Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Chelsea vs Wrexham link xem giao hữu hè 2023 ở đâu

Thứ Năm 20/07/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Wrexham 06h30 hôm nay 20/7 giao hữu hè 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Wrexham kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Wrexham hôm nay 20/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Wrexham vs Man UTD

  • Wrexham:Foster; Boyle, Tozer, O'Connell; Barnett, Young, Lee, Cannon, Mendy; Mullin, Dalby

  • Chelsea:Kepa; Gusto, Chalobah, Silva, Chilwell; Gallagher, Fernandez, Chukwuemeka; Sterling, Jackson, Mudryk

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Wrexham vs Man United

Chelsea vừa trải qua một mùa giải thực sự chông gai. Ông chủ Todd Boehly sa thải Thomas Tuchel quá sớm nhưng không thể thuyết phục người hâm mộ về quyết định của mình. Cả Graham Potter và Frank Lampard đều thể hiện vô cùng kém cỏi và khiến Chelsea về đích ở vị trí thứ 12 ở Premier League dù đã chi tiêu hơn 600 triệu Bảng tiền chuyển nhượng.

Dù vậy, sự lạc quan đã nhanh chóng trở lại với Chelsea. Đội bóng thành London đã bổ nhiệm được một HLV có tư duy tấn công là Pochettino. Ngoài ra, họ cũng thanh lý được hàng loạt cầu thủ luống tuổi và không nằm trong kế hoạch với những khoản tiền chuyển nhượng tốt. Chỉ tính riêng số tiền bán cầu thủ hè này thì Chelsea đã thu về tới hơn 200 triệu Bảng. Dù vậy, khoản tiền này vẫn chưa được tái đầu tư đúng đắn và tuyến giữa của The Blues đang hổng lỗ chỗ.

Tổng cộng đã có 11 cầu thủ đội một của Chelsea bị thanh lý hè này. Hakim Ziyech, Callum Hudson-Odoi, Romelu Lukaku và Pierre-Emerick Aubameyang không được tham dự tour du đấu hè tại Mỹ và được cho phép ra đi.

Một số cầu thủ khác vắng mặt ở tour đấu lần này vì chấn thương bao gồm Reece James, Wesley Fofana, Marcus Bettinelli, Armando Broja và Benoit Badiashile. Trong số này, Fofana gặp đen đủi khi dính chấn thương dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ một thời gian dài. Trong khi đó, Reece James sẽ hội quân với các đồng đội sau khi khỏi ốm.

Link xem truc tiep bong da Chelsea vs Wrexham 06h30 hom nay 20/7
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Wrexham 06h30 hôm nay 20/7

Malo Gusto, Nicolas Jackson và Christopher Nkunku có thể được ra mắt Chelsea ở trận đấu đầu tiên tại Mỹ gặp Wrexham. Các cầu thủ tấn công này hứa hẹn sẽ có một ngày thi đấu bùng nổ khi chỉ phải gặp một đối thủ yếu.

Nỗi lo lớn nhất với Chelsea bây giờ là hàng tiền vệ. Sau khi thanh lý quá nhiều cầu thủ ở tuyến giữa, Chelsea giờ chỉ còn Conor Gallagher, Enzo Fernandez, Andrey Santos, Cesare Casadei và Carney Chukwuemeka cho hàng tiền vệ. The Blues rõ ràng cần phải bổ sung gấp cho vị trí này nếu như muốn cạnh tranh ở mùa giải tới.

Trong khi ông chủ của Chelsea đang gặp nhiều vất vả để lấy lòng các cổ động viên thì Wrexham đã gây ấn tượng mạnh dưới triều đại của hai diễn viên nổi tiếng là Ryan Reynolds và Rob McElhenney. Họ đã chính thức vươn lên giải hạng 4 Anh sau khi giành chức vô địch National League mùa trước.

Những người hùng của Wrexham đã được các ông chủ chiêu đãi bằng một chuyến du lịch tới Hollywood. Màn ăn mừng của đội bóng này cũng kéo dài khi trở lại với hạng đấu chuyên nghiệp của Anh lần đầu tiên sau 15 năm.

Dù vậy, đoàn quân của Phil Parkinson cần phải lấy lại sự tập trung nhanh chóng nếu không muốn giấc mơ này sớm bị nghiền nát. Hè này, Wrexham mới chỉ chiêu mộ thêm 1 tân binh duy nhất là hậu vệ Will Boyle từ Huddersfield Town. Thương vụ lớn nhất của Wrexham chính là trói chân thủ môn kinh nghiệm Ben Foster bằng một bản hợp đồng mới.

Cái tên nổi bật nhất trong chiến tích thăng hạng của Wrexham là tiền đạo cắm Paul Mullin. Anh ghi được 38 bàn thắng trong 46 lần ra sân mùa trước. Ở mùa giải 2020/21, Mullin cũng từng ghi 32 bàn ở giải hạng 4 trong màu áo Cambridge United.

Trận đấu tới sẽ đánh dấu lần đầu tiên gặp gỡ giữa Chelsea và Wrexham kể từ năm 1984. Trước đấy, hai đội bóng này là đối thủ quen mặt của nhau ở giải hạng 4. Trận đấu chính thức gần nhất giữa hai đội diễn ra vào năm 1982, với chiến thắng dành cho Wrexham.

  • Chelsea: Reece James và Wesley Fofana gặp chấn thương trong tập luyện. Armando Broja và Benoit Badiashile đều vắng mặt. Hakim Ziyech, Callum Hudson-Odoi, Pierre-Emerick Aubameyang và Romelu Lukaku đều bị để ở nhà.
  • Wrexham: Aaron Hayden và Bryce Hosannah đều bình phục chấn thương sau khi phải ngồi ngoài ở cuối mùa giải trước. Wrexham đã giữ chân được thủ môn Ben Foster và đón thêm tân binh Will Boyle.

- Wrexham không thua trong 5 trận gần đây.

- Chelsea không thắng trong 4 trận gần đây.

- Chelsea không giữ sạch lưới trong 11 trận gần nhất.

- 7/9 trận gần nhất của Wrexham có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Chelsea và 5/7 trận gần nhất của Wrexham và chứng kiến hai đội ghi bàn.

- Chelsea thủng lưới trước ở 7/8 trận gần đây.

- Chelsea là đội thua hiệp một ở 5/7 trận gần đây.

- 9 trận gần nhất của Chelsea và 9/10 trận gần nhất của Wrexham có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Chelsea và 4/5 trận gần nhất của Wrexham có ít hơn 10,5 phạt góc.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến giao hữu hè hôm nay 20/7

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X