelona sẽ tăng giá hỏi mua trung vệ Eric Garcia của Man City lên 18 triệu euro (bao gồm phụ phí). Man City sẵn sàng đàm phán với Barcelona trong thương vụ này bởi lẽ Garcia chỉ còn 1 năm hợp đồng, nhưng đội chủ sân Camp Nou cần bán Jean-Clair Todibo để cân bằng tài chính.

Chiesa trên đường tới Juventus


Theo báo chí Italia, cầu thủ chạy cánh Federico Chiesea sẽ kiểm tra sức khỏe ở Juventus trong ngày hôm nay trước khi ký hợp đồng. Chiesa sẽ gắn bó với Juventus theo dạng cho mượn trong 2 năm. Ở năm đầu tiên, Juventus trả cho Fio 2 triệu euro và năm tiếp theo là 8 triệu euro. Sau đó nếu Juve kích hoạt điều khoản mua đứt, họ sẽ phải chi ra 40 triệu euro kèm theo 10 triệu euro biến phí.
TRỰC TIẾP TTCN hè 2020 ngày đóng cửa hình ảnh 2
Federico Chiesa

Wolves chính thức đón tân binh

Câu lạc bộ Wolves tiếp tục tăng cường đội hình, với Rayan Ait Nouri là cầu thủ mới nhất gia nhập đội bóng Premier League. Cầu thủ 19 tuổi của Angers gia nhập đội chủ sân Molineux dưới dạng cho mượn với tùy chọn mua đứt 20 triệu euro vào cuối mùa giải.

CHÍNH THỨC: Moise Kean cập bến PSG


Trang chủ của CLB PSG thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Moise Kean từ Everton bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến ngày 30/6/2021. Giao kèo này không kèm thêm điều khoản mua đứt. Tại sân Công viên các Hoàng tử, chân sút 20 tuổi người Italia sẽ khoác áo số 18 và phải cạnh tranh với Mauro Icardi cho vị trí đá cắm.
Moise Kean
Moise Kean

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X