Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ceres Negros 2-2 Quảng Ninh: Đội bóng đất Mỏ kiên cường giành điểm trên đất Philippines

Thứ Ba 25/02/2020 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng và kiến tạo của Hải Huy giúp Than.QN hòa chung cuộc 2-2 trên sân của Ceres Negros. Nhưng kết quả này chưa thể giúp Than.QN thoát khỏi vị trí cuối bảng G.
Truc tiep bong da Ceres vs TPHCM 18h30 ngay hom nay 25/2 tai AFC Cup 2020

Trực tiếp bóng đá Ceres vs Quảng Ninh 18h30 ngày hôm nay 25/2 tại AFC Cup 2020

Bàn thắng
Ceres: Bienvenido Marañon (45'+3), Poteria (62')
Quảng Ninh: Jermie Lynch (27'), Hải Huy (69')
Tổng hợp: Ceres 2-2 Quảng Ninh

video
Không có Diego Fagan trên hàng công do án treo giò nhưng Than.QN vẫn khởi đầu thuận lợi trên sân của Ceres Negros, đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng G - AFC Cup 2020. Điều đó được chứng minh khi đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 26. Từ đường chọc khe của Hải Huy, ngoại binh Jermie Lynch thực hiện pha bứt tốc ấn tượng. Anh đẩy bóng vượt qua cả thủ thành Ceres Negros trước khi ghi bàn mở tỷ số.

Khởi đầu thuận lợi là vậy thế nhưng kịch bản giống như trận thua ngược 1-4 trước Bali United lại ám ảnh lấy Than.QN. Phút 29, họ suýt nữa nhận bàn thua nếu pha đánh đầu của Maranon không đưa bóng đi chệch khung thành. Gần 10 phút sau, Than.QN còn bị từ chối bàn thắng khi Lynch dứt điểm trong tư thế việt vị. Mọi chuyện càng trở nên tệ hơn với đại diện của Việt Nam khi họ nhận tới 2 bàn thua ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2.

Cụ thể ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Ceres Negros được hưởng quả đá phạt đền. Trên chấm 11 mét, Maranon không mắc sai lầm khi dứt điểm thành công gỡ hòa 1-1 cho đội nhà. Đến phút 62, sau một loạt những pha hãm thành nguy hiểm, đội bóng của Philippines có bàn thắng thứ 2 với pha dứt điểm đầy hiểm hóc của OJ Porteria.

Những tưởng cơn ác mộng bị thua ngược sẽ lại tái hiện với Than.QN thì ở phút 69, Hải Huy đóng vai người hùng khi gỡ hòa 2-2 cho đội bóng đất Mỏ. Bàn thắng của nhạc trưởng Hải Huy giúp cho Than.QN tìm lại được sự hứng khởi. Thậm chí nếu như pha dứt điểm của Nhật Minh ở phút 75 chính xác hơn, Than.QN hoàn toàn có thể nghĩ về một chiến thắng.

Hòa chung cuộc 2-2, Than.QN đã có điểm số đầu tiên ở AFC Cup 2020. Tuy nhiên HLV Phan Thanh Hùng cùng các học trò cần xem xét lại 2 trận đấu đã qua để tránh tình trạng bị đối phương dẫn ngược.

 


Xem trực tiếp bóng đá tình huống Ceres vs Quảng Ninh liên tục cập nhật dưới đây

 
HIỆP 2

HẾT GIỜ. Quảng Ninh đã có một kết quả hòa đáng khích lệ trên sân của đội bóng mạnh hơn "tuyển Philippines thu nhỏ" Ceres Negros để mang về điểm đầu tiên tại bảng G AFC Cup 2020.

- PHÚT 90: Marasigan dứt điểm quá bổng so với khung thành Than Quảng Ninh.

- PHÚT 83: NGUY HIỂM. Quả treo bóng vào khá khó chịu, thủ thành và hậu vệ Than Quảng Ninh phối hợp trong pha bóng này không tốt.

- PHÚT 76: KHÔNG VÀO. Mạc Hồng Quân tung cú dứt điểm ở tuyến hai, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

- PHÚT 70: TUYỆT VỜI QUẢNG NINH. Đội bóng đất Mỏ đang thi đấu đầy nỗ lực trên đất Philippines và vừa san bằng tỷ số sau cú dứt điểm chuẩn xác của Hải Huy trong một tình huống lộn xộn nơi vùng cấm địa Ceres.

- PHÚT 62: CERES NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-1.
Cuối cùng điều gì phải đến cũng đến, Porteria có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 với cú sút chìm chuẩn xác.

- PHÚT 60: Quảng Ninh đang bị đội chủ nhà dồn ép mạnh mẽ và khung thành Tuấn Linh không ngừng chao đảo sau các đợt tấn công với cường độ cao. Tuyển thủ quốc gia Philippines, tiền vệ Manuel Ott vừa có pha sút bóng trúng xà ngang.

- PHÚT 54: NGUY HIỂM.
Schrock kiến tạo cho Marañon dứt điểm, bóng đi vọt xà ngang quá đáng tiếc.

HIỆP 1

HẾT HIỆP 1. Hai đội hòa 1-1. Quảng Ninh đã chơi tốt, vươn lên dẫn bàn nhưng bị thủng lưới vào những phút bù giờ.

- PHÚT 45+3: CERES GỠ HÒA.
Maranon không thắng được Tuấn Linh trong pha đối mặt. Nhưng sau đó, tình huống ngã ra trong vòng cấm của cầu thủ này bất ngờ mang về quả 11m. Chính cầu thủ này thực hiện thành công quả phạt đền cân bằng tỷ số 1-1.

- PHÚT 38: BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI. Lần thứ 2 trong trận đấu mành lưới của Ceres Negros đã phải rung lên và người ghi bàn vẫn là Jermie Lynch sau đường kiến tạo của Nghiêm Xuân Tú nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

- PHÚT 26: QUẢNG NINH BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ.
Bị đánh giá thấp hơn và phải căng mình chống đỡ từ đầu trận nhưng chỉ cần một tình huống phản công tốt, đại diện Việt Nam đã vươn lên dẫn bàn. Tiền vệ Hải Huy vẩy má ngoài chuyền bóng xuống kỹ thuật cho Jermie Lynch và tiền đạo người Jamaica khéo léo vượt qua thủ thành đối phương rồi sút bóng vào lưới trống.

- PHÚT 20: Mạc Hồng Quân để mất bóng tai hại, rất may cho anh là đồng đội đã kịp bọc lót sửa sai.

- PHÚT 14: KHÔNG VÀO. Jeremie Lynch đánh đầu đập đất sau quả phạt góc, bóng không đi trúng khung thành quá đáng tiếc.

- PHÚT 10:
Biết mình biết người, Quảng Ninh chủ động chơi phòng ngự - phản công với đội hình được bố trí rất thấp nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khung thành Tuấn Linh, khiến cho đối thủ Ceres chưa có được cơ hội nào rõ rệt dù vượt trội về thời lượng kiểm soát bóng.

- PHÚT 4: Than Quảng Ninh được hưởng quả phạt góc bên cánh trái, hàng thủ Ceres Negro đánh đầu giải nguy.

- Trận đấu đã bắt đầu. Quảng Ninh mặc áo đỏ còn chủ nhà Ceres Negros mặc áo vàng
 

Đội hình ra sân Ceres Negros vs Quảng Ninh hôm nay

+ Ceres Negros: Muller (thủ môn), Sean Kane, Grommen, Villanueva, Manuel Ott, Porteria, Schrock, Minegishi, Maranon, Odawara, Robert Lopez

+ Quảng Ninh:
Tuấn Linh (thủ môn), Văn Khoa, Thanh Hào, Xuân Hùng, Lastro Neven, Xuân Tú, Hồng Quân, Hải Huy, Quách Tân, Nguyên Sa, Jeremie Lynch 
Danh sach xuat phat Ceres vs Quang Ninh
Danh sách xuất phát Ceres vs Quảng Ninh

Thông tin trước trận đấu Ceres Negros vs Quảng Ninh hôm nay

Quyết tâm phục hận

Được thi đấu trên sân nhà Rizal Memorial, Ceres sẽ là thách thức khổng lồ mà Than Quảng Ninh đối mặt. So về thực lực và kinh nghiệm ở sân chơi châu lục, Than Quảng Ninh thời điểm này chắc chắn vẫn chưa thể sánh bằng với Ceres Negros.

Tuy nhiên, cơ hội để đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng có được điểm số mang về ở trận đấu này không phải là không có. Ở trận ra quân, đội bóng đất Mỏ đã chơi tốt dù phải nhận trận thua 1-4. Việc bị mất người từ quá sớm đã ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đại diện Việt Nam.
Xep hang tai bang G AFC Cup 2020
Xếp hạng tại bảng G AFC Cup 2020

Quảng Ninh không lo khi mất Fagan

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho biết, không hề lo ngại khi mất tiền đạo Fagan do án treo giò. “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu này. Dù vắng Fagan nhưng Than.QN vẫn có được đội hình mạnh nhất với nguồn cầu thủ nội có trình độ tương đương”, thuyền trưởng của đội bóng vùng Mỏ chia sẻ. Ông Hùng cũng đánh giá cao Ceres Negros: “Họ là đối thủ rất mạnh với nhiều cầu thủ tốt, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ để tìm kiếm một trận thắng hoặc hòa, qua đó, tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng tiếp theo”.

Link xem trực tiếp bóng đá Ceres vs Quảng Ninh trên Fox Sports 2

+
+ https://cliptv.vn/truyen-hinh/fox-sports-2



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X