Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ceres 0-1 Bình Dương (KT): Siêu phẩm cuối trận đưa Bình Dương vào bán kết AFC Cup 2019

Thứ Tư 15/05/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cần phải thắng để giành quyền đi tiếp ở AFC Cup 2019 nhưng trước đội chủ nhà đã hết mục tiêu, đội vô địch cúp quốc gia Việt Nam bỏ lỡ hàng tá cơ hội trước khi Wander Luiz tỏa sáng mang về bàn thắng quyết định từ một cú lốp bóng đẳng cấp đúng vào phút 89.
Bàn thắng: Wander Luiz 89'
TỔNG HỢP: CERES 0-1 BÌNH DƯƠNG
DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Ceres: Roland Müller; Sean Kane; Súper; Carli de Murga; Jeffrey Christiaens; Mike Ott; Miguel Tanton; OJ Porteria; Stephan Schröck; Mahir Karic; Bienvenido Marañon
Bình Dương: Tấn Trường; Hồ Tấn Tài; Thanh Long; Anh Tài; Rabo Ali; Trọng Huy; Tô Văn Vũ; Mansaray; Đinh Hoàng Max; Anh Đức; Wander Luiz

HIỆP 1

- Do ở trận đấu trước đó, Hà Nội đã thắng Tampines 2-0 để vươn lên đứng đầu bảng F và đẩy đối thủ xuống thứ 2 nên trận này, chỉ cần Bình Dương đánh bại Ceres đã hết mục tiêu (vì chắc chắn đứng đầu bảng G) bằng bất cứ tỷ số nào, đại diện Việt Nam sẽ vào bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á dưới tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Khi đó Bình Dương cùng 13 điểm như Tampines nhưng chắc chắn hơn về hiệu số bàn thắng - bại.
Trực tiếp Ceres vs Bình Dương xem trực tuyến AFC Cup 2019 hôm nay hình ảnh
Thứ tự các đội đứng hạng 2 bảng đấu trước trận Ceres vs Bình Dương

- Trận này, Bình Dương mặc áo xanh còn đội chủ nhà Ceres Negros mặc áo vàng.

- PHÚT THỨ 5: Trận đấu sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc khi hai bên đều chủ trương chơi tấn công. Một bên thì tâm lý quá thoải mái do đã chắc suất vào bán kết còn bên kia cũng buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp.

- PHÚT THỨ 8: ANH ĐỨC SÚT HỎNG 11M. Bình Dương đứng trước cơ hội rất lớn để vươn lên dẫn bàn từ sớm. Mansaray bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên, tiền đạo đội trưởng Anh Đức đã không vượt qua được sức ép nặng nề khi đá ra ngoài.
- PHÚT 15: Pha bỏ lỡ đáng tiếc của tiền đạo dày dạn kinh nghiệm Anh Đức trên chấm 11m đã tác động khá mạnh đến tinh thần của Bình Dương. Đội khách thi đấu khá loạng choạng và chưa có thêm một tình huống uy hiếp nào về cầu môn chủ nhà Ceres Negros.

- PHÚT 18: NGUY HIỂM. Thủ môn Tấn Trường vừa phải ra tay bắt gọn cú sút trái phá của số 10 Porteria bên phía Ceres.

- PHÚT 23: CƠ HỘI. Số 10 Wander Luiz của Bình Dương "tả xung hữu đột" bên ngoài vòng cấm địa Ceres rồi tung ra cú sút căng nhưng không thể làm khó thủ môn Muller.
- PHÚT 24: Số 8 Tanton của Ceres vung chân sút căng từ cự ly khoảng 25m và bóng bay sạt xà ngang khung thành Tấn Trường.
- PHÚT 30: Những phút vừa qua, Bình Dương đang bị ép sân và chủ yếu tập trung chống đỡ, không có được màn đáp trả nào ra hồn.

- PHÚT 35: Thế trận vẫn trong tay đội chủ nhà Ceres và thủ môn Tấn Trường vừa phải đổ người ngăn chặn cú sút chìm từ xa của một cầu thủ đối phương.
- PHÚT 42: Những phút cuối hiệp 1, Bình Dương vẫn gặp vô vàn khó khăn khi không thể tạo ra được các đợt uy hiếp bởi còn phải bận chống trả sức ép liên tục từ đội chủ nhà.

- PHÚT 45: Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0. Lẽ ra cục diện đã tiến triển thuận lợi cho Bình Dương nếu như Anh Đức thực hiện thành công quả phạt 11m vào đầu trận.

HIỆP 2

- PHÚT 46: ĐÁNG TIẾC. Ngay đầu hiệp 2, Bình Dương chút nữa có được bàn thắng khi Anh Đức đánh đầu chiến thuật ra phía sau cho Wander Luiz lao vào, dũng mãnh khống chế bóng trong vòng cấm địa Ceres nhưng cú kết thúc cuối cùng lại vọt qua xà ngang.
- PHÚT 50: BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI. Cuối cùng mành lưới của Ceres cũng phải rung lên sau pha thoát xuống lắc đầu của Wander Luiz tuy nhiên số 10 của Bình Dương đã rơi vào thế việt vị và trọng tài đã không công nhận bàn thắng.
- PHÚT 55: BÌNH DƯƠNG MAY MẮN THOÁT BÀN THUA. Đến lượt đại diện của Việt Nam bị thủng lưới sau một tình huống phạt góc của Ceres. Tuy nhiên một lần nữa trọng tài không công nhận bàn thắng, có lẽ do lỗi việt vị của cầu thủ Ceres.
- PHÚT 60: Bình Dương đang nỗ lực dâng cao đội hình, tổ chức tấn công hòng kiếm bàn thắng bằng mọi giá tuy nhiên chưa đạt được hiệu quả như mong muốn.

- PHÚT 61: KHÔNG VÀO. Bình Dương chút nữa bị thủng lưới khi số 10 Porteria tung ra cú sút lập bập từ khoảng cách gần 25m và bóng đi chệch cột dọc không bao xa.

- PHÚT 63: CỨU THUA XUẤT SẮC. Tô Văn Vũ của Bình Dương vừa thực hiện cú sút vừa căng vừa hiểm bằng chân trái song thủ môn Muller đã bay người đẹp mắt để đẩy bóng thành công.
- PHÚT 65: Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được tung vào sân để cải thiện khả năng tấn công kiếm bàn thắng. Bình Dương đang làm tất cả những gì có thể để đánh bại chủ nhà Ceres đồng nghĩa có vé đi tiếp ở AFC Cup 2019.

- PHÚT 67: VẪN CHƯA CÓ BÀN THẮNG CHO BÌNH DƯƠNG. Đinh Hoàng Max vừa có cú vung chân trái nã đại bác song một lần nữa thủ môn Ceres chơi quá hay để cứu thua cho đội nhà.
- PHÚT 73: PHUNG PHÍ CƠ HỘI. Bóng được nhồi sâu vào vòng cấm địa Ceres từ cú đá phạt bên cánh phải và Wander Luiz thoát xuống dứt điểm nhưng bất thành.
-  PHÚT 75: THẤT VỌNG VÔ BỜ. Từ quả đá phạt góc, số 4 Hồ Tấn Tài của Bình Dương có pha bật cao đánh đầu nhưng bóng bay qua xà ngang.
- PHÚT 81: Trận đấu trôi về những phút cuối và Bình Dương không làm sao giải được bài toán ghi bàn dù không thiếu cơ hội thuận lợi, đặc biệt từ đầu hiệp 2.

- PHÚT 84: MAY CHO BÌNH DƯƠNG. Hàng thủ Bình Dương đã để xổng một cầu thủ Ceres, để cho anh chàng này thoải mái đánh đầu ở cự ly vài mét tuy nhiên bóng đi nhẹ và không có gì hiểm hóc với thủ môn Tấn Trường.
- PHÚT 88: BÌNH DƯƠNG GHI BÀN QUÝ HƠN VÀNG. Cuối cùng, đội bóng đất Thủ đã tìm được bàn thắng sau bao nhiêu nỗ lực không biết mệt mỏi. Sau khi cướp bóng trong chân đối phương bên cánh phải, số 10 Wander Luiz nhận thấy thủ môn Muller lên hơi cao nên đã quyết định thực hiện cú lốp bóng kỹ thuật. Quan trọng hơn, trái bóng đã bay cực chuẩn làm tung mành lưới Ceres.
- PHÚT 90: Bình Dương còn cách vòng bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á khoảng cách 4 phút bù giờ.

- Trận đấu đã khép lại và Bình Dương có được chiến thắng vất vả, thậm chí có phần may mắn nhưng điều đó đâu quan trọng bởi thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tiếp bước CLB Hà Nội ghi danh vào vòng bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Đối thủ ở bán kết của Bình Dương là PSM Makassar, đội bóng của Indonesia đứng đầu bảng H. Như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á toàn Việt Nam.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X