Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi sát thủ lên tiếng, Chelsea có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Champions League

Thứ Tư 04/11/2020 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự tỏa sáng của Timo Werner và Tammy Abraham, Chelsea đã dễ dàng đánh bại Rennes với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Đây là chiến thắng thứ 2 của họ ở vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.
Chung cuộc: Chelsea 3-0 Rennes
Ghi bàn: Chelsea:
Timo Werner (10', 41'), Tammy Abraham (50')

Sau khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, Chelsea bắt đầu tìm được sự ổn định. Đội bóng thành London đang có chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường. Hàng công đang nổ súng đều đặn với 7 bàn trong 2 trận gần đây, trong khi đó ở hàng thủ Mendy có 4 trận giữ sạch lưới liên tiếp. Ở lượt trận thứ 3 bảng E Champions League 2020/21, đội bóng nước Anh sẽ tiếp đón những vị khách Rennes. 
 
Trực tiếp Chelsea vs Rennes hôm nay 511 bảng E Cúp C1 2020 hình ảnh

Chelsea vs Rennes lượt 3 vòng bảng Champions League


Sau khởi đầu hòa không bàn thắng với Sevilla, Chelsea sau đó đã đánh bại Krasnodar với 4 bàn không gỡ. Chelsea đang dẫn đầu đấu của mình với 4 điểm có được sau 2 lượt trận và trận đấu sắp tới đây, thầy trò HLV Frank Lampard sẽ có cơ hội củng cố vững chắc ngôi đầu khi đối thủ của họ không được đánh giá quá cao. Rennes mới chỉ có được 1 điểm sau trận hòa ở lượt trận đầu gặp Krasnodar, sau đó là trận thua 0-1 trên sân của Sevilla.

Quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà, Chelsea tung ra sân một đội hình rất mạnh. Theo đó trong hệ thống 4-3-3, Werner, Abraham và Ziyech sát cánh trên hàng công, trong đó Abraham chơi ở vị trí trung phong, tân binh người Đức đá cánh trái còn cầu thủ người Ma-Rốc đảm nhiệm vai trò bên cánh đối diện. Ở tuyến giữa, Jorginho, Kante và Mason Mount được lựa chọn, trong đó Mount đá cao nhất hỗ trợ hàng công còn Jorginho và Kante chơi thấp hỗ trợ hàng thủ.
Danh sach xuat phat cua Chelsea
Danh sách xuất phát của Chelsea

Ở tuyến dưới, Thiago Silva và Zouma tiếp tục đá cặp trung vệ như trận đấu với Sevilla, hai cánh là Chilwell và R. James. Trong khung gỗ, Mendy tiếp tục được trọng dụng. Bên kia chiến tuyến, Rennes tung ra sân đội hình tốt nhất có thể, song trong đội hình của họ không có những cái tên quá nổi bật.

Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 11, Timo Werner bị Dalbert phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ khoảng cách 11m, chính Werner sút chính xác mở tỷ số cho Chelsea. Sau bàn mở tỷ số của cầu thủ người Đức, The Blues tiếp tục chiếm lĩnh thế trận.

 

Timo Werner mở tỷ số cho đội chủ nhà


Sau bàn mở tỷ số của tiền đạo người Đức thế trận hấp dẫn hơn hẳn. Đội khách buộc phải chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa , trong khi đó The Blues vẫn chơi rất cao tìm kiếm bàn thắng. Phút 30, đội khách được hưởng một quả đá phạt trực tiếp, bóng được treo vào vòng cấm đội chủ nhà, rất may cho Chelsea là 3 cầu thủ áo trắng băng vào nhưng không ai chạm bóng.

Ngay sau đó Chelsea trả lời bằng cú đá đi chệch cột dọc của Ziyech. Sau khoảng 30 phút thi đấu, có 4 pha dứt điểm được hai đội thực hiện, trong đó 3 thuộc về đội chủ nhà và The Blues cũng có 1 bàn thắng. Phút 39, Abraham sút bóng trúng tay Dalbert Henrique trong vòng cấm đội khách, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã cho đội chủ nhà được hưởng 11m.

Không những vậy, Dalbert Henrique còn phải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Trọng tài chính cho rằng anh đã cố tình dùng tay để cản phá cú dứt điểm của cầu thủ người Anh. Trên chấm phạt đền, Timo Werner dứt điểm rất căng không cho thủ thành Gomis một cơ hội cản phá nào, qua đó nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Chelsea dan truoc 2-0 sau 45 phut

Chelsea dẫn trước 2-0 sau 45 phút


Những phút cuối trận Rennes đã chơi tấn công qua đó tìm kiếm bàn thắng, song hàng thủ của Chelsea đã chơi rất chắc chắn. Dẫn trước 2-0 và chơi hơn người, trong hiệp thi đấu thứ 2 chắc chắn đội chủ nhà muốn tìm kiếm thêm bàn thắng, qua đó giành một chiến thắng đậm trước đội bóng của nước Pháp.

Hiệp  2 mới trôi qua được 5 phút đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 3. Từ pha tạt bóng của Reece James, tiền đạo Tammy Abraham băng vào đệm bóng chính xác nâng tỷ số lên 3-0. Đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định thầy trò Frank Lampard đã có 3 điểm ở trận đấu này.
 
Có 3 bàn thắng, Chelsea chủ động chơi chậm lại. Điều đó giúp đội khách có cơ hội thực hiện một vài pha lên bóng. Guirassy là cầu thủ có cơ hội rõ ràng nhất bên phía đội khách. Phút 82, từ đường căng ngang của đồng đội, anh có cơ hội đệm bóng ở cự ly gần. Tuy nhiên, thủ môn Mendy đã thi đấu quá xuất sắc.

Chelsea danh bai Rennes 3-0

Chelsea đánh bại Rennes 3-0

Trong khoảng 10 phút cuối trận, cả hai đội đều không có thêm cơ hội rõ ràng nào. Chung cuộc Chelsea giành chiến thắng 3-0. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của The Blues ở Champions League. Họ đã nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 10. 

Riêng với cá nhân thủ môn Mendy, anh đã có trận thứ 5 liên tiếp giữ sạch lưới. Với 7 điểm, đội bóng thành London tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này Sevilla đánh bại Krasnodar 3-2. Cùng có 7 điểm nhưng Chelsea xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.
Thong so tran dau Chelsea 3-0 Rennes
Thông số trận đấu Chelsea 3-0 Rennes
 

Đội hình ra sân


Chelsea:
16 E. Mendy, 6 Thiago Silva, 15 K. Zouma, 21 B. Chilwell, 24 R. James, 5 Jorginho, 7 N. Kante, 22 H. Ziyech, 19 M. Mount, 11 T. Werner, 9 T. Abraham

Rennes:
16 A. Gomis, 3 D. Da Silva, 27 H. Traore, 5 Dalbert Henrique, 6 N. Aguerd, 15 S. Nzonzi, 14 B. Bourigeaud, 12 J. Lea Siliki, 7 M. Terrier, 19 Y. Gboho, 9 S. Guirassy


Bảng xếp hạng bảng E Champions League 2020/21 sau 3 lượt trận



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X